เช้าที่............เช้าเร็วขึ้นกว่าเดิม

ผมมักจะตื่นตรงเวลาเสมอ
แต่ช่วงนี้พระอาทิตย์ขึ้นเร็วมากกว่าเดิม
ทำให้ผมเริ่มเช้าวันใหม่เร็วขึ้นกว่าเดิม........
ทำให้..............

สมองผมเริ่มคิดถึงคุณเร็วขึ้นกว่าเดิม

เวลาในการเริ่มออกเดินของผมเร็วขึ้นกว่าเดิม
นกออกหาอาหารเร็วขึ้นกว่าเดิม
อากาศร้อนขึ้นกว่าเดิม
พระอาทิตย์ตกช้ากว่าเดิม
และ..........ทำให้ผมคิดถึงคุณมากขึ้น....... มากขึ้นกว่าเดิม

ผมใช้เวลาต่อ 1 วัน เท่าเดิม
ผมลืมตาหนึ่งวันประมาณ 15 -16 ชม. เหมือนเดิม
กลางวันมีความยาวมากขึ้นกว่าเดิม
ทำให้ผมใช้ชีวิต...........มากขึ้นกว่าเดิม

ผมอาจจะเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม
ผมอาจะหิวเร็วขึ้นกว่าเดิม
ผมอาจจะมีเวลามองเห็นอะไรมากกว่าเดิม
ผมอาจจะ........โหยหาคุณมากกว่าเดิม

หน้าร้อนเป็นช่วงที่มีกลางวันยาวขึ้นกว่าเดิม
อากาศร้อนและแดดแรงขึ้นกว่าเดิม
หงุดหงิดและเหนื่อยล้าได้มากขึ้นกว่าเดิม
ใจร้อนและอยากอยู่ใกล้คนรักมากกว่าเดิม

เพราะมีเวลากลางวันมากขึ้นกว่าเดิม
หนึ่งวันเลยดูยาวนานขึ้นกว่าเดิม
เช้าที่มาเร็วขึ้นกว่าเดิม
เย็นที่จากลาไป........ช้าลงกว่าเดิม

ผมคิดถึงคุณเหมือนเดิม
ผมอยากได้ยินเสียงคุณเหมือนเดิม
ผมอยากมองเห็นคุณเหมือนเดิม
และผมอยากเจอคุณเหลือเกิน........เหมือนเดิม

เวลาที่มีแสงสว่างมากขึ้นกว่าเดิม
เวลากลางวันเป็นเหมือนเวลาที่เราต้องทำงานดูจะนานขึ้นกว่าเดิม
ราตรีที่โหยหา....ก็มาช้ากว่าเดิม
แต่คนเรา...... ไม่ว่าอากาศสีไหนๆ ก็เหงาได้เช่นเดิม

ความจำเดิมๆ
ความรู้สึกเดิมๆ
ความคิดเดิมๆ
หัวใจเดิมๆ

ความรักเดิมๆ...........



ความสุขเดิมๆ
ความทุกข์เดิมๆ
ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเหมือนเดิมๆ

ช่วงนี้กลางวันยาวกว่ากลางคืนแต่คนเราก็ยัง............สุขสลับทุกข์เหมือนเดิม


ผมเดินไป เดินไป............ เหมือนเดิม
ผมเห็นไอร้อนที่ขึ้นมาจากพื้นดินที่เดิม ........
และผมก็เห็นไอรักร้อนๆ....เหมือนเดิม
ผมมองไปทางไหน ก็เห็นทุกๆคนมีรักเหมือนเดิม
แม้บางคนจะไม่สมหวัง แต่ก็ยัง “รัก” เหมือนเดิม

เช้าวันนี้............เป็นเช้าที่มาเร็วกว่าเดิม
เย็นวันนี้..............คงเป็นยามเย็นที่มาช้ากว่าเดิม
วันนี้ทั้งวันก็คงร้อน........เหมือนเดิม





และผม............



