Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
[TVXQ] update Jeajoong

เนี้ยว

สวัสดีคะ กว่าจะมาอัพแต่ละครั้งได้ก็แสนยากลำบาก ยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วไม่อยากจะอัพเลย เพราะว่ากำลังนอย เนื่องด้วยคะแนนน้อย(มาก) ทำให้เกิดอาการเศร้าซึม ไม่่อยากคุยหรือว่าพบปะกับใครเท่าไร พาลทำให้ไม่อยากไปดูคอนดงบังซะงั้น เพราะว่าช่วงนั้นคงใกล้จะสอบอีก แล้วได้ข่าวว่าเทอม2 หนักกว่าเทอม1 ด้วยวิชาที่ยากยิ่งกว่า และสอบติดๆกันเหมือนเดิม นอยครับพี่น้องงงงงงงงง แค่ถ้าเกรดเทอมนี้ถ้าอัพขึ้นได้เราคงหายนอยล่ะมั้ง? เหลือสอบตั้งอีกหลายครั้ง สู้ๆๆๆๆๆๆ (พยายามบอกตัวเองแบบนี้ตลอด)

รูปช็อปอาคานิชิคุงออกอีกแล้น จะเข้าเงินเข้ากระเป๋ากันไปถึงไหนนนนนนน รู้ไหมว่าเราจน (แล้วใครสั่งให้แกรไปซื้อล่ะ) รูปจินเดี่ยว 28รูป ถ้าจินทั้งหมดก็ 48 หรือ46นี่แหละ สำหรับรูปอาคานิชิก็คงสั่งหมดอยู่แล้วใช่ม้าาาาาาา แล้วเหลือบไปดูรูปคาเมะจัง เย้ยยยยยยยย เซตนี้น่ารักกว่าอาคานิชิคุงอีก เมะแกรนะแกร ด้วยแรงบิ้วของพี่บางคน แกรเมะน่ารักนะ เอาป่าวๆๆๆๆๆๆๆ แต่ถ้าจะให้ซื้อเมะทุกรูปคงไม่ไหวอ่ะ เอาเงินไปให้อาคานิชิคุงดีกว่า สรุปเลยสั่ง อาคานิชิคุงไปทั้งหมด + คาเมะจังเดี่ยว ศิริรวมราคาประมาณ 3000กว่าๆมั้ง? รวมค่าส่งบลาๆๆๆๆๆๆ หาเรื่องเสียเงินอีกแล้วเรา เฮ้ออออออออ คิดซะว่าซื้อแก้นอยแล้วกัน

เมื่อวานก่อนซวยจังเลยตกพื้นต่างระดับในห้องน้ำ คือไปอ่านหนังสือกับเพื่อนที่มารวย (ห้องสมุดของตลาดหลักทรัพย์) แบบว่าก็เข้าห้องน้ำ เราไม่รู้ว่ามันพื้นต่างระดับที่ค่อนข้างสูงพอสมควร ด้วยความที่ก้าวกะระยะว่ามันพื้นระดับเดียวกัน ตุ๊บ!!!!!!!! เท้าแพลงอีกแล้วอ่ะ โชคยังดีที่คนในห้องน้ำเค้ารับเราไว้ไม่งั้นหน้าเราคงจะไปกระแทกกับอ่างล้างหน้า - - อู้ยยยยย เจ็บ แต่นึกว่าไม่ได้เป็นไรมากก็เดินพยายามปกติ พอตกกลางคืน ย่องแอบไปหาไรกินในครัวโดยที่ไม่ได้เปิดไฟกลัวแม่รู้ เอาอีกแล้ว ไม่รู้ว่าบันไดมีอีกขั้นตกซ้ำเท้าที่เดิม เมื่อวานนี้กลุ่มเรานัดติวหนังสือกัน เลยไม่ได้ไปติวเลยเพราะตื่นมาปวดเท้าโคตรรรรรรรร สวรรค์กลั่นแกล้งงงงงงงงงงงงงงงงงง

