沒 有 guts 。。。 就 不 能 選 擇 去 自 己 的 路 嗎 ?
Something between Us [3]

[ You've got Mail ]

1 เมษายน xx


ขอบคุณสำหรับของขวัญ !!

ผมรู้สึกว่ามันออกจะมากเกินไปหากเทียบกับคำพูดไม่กี่คำ

แต่ผมไม่คิดจะคืนคุณหรอกนะ เพราะผมชอบมันมากจริงๆ ^o^


~~ HJ ~~


ปล. คำพูดของผมเพียงแค่ดึงความเข้มแข็งในตัวคุณออกมาเท่านั้น และความเข้มแข็งจะพาคุณผ่านพ้นไปทุกปัญหา ... Fighting!!







15 เมษายน xx


ฉันดีใจที่คุณชอบของขวัญ..

มัวแต่ไปนอนเล่นอยู่ในโรงพยาบาลอยู่สองอาทิตย์ เลยตอบโปสการ์ดคุณช้า ขอโทษด้วย -_-;;

แต่ออกจากโรงพยาบาลคราวนี้มีแต่เรื่องดีๆ

เรื่องแรกคือโปสการ์ดจากคุณซึ่งฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อน ที่ว่าไม่คาดคิดเพราะที่ฉันเขียนหาคุณก็แค่อยากหาคนรับฟัง คนที่เคยผ่านช่วงเวลาอย่างนี้มาก่อน สารภาพว่า...ฉันไม่คิดหรอกนะว่าคุณจะได้อ่าน เพราะวันๆหนึ่ง คุณคงได้รับทั้งจดหมายและการ์ดมากมาย แต่นี่... ฉันขอบคุณอีกครั้งได้หรือเปล่า ^_^

อีกเรื่องก็คือ..ฉันได้เพื่อนใหม่กลับบ้านด้วย ..ไม่ใช่สิ..เธอเป็นพี่สาวต่างหาก

ฉันเพิ่งเคยมีพี่สาวเป็นครั้งแรก.. การมีพี่น้องมันอบอุ่นอย่างนี้นี่เอง !!


~~ Zimba ~~







20 เมษายน xx


คุณพูดได้ว่าอบอุ่นเพราะคุณไม่ได้มีพวกเขามาวุ่นวายในตอนที่คุณไม่ต้องการน่ะสิ ... 5555

ผมพูดเล่นน่ะ ... พอมาอยู่ที่นี่ผมถึงได้รู้ว่าพวกเขาน่ะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมเลยล่ะ

การมีพี่น้องมันอบอุ่นอย่างที่คุณว่า ( แม้บางครั้งมันอาจจะร้อนจนน่ารำคาญไปบ้าง ^o^)

พี่สาวของคุณเป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าเธอคงเป็นคนดีและดูแลคุณดีนะ


~~ HJ ~~







23 เมษายน xx


เธอเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก

แม้เราจะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ฉันก็รู้สึกรักเธอจริงๆนะ

พี่สาวฉันมักจะมีงานยุ่ง แถมยังทำงานไม่เป็นเวลาอีก เราไม่ได้ออกไปข้างนอกด้วยกันบ่อยนัก แต่เธอก็คอยโทรมาหาฉันอยู่เสมอ

ฉันยังไม่ได้บอกคุณใช่ไหมว่าพรุ่งนี้ฉันจะเริ่มทำงานแล้ว... ตอนเช้าฉันก็ยังไปเรียนเหมือนเดิม แต่พอเลิกเรียนฉันก็ไปทำงานที่บริษัทพี่สาวได้.. พี่ๆที่นั่นน่ารักทุกคนเลย...ฉันแทบอดใจรอให้ถึงพรุ่งนี้ไม่ไหวเสียแล้ว



~~ Zimba ~~

ปล. คุณสวมกางเกงยีนส์นั่นได้สวยมากกว่าที่ฉันที่คิดเสียอีก ดีจัง







24 เมษายน xx


งานวันแรกที่ฉันได้รับมอบหมายก็คือ ...เหลาดินสอสีสามร้อยกว่าแท่ง - -“

ไม่น่าบ้ายอเล้ย... ให้ตายเถอะ

ถ้าพี่สาวฉันไม่มารับกลับบ้าน คืนนี้ทั้งคืนฉันต้องเหลาดินสอหมดทั้งบริษัทแน่

วันนี้จบดื้อๆอย่างนี้ล่ะนะ เพราะรู้สึกเหมือนมือสองข้างของฉันหายไปแล้ว !!



