...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

หยุดตรงนี้ที่เธอ - หญิง ธิติกานต์


กี่คราวที่ความรัก ต้องลงเอยด้วยน้ำตา
กี่คราวที่ล้าจนไม่อยากมีใคร
กี่คนที่เสาะหา ผ่านมาแล้วก็เลยไป
ไม่มีใครที่เหมือนเธอ

เปรียบเธอดังจุดหมาย สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้ว ที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับเธอที่ให้ฉัน

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ

เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย
ก็เดินมาไกลจนแทบหมดกำลัง
ไม่เคยจะคาดคิด ว่าคนที่สิ้นหนทาง
จะได้พบรักเช่นเธอ

เปรียบเธอดังจุดหมาย สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้ว ที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับเธอที่ให้ฉัน

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ

อยากจะขอบคุณฟ้า ที่ให้เรารักกัน
และให้ฉันได้พบเธอ

(ดนตรี)

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ
เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ
จะหยุดใจไว้ ให้กับเธอ

.....................................






 

Create Date : 17 มิถุนายน 2558
5 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2558 18:33:19 น.
Counter : 1725 Pageviews.

 

สวัสดียามค่ำครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: **mp5** 17 มิถุนายน 2558 21:32:09 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

แวะมาฟังเพลงเพราะ และส่งกำลังใจค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้ 

ผู้เขียน Blogหมวดเนื้อหาBlog ได้รับโหวต
ญามี่Literature Blogดู Blog
ก้นกะลาMusic Blogดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: pantawan 18 มิถุนายน 2558 23:42:07 น.  

 

ชอบค่ะ แต่จำได้ว่าเคยฟังเป็นผู้ชายร้อง
จำชื่อนักร้องไม่ได้ แห่ะ..
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
Opey Diarist ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: เนินน้ำ 19 มิถุนายน 2558 8:58:02 น.  

 

มารายงานตัว
และฟังเพลงเพราะๆค่ะ


ก้นกะลา Music Blog


 

โดย: เริงฤดีนะ 20 มิถุนายน 2558 9:08:28 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ญามี่ Literature Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Blog about TV ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

เพลงเพราะมาก ๆ เลยค่า

 

โดย: Close To Heaven 21 มิถุนายน 2558 23:02:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.