~*~ หน้าโหด แต่ใจดี ~*~
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เคยแสดงความรักไม่เป็นกันมั้ยคับ?

วันนี้มีเรื่องเศร้านิดหน่อยคับ

หลังจากผ่านเรื่องฮาๆ หนุกหนานมาหลายวันแล้ว


วันนี้จะขอเพ้อสักหน่อยแล้วกัน


----------------------------------


เพื่อนๆ เคยรู้สึกดีกับใครมากๆ กันรึเปล่าครับ





รู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษสำหรับเรา

อยากเข้าไปใกล้ชิด

แค่เพียงได้เห็นหน้า แค่เพียงได้สบตาบ้าง ก็มีความสุขแล้ว

ดูเวอร์ไปมั้ย



ผมว่าหลายๆ คนน่าจะเคยมีความรู้สึกคล้ายๆ กับผมนะครับ

กับใครสักคนที่เรากำลัง "ตกหลุมรัก" อยู่


คนๆ นั้น ซึ่งเราเพียงแค่อยากจะเข้าไปทำดีด้วย

อยากใกล้ชิด เพียงไม่ต้องทำอะไร นั่งมองไปอย่างเดียวก็มีความสุขแล้ว่

(นั่งดูหน้ากันไปวันๆ ว่างั้นเถอะ - -")



บางครั้งเราอาจทำอะไรที่ดูตลกๆ หรือดูบ้าๆ เลอะเทอะในสายตาของคนอื่น

นั่นเป็นเพียงเพราะบางครั้ง เราก็ทำไปโดยไม่รู้ตัว

มันเป็นความไม่รู้ตัว ที่เกิดจาก แรงขับดันในใจของเรารึเปล่า?

อันนี้ผมก็ไม่รู้........



---------------------------------------------------



แต่ความรู้สึกของเขา สิ่งที่คนๆ นั้นมองเรา กลับเป็นในทางตรงกันข้าม

เขากลับมองว่าผมเป็นส่วนเกินในชีวิตของเขา

น่ารำคาญในทุกเหตุการณ์ที่มีผมไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

บางครั้ง เขาก็เดินหนีผม ไม่อยากพูด ไม่อยากคุย ไม่มองหน้า

เพียงเพราะผมเดินเข้าไปในรัศมีสายตา

แม้จะยังไม่ถึงตัวด้วยซ้ำไป



หลายๆ การกระทำของเขานั้น

มันทำให้มองว่า ตลอดเวลา สิ่งที่ผมทำนั้น มันเกินกว่าเหตุไปรึเปล่า?

หรือมันดูทุเรศไปมั้ย?



บางทีมันทำให้ผมรู้สึกสมเพชตัวเองมากๆ

กับสิ่งที่เรากำลังทำลงไป ที่ผ่านๆ มาทั้งหมด



หรือสิ่งที่ผมทำ อาจจะดูก่อกวนความสงบ หรือวุ่นวายกับชีวิตที่มีความสุขของเขา

....มากเกินไป....




ถึงวันนี้

มันทำให้ผมต้องกลับมาคิดว่า ผมควรจะไปห่างๆ เค้าซะที....

โดยเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้คนเดียวดีมั้ยคับ?

ปล่อยให้เวลามันทำให้ผมค่อยๆ ลืมเขา และความรู้สึกดีๆ ต่อเขาไป....

ทีละน้อย.. ทีละน้อย.....




ที่จริงแล้ว ผมมันก็แค่คนๆ นึงที่แสดงความรักไม่ค่อยเป็น

ไม่ค่อยเป็นจริงๆ......



-----------------------------------------------


ขอขอบคุณครับที่ทนอ่านมาจนจบ



อภัยให้ผมเถอะคับเพื่อนๆ ช่วงนี้ผมมันบ้า......





Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 22:13:46 น. 9 comments
Counter : 1140 Pageviews.

 
ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นใครที่ไม่บ้าเลยค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:22:25:23 น.  

 
เช็กแฮนด์ๆ


บ้าเหมือนกัน


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:23:40:15 น.  

 
บางทีเค้าอาจจะต้องการแค่ความเป็นเพื่อน

พอเราไปทำอะไรที่เกินเลยกว่าความเป็นเพื่อน บ่อยๆเข้า เค้าคงทนไม่ไหว บ่อยๆเข้าอีก กลายเป็นความระแวง
เจอก็คงต้องหนีไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าครั้งนี้จะเจอกับอะไรอีก

ผิดหวังเป็นเรื่องปกติ ใครๆก็เคยผิดหวังกันทั้งนั้นแหละ แต่เรื่องหลังจากนั้น ว่าเราจะเปลี่ยนความผิดหวังเป็นความเกลียดหรือความรู้สึกไม่ดี หรือ...จะเปลี่ยนตัวเองให้ยอมรับกับความเป็นเพื่อนที่เค้าจะมีให้(เคยผิดหวังและเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเพื่อนเหมือนกัน)

ก็ต้องเลือกเอาเอง

ปล.อันนี้เล่าจากประสบการณ์ตรงเลยนะ


โดย: ... (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ) วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:19:58:59 น.  

 
เคยรักเขา แล้วเขาเหมือนจะมีรักที่เขาคิดว่าใช่ มั้งเขาเลยทิ้งเรา
แต่ก่อนโทรร้องไห้ อ้อนเราบ่อยๆ พอมีคนรักใหม่เขาดูเข้มแข็งทิ้งเราไปเลยปล่อยให้เราเป็น คนอ่อนแอใช่ไหม ถ้างั้นทำได้อย่างเดียวซื้อยา ทัมใจมากินซ่ะ


โดย: คิดว่าท่าจะถูกทิ้ง IP: 203.151.85.241 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:14:46:07 น.  

 
ดีครับผม

ยังจำกันได้หรือเปล่า ช่วงที่ผ่านมา มีอะไรหลายๆอย่างมากมายเกิดขึ้นกับผม
แต่ก็ทำให้ผมห่างหายไปจากบล๊อกแกงค์เสียนานเลย

ยังไง ตอนนี้กำลังจะพยายามกลับมาเขียนบล๊อกต่อครับ
ถ้าว่างก็แวะไปเยี่ยมกันนะครับ

เอกครับ


โดย: coombe lane's guy วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:5:57:49 น.  

 
เคยรู้สึกอย่างงี้เหมือนกัน
ผมเองก็แสดงความรักไม่ค่อยเป็น เหอๆๆๆๆ


โดย: นายกาเมศ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:32:13 น.  

 
พูดถึงใครเนี่ย
รักเก่า รักใหม่
หรือรักขาจรจ๊ะ


โดย: Miu Hung IP: 203.185.154.66 วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:18:22:44 น.  

 
เราก็รักรุ่นพี่ ม.6 ในโรงเรียนคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกับเราเหมือนกัน

รักเปียวเสมอนะ



โดย: คนต้องห้าม IP: 222.123.9.37 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:14:21 น.  

 
คิดง่ายๆ
ไม่ได้ว่า "คนๆ นั้น" เป็นคนดีหรือคนไม่ดีนะ

แต่เราจะไปใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับคนที่เขาไม่รักและไม่เห็นคุณค่าเราทำไม

ลืมไปเถอะ.....เวลาจะช่วยหลวงจีนได้


โดย: Hobbit-Ska IP: 124.120.225.226 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:17:31:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตะวันยิ้ม :-)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ห ลั ง ไ ม ค์
ถึ ง
ต ะ วั น ยิ้ ม :-)




จิ้มดูอมยิ้ม


Friends' blogs
[Add ตะวันยิ้ม :-)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.