บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
วันเวลาที่สวยงาม

นานแล้วเหมือนกันที่เราสองคนห่างหายจากโรงหนัง

เรื่องล่าสุดที่ดูด้วยกัน เรื่องอะไรแล้วนะ จำไม่ได้แล้วอ่ะ อิอิ

แต่จำได้ว่าเป็นเรื่อง ผี ๆ นี่ล่ะ โดยส่วนตัวเราชอบดูเรื่องเกี่ยวกะผี ๆ

จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปดู ไปดูแบบบังเอิญ คุณแฟนเอ่ยปากชวน

เราก็ใจง่าย ไปก้อไป

เราอาทิตย์ เราตื่นสายเกือบสิบเอ็ดโมงแล้ว

ตื่นแล้วก็อาบน้ำ ตกลงคิดเมนูกันว่า ไปหม่ำอาหารแซบ ๆ กันดีกว่า

วันก่อนเลิกงานแว๊บไปซอยร้อยแปดมา เห็นร้านยำ ๆ ร้านนุงยังไม่เคยชิม

เราสองคนเลยตัดสินใจไปร้านนั่น ไปถึงร้านบ่ายโมงแล้วคะ

แต่ปรากฎว่า พวกยำๆ ย่าง ๆ ร้านยังเตรียมของไม่เสร็จ

เราได้แต่สั่ง ส้มตำไข่เค็ม ต้มแซบกระดูกอ่อน ลาบหมู และข้าวสองจาน

นั่งละเลียดกินไป บ่นไป ตามประสา อยู่ ๆ คุณแฟนเอ่ยปากชวนดูหนัง

เราตกลงโดยไม่คิด กินอิ่ม เลยไปลีการ์เดนต่อกันเลย

เราเลือกดูหนังเรื่อง เทวดาตกมัน หนังไม่มีอะไรมากมาย

แต่ดูแล้วขำ ๆ คลายเครียดดีจังง

ออกจากโรงหนัง แวะฉือฉาง เราซื้อน้ำเก๊กฮวยเจ้าประจำ

และไม่ลืม ซื้อโจ๊กเจ้าประจำ อีกสองถุง เป็นอาหารมื้อเย็น

ผ่านไปอีกหนึ่งวัน ขอบคุณวันเวลาสวยงามแบบนี้คะ



Create Date : 09 กันยายน 2551
Last Update : 9 กันยายน 2551 21:39:10 น. 2 comments
Counter : 263 Pageviews.

 
สงสัยต้องไปดูบ้างครับ
อิอิ


โดย: boyblackcat วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:22:20:55 น.  

 
ขอให้มีเวลาสวยงามแบบนี้ไปเรื่อยๆนะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:22:45:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.