แม้จะเช้ามาเร็ว เย็นมาช้า
ผมก็ตั้งหน้าตั้งตา...........
เขียนจดหมายหา “คุณ”




เหมือนเดิม.............







............................จากพระจันทร์ของคุณ


Create Date : 27 เมษายน 2553
Last Update : 27 เมษายน 2553 5:15:33 น. 14 comments
Counter : 407 Pageviews.

 

ไม่รู้...ว่าทำไมต้องอ่อนแอ...
แค่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลง
แค่ไม่มีใคร....
อยากฝืน...ไม่ให้ใจ...มืดตามไป...
แต่ไม่รู้ทำไม....


"แพ้กลางคืนทุกที"










โดย: นักเคมี วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:5:03:06 น.  

 
ชอบจังประโยค

"ผมอาจจะ........โหยหาคุณมากกว่าเดิม"

ถ้าเป็นที่บ้านแล้วประโยคนี้มีวิธีแก้อย่างเดียวเท่านั้น อิๆๆๆ

ปล.การเขียนบอกว่ารักคนรักทุกวันนี่มันมีความสุขดีเนอะ
ทุกวันนี้เขียนอยู่เหมือนกัน
แต่พอมาอ่านย้อนหลังแล้วรู้สึกดีจังเลยที่ได้เขียนออกไป



โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:7:35:00 น.  

 
และฉันก็เข้ามาที่นี่เหมือนเดิม
มานั่งฟังเรื่องของเพื่อนคนเดิม
ยังแอบหวานอยู่เหมือนเดิม
นั่งอมยิ้มอ่านไปเช่นเดิม
...

เฮ้อ...หัวใจดวงเดิม
ยังแอบเหงาอยู่เหมือนเดิม
...



โดย: ผีเสื้อยิปซี วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:7:36:24 น.  

 
หวานจังเลยค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:9:19:24 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



แอบหวั่นไหว....กับหัวใจดวงเดิม


โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:9:20:29 น.  

 
เหมือนเดิมค่ะ


โดย: wilasinee_kae วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:9:37:01 น.  

 
แต่ไม่ดีตรงที่มีเวลานอนน้อยกว่าเดิมค่ะ
ตั้งใจทำงานนะค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:11:01:12 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:12:22:18 น.  

 
โรแมนติกอีกแล้ว


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:14:17:10 น.  

 
ยังรออ่าน เหมือนเดิม


โดย: จีฟุน IP: 98.210.223.156 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:15:02:24 น.  

 
^^

หวัดดีจ้าพระจันทร์
เพี้ยนก็ยังชอบแอบอ่านเหมือนเดิม ฮ่าๆ


โดย: star_paradise วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:18:19:39 น.  

 
เราก็ชอบแอบอ่านเหมือนกานนะ อิอิ

อากาศร้อนทำให้ หงุดหงิด ใจร้อน
และอยากอยู่ใกล้คนรักมากกว่าเดิม
อันนี้ถูกที่สุดเลยยยยยย


โดย: nomolea วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:23:36:09 น.  

 
คำว่าเดิม...50 คำพอดี...ไม่รวมไอ้ไม้ยมกนะคะ

ยอดเยี่ยม...คุณเป็นคนเดิมๆจริงๆ...ปรบมือ...

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

คนเดิมๆ....แต่อย่าใส่เสื้อชุดผ้าเดิมๆคุณหมอจะเหม็น...

และอะไรที่เดิมๆ...เหมือนเดิมมากก็ไม่ดีนะคะคุณครู


โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:1:09:22 น.  

 
แต่คนเรา...... ไม่ว่าอากาศสีไหนๆ ก็เหงาได้เช่นเดิม

ผมมองไปทางไหน ก็เห็นทุกๆ คนมีรักเหมือนเดิม
แม้บางคนจะไม่สมหวัง แต่ก็ยัง “รัก” เหมือนเดิม

ชอบสอง-สาม ประโยคข้างบนนั้น

^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:11:29:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.