~*~ หน้าโหด แต่ใจดี ~*~
Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
. . . . ความรู้สึกดีๆ ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา . . . .


วันฝนตกรับอายุเบญจเพส

สดชื่นดีจริงๆ นะครับ


ลดความร้อนไปได้เยอะ ทั้งภายในและภายนอก



เดี๋ยววันนี้จะไม่ได้อัพ เพราะต้องไปทำบุญใหญ่กับที่บ้าน

เลยต้องรีบอัพซะหน่อย

ไอ้ที่บอกว่า พักยาว จิงๆ ก็เลยไม่ยาวเท่าไหร่

ฮา++........



=============================



ก่อนอื่นต้องบอกว่า

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ยาวหน่อยนะครับ

จริงๆ แล้วยาวมากด้วยซ้ำ


ควรจะทำใจก่อนอ่าน เตือนแล้วน้า ^^"

(ถ้ายังไม่พร้อม แนะนำว่า อย่าเพิ่งอ่านเลยครับ)


อ้อ... อย่าลืมเปิดลำโพงนะคับ



=============================



น้อยครั้งมากๆ ที่ผมจะได้เขียนอะไรเป็นเรื่องเป็นราวอย่างนี้


ปกติก็จะเขียนแต่เรื่องฮาๆ หรือเพี้ยนๆ ตามอารมณ์


แต่วันนี้มานั่งคิดว่า ถ้าผมไม่เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้บ้าง




เมื่อเวลาผ่านไป


ผมก็คงจะลืมเลือนช่วงเวลาสำคัญไปจนเกือบหมดแน่นอน



เพราะฉะนั้น วันนี้จึงขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้

เมื่อกลับมาอ่านวันใด ก็จะได้รู้สึกว่า

วันหนึ่ง ผมเคยมีความสุขมากแค่ไหน


ถือซะว่า เป็นบล็อคเก็บความรู้สึกดีๆ รับวันเกิดก็แล้วกันครับ ^^


============================



เรื่องราวของผมเริ่มต้น


เมื่อประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว



จำได้แม่นยำว่า เป็นช่วงก่อนลอยกระทง

ผมได้รู้จักน้องคนนึงผ่านโลกไซเบอร์

โลกที่ใครหลายคนไม่คิดว่า จะมีความจริงใจต่อกัน


แม้แต่ผมเองก็ตาม ก็ยังไม่เคยเชื่อสักเท่าไหร่

ว่าจะหาความเชื่อใจ หรือเกิดความรู้สึกดีๆ ผ่านโลกอินเตอร์เน็ตได้




เมื่อได้เริ่มคุย


ผมก็สนุกกับการเจอเพื่อน แลกเปลี่ยนการคุยกันผ่านจอมอนิเตอร์



ช่วงนั้น ผมจึงติดการพูดคุยผ่าน msn อย่างหนัก


และเนื่องจากผมมีปัญหาทางด้่านการเรียน
บวกกับได้เจอเพื่อนที่ถูกใจมากมาย ที่พูดคุยกันแล้วรู้สึกดี

ทำให้ความรู้สึกตอนนั้น เหมือนกับว่า
ได้เพื่อนมาร่วมรับรู้ความสุข ความทุกข์ของเรามากขึ้น


แต่อย่างไรก็ตาม ภายในใจของผมลึกๆ ก็มีความรู้สึกว่า


ก็เป็นเพียงแค่โลกอินเตอร์เน็ต
เราจะสานต่อความสัมพันธ์กันได้
ก็ต่อเมื่อเราได้รู้จักกันจริงๆ ได้พบหน้า
และได้พูดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว


ความรู้สึกดีๆ ของผมจึงหยุดไว้แค่นั้น....
เหมือนกับยังมีกำแพง ไว้กั้นความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนในอินเตอร์เน็ต


===========================


จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมได้มีโอกาสได้พบเจอตัวจริง


ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า

ต่อมา มันจะก้าวไกลไปขนาดไหน....


=============================


ผมก็ได้ไปชอบน้องคนนึง หลังจากที่ได้ไปเจอกันเพียงวันแรก

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คุยกันมาพอสมควร
เป็นการคุยผ่านตัวหนังสือ ผ่านคอมพิวเตอร์
แต่ก็ไม่ได้รู้สึกชอบพอเป็นพิเศษ
รู้สึกเฉยๆ ออกแนวหมั่นไส้ซะด้วยซ้ำ



แต่เมื่อไปเจอแล้ว.....

คำง่ายๆ ก็คือ ตกหลุมรัก หรือว่า รักแรกพบ นั่นแหล่ะครับ


ซึ่งตอนแรกเกือบจะไม่มีคำนี้แล้ว

เพราะว่า ผมไม่ค่อยได้ใส่ใจ หรือว่าจะสานต่อความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ

ดูๆ แล้วเหมือนจะปิดตัวเอง หรือว่าเล่นตัว



จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนัก

และความรักในแบบของผม ก็คงเป็นความรักที่ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ ด้วย

ดังนั้นที่ผ่านมา ประสบการณ์ด้านความรักของผม
จึงมีน้อยเหลือเกิน หรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้



