ใช้ชีวิตให้มีความสุข
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
งานเลี้ยงปีใหม่นัดที่สอง @ KUPU KUPU BARONG

จากครั้งแรกที่มีงานเลี้ยงฉลองไปเมื่อคราวก่อน

คราวนี้ก็เป็นการไปกินกันเองอีกครั้งกับร้าน KUPU KUPU BARONG

ร้านอยู่แถวรัชดา ซ. 42 ลงสะพานรัชโยธินมา สังเกต ร้านจะอยู่ก่อนถึงครัวเจ๊ง้อ

หน้าร้าน



บรรยากาศภายในร้าน ออกสไตล์บาหลี







เมนู



อาหารกินเล่นๆ มาก่อนเลย

คอหมูย่าง อันนี้อร่อย



จานนี้กุ้งผัดคะน้าฮ่องกง



จานนี้ปลาหมึกย่าง



จานนี้ปูนิ่มกระเทียมกรอบ มาแบบไม่ร้อนเลย



จานนี้ปลากระพงทอดราดน้ำปลา มาแบบอุ่นๆ เหมือนกับทำไว้นานแล้วเอามาอุ่นอีกที ไม่ไหวๆ



ขาหมูเยอรมัน (ร้อนขึ้นมานิดนึง)



จานนี้คอหมูย่างสมุนไพร



จานนี้กุ้งแช่น้ำปลา



จานนี้ยำเนื้อ (แต่ว่าไม่ได้ชิม)



จานนี้ผักโขมอบชีสเบคอน



จานนี้หอยลายอบเนยกับขนมปังกระเทียม



จานนี้ยำปลาหมึก



อันนี้เนื้อหนวดสือ (ไม่ได้กินเช่นกัน)



จานนี้ผัดผัก (จำชื่อไม่ได้)



จานนี้ดูเหมือนจะเป็นเนื้อย่างน้ำจิ้มแจ่ว (ไม่ได้กินอีกเช่นเคย)



ข้าวผัด (รอนานมาก)



ต้มยำกุ้ง



ปีกไก่ทอด



จานนี้กุ้งอินโด



อาหารร้านนี้รอนานมาก ม่ายเวิร์ค

อาหารบางอย่างก็มาแบบชืดๆ เหมือนว่าทำไว้นานแล้ว พอจะเสิร์ฟค่อยเอามาอุ่น

รสชาติก็ธรรมดา แต่ราคาค่อนข้างแรงนิดๆ

เนื่องจากเป็นงานเลี้ยงปีใหม่

เจ้านายเลี้ยง ฟรีอีกแล้ว


Create Date : 26 ธันวาคม 2553
Last Update : 26 ธันวาคม 2553 15:40:08 น. 9 comments
Counter : 1687 Pageviews.

 
อร่อยเหรอคะ ดูไม่น่าจะอร่อยอ่ะ


โดย: chayanit_answer วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:17:30:53 น.  

 
ชื่อประหลาด ๆ ฟังแล้วน่าจะเป็นภาษาอินโด ฯ ( ....แต่ตอนเค้าไปบาหลี อาหารอินโดฯ ก็ไม่อร่อยนะ ^^")


โดย: a whispering star วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:19:27:56 น.  

 
รสชาติธรรทดา มีแค่บางอย่างที่อร่อย


โดย: gus9642 วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:20:12:47 น.  

 
ดูแล้วผักโขมอบชีสเบคอน น่ากินที่สุดคะ ขอบคุณนะคะที่ทักทาย


โดย: seton วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:21:55:00 น.  

 
ผมไปกินบ่อยนะครับร้านนี้ ผมไม่เห็นว่ามันจะไม่อร่อยตรงไหน ผมว่าไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นนะครับ ที่ไปกินทุกครั้งก็ปรุงมาสดๆนะผมว่า ไม่เห็นจะเย็นชืดอะไรเหมือนที่คุณว่านะ (เอ๊ะ หรือผมไม่เคยเจอหว่า 55) คิดในแง่ดีว่า เขาอาจจะเคยโดนคนบ่นว่าปรุงมาร้อนไป กินแล้วปากลวกแล้วมาเขียนว่าบนเว็บบลอค ทางร้านเขาก็เลยทำให้มันไม่ร้อนมากรึเปล่าครับ เขาอาจจะแคร์สุขภาพช่องปากคุณก็ได้นะครับ 555+

แซวเล่นๆนะครับ อย่าซีเรียส
แต่ไปกินร้านนี้ประจำนี่เรื่องจริงครับ


โดย: นาโต้ไอ้หนุ่มกังฟู วันที่: 28 ธันวาคม 2553 เวลา:7:21:13 น.  

