Pet Friendly Stay - ที่พักหมาพักได้

เมื่อเราเป็นคนชอบเที่ยวและน้องหมาเราก็ชอบเที่ยว ก็เลยต้องหาที่พักที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงพักได้  .. blog นี้ขอรวบรวมรายชื่อที่พักที่เราไปพักมา และจะมาอัพเดตเรื่อย ๆ .. บางที่จะเราได้ทำรีวิวไปแล้ว บางที่ยังไม่ได้ทำ

ป.ล. เจ๊สซี่เป็นพันธุ์ Miniature Schnauzer ดังนั้นที่พักตามด้านล่างอาจจะไม่อนุญาตให้หมาพันธุ์ขนาดกลางเข้าพักนะคะ คงต้องโทรเช็คกันก่อน

อีสาน

• ภูอาบหมอก เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
  • บ้านสวนพีรดา จ.อุบลราชธานี Pet Friendly Stay - บ้านสวนพีรดา (อุบลราชธานี)
  • บ้านอุ่นรัก เชียงคาน จ.เลย
  • บ้านสวนแพรวาลัย อ่างเก็บน้ำซับประดู่ จ.นครราชสีมา
  • ณริสาเพลสรีสอร์ท วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
  • สุจิปุรี เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ตะวันออก

• ปีเตอร์แพน เกาะกูด จ.ตราด
  • กัปตันฮุค เกาะกูด จ.ตราด
  • สยามเบย์รีสอร์ท เกาะช้าง จ.ตราด
  • Smile Beach Boutique หาดจ้าวหลาว จ.จันทบุรี
  • วิลล่าบาหลี หาดแม่พิมพ์ จ.ระยอง
  • บาลีละไม จ.ระยอง
  • Chic & Chill @Eravana พัทยา จ.ชลบุรี
  • Rabbit Resort พัทยา จ.ชลบุรี
  • Mercure พัทยา จ.ชลบุรี
  • Ibis พัทยา จ.ชลบุรี

ใต้ / ตะวันตก

เหนือ

• ม่อนฟ้าใส จ.เชียงราย
  • ภูใจใส จ.เชียงราย

ที่สำคัญ เราขอรณรงค์ให้เพื่อน ๆ ที่พาน้องหมาไปเที่ยวด้วย ช่วยกันรักษาความสะอาดที่พักและควบคุมน้องหมาให้อยู่ในความสงบไม่รบกวนผู้อื่นนะคะ ..  ที่พักเหล่านี้จะได้อนุญาตให้เราพักเรื่อย ๆ ไม่เปลี่ยนนโยบายไปซะก่อน

• นำเตียงและของใช้ส่วนตัวของน้องหมาไปเอง (พยายามอย่านำหมาขึ้นเตียงนอนเรา) .. จาน ชามน้ำ ผ้าขนหนู
  • ใช้สายจูงทุกครั้งที่ออกนอกห้องพัก
  • ควบคุมน้องหมาไม่ให้เห่ารบกวนแขกท่านอื่น ๆ
  • เก็บอึหมาทุกครั้ง อย่าทิ้งเอาไว้นะคะ มันไม่น่ามอง

ขอบคุณค่า..

ขอบคุณข้อมูลครับ

ฝากไว้ เชียงใหม่ โรงแรม คำม่อนเพลส
ติดกับ สวนสาธารณะหนองบวกหาด บรรยากาศดีน๊า
053-278936,แนะนำว่า บอกเขาว่าไม่เอาห้อง 102-103 นะ ใกล้ทางเดินเชื่อมต่อ อาจจะทำให้น้องหมา เห่าได้..
ราคา 600-800 บาท (เช็คราคาอีกทีนะ) แถมอาหารเช้าตามสั่ง (ของคนน๊า)
โดย: moresaw วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:36:23 น.

ขอบคุณค่า
โดย: Gorgeous Girl วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:45:24 น.

พาน้องหมาเที่ยวเหมือนกัน
โดย: @NBC วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:16:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 11 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:39:06 น.

แนะนำ at pran resort ประจวบคีรีขันธ์
ส่วนตัว ติดทะเล พาน้องหมาวิ่งเล่นได้เลยค่ะ
โดย: เก๋ IP: 1.47.66.128 วันที่: 15 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:12:05 น.