เมื่อมาเจอน้องคนนี้

ผมจึีงเหมือนกับได้เปิดตัวเองให้พบกับอะไรใหม่ๆ




ความรู้สึกของผมที่มีต่อน้องเค้าก็คือ

ผมอยากเป็นคนที่ได้ดูแล ทะนุถนอม และห่วงใยเค้า
ได้รับรู้และแบ่งปันความรู้สึกต่างๆ จากเค้า
ได้เห็นความเป็นไปในทุกๆ อย่างที่เป็นตัวของน้องเค้า


ในช่วงเวลานั้น ผมทั้งรัก และหลงน้องเค้าอย่างมาก


==============================


ผมเริ่มสานต่อความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว

อะไรที่ไม่เคยทำ ผมก็ทุ่มทำลงไปทุกอย่าง


จากคนเรื่อยๆ คนนึง ที่ไม่ค่อยใส่ใจอะไร
อารมณ์ศิลปิน อยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่

กลับมานั่งคิดถึงคนๆ นึงได้ตลอดเวลา



จากปกติ ที่ผมไม่เคยโทรศัพท์มากมาย

บางทีก็ปิดโทรศัพท์ด้วยซ้ำ แล้วแต่อารมณ์ของตัวเอง


แต่ตอนนั้น ผมกลับต้องรอ missed call
เพื่อผมจะได้โทรกลับหาน้องเค้า


มานั่งรอว่าเมื่อไหร่น้องเค้าจะออนไลน์เพื่อมาคุยกับผม



ผมต้องห้ามใจไม่โทรไปหาน้องเค้า
เนื่องจากวันนั้นโทรไปหาแล้ว 3-4 รอบ


บางครั้งผมโทรไป แล้วไม่มีอะไรจะคุย
เพราะคุยกันหมดไปแล้วตั้งแต่ 2-3 วันแรก
ต้องนั่งฟังเสียงลมหายใจของกันและกัน



ผมไม่ชอบการส่ง sms เพราะมันพิมพ์ยาก
แต่ก็ต้องส่งข้อความไปหาน้องเค้าเรื่อยๆ ด้วยความคิดถึง

ข้อความใน sms ของผม จึงซ้ำๆ ว่าคิดถึง เป็นห่วง
วนเวียนอยู่แค่นี้




ปกติกลับบ้านต่างจังหวัด ก็จะต้องใช้เวลากับครอบครัวมาก
ผมก็เอาแต่นั่งดูนาฬิกาให้มันผ่านไป ไม่ค่อยได้ให้เวลากับที่บ้าน
เฝ้าแต่โทรหาน้องเค้าไม่หยุดหย่อน




โปรโมชั่นมือถือที่ปกติจะพอดีในแต่ละเดือน

กลับไม่พอใช้ หมดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงสัปดาห์แรกของรอบบิล

ทำให้ผมต้องไปหาซิมการ์ดใหม่มาใช้

ซึ่งก็ยังไม่พออยู่ดี เติมเงินหลายครั้งภายใน 1 สัปดาห์



อารมณ์ตอนนั้น คงเหมือนคนเล่นการพนัน
รู้ว่ายิ่งโทรก็ยิ่งเสียเงิน แต่ก็ยังดันทุรัง พยายามต่อไป


สุดท้าย ผมก็ขวนขวายไปหาพีซีทีมาใช้
เพื่อโทรหาน้องเค้าเพียงคนเดียวเท่านั้น
แต่เพียงสัปดาห์เดียว ผมก็ต้องเติมเงินใหม่อีกครั้ง



วันๆ ผมเอาแต่นั่งคิดถึงน้องเค้า
ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ตอนนี้จะคิดถึงเราบ้างไหม


ผมเรียกร้อง อยากพบ อยากเจอหน้า
เฝ้ารอคอยวันเวลาที่จะได้พบ ได้อยู่ใกล้ๆ
ทั้งๆ ที่น้องเค้าไม่ค่อยมีเวลาว่าง



บางวัน ผมนั่งอยู่คนเดียวทั้งวัน เหงาๆ
นั่งดูเวลาว่าเหมาะสมรึยังที่จะโทรไปหา
เวลาห่างจากครั้งก่อนที่โทรไป นานพอมั้ยที่จะไม่ทำให้น้องเค้ารำคาญ


บางครั้ง บางคราว ผมก็รู้สึกเสียใจกับบางคำพูด บางการกระทำของน้องเค้า
แต่ก็ไม่เคยทำให้ผมหยุดที่จะคิดถึงน้องเค้าได้เลย



น่าตลกตัวเองนะครับ ที่เป็นไปได้ถึงขนาดนี้

ตลอดระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่พบหน้ากัน
จนกระทั่ง กลางเดือนกุมภาพันธ์
ไม่เคยมีวันไหนเลย ที่ผมไม่ได้โทรคุยกับน้องเค้า....



