บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

วันหยุดแสนสุข

ปกติคู่ของเราจะไม่ค่อยหวานแหววเหมือนคู่ใคร ๆ เค้า

ด้วยเพราะคบกันมาก็หลายปีดีดัก และโดยนิสัยแล้ว

คุณแฟนเรา ไม่หวาน ไม่แหวว เท่าไรนัก

แต่เค้าเองก็มักจะมีมุมน่ารัก ๆ ให้เค้าได้ชื่นใจอยู่เสมอ

ดั่งเช่นวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน

หลังจากร่ำลากันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งคุณแฟนไปทำงาน

นับวันรอว่า เจอกันอีกทีก็วันเสาร์เช้า ๆ ซึ่งด้วยภาระการงาน

เราสองคนจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งมันก็เป็นข้อดีอย่างนึง

เพราะระยะเวลาที่ต่างคนต่างทำงาน และไม่ได้เจอกัน

มันก้อทำให้เราได้มีเวลาคิดถึงกัน อิอิ หวานซ้า อิอิ

เมื่อเช้าคุณแฟนกลับจากทำงาน ด้วยรอยยิ้มและอาหารเช้า

เป็นของฝากให้เรา ซึ่งยังนอนอุตุ และดี๊ด๊ายิ่งนักเมื่อได้เห็นของฝาก

คุณแฟนเค้าจะน่ารักตรงนี้ล่ะ เพราะเค้าจะจดจำอยู่เสมอว่า

เราชอบกินอะไร ในยามนี้ อะไรที่เราฮิตเป็นนักหนา

อาหารเช้าที่คุณแฟนซื้อมาฝากเป็นโจ๊กและชาเย็นเจ้าใหม่ที่เราโปรดปราน

โจ๊กนั่น ไม่ได้กินทุกวันหรอกคะ แต่ชาเย็นเจ้าใหม่นี้เรากินทุกวัน

โดยในวันทำงาน เราจะแวะซื้อใส่กระป๋องน้ำเล็ก ๆ ของเรา

ส่วนวันหยุดก็จะซื้อมาตุนไว้สองถุงกินเช้า ค่ำ

เห็นอาหารเช้าที่คุณแฟนซื้อให้ก้อดีใจหลาย ๆ กว่าจะคิดได้ว่า

สมควรถ่ายรูปไว้ดูยามที่คุณแฟนทำให้ขุ่นใจ

(จะได้หายเคืองขุ่นเพราะนึกถึงความดี)ก็เกือบจะสาย

เพราะดูดชาเย็นไปเกือบหมดถุง เลยเหลือถ่ายเพียงเท่านี้



นั่งหม่ำโจ๊กไป ดูดชาเย็นไป ช่างมีความสุขเสียจริง ๆ

คิดถึงเมื่อครั้งอยู่ กทม ด้วยกัน เป็นความทรงจำที่เราสองคนไม่เคยลืม

เพราะเกือบทุกค่ำ คุณแฟนต้องเดินไปเป็นเพื่อนเราซื้อชาเย็น

ไม่งั้น เดี้ยนจะนอนไม่หลับ กวนใจทั้งคืน เหอ ๆ

แล้ว ระยะทางก็ใช่จะใกล้นะเคอะ ปกติแมนชั่นรังรักของเราจะอยู่

เกือบ ๆ ต้น ๆ ซอยลาดพร้าว 122 ซึ่ง มันจะทะลุออกซอยราม 65 ได้

แล้วชาเย็นเจ้าที่เราโปรดปรานจะอยู่ ประมาณ กลาง ๆ ค่อนไปทาง

ต้นซอยราม 65 ซึ่งถ้าเดินก้อเหนื่อยเอาการอยู่

ขอบคุณในความดีของคุณนะคะ ที่พาเดี้ยนกินทุกค่ำมืด

ซึ่งเราเองก็ใช่จะ เอาแต่ใจสุขสมอยู่ฝ่ายเดียวนะเออ

เราเองก็ตอบแทนคุณแฟนด้วยการ (จำใจ อิอิ) ซื้อเบียร์กระป๋อง

เป็นกำนัล ให้อยู่เสมอ มิได้ขาดเช่นกัน อิอิ

หวนนึกถึง วันเก่า ๆ เมื่อไร ก็อดยิ้มไม่ได้ทุกที

ขอบคุณนะคะ ที่ยังเคียงข้างกันเสมอ

ขอบคุณความรักที่คุณมีให้เสมอนะคะ




 

Create Date : 25 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2551 23:04:14 น.
Counter : 350 Pageviews.

 

น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: fleuri 25 ตุลาคม 2551 23:33:20 น.  

 

อิ่มใจกับความรักของคุณ อ่านแล้วนึกถึงชีวิตคู่ของตัวเองตอนยังไม่มีลูก ชีวิตก็คล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน ปัจจุบันก็มีความสุขไปอีกแบบค่ะ

 

โดย: แม่รักลูกครับ 26 ตุลาคม 2551 14:01:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.