กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
ตระเวนกิน - เปรี้ยวปากอยากกินส้มตำ ไปร้านคุณสากกันค่ะ - - -
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปกินส้มตำร้านคุณสากค่ะ
อยู่ใกล้ๆ เมเจอร์รัชโยธินเลย หาง่ายมาก
อยู่ทางขวามือของเมเจอร์ไปสองสามช่วงตึกเอง




บรรยากาศร้านตกแต่งโล่งโปร่งสบายดี




ไหนดูซิ มีอะไรให้ทานบ้าง



เมนูแรกค่ะ ตำไทยไข่เค็ม



อืมมมม อืม อืมมมมมมมมมมม



เมนูที่สองค่ะ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน แซ่บๆ ซดคล่องคอ




ถัดมาเลย ตำมั่วคุณสาก



ตำมั่วคุณสาก มั่วสมชื่อจริงๆ ใส่หมูยอ กะหล่ำดอง เส้นหนมจีน กากหมู
แล้วก็กลิ่นน้ำปลาร้าหอมชื่นจายยยยยยยยยยยยย ไม่เผ็ดมาก กลมกล่อมกำลังดี



วันนี้ไปกินกันแค่ 3 คน เมนูเลยน้อยไปหน่อย
ตบท้ายด้วยปีกไก่สมุนไพร



กินกะข้าวเหนียว



ขนมจีนเส้นนุ่ม



ล้างคอด้วยเป๊ปซี่ เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก




อิ่มแล้วค่ะ
โดยรวมคือ ร้านหาง่าย ไปไม่ยาก อาหารอร่อย ราคามาตรฐาน
วันนั้นจ่ายไปคนละร้อยนิดๆ ไม่แพงเลย

เห็นวิธีการทำและร้านก็สะอาดสะอ้าน ไปค่ะ ไปกินอีก






Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 19:20:03 น.
Counter : 3204 Pageviews.

8 comments
  
โอ้วววว น่าสนใจ
เดี๋ยวนี้หาร้านส้มตำอร่อยๆยากค่ะ
โดย: cool mint วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:32:11 น.
  
จขบ ถ่ายรูปออกมาซะหน้าตาน่ากินกว่าของจริงอีกนะคะเนี่ย

อิ่มๆอยู่เห็นแล้วอยากเลย
โดย: ตัวเล็กแต่กินจุ วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:56:34 น.
  
แนะนำร้านแซ่บสะเด็ด หลังเซ็นทรัลบางนา บรรกาศแบบสวนหย่อม
ไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่หลังเซ็นทรัลบางนา ที่จอดรถภายในร้านกว่า 40 คัน
(หน้าร้านเขียนไว้..อิอิ)เมนูแนะนำเลย ต้อง ตำคะน้าฮ่องกงคอหมู
ทับทิมหรือกะพงแซ่บสะเด็ด ลาบปลาอินทรีย์ราคาไม่แพง ....คอนเฟิมอย่างแรง รสชาด
ไม่อายแน่ค่ะ (ทานมาแล้ว)ไก่ย่าง เป็นไก่บ้านด้วยค่ะ
ขอน้องที่ร้าน ถ่ายตอน ใช้ Pocket PC สั่งอาหาร (ทันสมัยมาก)
บริการดี อาหารอร่อย ออกเร็วมาก...ส้มตำ เริ่มต้น 30 บาท (ถูกมากค่ะ)
เมนู ปลา ราคาไม่เกิน 100-230 บาท
ที่ร้านมีเว็บไซด์ด้วยค่ะ ได้มาจากใบเสร็จรับเงิน
//www.zabzaded.com/
โดย: น้องเล็ก IP: 124.121.231.122 วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:14:07:14 น.
  