==============================



แต่ความพยายามของผมก็ไร้ผลครับ

เมื่อวันหนึ่ง ผมได้เห็นชื่อออนไลน์ของน้องเค้า
หลังวันวาเลนไทน์หนึ่งวัน

เค้าเขียนประมาณว่า "รักแฟนมาก" ทำนองนี้นะครับ


ซึ่งผมก็รู้โดยอัตโนมัติทันที ว่าไม่ใช่เราแน่นอน
สภาพตอนนั้น ตัวก็สั่นๆ น้ำตาก็ปริ่มๆ

เสียใจบอกไม่ถูก


คำถามต่างๆ มันพรั่งพรูออกมามากมายในหัวสมอง



ก็เลยโทรไปคุยกับน้องเค้า
ไม่รู้ว่าตอนนั้นทำตัวงี่เง่า ถามอะไรน้องเค้าไปมั่ง



แต่ถ้ามามองย้อนกลับไปจากตอนนี้ก็คือ

อารมณ์ของคน จะเป็นจะตาย หล่ะครับ

เฝ้าถามแต่ว่า ทำไม ทำไม ทำไม????

น่าขำมาก กับตัวเองตอนนั้น



จากคนที่ไม่เคยมีปัญหากับเรื่องใดๆ เลย
ไม่เคยแคร์อะไรมากมาย

กลับต้องมานั่งเป็นบ้าเป็นหลัง กับอารมณ์ของคนอกหัก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ



บางที ความรู้สึกที่ผมมีต่อน้อง อาจจะมากเกินไป

บางคนบอกว่า เราต้องมีเชิง ต้องมีท่าที


แต่สำหรับผม ความรักไม่ใช่เกม
ไม่ใช่สิ่งที่สามารถจะเผื่อใจ หรือ ลังเลได้


เมื่อผมชอบ ผมรักใคร ผมก็บอก


ในขณะที่น้องเค้า ไม่เคยบอกคำว่า รัก หรือชอบ
ให้ผมได้ยินเลย


อาจเพราะตลอดเวลาผมเฝ้าแต่หลอกตัวเองไปเรื่่อยๆ


บางครั้งผมก็เดาเข้าข้างตัวเองไปเรื่อย
ว่าเค้าก็คงคิดถึงเรา รักเราเหมือนกัน
เป็นความสุขไปวันๆ กับความคิดข้างเดียวของตัวเอง


ทั้งๆ ที่น้องเค้าอาจไม่เคยมีความรู้สึกแบบที่ว่า ให้ผมเลยก็ได้ตั้งแต่ต้น


เมื่อเป็นอย่างนี้ เวลามันเจ็บปวด มันเลยเจ็บปวดมากเลยทีเดียว



ตอนนั้นผมไม่สามารถกินอะไรได้เป็นเวลาหลายวัน

มันเหมือนจะอาเจียนออกมาทุกครั้ง


หน้าตาก็ดูโทรมลงไปมาก
ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี




นี่แหล่ะครับ อานุภาพของความรู้สึกที่เรียกว่า อกหัก



=============================


จากเหตุการณ์วันนั้น

ก็ใช่ว่าผมจะเลิกไปซะทีเดียว

ผมยังคงทำตัวงี่เง่าต่อไป ทำตัวเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น

ยังคงทำร้ายทั้งตัวเอง และความรู้ึสึกดีๆ ที่มีต่อน้องเค้า

หลายครั้งผมประชดประชัน

หลายครั้งที่ผมทำอะไรโดยไม่คิด
ทั้งที่ลืมคิดจริงๆ และที่ทำไปโดยไม่รู้ตัว


ผมไม่รู้ว่า การกระทำของผมนั้น ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์เลวร้ายลงไปกว่าเดิมรึเปล่า

จากที่เคยคิดว่า สามารถเป็นพี่เป็นน้องกันได้

แต่ตัวน้องเค้าอาจจะไม่คิดอย่างนั้นแล้วก็เป็นได้
จากการทำตัวแย่ๆ ของผมที่แสดงออกไป


ผมเสียใจ และเสียใจมากๆ ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างลงไป

แต่มันก็คงย้อนกลับคืนมาไม่ได้


สิ่งที่เลวร้ายของผม ก็คงไม่พ้นความหวาดระแวง และความขี้หึง

มีคนบอกว่า ถ้าเรารักเค้า เราต้องเชื่อใจเค้า



แต่ไอ้การที่ผมไม่เชื่อใจเค้า

มันหมายความว่า

ผมไม่รักเค้า หรือจะเลิกรักเค้าเหรอครับ?



==============================




ถึงตอนนี้แล้ว

แม้หลายๆ อย่างจะเปลี่ยนไป

ผมไม่สามารถจะเป็นคนที่ยืนอยู่เคียงข้างน้องเค้าได้

ผมไม่ใช่คนที่น้องเค้าอยากจะพบ หรืออยากจะอยู่ใกล้เหมือนเคย



แต่ผมก็ขอเลือกที่จะจดจำช่วงเวลาดีๆ เก็บไว้





วันเวลาที่ผมได้ใช้ร่วมกับน้องเค้า


ตั้งแต่วันแรกที่ได้สบตากัน
ได้รับรู้ความรู้สึกที่ลึกซึ้งจากสายตาของน้องเค้า


วันแรกที่ผมได้ไปดูหนัง และได้จับมือกัน ได้ใกล้ชิดกัน
อย่างที่ไม่เคยทำกับใคร และไม่มีใครทำให้มาก่อน


มีความสุขที่ได้ยินเสียง missed call จากคนที่เรารอคอย


มีความสุขที่รับรู้ว่า น้องเค้าทำอะไร อยู่ที่ไหน
ดีใจมากทุกครั้งที่ น้องเค้าบอกว่าถึงบ้าน ไปไหนมาบ้าง
ได้ถามไถ่ว่าวันนี้ทำอะไรมาบ้าง ทานข้าวกับอะไร ทานยารึยัง