counterเพิ่งขึ้นทุกวันตอนก็จะถึง2หมื่นhitsแล้ว เราเริ่มมาเขียนจริงจังก็เดือน30 ธันวาได้ นับตอนนี้ก็ 7เดือนได้แล้วเนอะ ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน เราไม่ค่อยแคร์เรื่องคอมเม้นเท่าไร แต่ถ้าเม้นให้ก็ดีอ่ะ เพราะเราอ่ะรำคาญประเภทที่ว่า บังคับให้เม้น - - น้องคะถ้าเค้าอยากเม้นเด๋วเค้าเม้นเองคะไม่ต้องมาบังคับ แล้วบางประเภทมาเม้นว่า แล้วตามไปเม้นบล็อคเราหน่อยนะ แบบว่าขอเถอะ อย่าทำแบบนั้นเลย ถ้าบล็คเราดีจริงเด๋วก็มีคนมาเม้นเองแหละคะ (บล็อคเราไม่มีคนมาเม้นแบบนั้นหรอก แต่เราไปอ่านบล็อคคนอื่นแล้วเจอพวกนี้ก็แอบหงุดหงิดลึกๆเหมือนกัน)

เมื่อวานเพื่อนแนทส่งกระทู้นึงมาให้อ่าน เรื่องคนขายตั๊กแตน (ความจริงเราเห็นกระทู้นี้แนะนำหลายวันแล้วแหละแต่ไม่ได้สนใจเปิดไปอ่าน อารามณ์แบบว่าคนขายตั๊กแตนแล้วไง?)

ใครใคร่อ่านเชิญไปอ่านนะคะ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5653909/A5653909.html

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5688604/A5688604.html (กระทู้ต่อยอด)

แต่ก่อนเราไม่ชอบพวกนี้เอาซะเลย บางทีเรารู้สึกว่าเหมือนเค้าหลอกขายเรา และเราไม่ชอบการถูกยัดเยียด แต่พออ่านแล้วเราคงต้องเปลี่ยนทัศนคติซะใหม่แล้วแหละ เพราะเราได้รับแต่สื่อที่ว่ามีแกงค์ต้มตุ๋น พวกแขนเอาไว้ในเสื้อบ้าง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วยังมีลุงคนนึงชอบมาขายขนมสายไหมในจุฬาตรงตึกจุลกับโรงเด็นท์เค้าจะชอบเอามาให้อ่านแล้วบอกว่าผมพูดไม่ได้ แต่มีพี่ๆหลายคนบอกว่าลุงแกรพูดได้นะน้อง - - ทำให้เราเลยรู้สึกอัคติกับเรื่องพวกนี้แต่เราไปอ่านกระทู้นี้แล้วซึ้งจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เชิญทุกท่านไปอ่านกันนะคะ ^^


Jaejoong at his sister's wedding

วันแต่งงานพี่สาวแจจุงงงงงงงงงงงงงง แจจุงเลยไปร่วมงานวันแต่งงานพี่ฉาวววววววว งืดดดดดดดดดดด วันแต่งงานระหว่างเรากับจิน แจจะมาร่วมงานไหมน้า~~~~ ได้ข่าวว่าจินเป็นของเมะไปซะแล้ว 5 5 5+

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แจเอ๋ยยยยยยยยยยย น่ารักโคตรๆอ่า

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

สวยกว่าพี่สาวอีกคนเรา - - นี่แจจ๋าคิดจะมาดูลาดลาวก่อนชิมิ?เพราะตัวเองต้องเป็นเจ้าสาวของยุน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

งืดดดดดดดดดดดด ตายคาแจจุง

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Credits : Baidu & Amanda@cyxion.net+conch@jaeholove.tk


แบบว่า แจทำผมสีนี้แล้วเซตแบบนี้น่ารักสุดๆเลยเนอะ..............................ชอบให้ทำผมสีนี้มากกว่าสีดำอีกๆๆๆๆๆๆๆๆ น่ารักมากๆเลย แบบว่าวันนี้ว่าง(หรือป่าว? ยังไม่สำนึกอ่านหนังสืออีก) หารูปแจไปเรื่อยยยย (เนื่องจากไม่ได้หามานานพอควร) เจอภาพนี้แล้วเอิ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม น่ารักจนทำให้*ละลายๆ*

รูปนี้แจจุงน่ารักแบบว่าฆ่าให้ตายกันเสียดีกว่า

โซนของแถม

.

