เบรกแตก

ผมขอโทษ....
ผมหยุดไม่ทัน
เบรกแตก....

ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆครับ...
ผมเพิ่งมาสังเกตเห็นตอนที่จะชนพอดี....
ผมเหยียบเบรกแล้วนะ....
แต่ไม่ทันจริงๆ....
หักหลบเต็มกำลัง....
ก็ยังไม่ทันจริงๆ....


ผมมาด้วยความเร็วที่สูงมาก....
เนื่องจากทางมันโล่งไม่มีอะไรมาขวาง
เบรกก็ดันมาแตกเสียอีก....
คันเร่งก็ค้างเพราะผมตกใจ....
เหยียบทั้งคันเร่งและเบรก... พร้อมกับหักพวงมาลัย

แต่ก็ยังชนจนได้....


ผมหยุดตัวไว้ไม่ทัน....
ความรักมันเหยียบคันเร่งในตัวผม...
ผมเลย “หอม” แก้มคุณไปแบบลืมยั้ง

ผมไม่ได้ตั้งใจ
เหมือนความรักมันผลักผมจริงๆนะ... ผมไม่ได้เฉไฉ
ผมไม่ได้เจ้าเล่ห์หรือเจ้าชู้ประตูดิน...
ปากหวานหรือแบบไหนก็ตามที่คุณเข้าใจ...

ก็ความอดทนที่เป็นดั่งเบรก....
ถูกความรักเหยียบคันเร่งซะจมดิน...
ผมเลยอดใจไว้ไม่ได้....

ระหว่างผมและคุณไม่มีอะไรมาขวางกั้น....
ทางโล่งๆแบบนี้.... ก็เลยเผลอเหยียบเต็มหัวใจ


ไม่ใช่ว่า “แก้มคุณ” น่าหอมหรอกนะ.... ผมถึงอดใจไว้ไม่ได้
แต่เป็น “คุณ” ทั้งตัวน่าหอมไปหมดไม่ว่าส่วนไหน....
ถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวสักวันผมจะพิสูจน์ให้ดูก็ได้....
^^ ......


อะไรนะ.... ผมเอาเปรียบ
แหม....
คนดีคุณขวัญเจ้าขา.... ทูนหัวของพระจันทร์
ผมเอาเปรียบคุณตรงไหน....
อย่าไปฟังคุณเจี๊ยบมาก(magic-woman)

ผมไม่ได้เอาเปรียบสักหน่อย
เพราะตามหลักฟิสิกส์แล้ว....
เมื่อจับเข้าทฤษฎีพัวพันธภาพบนพระจันทร์จะได้....
X + Y = Z


ให้ X แทนด้วยความเร็วแก้มของคุณหรือตัวคุณทั้งตัว
ให้ Y แทนด้วยความเร็วแบบเบรกแตกของริมฝีปากของผม
โดยให้ X และ Y มีหน่วยเป็น Km/h
Km/h ย่อมาจาก กิโลเมตรต่อรอบห้อง
เพราะถ้าคุณวิ่งหนีไปที่อื่นนอกห้องผมอาจจะต้องใส่ตัวแปรเพิ่ม
เช่น.... D(Daddy) หรือ G(Gun) และ B(Blood)


ดังนั้นเมื่อเราแทนค่าลงไป....
ถ้า X มากกว่า Y .... Z จะมีค่าเป็นบวก
และถ้า Z มีค่าเป็นบวกนั่นแปลได้ว่า....
ค่าของ Z คือจำนวนเวลา.... ที่ผมจะไล่คุณได้ทัน
เพราะเมื่อผมมีความเร็วน้อยกว่าคุณ....
ผมจะดักคุณไม่วิ่งไล่คุณ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย....

แต่ถ้าเกิดว่า...
X มีค่าน้อยกว่า Y ..... Z จะมีค่าเป็นลบ
และ จำนวนติดลบเป็นจำนวนจินตภาพ
เป็นจำนวนที่ไม่มีจริง.....
เพราะผมไม่มีทางห่างจากกายคุณมีระยะทางเป็นลบ
เพราะผมห่างคุณได้มากสุดเพียงศูนย์.... เราจะตีเป็นศูนย์
ริมฝีกปากของผมต่อให้หอมแบบบดแก้มคุณระยะทางก็ไม่มีทางเป็นลบไปได้
ดังนั้นค่า Z จะกลายเป็น “หอม” ในทันทีทันใด
เพราะถ้าห่างกัน 0 Km/h (กิโลเมตรต่อรอบห้อง)....
คนที่น่าหอมอย่างคุณ.... ผมไม่มีวันอดใจไหว ^^