ได้เริ่มต้นปีใหม่ กับคนสำคัญ อย่างมีความสุขมากๆ


มีความสุขที่รู้ว่าน้องเค้ายังรอคอยโทรศัพท์จากผม
ในเวลาที่ผมไม่ว่าง



มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันมากๆ อย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสนี้กับใคร


รสสัมผัส กอด จูบ และสิ่งต่างๆ ที่ได้รับมานั้น
ผมยังจำได้อย่างแม่นยำ ไม่ลืมเลือน



แม้ว่าสิ่งต่างๆ เหล่านั้นมันจะผ่านไปแล้วก็ตาม

แต่เมื่อใดที่ผมกลับไปนึกถึง
ผมก็ยังมองเห็นเรื่องราวเหล่านั้นชัดในความทรงจำทุกครั้ง


บางที ถ้าผมยังไม่เจ็บปวดมากมายอย่างนี้
ผมอาจจะไม่ได้รับรู้เลยก็ได้ว่า


ช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากๆ นั้น



ผมมีความสุขมากแค่ไหน


=============================



อ่านๆ ไปแล้วเหมือนผมช่างอ่อนต่อโลกเหลือเกินนะครับ

แต่มันก็เป็นความจริง

ความจริงที่ดูไม่น่าเป็นไปได้


เหมือนเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับชีวิตของผม


ไอ้เรื่องไร้สาระตลกๆ แบบนี้หล่ะครับ

ที่เกิดขึ้นกับชีวิตจริงๆ



=============================



และวันนี้

วันที่ผมเข้มแข็งมากขึ้น



ไม่ต้องมารอคอยอะไรด้วยความว่างเปล่าเหมือนเมื่อก่อน

กลับมาตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองเหมือนเดิม

กลับมาทำในวิถีชีวิตที่ไม่ต้องกระวนกระวายใจ

ลดการใช้ชีวิตออนไลน์ให้น้อยลง

คุยโทรศัพท์น้อยลง และปิดโทรศัพท์ตามใจตัวเองอย่างแต่ก่อน

กลับมาดูแลตัวเองเหมือนเดิม

ไม่ฟูมฟายเป็นบ้าเป็นหลังกับอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ



มองอนาคต และก้าวไปข้างหน้า...




ถึงแม้จะยังไม่เหมือนเดิมทั้งหมดซะทีเดียว




ยังคงเจ็บนิดๆ เวลาได้ยินน้องเค้าพูดถึงแฟน

เมื่อไรที่อ่านความรู้สึกของน้องเค้าที่มีต่อแฟน แล้วก็ยังอดน้อยใจไม่ได้

เหมือนโดนสะกิดแผลเล็กๆ ทุกครั้ง ที่ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับตัวน้องเค้าและแฟน

ต้องตัดใจและหักห้ามใจไม่เข้าไปอ่านและรับรู้เรื่องราว
ทั้งๆ ที่ในใจยังเป็นห่วงมากมาย



และในเมื่อยังหลีกเลี่ยงที่จะรับรู้เรื่องราวเหล่านั้นไม่ได้ซะทีเดียวในขณะนี้

ผมก็ต้องมีกำลังใจที่เข้มแข็ง อดทนผ่านไปให้ได้




แต่คิดว่า ในไม่ช้า ผมคงจะต้องดีขึ้น

ทุกอย่างคงต้องใช้เวลา



สอนตัวเองไว้ว่า


ในเมื่อเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นในวันเดียว

เพราะฉะนั้นเรื่องราวต่างๆ ก็คงไม่จบลงง่ายๆ แค่ภายในวันเดียวเหมือนกัน




ถึงเวลานี้

ผมก็ยังคงยืนยันเสมอ เหมือนตลอดระยะเวลาที่ผมรู้สึก

ว่าผมยังรัก ห่วง และปรารถนาดีกับน้องเค้าเสมอ




ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ผมก็ยังพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างน้องตลอดเวลา

ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม




เวลาที่เห็นน้องเค้ามีความสุข ผมก็จะดีใจมาก


เมื่อเจอกัน สายตาและความรู้สึกของผม ก้อคงมีแต่ความห่วงใยเช่นเดิม
แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เหมือนเดิม


ผมไม่เคยเสียใจที่ได้สัมผัสความรู้สึกดีๆ เหล่านี้

ไม่เคยเสียใจที่ได้รู้จักน้องเค้าเลยแม้แต่น้อย


ผมดีใจที่ได้เรียนรู้เป็นประสบการณ์
แม้อาจจะแลกด้วยความเจ็บปวดไปบ้าง ก็ไม่เป็นไร



ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับน้องเค้าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

สิ่งที่อยู่ในใจของผม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง


บางทีผมอาจไม่มีคำพูดหวานๆ ให้น้องเค้ารับรู้
มากไปกว่า คำว่า รัก คำว่า คิดถึง


คำว่ารัก ของผม อาจน้อยเกินไป ดูสั้นเกินไป







แต่สำหรับผมแล้ว


ความรู้สึกดีๆ ต่างๆ รวมอยู่ในคำสั้นๆ คำนั้น คำเดียวครับ


คำที่มันไม่ง่ายนักที่ผมจะบอกใครๆ














ผมรักเค้าเสมอครับ



==============================



ประโยคหนึ่งที่เคยได้ยินจากปากของน้องเค้า



บอกว่า "พี่ก้องอย่ารอเลย"



มันก็จริงนะครับ


ถึงผมจะรอต่อไป ก็คงมีแต่ปาฏิหาริย์ เท่านั้น
ที่จะทำให้ความรักของผมกับน้องเค้า กลับมาเหมือนเดิม



แต่เคยได้ยินมั้ยครับ







"Be foolish to believe in miracle"


จงโง่พอที่จะเชื่อในปาฏิหาริย์









และวันนี้ผมยังโง่ครับ



==============================


.

