เรียนกีตาร์ไฟฟ้าที่ไหนดี




การเรียนกีตาร์ไฟฟ้ากับทำนองเพลงกับการบำบัดรักษา

ฉันนึกว่าทำนองเพลงในแต่ละเพลงมีพลังอำนาจในการติดต่อความเห็นทั้งเป็นการเฝ้าแก้โรคที่"นักดนตรีชาวอเมริกัน Billy Joel เคยกล่าวไว้ว่า."มันเป็นปะทุเปิดเผยของความเป็นสามัญชน มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องได้ประดามีไม่ว่าสิ่งที่ธรรมเนียมของเรามาจากทุกคนรักในเสียงดนตรีเสียงดนตรี. "ส่วนใหญ่พวกเราสุจริตใจจะเห็นด้วยกับคำคำนี้และมันก็เป็นพันธบัตรสากลนี้กับเพลงที่ได้นำผู้วิจัยทั่วโลกในการตรวจสอบประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาของคน

"เรามีการประสานต่อลึกซึ้งเช่นเพลงเพราะมันคือ'เดินสาย' ในปัญญาและสรีระของเรา"บาร์บาร่าอื่น ๆ กล่าวว่า

เราทุกคนทำได้คิดอย่างน้อยหนึ่งดนตรีที่เมื่อเราได้ยินมันก่อให้เกิดการตอบสนองอารมณ์มันอาจจะเป็นทำนองเพลงที่มาพร้อมกับการเต้นรำเป็นปฐมฤกษ์ที่งานแต่งงานของคุณเช่นหรือเพลงที่ทำให้คุณนึกถึงเรื่องที่อยากให้กำเนิดขึ้นหรือการที่คุณนึกถึงคนที่คุณชอบพอโดยผ่านทางเสียงดุริยางค์ ok

"เรามีการเชื่อมโยงต่อลึกในเพลงเพราะมันคือ'ทางเดินสาย' ในปัญญาและร่างของเรา"บาร์บาร่าอื่นที่พิจารณาหารืออาวุโสของแนวนโยบายและการค้นคว้าที่สมาคมรักษาเพลงอเมริกันบอกข่าววันนี้นายแพทย์"องค์ประกอบของดนตรี - จังหวะทำนอง ฯลฯ- จะก้องอยู่ในสรีรวิทยาของเราดำเนินการและเป็นระเบียบ."

เมื่อจัดหามาการผนึกต่อลึกที่เรามีให้กับเสียงดนตรีก็อาจจะอัศจรรย์ใจเลยว่าการเล่าเรียนจำนวนมากได้สาธิตให้เห็นว่ามันเก่งเป็นอรรถประโยชน์ต่อสุขภาพจิตของเรา 2011 การศึกษาเล่าเรียนโดยผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัยแมคกิลในแคนาดาพบว่าการฟังบทเพลงเพิ่มปริมาณของโดพามีนที่ผลิตในสมอง- สารเคมีอารมณ์เพิ่มจึงทำให้การรักษาเป็นไปได้สำหรับภาวะไม่มีชีวิตชีวา


และก่อนหน้านี้ในปีนี้ MNT สาธยายเกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียนที่ตีพิมพ์ในมีดหมอจิตเวชที่ชี้ให้เห็นว่าฟังทำนองเพลงฮิปฮอป- โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Kendrick Lamar - อาจช่วยให้สามัญชนที่จะรู้เรื่องความผิดปกติของสุขภาพอนามัยจิตใจ

แต่มากขึ้นนักวิจัยจะพบว่าผลประโยชน์ต่อสุขภาพอนามัยของเสียงดนตรีอาจไปไกลลิบกว่าอนามัยจิตและเป็นผลให้บางผู้ชำนาญพิเศษด้านสุขภาพอนามัยมีการทวงสิทธิให้มีการใช้ทำนองเพลงบำบัดจะรวมกันอย่างสะพัดมากยิ่งขึ้นในการตั้งค่าการดูแลสุขภาพอนามัย

อยู่ในความฝักใฝ่นี้เราใช้ครั้งมองใกล้ที่บางส่วนของค่าต่ออนามัยที่อาจเกิดขึ้นในการฟังท่วงทำนองและดูที่ไม่ว่าจะเป็นสำหรับเงื่อนปมบางเพลงเก่งนำมาใช้ในการเจริญ - หรือแม้กระทั่งเปลี่ยน - กลยุทธ์การป้องกันในปัจจุบัน

ในการลดความเจ็บและความวิตก ok

สนใจเรียนกีตาร์ไฟฟ้า คลิก //www.kccok.com/




Create Date : 29 กันยายน 2559
Last Update : 9 ตุลาคม 2559 23:52:56 น.
Counter : 867 Pageviews.

0 comments

สมาชิกหมายเลข 3343449
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30