เพื่อทำให้ค่า Z เป็นบวก
ผมจะใส่อีกตัวแปลเพิ่มไป... จะได้เป็น
(X/A) + Y = Z
A แทนด้วย... “โอบเอว”
เมื่อ “โอบเอว” ไปหารความเร็วของแก้มคุณหรือตัวคุณ....
ความเร็วคุณจะลดลง... น้อยกว่าความเร็วของผม ^^


เห็นไหมตามหลักฟิสิกส์ของผมแล้ว....
ผมไม่ได้เอาเปรียบแต่เป็นเรื่องสุดวิสัย...
“รัก” มักจะทำให้ทุกอย่างสิ้นสุด...
แม้แต่ริมฝีปากของผมกับแก้มของคุณก็สุดวิสัย....
ก็ความรักผลักหลังผม.... คุณจะให้ผมทำยังไง
ผมรับผิดชอบแน่นอน.... ว่าแต่คุณเถอะเตรียมใจได้รึยัง 5555+


อุบัติเหตุไม่เคยทำให้เกิดความรัก
แต่ความรักต่างหากทำให้เกิดอุบัติเหตุ.....


ดังนั้นการที่ผมแอบหอมแก้มคุณนั้น....
“ความรัก” นั้นสร้างอุบัติเหตุ
เพราะความรัก.... แอบไปตัดสายเบรก ^^



คุณขวัญครับ....
แต่ถ้าคุณคิดว่าผมผิดจริง...
ก็จับผมไปได้เลยครับ


อย่าปล่อยผมไปนะ....... ^^














................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 14 มกราคม 2554
23 comments
Last Update : 14 มกราคม 2554 8:17:35 น.
Counter : 473 Pageviews.

 

อ่านตอนแรกนึกว่าอุบัติเหตุครับ แต่พออ่านไปก็อุบัติเหตุจริงๆ อุบัติเหตุรัก

 

โดย: raknakubkondee 14 มกราคม 2554 8:29:01 น.  

 

ดอกไม้จ๋า....
ต่อใ้ห้งามไ้ด้ครึ่งนึงของคุณขวัญ
พระจันทร์ก็ไม่แล...

.
.



ฮิ้ววววววววววววว


ฮิ้ววววววววววววววววว







สุดยอดจริงๆครับคุณครู 5555


เม้นท์นี้จะทำให้บล้อกคุณครูหวานน้อยลงไปเลยล่ะครับ 5555

 

โดย: กะว่าก๋า 14 มกราคม 2554 8:33:11 น.  

 

อร๊ายยย ๆ ๆ ๆ มีหอมกงหอมแก้มกันดั้ว..

555555+

 

โดย: i'm not superman 14 มกราคม 2554 9:17:08 น.  

 

วันนี้มาแนวหลักการ(ความมั่ว)

คนดีของขวัญมีหลายอันดับ ไม่รู้รึงายยย??
และแน่น้อนนน..
อันดับแรกต้องเป็นป้าโซ วะฮะฮ่าาาา..
สุขใจจริงเอย.. ลั้ลลล ลาาาา..


อรุณสวัสดิ์จ้ะ พระจันทร์อันดับรอง คริคริ..

 

โดย: ป้าโซ 14 มกราคม 2554 9:17:11 น.  

 

หวัดดีจ้า

เบรคแตก ...ยังดีนะที่เบรคอยู่ที่น้องขวัญ หากไม่ทันเลยไปที่คนอื่นล่ะยุ่งเชียว อิอิ

และจะบอกปอยให้นะจ้ะ ตอนนี้เราใช้บล๊อกร่วมกันอยู่จ้า 555

 

โดย: kapeak 14 มกราคม 2554 9:17:30 น.  

 



สวัสดียามสายครับคุณพระจันทร์
ผมจะเก็บสูตรไปใช้บ้างนะครับ

 

โดย: panwat 14 มกราคม 2554 9:47:22 น.  

 

กรี้ดดดดด

หน้าร้อนแต่เช้าเลย

อิจฉา คนมีความรัก

ตอนแรกคิดว่าเจออุบัิติเหตุอะไรเข้าซะอีก
ที่ไหนได้

จมูกทำงานเร็วไปใช่ปะ

...ขอบคุณกำลังใจมากนะคะ

ทานอาหารกลางวันให้อร่อยนยะคะ

 

โดย: ปันฝัน 14 มกราคม 2554 10:34:32 น.  

 

สงสัยโดนจับขังใจ

ตลอดชีวิตละคะ คราวนี้

เรื่องท้อง ก็ครบ 14 สัปดาห์อาทิตย์นี้ละคะ

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ กินเก่งมาก หิวตลอด

หมอบอกว่า ข้ออ้างของแม่เปล่าที่หิว



4 กพ. หมอนัดเจาะน้ำคร่ำละคะ

ต้องลุ้นอีกกกกกกกก


 

โดย: นนนี่มาแล้ว 14 มกราคม 2554 12:41:00 น.  