.

.

.

.

.

.

.

.


จบแล้ว






เก็บไว้มาอ่านวันหลังก็ได้นะคับ ถ้ายาวเกิน ^^"








ปล. ขอโทดถ้าไม่ได้ออนไลน์เอ็มช่วงนี้นะคับ ^^"
แบบว่าเน็ตบ้านนอก อะไรๆ ก็เลยช้าไปหมด แหะ แหะ






Create Date : 05 เมษายน 2548
Last Update : 5 เมษายน 2548 0:47:16 น. 83 comments
Counter : 802 Pageviews.

 
อ่านแล้วก็เข้าใจค่ะ
เพราะเคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน
เราเทให้เขาจะหมด
แต่เขากลับไม่เคยมองเห็น
ประมาณนั้น

^^
ยิ้มสู้แล้วกันค่ะ



โดย: นางมารร้าย วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:1:03:09 น.  

 
บางที...สิ่งที่อยู่ในใจของคุณ
ถ้ามันยังคงมั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลงไปไหน
สักวัน สายตาของน้องคนนั้น อาจจะมองเห็น
เค้าอาจจะหยุดมอง รับรู้ในสิ่งที่คุณมีอยู่
ขอให้มีปาฎิหารย์นะคะ ^^



โดย: +*~ S O u LM a T e~*+ วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:1:34:55 น.  

 
:D



โดย: WhaT iT'S W๐l2tH วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:2:46:25 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะน้องชาย
มีความสุขในทุกๆ วัน

สักวันคงมีวันของเรา ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:6:41:49 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกว่าโลกไม่ยุติธรรมจิงๆ
เพราะอะไรรู้ป่ะ มีน้องใน pantip คนนึงที่รู้จักกัน
เค้าชอบคุณตะวันยิ้มมากๆ เลย ชอบมากกกกกกกก แบบเปลื้มสุดๆ แต่คุณตะวันม่สนใจเค้า...

คุณตะวันยิ้มยังมีเพื่อนอีกตั้งเยอะ อย่าคิดมากนะจ๊ะ

สิ่งดีๆ ก็เคยมีด้วยกันก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่มีคุณค่า
เก็บไว้ในใจให้กระชุ่มกระชวย เอาไว้คิดถึงละกันเน้อ



โดย: พลอย (เจอเหตุการณ์ที่เสียใจที่สุด ) วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:8:28:35 น.  

 
แอบมาอ่าน เฮ่อออออออออ


โดย: น.ส.มารร้าย วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:10:31:07 น.  

 
น่านะ ....

อารมณ์นี้ เราก็เคยเจอบ่อย
เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้

เอาใจช่วยนะคะ : )


โดย: =-_-= (แดดเช้า ) วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:11:20:55 น.  

 
ยิ่งไขว่คว้ายิ่งเลือนหาย ถ้าสิ่งนั้นไม่ใช่ มันก็ไม่มีวันใช่ ..
คิดว่าเข้าใจนะ เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน ..
แล้วทุกอย่างก็ผ่านพ้นไป ..
แต่แล้วก็แปลกใจ ..ที่ได้เจอปาฎิหารย์ ..
หวังว่าก้อง คงผ่านมันไปได้เช่นกัน..
คงความรักของเราไว้ได้ แต่อย่าทำร้ายความรู้สึกของตัวเอง ..
ทนให้เท่าที่ใจเราทนได้ ..เป็นกำลังใจให้จ๊ะ ..

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะจ๊ะ ..
ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในทุก ๆ วัน
ปล.พักนี้ไม่ค่อยเจอกันในเอ็มเลย คิดถึงเน้อ ..


โดย: ทรายสามสี วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:12:39:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ

อ่านหมดเลยนะคะ

ความรัก สวยงามเสมอ

ในสายตาของดิฉัน

แม้ว่าจะไม่สามารถได้สมหวัง

กับคนที่คุณรักได้

แต่มีสิ่งนึงที่คุณควรภูมิใจ

ว่าได้มอบความรู้สึกดีๆ

ให้ไปกับคนคนหนึ่งแล้ว

ปาฏิหาริย์ อาจไม่มีจริง

แต่ความรักที่คุณให้น้องเค้าไป

จะยังคงอยู่และไม่หายไปไหน


โดย: รักดี วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:15:21:49 น.  

