Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ผัดวุ้นเส้นไหมคะ😋😋🍴



❤ สวัสดีค่ะ ❤

ชีวิตของเราในทุกๆวันนั้นต้องเผชิญทั้งความทุกข์

และความสุข แต่เราใช้เวลาที่มีโฟกัสกับความสุขจะดีกว่า

ทุกปัญหานั้นมีทางออกเสมอ จะช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง

แต่คงจะดีไม่น้อยถ้าเราพบและเผชิญกับความสุขในทุกๆวัน

แล้วความสุขของทุกคนคืออะไรคะ?

ส่วนความสุขของเราน่ะเหรอ ❤ 

ความสุขของเราก็คือ การได้อยู่กับคนที่เรารักและรักเรา

ใครกันน่ะเหรอ ครอบครัว นี่ล่ะค่ะ

การที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันได้ทานอาหารร่วมกัน

ถึงแม้ในมื้อนั้นๆอาจมีเพียงเมนูอาหารที่แสนธรรมดา

แต่กลับมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ได้ทำอาหารร่วมกัน

หรือเราทำให้เขาทาน นั่นก็คือส่วนหนึ่งที่สำคัญของความสุข

ส่วนในวันนี้เราก็มีเมนูอาหารมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ

เมนูอาหารในวันนี้ก็คือ "ผัดวุ้นเส้น"

ถ้าจะถามถึงสูตรการทำของแต่ละเมนูอาหารเราคงไม่มีมาแบ่งปันกัน

เพราะวิธีทำ เราก็ทำไปตามวิธีปกติของอาหารชนิดนั้นๆ

ในส่วนของการปรุงอาหาร เราก็ใส่นู่นนิด เติมนี่หน่อย ดัดแปรงวัตถุดิบบ้าง แต่แปลกพอทำเสร็จกลับอร่อย อิอิ

ผัดวุ้นเส้น วันนี้ ก็มีวัตถุดิบคร่าวๆดังนี้ค่ะ

แน่นอนเลยว่าต้องมีวุ้นเส้นแน่ๆ อิอิ

และก็หมูบด ปั้นเป็นก้อนๆ

ตับหมูหั่นใส่สักนิดนึง

กระเทียมทุบสักหน่อยเพิ่มความหอม

มีผักนิดนึง ผักบุ้งจีน

ไข่ไก่ ไว้ตอกใสตอนผัด

ไข่ไก่ ต้มสักนึงฟอง ทานแล้วเข้ากันดีนะจะบอกให้

นี่ก็วัตถุดิบคร่าวๆนะคะไม่รวมเครื่องปรุงรส







Create Date : 17 มกราคม 2560
Last Update : 17 มกราคม 2560 1:37:12 น.
Counter : 1010 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3360080
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



❤Open your heart and smiling To visit my Lifestyle.


📷 Photos

🇹🇭 Thailand

INSTAGRAM : greatlovesfood
New Comments