 

หวัดดียามบ่ายครับ คุณครู
วันนี้ออกแนวหนังคุณพิศาลน๊าครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 14 มกราคม 2554 13:06:48 น.  

 

มาบ้านคุณพระจันทร์
พระจันทร์อีกดวง ยิ้มกว้างได้เลยนะคะ

"ความรัก แอบไปตัดสายเบรก .."
โอยยย คิดได้ไงนี่ ... น่าร้ากกกกกกกกกกก คู่นี้น่ารักมั๊กๆๆๆๆ ค่ะ

 

โดย: boonpithak 14 มกราคม 2554 14:29:06 น.  

 

โห มาอ่านดู นึกว่าอะไรแตก

ระวัง ท่านประธานไข่ขาดมาแซวด้วยนะ

รายนั้นบอกว่า

จะให้ชิมน้ำปล่อยน้ำออกพรุ่งนี้

ไม่รู้น้ำอะไร

เกี่ยวอะไรกับแตก ๆ ด้วยไหมเนี่ย

555+

ไปแระ

กลัวหัวเบะ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 14 มกราคม 2554 15:52:12 น.  

 

 

โดย: แม่ออมบุญ 14 มกราคม 2554 15:56:31 น.  

 

อ้าว..คุณพระจันทร์กินปูนร้อนท้อง อ่ะเปล่า อิอิ

ลองไม่เบรคแล้วมาหอมแก้มแม่ซองฯแทน ดูดิ ว่าเบรคจะแตกไม๊ 555

สงสัยจริงนิ คนปากหวาน.อ้าว..พูดไปแล้วนิ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 14 มกราคม 2554 16:42:54 น.  

 

คุณครนูน้ำตาล ขอใช้สิทธิพาดพิง ไม่ยอม คุณขวัญเค้ารู้ได้ด้วยตัวเองหรอกจี ว่าใครเอาเปรียบ อย่างนี้เราเสียหายนะเนี่ย

 

โดย: magic-women 14 มกราคม 2554 16:45:43 น.  

 

โอยยย ยิ่งอ่านยิ่งขำ

 

โดย: magic-women 14 มกราคม 2554 16:47:19 น.  

 

ทฤษฎีรัก ที่หาเรยนได้ยากๆ จากตำรา นะครับ

 

โดย: ถปรร 14 มกราคม 2554 17:23:37 น.  

 

มามุขซะ
เบรก ไม่อยู่จริงๆๆ
พอกับพี่ตั้มเล้ย
วันนี้แกเขียนเอกสารผิด แกถามขวัญว่า
เอกสารเสีย ส่งซ่อมที่ไหน
อึ้งคร้าบ จะส่งได้ไงอ่าค่ะ
เสียก้อลงถังอ่า

 

โดย: kwan_3023 14 มกราคม 2554 17:54:16 น.  

 

หวัดดีครับ...ดูแปลกตากับบีจีใหม่
สงสัยแผนผังจราจรตอนมาตรวจอุบัติเหตุเบรคแตก
ตรงกลมๆเนี่ยคงเป็นจุดเกิดเหตุ
ฟามร้ากระเบิดเปรี้ยงกลางสี่แยก.....5555
ขับรถม่ายระวังเด๋วเจอ DGB นะคุณพระจันทร์ของขวัญ หุ หุ หุ

 

โดย: Dingtech 14 มกราคม 2554 19:02:21 น.  

 


ขอฮิ้วววว.....
ตามพี่ก๋านะคะ คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากค่ะ
คืนนี้ฝันดีนะคะ

 

โดย: Nissan_n 14 มกราคม 2554 20:16:25 น.  

 

อาการเบรคแตกนี่จาเป็นปล่อยๆค่ะ อิอิ

ถ้าคุณขวัญจับคุณเข้าคุกจริงๆก็โทรหาจานะคะ เดี๋ยวช่วยเคลียร์ให้

 

โดย: is_ninja 14 มกราคม 2554 20:59:21 น.  

 

ไม่ได้มาทักทายนาน ยังหวานไม่เปลี่ยนนะค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 14 มกราคม 2554 21:22:38 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู






 

โดย: กะว่าก๋า 15 มกราคม 2554 6:15:27 น.  

 

อ๊ะ.. วันนี้ไม่อัพบล็อกแฮะ
ท่าจะตื่นสาย หุหุ..

อรุณสวัสดิ์ค่ะคนดี..><"

สาวน้อยของป้าโซเธอฝากมาทักจ้ะ..

 

โดย: ป้าโซ 15 มกราคม 2554 8:45:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.