ก็ลองไปทานแล้วค่ะ ส้มตำอร่อยดีค่ะ แต่มารยาทพนักงานแย่
เราอุตสา่ห์ฝ่ารถติดไปกินแถมที่จอดรถก็หายากมากๆ ไปถึงก็ชอบใจเพราะสวยน่านั่ง ราคาก้ไม่แพงก็เท่าๆกะยำแซ่บ แต่เซ็งเรื่องพนักงานนี่แหละ พอเราไปถึงเค้าก็ส่งเมนูมาให้ก็รอจดเมนู เราก็ไม่เคยทานร้านนี้ก็เลยตัดสินใจช้าเราก็เกรงใจคนจดเหมือนกัน แต่เค้าดิไม่เกรงใจเราเลย เราก็สั่งตำไข่เค็ม ไก่ย่าง เค้าก็ถามเราว่าเอาต้มๆมั้ย เค้าแนะนำพวกต้มแซ่บ เราก็ปรึกษากะน้องเราเลยสั่งต้มไก่ใบมะขามอ่อน เค้าก็ตอบเราว่าเอาต้มแซ่บด้วยใช่มั้ย น้องเราก็ตอบว่าไม่เอา เค้าก็ถามอีกว่าเอาน้ำข้นหรือน้ำใส เราก็ตอบไปว่าน้ำใส แต่น้องเรามันเอะใจเลยถามว่มันมี2 แบบ หรอ เค้าก็บอกเราว่ามีสิน้ำข้นก็ใสกะทิ แถมทำเสียงแบไม่พอใจด้วย เรากะน้องก็งงๆ เราก็เลยบอกว่าน้ำใส ก็เราไม่เคยกินแบบน้ำข้นนี่ พอถึงเวลาเสริ์ฟเราก็อึ้งถามเด็กเสริ์ฟว่าใบมะขามมันหายไปไหนอ่ะน้องลืมใส่ให้รึป่าว เค้าก็ยกลงไปพอแป๊บคนจดเมนูก็เดินขึ้นมาเอารายการที่จดไปมาให้ดูว่าเราสั่งต้มยำไก่ เราก็อึ้งน้องเราเลยลำดับเหตุการณ์ให้เค้าฟัง เค้าก็เสียงไม่พอใจก็สะบัดเดินลงไป เราก็อึ้งอีก น้องเราเลยบอกว่าทีหลังอย่ามากินอีกนะ ไม่ชอบเลยร้านนี้ นอกจากจะยัดเยียดให้สั่งนู่นนี่แล้วจดผิดยังมาว่าเราอีก ไปกินร้านข้างถนนมารยาทยังดีกว่าเลย สรุปวันนั้นเรากะน้องผิดหวังในร้านี้สุดๆ
โดย: เจเจ IP: 10.5.50.52, 58.8.144.186 วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:4:49:44 น.
  
สวัสดีครับคุณเจเจ



ผม สุรศักดิ์ ดุจดา เป็นเจ้าของร้านคุณสาก ได้อ่านข้อความที่คุณโพสต์แล้ว

ก่อนอื่น ต้องขอโทษแทนพนักงานด้วยครับ



Comment ของคุณเป็นเรื่องสำคัญ ทางเราได้นำมาปรึกษากัน เพื่อหาทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก

เพราะนอกจากรสชาติและคุณภาพของอาหารแล้ว บริการที่ดี คือ ความตั้งใจของเรา

ทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราจะมีการพูดคุย และตักเตือนพนักงานเสมอ

วันที่เกิดเหตุ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นพนักงานท่านไหน

หากคุณเจเจ ได้เข้ามาอ่านอีกครั้ง ผมอยากรบกวนให้คุณเจเจ ส่ง email ถึงผมที่ tg20927@hotmail.com หรือ โทรหาผม สุรศักดิ์ ที่ร้านคุณสาก 02-9394102

เพื่อเล่ารายละเอียดอีกครั้ง





จากเรื่องนี้ เราได้มีการประชุมพนักงานทั้งหมด เพื่อให้พนักงานทุกคนรับทราบปัญหา และปรับปรุงตนเอง

ด้วยความที่ผมไม่สามารถอยู่ดูแลลูกค้าได้ทุกวัน ทางออกของเราคือ

1 ออกใบเขียน comment ให้ลูกค้า

2 ติดป้ายชื่อพนักงาน

หากลูกค้าท่านใด ได้รับการบริการที่ไม่ดี หรือ มีคำแนะนำติชมใดๆ

ก็สามารถแจ้งที่ผู้จัดการรร้าน(หน้าเคาน์เตอร์)

ทางร้านคุณสากจะนำมาพิจารณาเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น



ขอบคุณ คุณเจเจ มากครับ



สุรศักดิ์ ดุจดา (เจ้าของร้านคุณสาก)

โดย: คุณสาก IP: 58.8.119.73 วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:17:05:18 น.
  
ตำได้ ตำดี - โชคชัย 4 แยก 54 2009/09/14 23:36
ร้าน ตำได้ ตำดี มีแรงบันดาลใจมาจากเจ้าของร้าน (คุณ อานุภาพ อึงขจรกุล) ที่ตำส้มตำได้อร่อย

เคยเปิดขายหน้าบ้านตัวเองมาก่อนเป็นเพิงเล็กๆ และขายดีมากจนเป็นที่รู้จักกันทั้งหมู่บ้าน ต.รวมโชค

แต่เพราะว่าในอดีตไม่มีเวลามาดูแลอย่างจริงจัง เนื่องจากเป็นพนักงานระดับสูงในบริษัทบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่

สัญชาติอเมริกันในประเทศไทย

แต่ในวันนี้ คุณอานุภาพ ได้กลับมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นรูปเป็นร่างดังที่เคยวาดหวังเอาไว้

โดยการลงทุนทำพื้นที่ภายในบริเวณบ้านเป็นร้านส้มตำ ขนาดกลางๆและใช้ชื่อเดิมว่า ตำได้ ตำดี

อยู่ซอยโชคชัย 4 แยก 54 (ต.รวมโชค) ซอยเดียวกันกับข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ที่ออกรายการโทรทัศน์มาก่อนหน้านี้