 
รักแรกเค้าบอกว่าถ้าไม่สมหวังแล้วจะทำให้เราเข้มแข็งนะจ๊ะ
"Be foolish to believe in miracle"
แน่นอนว่ามันอาจจะไม่เกิดวันขึ้นนี้หรือตอนนี้แต่ถ้าเรามีศรัธา
และความเชื่อปฏิหารย์มีแน่นอนอาจไม่ใช่กับคนคนนี้แต่คนอื่นยังมีนะ
เก็บความรู้สึกดีๆๆที่เรามีไห้เขาไว้แล้วมองไปข้างหน้านะก้อง
"She may be the love
That connot hope to last
May come to me from Shadows of the past
That I'll the day i die"
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะจ๊ะ


โดย: แวะมาแซว(เจ๊แอนนะ) IP: 61.90.90.240 วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:17:26:43 น.  

 
For this blog

You know when you love someone
when you want them to be happy
even if their happiness means that
you're not part of it

For today

Happy Birthday Naka , my bro...







โดย: แก้วการะบุหนิง วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:22:07 น.  

 
ไม่มีใครคลาดเดาได้ว่าเมื่อไหร่ปฏิหารย์จะเกิด
แต่ปฏิหารย์ ต้องเกิดซักวันค่ะ ปฏิหารย์ที่เป็นจริง
ในชีวิตของทุกคนคงมีซักครั้งที่ได้ค้นพบปฏิหารย์


มีคนบอกว่า ถ้าเรารักเค้า เราต้องเชื่อใจเค้า
แต่ไอ้การที่ผมไม่เชื่อใจเค้า
มันหมายความว่า
ผมไม่รักเค้า หรือจะเลิกรักเค้าเหรอครับ?

ไม่ใช่คุณไม่รักเค้าค่ะ
แต่เพราะจิตใต้สำนึก ของคุณได้บอกให้คุณรู้ว่า
เธอไม่ได้รักคุณเหมือนที่คุณรักเธอ
จึงทำให้คุณหวาดระแวง
ไม่ผิดหรอกที่คุณหึงและหวง
เพราะน้องเค้ามีคนอื่นจริงๆ

สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ





โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:24:32 น.  

 
เก็บเอาไว้เถอะ ...ความรู้สึกดีๆ
เก็บเอาไว้หล่อเลี้ยงหัวใจ...ในวันอ่อนล้า
เมื่อวันหนึ่ง ความเจ็บปวดจางหายไป
ความอบอุ่นหัวใจ...จะยังคงอยู่...

อาจมีสักวัน ...ที่ต่างคน ต่างแยกย้าย
ไปตามทางของตนเอง...
ขอให้...
วันนั้น...จะยังคงมีความสวยงามของความรู้สึก
อยู่ในหัวใจ...

สุขสันต์วันเกิดนะก้อง ...น้องชายคนดี...


โดย: แครอทเค้ก วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:21:57:27 น.  

 
อ่านไป ฟังเพลงไป เศร้าเลยเรา

เข้าใจความรู้สึกค่ะ

เข้มแข็งนะคะ ดีใจที่กลับมาเป็นคนเดิม

คนเราถ้าเคยอกหัก คราวหน้าเราอาจไม่เจ็บเท่าครั้งแรก

แต่ก็ไม่อยากให้อกครั้งหรอกค่ะ (มันก็แค่คำเปรียบเทียบค่ะ)

สุขสันต์วันเกิดนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:23:16:37 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ

แล้วก็อย่าคิดมากเลย ....

เก็บแต่สิ่งดี ดี ไว้ในหัวใจดีกว่านะ




โดย: ฉะฉาน วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:0:30:30 น.  

 

รักให้เป็น
ที่มา: ไม่ระบุ

หลายครั้งหลายหนที่เรารู้สึกเจ็บปวดเพราะรัก
เพราะรักเป็นทุกข์งั้นหรือ... หากมองให้ดีๆ
รักอาจจะไม่ใช่ตัวกำหนดทุกข์นั้นก็ได้
แต่เป็นความคาดหวังที่จะได้รับรักจากอีกฝ่ายมากกว่า

ลองย้อนถามตัวคุณเองดูสิว่า ทุกๆ ครั้งที่เราร้องไห้ เราผิดหวัง
เป็นเพราะเรารักเขา หรือเป็นเพราะเขาไม่รักเรามากอย่างที่เราต้องการกันแน่
ความรักไม่เคยทำร้ายใคร แต่เป็นความคาดหวังจากความรักนั้นมากกว่า
ที่คอยจะย้อนมาทำร้ายเราทุกครั้งที่คาดหวังสูงเกินไป
ไม่มีใครในโลกที่สามารถเป็นอย่างเจ้าชาย เจ้าหญิงในฝันของเราได้
การเรียกร้องจากอีกฝ่าย รังแต่จะทำให้เกิดความเจ็บปวดสำหรับคนทั้งคู่

