เรียนกีตาร์ขั้นเทพ








เรียนกีตาร์ขั้นเทพ
ทำนองเพลงกับการบำบัดรักษา

ฉันคาดคะเนว่าดนตรีในแต่ละเพลงมีความแข็งแรงในการติดต่อความรู้สึกทั้งเป็นการบรรเทาแก้โรคที่"นักดนตรีชาวอเมริกัน Billy Joel เคยกล่าวไว้ว่า."มันเป็นระเบิดเปิดเผยของความเป็นมนุษย์ มันเป็นสิ่งที่เราจะแตะต้องได้ทั้งนั้นไม่ว่าสิ่งที่จารีตของเรามาจากทุกคนรักในเสียงเพลงเสียงดนตรี. "เป็นส่วนใหญ่พวกเราบริสุทธิ์ใจจะเห็นด้วยกับคำคำนี้และมันก็เป็นพันธบัตรสากลนี้กับเพลงที่ได้นำนักวิจัยทั่วโลกในการตรวจสอบความสามารถในการเก็บของคน

"เรามีการประสานรอยต่อลุ่มลึกเช่นเพลงเพราะมันคือ'เดินสาย' ในสติปัญญาและตนของเรา"บาร์บาร่าอื่น ๆ กล่าวว่า

เราทุกคนเชี่ยวชาญคิดอย่างน้อยหนึ่งดนตรีที่เมื่อเราได้ยินมันก่อให้เกิดการตอบแทนอารมณ์มันอาจจะเป็นเสียงเพลงที่มาพร้อมกับการดิ้นรำเป็นครั้งแรกที่งานแต่งงานของคุณเช่นหรือเพลงที่ทำให้คุณนึกถึงเรื่องที่อยากให้ก่อเกิดขึ้นหรือการที่คุณนึกถึงคนที่คุณรักโดยผ่านทางทำนองเสียงเครื่องดนตรี ok

"เรามีการเชื่อมโยงต่อลึกในเพลงเพราะมันคือ'ทางเดินสาย' ในสติปัญญาและสังขารของเรา"บาร์บาร่าอื่นที่หารืออาวุโสของแผนการและการค้นคว้าที่สมาคมเยียวยาเพลงอเมริกันบอกข่าววันนี้แพทย์"องค์ประกอบของดนตรี - จังหวะทำนอง ฯลฯ- จะก้องอยู่ในสรีรวิทยาของเราปฏิบัติหน้าที่และเป็นระเบียบ."


เมื่อหาได้การต่อต่อลึกที่เรามีให้กับเสียงเพลงก็อาจจะกังขาเลยว่าการเรียนจำนวนมากได้บ่งให้เห็นว่ามันทำได้เป็นผลประโยชน์ต่อสุขภาพจิตของเรา 2011 การเล่าเรียนโดยผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัยแมคกิลในแคนาดาพบว่าการฟังทำนองเพลงเพิ่มปริมาณของโดพามีนที่ผลิตในสมอง- สารเคมีอารมณ์เพิ่มจึงทำให้การรักษาเป็นไปได้สำหรับภาวะซึมเศร้า

และก่อนหน้านี้ในปีนี้ MNT บันทึกเกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียนที่ตีพิมพ์ในมีดหมอจิตเวชศาสตร์ที่ชี้ให้เห็นว่าฟังบทเพลงฮิปฮอป- โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Kendrick Lamar - อาจช่วยให้สามัญชนที่จะปรากฏชัดความผิดปกติของอนามัยจิตใจ

แต่มากขึ้นนักค้นคว้าจะพบว่าประโยชน์ต่อสุขภาพอนามัยของดนตรีอาจไปห่างกว่าสุขภาพอนามัยจิตและเป็นผลให้บางมืออาชีพด้านสุขภาพอนามัยมีการปรารถนาให้มีการใช้เพลงบำบัดจะรวมกันอย่างสะพัดมากยิ่งขึ้นในการตั้งค่าการดูแลสุขภาพ

อยู่ในความใฝ่ใจนี้เราใช้ครั้งมองใกล้ที่บางส่วนของผลกำไรต่อสุขภาพอนามัยที่อาจเกิดขึ้นในการฟังเสียงดนตรีและดูที่ไม่ว่าจะเป็นสำหรับข้อตกลงบางเพลงเชี่ยวชาญนำมาใช้ในการเปลี่ยนแปลง - หรือแม้กระทั่งเปลี่ยน - กลยุทธ์การอภิบาลในปัจจุบัน

ในการลดความเจ็บและความว้าวุ่นใจ ok

 สนใจเรียนกีตาร์ คลิก //www.kccok.com/




Create Date : 09 ตุลาคม 2559
Last Update : 9 ตุลาคม 2559 23:52:23 น.
Counter : 842 Pageviews.

0 comments

สมาชิกหมายเลข 3343449
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31