~~ Zimba ~~






15 พฤษภาคม xx


Hello มีใครอยู่บ้างไหม

Zimba คราวนี้คุณหายไปนานเลยนะ เป็นอะไรไปหรือเปล่า


~~ HJ ~~







18 พฤษภาคม xx


ตอนนี้ตีสองนะ ฉันเหนื่อยและก็ง่วงมากเลย ที่บริษัทกำลังมีงานยุ่งฉันกลับบ้านดึกทุกวันจนคุณลุงชักไม่แน่ใจแล้วว่าคิดถูกหรือเปล่าที่ยอมให้ฉันไปทำงาน

คุณเองก็งานยุ่งใช่หรือเปล่า ...รักษาสุขภาพด้วยนะ


~~ Zimba ~~








“โปรเจคพวกเราผ่านฉลุย”

เจ๊อันอันหัวหน้าฝ่ายของพวกเราบอกทันทีที่เดินกลับมาจากห้องประชุม

เสียงเฮลั่นทั่วห้อง เพราะผลงานที่ทุกคนระดมความคิด ระดมแรงออกแบบอย่างหนักเป็นที่ยอมรับของทีมงานเพลงชุดใหม่ของฮยุนจองเรียบร้อย

“ทุ่มตรงพร้อมกันที่หน้าบริษัทนะยะ ใครอยากประโคมให้สวยเดิ้นแค่ไหนทำได้เต็มที่ วันนี้พวกเราจะไปออกสเต็ปกันที่ Tiger Wing”

เสียงเฮ เสียงกรี๊ดวี๊ดบึ้มดังสนั่นทำเอาห้องเกือบแตก เฟลอร์ต้องเอามืออุดหูแต่ก็ส่งเสียงกรี๊ดไปกับพวกพี่ๆด้วย

“พวกเธอจะพังบริษัทกันหรืองัย ห๊าาาาา....”

เสียงของเจ๊ซวนสงบเสียงกรี๊ดได้ชะงัด แต่เพียงครู่บรรดามนุษย์จิ้งหรีดทั้งหลายก็ไปล้อมหน้าล้อมหลังเจ๊ซวนชักชวนให้ไปร่วมการวาดลวดลายครั้งนี้ให้ได้

“จะไปไหนกันครับ ผมไปด้วยคนได้หรือเปล่า"

เสียงทุ้มแทรกเข้ามาทำเอาบรรดาพวกที่รุมล้อมซวนซวนเปลี่ยนเป้าหมายใหม่

“จะให้เจ๊ตอบว่าไม่ได้จริงๆหรือฮ้า รูปหล่อ” พี่เหมยเบียดกระแซะร่างสูงใหญ่ ทำท่าอ้อนสุดฤทธิ์

ฮยุนจองหันไปมองทางผู้จัดการที่ส่ายหน้าอ่อนใจ แต่ยิ้มกว้างทั้งปากทั้งนัยน์ตา

“เฟลอร์ไปด้วยกันนะจ้ะ”

ซวนซวนชวน แต่คนถูกชวนชักไม่แน่ใจว่าปาร์ตี้คืนนี้จะสนุก

“อู๊ยยยยย... ยายคนนี้น่ะไม่ไปไม่ได้หรอกเจ๊ ก็ไอเดียที่ผ่านวันนี้น่ะหล่อนเป็นนางเอกเลยนะค้า”

เจ๊อันอันจีบปากจีบคอ และหลายเสียงก็สนับสนุน

“เฟลอร์ยังไม่ได้บอกที่บ้านเลยค่ะ” เด็กสาวพยายามอ้างเหตุผลที่ฟังไม่ค่อยขึ้นสักเท่าไหร่

“เดี๋ยวพี่โทรไปบอกคุณลุงเอง รับรองขับรถไปส่งถึงบ้าน ปลอดภัยพันเปอร์เซ็นต์”

ซวนซวนรับประกันแข็งขัน

“ถ้าหล่อนไม่ไป ฉันจะฆ่าหล่อนด้วยจูบเพชฆาตของฉันเสียเดี่ยวนี้เลย ว่าไงยะ จะยอมไปดีๆหรือต้องมีน้ำตา”

พี่ฟางยื่นปากอวบอิ่มสีแดงแปร๊ดมาใกล้ทำเอาเฟลอร์ละล่ำละลักรีบรับคำโดยเร็ว

ทุกคนหัวเราะเสียงดัง รวมทั้งฮยุนจองด้วย เฟลอร์เผลอไปสบตาคมนั่นแล้วรู้สึกใจเต้นแรงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้








Create Date : 22 มิถุนายน 2548
Last Update : 1 มีนาคม 2549 6:18:34 น. 5 comments
Counter : 391 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้า


โดย: zaesun วันที่: 23 มิถุนายน 2548 เวลา:4:29:07 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาค่า...




โดย: Gracie Lou Freebush วันที่: 23 มิถุนายน 2548 เวลา:5:56:28 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาค่า... หนูก้อไปเยียมพี่มาแล้วเหมือนกัน
บ้านสวยจังเลยนะคะ วิวก้อดี ..น่าอิจฉามั่กมากกกกก


โดย: Gracie Lou Freebush วันที่: 23 มิถุนายน 2548 เวลา:6:01:24 น.  

 
หวัดดีคะ..แวะมาหานะคะ


โดย: zaesun วันที่: 1 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:01:38 น.  

 


โดย: zaesun วันที่: 2 กรกฎาคม 2548 เวลา:2:33:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Gracie Lou Freebush
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Gracie Lou Freebush's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.