.

.

.

.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

มองเข้าไป.............แหมขนาดเห็นกันอยู่ทุกวัน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ภรรยา ทำเยี่ยงไร สามีก็ทำตาม

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

จุนซูเป็นส่วยเกินซะงั้น!!!!!!!!!!!!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ตอนแรกจุนซุพยายามอยากจะมีส่วนร่วม แต่พี่แกรเข้าไปแทรกคนทั้ง2ไม่ได้เลย ตอนหลังๆเลยอยู่นิ่งๆดีกว่า 5 5 5 5+


แบบว่าเมื่อกี้เพิ่งดูเฮย์เซย์ 7 อีกแล้วววววว พบว่าน้องยูโตะกับน้องยามาดะน่ารักชิมิ? แต่เราเทใจให้น้องยูโตะมากกว่าอ่ะ .............. ปิ่นเราขอโทษนะ ............... รู้สึกว่าน้องยูโตะแอบแรดนิดๆๆๆๆๆๆๆๆ แบบนี้เราชอบบบบบบบบบบบบบบบบ

วันนี้ปิดท้ายด้วยเพลงhaeng bok เพื่อทุกคนจะได้มีความสุขนะคะ ^^

เพลง Full of Happiness
ศิลปิน Super Junior
อัลบัม 2007 Summer SM Town

ฮัน ปอน โต นัน นอ รึล อิด จอ โพน จอก อ๊อบ ซอ
ฉันไม่เคยลืม เธอเลย

โอ จิก คือแต มา นึล แซง กัก เฮ็ด นึน กอล
คิดถึงแต่เธอเท่านั้น

คือรอม นอ นึน โม ยา นัล อิด จ๊อด ตอน กอ ยา
แล้วเธอหล่ะ ลืมฉันไปแล้วใช่ไหม

ชี กึม แน นุ เน ซอ นุนมุล ฮืลรอ แพ ซิน กัม
ตอนนี้ น้ำตาหลั่งรินจากสองตาฉัน เพราะถูกหักหลัง

นอล ชา จา คัล ก๊า แซง กัก เฮ็ด ซอ
เคยคิดจะไปตามหาเธอ

นัน นัน ชัล โม รือ เก็ต ซอ
ฉัน ไม่เข้าใจอะไรเลย

อี เซ ซัง งี โทล โก อิด นึน ชีกึม
โลกที่มันหมุนอยู่ตอนนี้

นัน นอ พัก เก ออป จิ
ฉันมีเพียงแค่เธอ

ฮัล มารี ออป ซอ ฮัล ซูโต ออป ซอ
พูดอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก

