บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เครียดแต่คงต้องปลง

เครียด ๆๆ เครียดเรื่องงานการสุด ๆ คะ

เฮ้อ ๆๆ วันนี้ยังไม่รู้เลยคะ ว่าจะโดนอะไรบ้าง

จากการที่เมื่อวานเราทำงานผิดพลาด ก็ยอมรับว่าผิดคะ

แต่ เฮ้อ เราไม่เคยจับงานชิ้นนี้มาก่อนเลย

ไม่มีประสบการณ์ กับงานชิ้นนี้เลย

ตอนแรกเราก็เตรียมตัวไปอย่างดีแล้วนะคะ

หาข้อมูลแล้วว่าต้องร่วมงานกับใคร พอรู้ว่าเป็นพี่ที่เรารู้จักเค้าอยู่บ้างแล้ว

แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานอยู่ฝ่ายเดียวกัน ก็โล่งไปแล้ว ว่าอย่างน้อย

เราก็รู้จักหน้าค่าตาเค้าแล้ว แต่ เฮ้อ พอเมื่อวานเช้าเราไป เค้าดั้นเปลี่ยนคน

ทำงานเป็นอีกคน (โดยที่เราไม่รู้เลยนะเนี้ย) กลายเป็นอีกคนที่เรา

ไม่รู้จัก เฮ้อ กำๆๆๆๆ จับต้นชนปลายไม่ถูกคะ

แล้วพอไปถึงสถานที่ ทำงาน ซึ่งเป็นอีกแห่งนึง เราก็ดันหาคนนั้นไม่เจอ

พอดีเจอพี่ที่ทำงานคณะเดียวกัน แต่คนละฝ่าย ก็ถามเค้า

she ดัน ไม่สนใจ ชี้ส่ง ๆ ไปงั้น เวรกำของเราจริง ๆนะคะ

วันนี้ เลยยังคาดสถานการณ์ไม่ออก ว่าจะโดนสักเท่าไร

เบื่อ ๆ เหมือนกันคะ เพราะเหมือนเรากลายเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ

ไปแล้ว คงโดนด่าในที่ประชุมแน่นอน คิดแล้วเครียดคะ

เครียดเพราะ เราตั้งใจ และพยายาม แต่ผลออกมาไม่ดี ก็เหนื่อยคะ

เราไม่ชอบอะไรที่มันเครียด ๆ คะ เบื่อนะเนี้ยยย

วันนี้พาล ๆ ไม่อยากไปซะงั้น แต่ยังไงก็คงต้องไปคะ

จะเจออะไรก็คงต้องเจอ พยายามทำใจ ทอ่งไว้ในใจคะว่า ปลงๆๆๆๆ

ก็ไม่รู้จะทำได้เท่าไรนะคะ จริง ๆ ไม่อยากโดนมองว่าไร้ความสามารถ

หรือไร้ความรับผิดชอบ แต่ถ้ามันต้องเป็นแบบนั้น ทำไงได้เนอะ

ยังไงมันก็ต้องเป็นแบบนี้ จะทำเคยทำดี สักแค่ไหน

หากผิดพลาดไปแม้ครั้งเดียว ก็เถอะ ความดีที่สะสมก็หดหาย

คิดแล้วกลุ้ม จริงเชียว เล่าคุณแฟน คุนแฟนบอกใจเย็น ๆ

ถ้าไม่ไหวก็ออกมาซะ เพราะยังไงเราก็ยังมีงานบัญชีที่ล้นมืออยู่แล้ว

แต่เราคงไม่ออกเพราะเรื่องแค่นี้หรอกคะ

เรามีงานบัญชีก็จริง แต่งานบัญชีของเรามันทำพาสทามได้นี่คะ

เราเองอยากทำงานฟูลทามไปด้วย เพราะการทำงานแบบนี้

มันก็ทำให้เรามีสังคม มีประสบการณ์ที่ดีมากกว่า

จะเกิดอะไรก็ให้มันเกิดเนอะ

ปลง ๆ ก็ชีวิตซะบ้างในบางเรื่องก็ดี




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 7:44:33 น.
Counter : 379 Pageviews.

 

รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com


สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ

อย่าเพิ่งกังวล กับสิ่งที่ยังมาไม่ถึงนะคะ

เมื่อเวลานั้นมาถึงจริง ๆ
เรื่องอาจจบดีกว่าที่เราคิดไว้ก้อได้

เอาเวลาเสียไปกับความเครียด
มาพัฒนางานของเราน่าจะดีกว่า ^^..

การทำงานกลุ่มร่วมกับคนอื่น
แล้วเราคาดหวังว่าเค้าน่าจะเป็นแบบนั้น แบบนี้
พอถึงเวลาเข้าจริง
เค้าอาจไม่ใช่อย่างที่เราคิดก้อได้

ถึงที่สุดแล้ว
การหันมาพึ่งความสามารถ
ของตัวเอง เป็นทางออก
ที่ดีที่สุดค่ะ ..

ไม่ต้องไปสนใจคนอื่น
เราทำให้ดีที่สุดแล้ว
แค่นั้น..ก้อพอแล้ว

ขอให้หายเครียดในเร็ววันนะคะ สู้ ๆๆๆ ค่ะ

 

โดย: myover 27 กรกฎาคม 2551 10:46:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.