 
อ่อ เสริมนะครับ

หลายๆเมนูที่คุฯไม่ได้ทานน่ะ อร่อยมากนะครับ เช่น เนื้อหนวดเสือ เป็นต้น อร่อยมากกครับ ผมไปทีไรก็กินทุกที และก็หอยเชลล์รังนก ถ้ามีโอกาสได้กลับไปทาน อย่าลืมสั่งนะครับ เมนูโปรดผมเลย

ไปกินบ่อยมากอะครับ เคยถามคุณเจ้าของร้านเหมือนกันว่าทำไมชื่อแปลกๆ เขาว่า เป็นภาษาอินโด แปลว่า เทพเจ้าผีเสื้ออะไรทำนองนี้แหละครับ ส่วนทำไมต้องเทพเจ้าผีเสื้อ ผมไม่ได้ถามต่ออะนะ ไว้คุณกลับไปกินแล้วถามมาเผื่อผมด้วยนะครับ แชร์กัน 555+

และก็ร้านนี้ไม่ใช่อาหารอินโดนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าอาหารอินโดมันเป็นยังไง แต่เท่าที่ดูในเมนู เหมือนเป็ฯพวกอาหารนานาชาติเอามามิกซ์ๆกันครับ เจ้าของร้านเขาคิดเมนูเองด้วย (เคยถามเพราะเห็นเมนูแปลกๆเยอะ)

ส่วนเรื่องราคาผมยอมรับนะว่าค่อนข้างสูงทีเดียวล่ะ สำหรับอาหารแต่ละเมนู แต่ที่ผมติดใจก็คือบรรยากาศในร้านน่ะครับ กับอาหารเขาใช้วัตถุดิบดีนะ ผมว่าไปกินทีไรก็คุ้มนะ ค่าอาหาร+บรรยากาศดีๆ ผมว่ามันก็พอๆกับไปกินในห้างที่มีแต่บลอคสี่เหลี่ยมๆ และก็มีแต่คนวุ่นวายเต็มไปหมดด้วย

ส่วนเรื่องรอนานนี่ผมไม่ทราบนะ ผมไม่เคยรอนานเลย แต่ช่วงนี้คนมันเยอะรึเปล่า เพราะช่วงเทศกาล เขาก็อาจจะทำมาช้า คุฯก็เห็นใจเขาหน่อยละกัน

ผมไม่ใช่เจ้าของร้านมาตอบเองนะ 5555+ อย่าเข้าใจผมผิดล่ะ ผมเข้าใจว่าเร่องอาหารการกินมันขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน คุณไม่ชอบคุณบอกไม่ชอบมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณนะ แต่ผมชอบไง ผมก็เอาประสบการณ์ที่ผมชอบมาแชร์ ไม่ต้องมาโจมตีผมนะ ว่าผมเป็นพวกคนในร้านมาปกป้อง แก้ตัวแทนร้าน เอาอย่างนี้ดีกว่า ผมแนะนำในฐานะลูกค้าประจำว่า ถ้าคุณไม่พอใจอะไรในร้าน ไม่ว่าจะรอนาน อาหารไม่ร้อน รสชาติ ฯลฯ คุณเรียกเจ้าของร้านมาถามได้เลยนะ ดีกว่า เขาสปอร์ตมากเชียวล่ะ รับฟังความเห็นคุณแน่ๆ....ใครจะอยากให้ลูกค้าตัวเองไม่ประทับใจร้านของตัวเองจริงมั้ยครับ ผมมีไร ผมบอกพี่เขาโดยตรงเลยนะ

แชร์ๆประสบการณ์กันครับ อันนี้ในส่วนของมุมมองผมนะ ^^


โดย: ลูกค้าขาประจำ (นาโต้ไอ้หนุ่มกังฟู ) วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:1:00:42 น.  

 
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

แต่ที่เอามาลงคือโดนเองจริงๆ


โดย: gus9642 วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:22:39:27 น.  

 
วันหลังบอกเจ้าของร้านเลยครับ เชื่อผม


โดย: เจ้าเก่า (นาโต้ไอ้หนุ่มกังฟู ) วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:5:31:40 น.  

 
เป็น blog อินโด และแปลภาษาอินโดได้ดีจริงๆครับ


โดย: ต้าโก่ว วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:03:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Gus_P
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้ชีวิตให้มีความสุข



Friends' blogs
[Add Gus_P's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.