Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
[Kat-tun + TVXQ] PV shine + shounen (ผู้ชาย2คนนี้จะฆ่าเราหรืออย่างไร?)

เนี้ยว~

ไม่อัพเห็นจะไม่ได้ ไหนๆวันนี้ก็สอบเสร็จแล้ว ขออัพหน่อยเหอะ.......... คือเรื่องของเรื่องคือมีผู้ชาย 2คนถ้วนทำให้เราเสียเลือด คือแบบว่าตั้งแต่ต้นเดือน8แล้วที่เรารู้ว่าคุณจินจะออกโชแนนวันที่2 เดือน 9 (ก็คือวันอาทิตย์) แล้วเราก็ลืมเลือนไปจากความทรงจำ จนพี่โทรมา

พี่ - แกรรรรรรรรรรรรรรรร ชั้นไม่ได้ตื่นมาดูโชแนน ชั้นลืม หลับเพลิน
เรา - (แล้วโชแนนวันนี้มันมีไนหว่า?????????สุดท้ายก็นึกว่ามีจิน) เย้ยยยยยย ลืมไปเลยว่าจินออก
พี่ - ก็ใช่ดิ แกรอย่าลืมเอาลิงค์โหลดให้ชั้นนะ
เรา - (ว่าแล้ววววว ต้องมาสั่งเอาลิงค์โหลดแน่ๆ - -) ได้ๆๆ เด๋วหาให้

แล้วเราก็พลันนึกขึ้นได้ว่า เย้ยยยยย หมูจินมันร้องเพลงพิงกี้นี่หว่า ดิฉันไม่อยากเสียเลือดก่อนที่จะสอบไบโอเคมนะเฟ้ยยยยยยยย แต่วันนั้นเราก็ยังไม่ได้โหลดอยู่ดีเพราะว่าลิงค์โหลด พังกันไปตามๆกัน กว่าเราจะได้ดูก็เพิ่งดูวันนี้ตอนเช้าเองง ดูเสร็จก็ตายไป จินแม่งงงง จะหล่อไปไหน? ขอหล่อกว่านี้ได้อีกไหม? จินร้องพิงค์กี้มันไม่เท่าไร เพราะว่าคุณจินเต้นแบบว่าออกแนวขี้เกียจนิดๆๆๆๆ มะเป็นไรรรร จินเต้นเยี่ยงไรก็รักนะเคอะ แต่พอดู six sense ก็ตายไปอีกรอบ เย้ยยยยย เท่แสดดดดดดดดดดด(ส้ม) ชอบอ่ะ ถึงแม้ว่าหมูจินจะไม่ค่อยเคลื่อนไหวเท่าใด แต่เท่มากกกกกกกกกก ไม่ไหวววว หัวใจมันเเรง พร้อมจะแตกเป็นเสี่ยงๆๆๆๆๆ เพราะช่วงนี้จินมีข่าวให้เราดีใจหลายอย่าง ออกรายการแบบนี้ จงใจฆ่าเราชัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เริ่มเพลงๆๆๆๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เย้ยยยยยย จินเว่อร์ชั่นฮิบฮอบ น่ารักรุนแรง

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

อย่ามองแบบนั้นนนนนนนนนน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

มันทรมานหัวใจจจจจจจ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

จะแคปไรกันทุกช็อทเนี่ย? (เราบ้าไปแล้ว)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เอ้อออออออ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ท่านี้ทำเอาดิฉันตายไปเลย

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ผู้ชายท่ามกลางดงสาวๆ

credit : เดี๊ยนแคปเองนะเคอะ


เราคาดว่าแจจ๋าของเราคงจะรู้ว่า เรากำลังจะไปมีคนอื่นอย่าเต็มตัว มันเลยมารั้งเราไว้ด้วยเอ็มวี เพลงญี่ป่น เพลง shine ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดด เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานเราเปิดบอร์ดดงบังดูเล่นๆ อ้าวววววว มีภาพแคป เอ็มวีออกมาด้วยแสดงว่าเอ็มวีออกแล้วน่ะสิ เท่านั้นแหละ จัดการโหลดทันที โหลดแป๊บเดียวก็เป็นอันเสร็จ แล้วก็เปิดดู โอ้แม่เจ้า......... แจได้ใจเจ๊มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เพลงนี้เราชอบนะ ขนาดฟังครั้งแรกนะเนี่ย แจเต้นน่ารัก (ดูเต้นเป็นผู้เป็นคนขึ้น) ออกเอ็มวีมาแบบนี้รั้งเราไม่ให้ไปหาใครสุดๆๆๆๆๆ ยอมแล้วจ้า............... ยอมแล้ววววว ไม่ทิ้งแจจ๋าไปไหนหรอกจ๊ะเล่นออกเอ้มวีมาทำหน้าตาน่ารักซะขนาดนี้ จะไปไหนลงเน้ออออออออ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เพลงshine

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เปิดมาด้วยแจ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แล้วเราก็แคปไม่เว้น

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เอาทุกช็อท เพราะแจมันน่ารัก

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แบบนี้

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เท่เนอะ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แจล้วนๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ฉากนี้เท่มากกกกกกกกกก

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แต่ยังไม่หายนะเนี่ยท่านกกระเรียน

credit : เดี๊ยนแคปเองนะเคอะ


สนองตันหาตัวเองจบแล้ว ฮิ้วววววววววววววววววววววววววววววววว

ปล. ขอโทษนะคะที่ไม่ได้เม้นคืน เราไม่ค่อยว่างอ่า.......

ปล.2 ขอบคุณที่ยังมีคนมาแวะเวียนอ่านกันอยู่เน้อ

ปิดท้ายด้วย ............ เอ็มวีดงบังแล้วกันเน้อออออออออ >W<




Create Date : 04 กันยายน 2550
Last Update : 4 กันยายน 2550 21:20:44 น. 1 comments
Counter : 701 Pageviews.

 
เเจอุตส่าห์ขอร้อง ต้องเม้นอยู่เเร้ว อิอิ


เอ็มวีนี้เต้นกันน่ารักดีอ่ะ (มีใครคิดเหมือนเรามั๊ยเนี่ย...)

ชอบตอนที่เต้นๆเเล้วก็มีน้ำพุ่งออกมาอ่ะ เท่ๆ


โดย: Mcjaiaon วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:2:51:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conch
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาเดินดินที่มีชื่อว่าConch
Conch อ่านว่า คอนช์
แต่บางคนว่ายาวเลยเรียกกันว่า ค้อน
(ซึ่งผิดจากความหมายเดิมมาก)
เพราะ Conchแปลว่าหอยสังข์
(ไม่รู้อ่ะดิ = =)
แต่ห้ามเรียกว่านังหอย นะ น่าเกลียดชะมัด
Friends' blogs
[Add Conch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.