นุนมุล โต ออป ซอ นือ กิม โต ออป ซอ
ไม่มีทั้งน้ำตา หรือความรู้สึก

เน อัพเพ ซอ อิท นึน นัล พา รา ปวา
มองดูฉันที่ยืนอยู่ตรงนี้

นอ เอ ทวี เอ ซา รา อิท นึน นา
คนที่มีชีวิตอยู่นอกสายตาเธอ

ยัก ซก เตวน ซี กา นี หวัด ซอ โย
นี่ได้เวลาที่เรานัดกันไว้

คือ แต อัพเพ อิท ซอ โย
ผมมายืนอยู่หน้าคุณแล้วนี่ไง

ทู รอ อุม เม อุล โก อิท จี มาน
แม้ว่าจะร้องให้เพราะความกลัวอยู่

นุน มุล รึล ตั๊ก กา ชู ออท ซอ โย
คุณเช็ดน้ำตาให้ผม

คือแต นึน แน ซน ฉับ ปัท โจ
กุมมือผมเอาไว้

อิ รอ นัล กอ ยา
เราต้องลุกขึ้น

ฮัม เก แฮ จุน คือ แต เอ เก แฮง บก กึล นุน คัม โก คือ แตล คือ รยอ โย
ฉันหลับตาวาดฝันถึงความสุขของเราสองคน

มัม ซก คือ แตล ชา จัท โจ
หัวใจฉันจึงออกตามหาเธอ

นา รึล พัล คยอ จู นึน ผิด ชี่ โพ ยอ
เห็นแสงสว่างที่จะนำทางให้ฉัน

ยอง วอน ฮัน แฮง บก กึล หนด ชิล ซู ออป โจ
เป็นความสุขนิรันดร์ ที่ฉันไม่ยอมให้หลุดลอยไป

คือ แต นา โพ อี นา โย
เธอมองเห็นฉันใช่ไหม

นา รึล พูล รอ จอ โย คือ แต คยอท เท อิท ซึล กอ ยา
เรียกฉัน แล้วฉันจะไปอยู่ข้างกายเธอ

นอ รึล ซา รัง แฮ
ฉันรักเธอ

ฮัม เก แฮ โย คือ แต วา ยองวอนฮี
ฉันจะอยู่กับเธอไปตลอดกาล

ฮัน ปอน โต นัน นอ รึล อิด จอ โพน จอก อ๊อบ ซอ
ฉันไม่เคยลืม เธอเลย

โอ จิก คือแต มา นึล แซง กัก เฮ็ด นึน กอล
คิดถึงแต่เธอเท่านั้น

คือรอม นอ นึน โม ยา นัล อิด จ๊อด ตอน กอ ยา
แล้วเธอหล่ะ ลืมฉันไปแล้วใช่ไหม

แน นุ เน ซอ นุนมุล ฮืลรอ แพ ซิน กัม
น้ำตาหลั่งรินจากสองตาฉัน เพราะถูกหักหลัง

ยัก ซก เตวน ซี กา นี หวัด ซอ โย
นี่ได้เวลาที่เรานัดกันไว้

คือ แต อัพเพ อิท ซอ โย
ผมมายืนอยู่หน้าคุณแล้วนี่ไง

ทู รอ อุม เม อุล โก อิท จี มาน
แม้ว่าจะร้องให้เพราะความกลัวอยู่

นุน มุล รึล ตั๊ก กา ชู ออท ซอ โย
คุณเช็ดน้ำตาให้ผม

คือแต นึน แน ซน ฉับ ปัท โจ
กุมมือผมเอาไว้

อิ รอ นัล กอ ยา
เราต้องลุกขึ้น

ฮัม เก แฮ จุน คือ แต เอ เก แฮง บก กึล นุน คัม โก คือ แตล คือ รยอ โย
ฉันหลับตาวาดฝันถึงความสุขของเราสองคน

มัม ซก คือ แตล ชา จัท โจ
หัวใจฉันจึงออกตามหาเธอ

นา รึล พัล คยอ จู นึน ผิด ชี่ โพ ยอ
เห็นแสงสว่างที่จะนำทางให้ฉัน

ยอง วอน ฮัน แฮง บก กึล หนด ชิล ซู ออป โจ
เป็นความสุขนิรันดร์ ที่ฉันไม่ยอมให้หลุดลอยไป

คือ แต นา โพ อี นา โย
เธอมองเห็นฉันใช่ไหม

นา รึล พูล รอ จอ โย คือ แต คยอท เท อิท ซึล กอ ยา
เรียกฉัน แล้วฉันจะไปอยู่ข้างกายเธอ

