เดือนคนถือคนโทน้ำ 51
10 ก.พ. 51

วันนี้ไปทำบุญที่วัด ไปเจอญาติหลายคน เจอหลานๆที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ
ตอนนี้โตเป็นหนุ่มสาวกันหมดแล้ว เด็กสมัยนี้โตเร็วกันจริงๆ แถมยังดูเป็น
เด็กแนว อินเทรนด์ด้วยแฮะ นั่นคือ ตัดผมทรงเกาหลี(กรุณานึกภาพกอล์ฟ ไมค์ ประกอบ) ไว้ผมยาวระคอ ย้อมผมสีทองซะด้วย (หลานผู้ชาย 2-3 คน
แต่งตัวแนวเดียวกันหมดเลย)

เห็นแล้วรู้สึกแปลกๆอ่ะ ก่อนหน้านี้ ตอนเห็นดาราเกาหลีหรือดาราไทย
เขาทำผมทรงนี้กัน เราก็เฉยๆนะ ไม่เห็นว่าจะดูไม่ดีหรืออะไร แต่พอมาเห็น
ของจริงกับหลานตัวเอง แล้วแบบ...โอ...หลานช้านน
บอกตามตรงว่า ไม่ชอบแฮะ ดูแก่แดด แก่ลมชอบกล ไม่ใช่เพราะหลานเรา
หน้าตาไม่เข้ากับทรงผมนะ หลานเราก็หน้าตาดีอยู่ แต่เราว่าถ้าทำผมทรงปกติ
น่าจะดูดีกว่าเป็นไหนๆ เฮ้อ...นี่ถ้าเป็นน้องเรา เป็นลูกเรา คงต้องคุยกันหน่อยแล้ว

ช่วงนี้ กำลังพยายามกำจัดหนังสือในโครงการ TBR เล่มแรกอย่างเต็มที่
เห็นคนอื่นเขาเริ่มจบเล่มแรกกันแล้ว ของเรายัง กระดึ๊บ กระดึ๊บ อยู่เลย
โอ...อยากรีวิวบ้าง รีบไปอ่านต่อดีกว่า

5 ก.พ. 51

วันนี้ไปทำธุระให้พ่อที่สยามพารากอน ไปเอาบัตรเล่นฟิตเนสให้พ่ออ่ะ
เราไปตอนหลังเลิกงาน กะว่าไปรับบัตรเสร็จก็จะกลับบ้านเลย แต่ปรากฏว่า...
เจ้าหน้าที่ที่ฟิตเนสพยายามให้เราสมัครเล่นฟิตเนสด้วยอ่ะ

แหะๆ การออกกำลังกายมันก็ดีหรอกนะ แต่...จขบ.รู้สึกเหมือนถูกจู่โจม
แบบไม่ได้ตั้งตัวอ่ะ จขบ. เป็นคนมีนิสัยเสียอยู่อย่าง
ถ้าใครมาให้เราทำอะไรโดยไม่ให้ตั้งตัว เตรียมใจก่อน
แล้วเรายังไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำล่ะก็ เราจะไม่ยอมทำง่ายๆอ่ะ
กรณีนี้ก็เหมือนกัน ผลก็คือ เจ้าหน้าที่ฟิตเนสเลยเสียเวลาเปล่ากับลูกค้าหัวดื้อ
แบบเราเกือบชั่วโมง เพราะไม่ว่าจะพูดยังไง เราก็ไม่เล่นด้วย
แม้จะ(แอบ)ตกใจกับน้ำหนักตัวเองพอควรก็เหอะ

อีกเรื่องคือ ที่บ้านเขาอยากให้เราไปหัดขับรถ กับสอบใบขับขี่ซะที
จริงๆแล้ว เราเคยเรียนขับรถเมื่อนานมาแล้ว แล้วติดสอบหรืออะไรซักอย่าง
เลยไม่ได้ไปสอบใบขับขี่ จากนั้นก็เลยไม่ได้ขับรถ
ไม่ได้ไปสอบใบขับขี่อีกเลย
ตอนนี้ที่บ้านเขาก็อยากให้เราไปจัดการซะที
อืมม์...จะไปเรียนที่ไหนดี
อยากเรียนแถวที่ทำงานเหมือนกัน จะได้เรียนหลังเลิกงานได้
ไม่ต้องไปใช้เวลาเรียนในวันเสาร์-อาทิตย์
แต่เท่าที่ดูๆ ยังไม่เห็นมีที่สอนขับรถแถวที่ทำงานเลยแฮะ เอาไงดีหว่า



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2551 13:41:43 น.
Counter : 678 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาเยี่ยมเยียน และส่งคำอวยพรล่วงหน้าค่ะ




Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

โดย: นัทธ์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:28:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กำจาย
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ผู้หญิงตัวกลม ที่ไม่ค่อยชอบเที่ยว การผจญภัยในชีวิตจริงเลยไม่ค่อยมี ต้องอาศัยผจญภัยตามหน้าหนังสือ อยากเก็บข้อความที่ชอบในหนังสือมาใส่ในบล๊อค เลยมาลองสร้างบล๊อคดู
กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
5 กุมภาพันธ์ 2551