ตรงเข้าไปสุดซอย จะเห็นร้านสีเหลืองเด่นเป็นตระหง่าน เยื้องไปทางด้านขวามือประมาณ 50 เมตร

นอกจากส้มตำแล้วก็ยังมีอาหารไทย-อีสาน อาหารเหนือ และอาหาร Fusion รสชาติดี อีกมากมาย

รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆ และมีไวน์ราคาย่อมเยาที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันแล้วไว้บริการ

บรรยากาศในคืนวันเสาร์ก็จะมีนักเปียโน พร้อมนักร้องสาวหน้าตา จิ้มลิ้ม น่ารัก

มาขับกล่อมด้วยน้ำเสียงอันไพเราะช่วง 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่ม ในสไตล์ Easy Listening

ที่นั่งที่จัดสรรไว้ให้ก็มี สามส่วนด้วยกัน มีโซนน้ำพุ นั่งกินลมสบายๆ 3 โต๊ะ

โซนกลาง นั่งดื่มดำกับบรรยากาศ Chill Out มองผ่านประตูกระจกที่ติดกับโซนน้ำพุก็ให้ความรู้สึกดี มีอยู่ด้วยกัน 4 โต๊ะ

โซนสุดท้ายเป็นห้อง Classic Bar มี Grand Piano สีขาววางเด่นตรงมุมห้อง ไว้ให้ลูกค้านั่งดื่มละเมียดละไมไปกับไวน์

ตัวโปรด ส่วนนี้มี 3 โต๊ะจัดให้นั่งแบบสบายๆ

ช่วงนี้เป็น Soft Opening เพิ่งเปิดเอาฤกษ์ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เมนูอาหารก็จะมีดังต่อไปนี้

1. ส้มตำไทย-ไข่เค็ม
2. ส้มตำหลวงพระบาง
3. ส้มตำปู, ส้มตำปูม้า
4. ตำแตงกวา
5. ยำปู, ยำปูม้ามะม่วงน้ำดอกไม้
6. ไส้อั่ว
7. แคบหมู-น้ำพริกหนุ่ม
8. เกี๊ยวห่อชีส
9. มะม่วงหิมพานม์ 3 รส
10. ปลาแซลม่อน แซ่บ
11. สเต็กหมูสันใน ตำได้ ตำดี
12. ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานม์
13. ไส้กรอกอีสาน ตำได้ ตำดี
14. ข้าวผัดพริกสเปนคั่วทะเล
15. ข้าวผัดกระเทียม
16. สปาเก็ตตี้หอยลายพริกขี้หนูสวน
17. ปีกไก่ทอดสมุนไพร
18. ไก่คั่วพริกขลุกขลิก
19. ต้มแซ่บกระดูกอ่อน
20. ไก่บ้านต้มขมิ้นใบมะขามอ่อน

เมนูพิเศษประจำร้านคือ ต้มแซ่บไก่ขลุกขลิกกับมะละกอทอดกรอบ

ราคาอาหารเริ่มต้นที่ราคาเบาๆแค่จานละ 65 บาท จนถึงจานละ 220 บาท

โทรสำรองที่นั่งได้ที่ คุณ อานุภาพ (หนึ่ง) 081-939-1556



* อาหารที่ทาง ดื่มสำราญ ทานประทับใจ ขอแนะนำให้ลองชิมให้ได้ คือ ต้มแซ่บไก่ขลุกขลิกกับมะละกอทอดกรอบ

''มะละกอชุบแป้งทอดกรอบราดด้วยต้มแซ่บไก่ขลุกขลิกรสเด็ด เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด กลมกล่อม ครบรส''
โดย: บุรุษเจ้าสำราญ IP: 124.122.97.199 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:16:58:50 น.
  
ขอแผนที่ร้านคุณสากด้วยครับ อยากไปกินครับ
โดย: UD IP: 58.11.246.173 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:07:32 น.
  
เรื่องจริงแหละ พนักงานอ่ะ แต่เราชอบรสชาดอาหารเเราก็เลยไม่สนใจอะไรมาก ส่วนเรื่องที่นั่งเราอยากนั่งข้างบน แต่ส่วนใหญ่ทำไมถึงบอกให้นั่งแต่ข้างล่าง แล้วหันมาถามกันว่าได้มั้ย อ้าว...แล้วจะมีที่นั่งข้างบนไว้ทำไมคะคิดในใจ แฟนเราก็เกรงใจ แต่เราไม่คำเดียว และบอกกับพนักงานว่า อยากนั่งข้างบนคะ แล้วก็เดินไปเลย *พนักงานน่าจะยิ้มแย้ม พูดเพาะๆว่าเชิญคะ
นั่งข้างบนรึข้างล่างดีคะ ประมาณนี้
โดย: วิสา IP: 171.99.69.146 วันที่: 7 ตุลาคม 2555 เวลา:16:56:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กากีแกมเขียว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ แพรเอง....







ยินดีต้อนรับทุกเท่าที่หลงเข้ามาค่ะ
แล้วอย่าลืมเม้นท์ด้วยน้า......