เมื่อใดที่รู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจจากการร้องหาความรักจากผู้อื่น
ลองมองย้อนกลับมาที่ตัวเราเอง
แล้วลองสร้างความรักให้เกิดขึ้นในใจของตัวเองดูบ้าง
ไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายได้รับอยู่ตลอดเวลา
ความรักในใจของตัวเองไม่ต้องใช้เงินใช้ทองซื้อมา
หากแต่ก่อกำเนิดขึ้นมาอย่างง่ายๆ
และมีล้นเหลือมากพอที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น
โดยไม่จำเป็นต้องคาดหวังถึงสิ่งที่จะได้รับกลับมา
ไม่จำเป็นเลยที่ต้องเรียกร้องให้เขารักเราตอบเท่าเทียมกับที่เรารักเขา
เพียงแค่แบ่งปันรักในใจเท่านั้น
เราก็สัมผัสถึงคำว่าความสุขจากความรักจากการให้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้เราจะสามารถควบคุมความสุขของตัวเองให้อยู่ในมือของตัวเองได้
ไม่จำเป็นต้องให้ความสุขของเราอยู่ในมือของคนอื่นเหมือนที่แล้วๆ มา
เพราะเราเองที่เป็นบ่อเกิดของความรัก เป็นคนให้มิใช่ฝ่ายรับ
แล้วยิ่งให้มากเท่าไหร่... เราก็ยิ่งได้รับความรักกลับคืนมาเท่านั้น
เมื่อเราบริสุทธิ์ใจที่จะให้รักแก่ใครก็ตาม
อีกฝ่ายก็จะรู้สึกสบายใจที่ให้รักแก่เราโดยไม่ต้องคำนึงว่า
เราต้องการอะไรตอบแทนจากเค้ากันแน่

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ...
ความรักและการให้เป็นบ่อเกิดของความสุขได้ด้วยตัวของมันเอง
ไม่จำเป็นต้องให้ใครก็ตามเป็นคนสร้างความสุขให้เราอีกแล้ว

*****************
ผมขอให้วันเกิดปีนี้ของคุณก้อง เป็นวันที่คุณอารมณ์แจ่มใส คิดดี เขียนดี กระทำดี ด้วยสองมือ ปัญญา และสติของคุณเองคับ

เอาใจช่วยอยู่ข้างๆด้วยคนคับ



โดย: yyswim วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:1:39:21 น.  

 
อย่าเอารักของเราไปเทียบกับใครเลยค่ะ
ไม่มีใครรู้คุณค่า และความรู้สึกได้ดีเท่ากับเราหรอก
ความรักที่คุณมีให้ ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร
มันก็จะเป็นสิ่งที่สดใส สวยงาม ในความทรงจำของคุณเสมอ

ไม่มีใครทำอะไรโง่ๆ ในเรื่องความรักหรอกนะคะ
สิ่งที่ทำด้วยใจ มีแต่คนที่ไม่มีหัวใจเท่านั้น ที่มองว่าโง่
แม้บางครั้ง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อคิดด้วยสมองก็ตาม
ความปรารถนาดี ความจริงใจ สัมผัสได้ด้วยใจค่ะ

เป็นตัวของคุณเองต่อไปนะคะ
แล้วคุณจะพบคนที่สัมผัสคุณด้วยใจเช่นกันค่ะ
แต่ถ้าไม่ อย่างน้อย คุณก็มีความรู้สึก และความทรงจำดีๆ
ไว้ให้กำลังใจตัวเองในยามเหนื่อยล้าค่ะ

Happy Belated Birthday ค่ะ


โดย: cocoa butter วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:9:18:19 น.  

 
แนะนำเพลงครับ
"น้ำตา" ของ Big Ass (พอดีฟังอยู่)

บางครั้งมันอาจจะเป็นเพื่อนคนสุดท้ายที่จะอยู่กับเราก็ได้
แต่ก็อย่าไปพึ่งมันมากครับ เพราะชีวิตเรายังมีอะไรให้ดีใจอีกมาก

************************************

แย้วก้อสุขสันต์วันเกิดด้วย ย้อนหลังวันนึง
ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะค้าบ ..... ~
(ไม่บอกไม่รุนะว่า 25 แล้ว เหอะๆๆๆ)


โดย: Shelling Ford` วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:15:21:56 น.  

 
พี่ก้อง กว่านู๋จะอ่านจบ เหอๆๆ เกือบตาลายแหนะ ^____^

ปล. แนนก็เคยกลัวลกไซบอร์ในตอนแรกๆเหมือนพี่แหละ

แต่เอาเข้าจิง โลกนี้ก็เป็นเพียงสื่อๆนึง

อย่างน้อยก็ทำใพ่กะนู๋รู้จักกันนะ ^^


โดย: I'M NAN วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:16:45:33 น.  

 
เข้าใจฮะ ความรู้สึกแบบนี้น่ะ
พู่เองก็มีคนที่ชอบเหมือนกัน คุยกันใน MSN เนี่ยแหละ
ตอนนี้ 1 ปีแล้วยังไม่มีโอกาสได้บอกรักซักที หะหะ
ปล่อยให้เป็นงี้ อย่างน้อยก้อมีความสุขเวลาเห็นคนคนนั้นออน
แล้วคุยด้วย ก็คงดีกว่าที่เค้ารู้แล้วมาทำห่างเหิน งี้แย่ TwT
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น่อ สู้ต่อไป ^^v


โดย: Mowcup IP: 203.151.140.116 วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:16:58:49 น.  

 
ช่ายๆ

มะต้องคิดมากหรอกงับ

แต่จิงๆแล้วงะ

ชีวิดคนเรามันสั้นนะ

เพราะฉะนั้นมีอาไรที่อยากทำก้อรีบๆทำซะดีก่า


โดย: idexying วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:20:04:14 น.  