นอ รึล ซา รัง แฮ
ฉันรักเธอ

ฮัม เก แฮ โย คือ แต วา ยองวอนฮี
ฉันจะอยู่กับเธอไปตลอดกาล

ชอ พา รัง แซ ตือ รี ฉอน แฮ จู นึน แฮง บก กี รา นึน กอน
ความสุขที่นกน้อยสีฟ้าพวกนั้น ขับขาน

นึล อู รี คยอท เท คา กา อี อิท นึน กอ โจ
จะอยู่คู่กับเราไปตลอด

นุน คัม โก คือ แตล คือ รยอ โย
ฉันหลับตาวาดฝันถึงเธอ

มัม ซก คือ แตล ชา จัท โจ
หัวใจฉันจึงออกตามหาเธอ

นา รึล พัล คยอ จู นึน ผิด ชี่ โพ ยอ
เห็นแสงสว่างที่จะนำทางให้ฉัน

ยอง วอน ฮัน แฮง บก กึล หนด ชิล ซู ออป โจ
เป็นความสุขนิรันดร์ ที่ฉันไม่ยอมให้หลุดลอยไป

คือ แต นา โพ อี นา โย
เธอมองเห็นฉันใช่ไหม

นา รึล พูล รอ จอ โย ออนเจ ราโต
ไม่ว่าเมื่อใด เพียงเรียกหาฉัน

คือแต มาอึม มึล ยอ รอ โพ อา โย
ลองเปิดหัวใจคุณดู

อัพ เพ แน กา อิท ซอ โย
ฉันจะมาอยู่ตรงหน้าคุณ

นา รึล พูล รอ จอ โย คือ แต คยอท เท อิท ซึล กอ ยา
เพียงเรียกหาฉัน ฉันจะมาอยู่ข้างกายคุณ

นอ รึล ซา รัง แฮ
ฉันรักคุณ

ฮัม เก แฮ โย คือ แต วา ยองวอนฮี
ฉันจะอยู่กับเธอไปตลอดกาล

credit : แพท SaDaKo @pantip




Create Date : 09 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 สิงหาคม 2550 22:50:35 น. 3 comments
Counter : 829 Pageviews.

 
ทุ่มมากเลย ซื้อชอปไปตั้งสามพันกว่า เราก็อยากได้เหมือนกันของหน้าคอนแต่เป็นอาราชินะ หาคนฝากซื้ออยู่
อยากจะบอกว่า รักแจเหมือนกันอ่ะ หุหุ เห็นด้วยว่า ทำผมสีนี้แล้วน่ารักโคตร ๆ ชอบ ๆ แต่ทำสีขาว ๆ เหมือน MV Balloon ก็ดีนะ เหมือนตุ๊กตาดีอ่ะ ขอบคุณสำหรับรูปนะ งานแต่งพี่สาว อ๊ากก อยากไปอยู่ครอบครัวนี้จัง หุหุ


โดย: AraShiteiru วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:12:52:22 น.  

 

เราชอบจุนซูค่ะ แล้วก็กำลังบ้าแต่งฟิคคู่ยูซูอยู่ค่ะ

ว่าง ๆ ไปเยี่ยมที่บล็อกเราได้นะคะ


โดย: midnight train วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:20:18:09 น.  

 
เพลงเพราะน้าค้า
ชอบแจมากค่ะขอบอกแจน่ารักที่สุ๊ด


โดย: kaew^^ IP: 124.121.130.3 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:11:19:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conch
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาเดินดินที่มีชื่อว่าConch
Conch อ่านว่า คอนช์
แต่บางคนว่ายาวเลยเรียกกันว่า ค้อน
(ซึ่งผิดจากความหมายเดิมมาก)
เพราะ Conchแปลว่าหอยสังข์
(ไม่รู้อ่ะดิ = =)
แต่ห้ามเรียกว่านังหอย นะ น่าเกลียดชะมัด
Friends' blogs
[Add Conch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.