Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ก้อแค่รัก...เท่านั้น

ขอเวลาให้กับจิตคิดทบทวน
เฝ้าคิดครวญชวนตามถามเหตผล
ว่าความรักที่เกิดกลางกมล
ก่อสุขล้นจนยากจะห้ามใจ

เฝ้าติมตามทุ่มเทให้ไปหมด
มิละลดถดถอยเกินขานไข
ตามเกาะเกี่ยวสัมพันธ์อยู่ร่ำไป
รู้หรือไม่ใจก้าวล้ำเกินพอดี

เธออึดอัดก้าวถอยคลายจะวิ่ง
ฉันกลับยิ่งฉุดรั้งกลัวเธอหนี
คอยจดจ้องเอาใจหลายวิธี
เพื่อบ่งชี้มีใจรักไม่จืดจาง

ก้อแค่รักเท่านั้นฉันมีให้
ฉันจะไม่ต่อว่าเธอเหินห่าง
ยิ้มให้กับความสุขอันเลือนราง
ดูเธอสร้างทางรักกับคนรู้ใจ

รู้ตัวผิดคิดคบมากเกินเพื่อน
ต้องย้ำเตือนตนเองที่เหลวไหล
ปลดปล่อยวางความรักหลุดออกไป
หยุดนิ่งไว้ในรักแค่นั้นพอ



เขาบอกเสมอว่าอย่าคิดมาก....ให้คิดกันเป็นเพื่อน..เป็นพี่เป็นน้องก้อพอ

คนของใจมีแล้ว...

เราคิดมากไปเอง..ทั้งที่รู้..รู้ทุกสิ่งทุกอย่าง...

ถอยออกมาแล้ว...หยุดนิ่งกับตัวเองแล้ว











codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">



ถ้าบังเอิญเจอคน สิบคนสิบคนนั้นก็เป็นเพื่อนเธอคงมีชื่อฉันเสมอ
ที่เธอไม่เคยทักทายในบรรดาใครๆ เพื่อนเธอที่มีที่เธอเคยจำชื่อไว้
ฉันก็แน่ใจคงไม่มีชื่อฉันอยู่แอบมีใจให้เธออย่างนี้แอบยินดีเมื่อเธอสุขสมอยู่กับฝันเล็กๆ
หวังลมๆ คนเดียวแค่วูบเดียวจริงๆ
ที่เหมือนว่าเธอจะหันมามองแลเหลียวอาจเป็นแค่เสี้ยวเดียว
แค่นี้ก็ดีใจฉันไม่รู้หรอกนะ
ก็ไม่รู้หรอกนะใยถึงแคร์เธอมากอย่างนี้ทั้งที่รู้ว่าเธอไม่เห็นฉันมีตัวตนต่อให้ไม่มีที่ยืนในหัวใจและไม่เคยจะอยู่ในสายตาอาจเป็นเหมือนดังลมอยู่ข้างๆ
ตัวเธอ แต่เธอไม่สนใจต่อให้ใจเธอเองจะรักใครและไม่เคยใยดีกันสักหนคนที่เธอไม่แล
คนไม่มีตัวตนก็ยังมีเธอทั้งคนยืนอยู่ในหัวใจแอบมีใจให้เธออย่างนี้แอบยินดีเมื่อเธอสุขสมอยู่กับฝันเล็กๆ
หวังลมๆ คนเดียวแค่วูบเดียวจริงๆ
ที่เหมือนว่าเธอจะหันมามองแลเหลียวอาจเป็นแค่เสี้ยวเดียว
แค่นี้ก็ดีใจฉันไม่รู้หรอกนะ
ก็ไม่รู้หรอกนะใยถึงแคร์เธอมากอย่างนี้ทั้งที่รู้ว่าเธอไม่เห็นฉันมีตัวตนต่อให้ไม่มีที่ยืนในหัวใจและไม่เคยจะอยู่ในสายตาอาจเป็นเหมือนดังลมอยู่ข้างๆ
ตัวเธอ แต่เธอไม่สนใจต่อให้ใจเธอเองจะรักใครและไม่เคยใยดีกันสักหนคนที่เธอไม่แล
คนไม่มีตัวตนก็ยังมีเธอทั้งคนยืนอยู่ในหัวใจ




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2550 16:25:52 น.
Counter : 678 Pageviews.

 

ก้อแค่รักคำเดียวเกี่ยวใจกัน
ความเชื่อมั่นฉันมีให้เสมอ
รักคำนี้มิใช่คำละเมอ
หรือเพ้อเจ้อไร้ค่าว่ารักจริง

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
ถึงเขาไม่เห็นค่าในรักของเรา
ก้อไม่เป็นไร
เรามองรักของเรามีค่า
และมอบให้คนที่เรารัก...ให้ไปโดยไม่หวังได้รักตอบแทน
เพียงแค่รู้สึกหัวใจเรามีสุขกับการได้รักก้อพอแระเนาะ



 

โดย: gripenator 5 ตุลาคม 2550 21:20:55 น.  

 

รู้บ้างไหม๊.... ว่ามีคนคอยอย่างน้อยใจ

 

โดย: nanny_nanny 5 ตุลาคม 2550 21:25:20 น.  

 

รักไปเถอะคะ
ตราบใดที่ไม่ได้
ทำร้ายใจใคร
ตราบใจที่ยังไม่
ทำร้ายใจตัวเอง
....
แต่ถ้ารู้สึกเหนื่อย
หรือเจ็บเจียนตายเมื่อไร่
นั่นเป็นสัญญาณบอกว่า
....
พอได้แล้วคะ
....
ยิ้มให้ได้กับทุกวันนะคะ
แม้ว่ามันไม่ได้มีความสุขทุกนาที
แต่วันนี้ก็ยังยืนอยู่ด้วยสองขาเราได้

 

โดย: taley sea far 8 ตุลาคม 2550 21:43:13 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณออดตอด ไม่ทราบว่าคุณอยู่ประเทศไทยหรือ โทโก ใช่ประเทศโทโกแอฟริกาตะวันตกหรือปล่าวคะ ถ้าใช่ก็ดีใจจัง บ้านใกล้เรือนเคียง ดิฉันอยู่กาน่าค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
มาดามชินจัง ณ กาน่า

 

โดย: null (alei ) 13 ตุลาคม 2550 1:53:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ออดตอด
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






โลกให้ประสบการณ์
ประสบการณ์ให้ตัวตน



Friends' blogs
[Add ออดตอด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.