Make A Wish With STARS FALLING FROM THE SKY

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

moonaround
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed




ฉันคือมนุษย์ผู้หนึ่งบนโลกใบนี้


ฉันรัก ฉันเกลียด ฉันหลงใหล
มีความรู้สึกให้แด่สรรพสิ่งบนโลกนี้
ฉันสมหวัง ฉันผิดหวัง ฉันล้มเหลว
ในเส้นทางชีวิตที่้เปลี่ยนพร้อมกาลเวลา

ฉันยิ้ม ฉันหัวเราะ ฉันร้องไห้
แด่เหตุการณ์และผู้คนที่รายล้อม
ฉันฉลาด ฉันโง่เขลา ฉันอวดดี
แด่บางความคิด...กับบางคน

ฉันไร้เดียงสา ฉันกร่ำกราน
ฉันอ่อนแอ ฉันเข้มแข็ง
แล้วมันก็ผ่านไปแล้วหวนคืนมาใหม่


ความมีแก่นสารแห่งชีวิตสอนให้ฉัน
ผู้ซึ่งไร้แก่นสารได้เติบโตเพื่อที่จะู้รู้จักมัน
ทว่าบางเวลากลับรู้สึกว่า...
"ชีวิตนี้...แปลกหน้ากันเหลือเกิน"

. . .


ฉันคือมนุษย์ผู้หนึ่งบนโลกใบนี้




© ฯข้างเฉลียง All rights reserved.
Group Blog
 
 
No Blog
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
No Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add moonaround's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.