 
หากความรักทำให้พี่รู้จักคำว่า "รักคือ การที่คนที่เรารักมีความสุข"

พี่ก็ประสบความสำเร็จแล้วค่ะ หากรู้จักเสียสละ และอภัยได้

การรักไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง หากเรามีความรู้สึกดี ๆ ให้ไป

ทำไปเถอะค่ะ ถ้าพี่มีความสุข แต่อย่าให้เป็นการทำร้ายตัวเอง

เราทำให้คนที่เรารักมีความสุข เราก็ต้องมีความสุขด้วย

แล้วน้องคนนั้นคือใครคะ...........











ใช่น้องแอร์ เปล่า




ล้อเล่นน่า...ไม่เอาน่าอย่าคิดมากกกกก


โดย: nagoyalover วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:22:45:02 น.  

 
ป.ล. อีกอย่างนะค้า...แอร์มะเคยกลัวที่จะรักใครทางเน็ต จริง ๆ นะ เพราะแอร์เจอแต่คนที่ดี ๆ เลยประทับใจค่ะ พี่ก็เป็นคนนึงในนั้นด้วยนะ


โดย: nagoyalover วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:22:46:22 น.  

 
อย่างไรซะ นายต้องได้พบกับคู่ที่แท้จริงของนายอยู่ดีจ้า


โดย: christian chang IP: 203.150.103.216 วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:23:56:23 น.  

 
เอ้า สู้ๆ

ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป..คนแก่ยังไม่ท้อใจจะหาความรักเลย
ความรักที่ดีควรจะมีความรู้สึกนำหน้า และเหตุผลวิ่งตามมาไม่ห่างนัก




/ ว่าแต่ไม่มีหักมุมว่าน้องนี่เป็นผู้ชายนะ เอิ๊กๆๆ



โดย: ปิงปองงง วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:23:59:09 น.  

 
อยากทำปุ่มกล่องเม้นเหมือนบ็อกนี้มั้ย

ถ้าใช่...

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=shelling&group=5&month=04-2005&date=07&blog=1

แล้วก็ฝากแปะแบนเนอร์หน่อย อิอิ



555+ คุ้มเลยแฮะเรา


โดย: Shelling Ford` วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:1:31:42 น.  

 
^
^
^
อ่ะนะ ไม่ค่อยเล้ย น้องตรู - -"


เต็มที่ฮับ เต็มที่ อย่าลืมจ่ายค่าโฆษณาด้วย อุอุ



โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:8:17:43 น.  

 





สู้ๆ ครับ





*-*-*-*-*-*-*-*-*
ถึงเลิก ผมก็จะรัก
*-*-*-*-*-*-*-*-*

โดย: ถึงเลิก ผมก็จะรัก (A-rod ) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:8:52:38 น.  

 
เอากี่เยนดีพี่ อิอิ


โดย: Shelling Ford` วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:11:45:31 น.  

 
อิอิ ยาวจริงด้วย เด๋วมาอ่านต่อฮับ

นี่ เพลงเพราะอย่างแรงง ชอบคับ ..


โดย: เด็กชายหัวหอม วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:12:38:48 น.  

 
Finally, I read it all.
It almost make me cry...

I know your story, as a thrid person, for all along.
Sometimes I feel sorry for you, but sometimes, I must say, I do not.
But for this time, as the story became history, there's nothing left for me to say, but

LIVESTRONG

After every storm, if you look hard enough, a rainbow appears.

PS. Sorry for using English as I'm at the uni.
And, unfortunately, I can't listin to your song here.
But I'll try to visit your blog again when I come home.

G'Day.


โดย: dSung in Melb. IP: 128.250.6.246 วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:14:29:26 น.  

 
ครับ ผมคงพูดได้เท่านี้ครับ ยังไงเราก็ยังเป็นพีน้องกันนะ


โดย: <Strawberry Milk Shake> วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:18:47:37 น.  

 
กลับมาแล้วค้าบ

เฮ้อ

เหนื่อยมั่กๆ


โดย: Marvellous Boy วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:21:30:11 น.  

 
เข้าใจจังเลยคับ
ฮือๆ


โดย: The ก๊อง (The ก๊อง ) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:22:20:09 น.  

 
เพลงมันไม่ดัง ฟังไม่ได้ แต่อ่านหนังสือออก
และพอเข้าใจว่าคุณก้องรู้สึกยังไง
แค่อยากบอกว่า "เคยเป็นเหมือนกัน"

คนเราอยู่ในอารมณ์นั้น มันไม่ยั้ง แล้วมันก็คิดไม่ออก
แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีนะ

บางครั้งคนเราติดอยู่กับ...
ความชอบ ความไม่ชอบ คนรัก คนไม่รัก

ที่จริงแล้วลองมองว่าความสุขของชีวิตอยู่ที่
การได้เรียนรู้ทั้งสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ
การได้เรียนรู้คนที่รักและคนไม่รัก

เมื่อความสุขอยู่ที่การได้เรียนรู้
เราก็จะไม่ทุกข์มากนัก และอาจจะไม่ทุกข์เลย (ถ้าคิดได้)
ขอเป็นกำลังใจค่ะ


โดย: polar วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:9:26:39 น.  

 
พูดแล้วก็เข้าใจเลย


เคยเหมือนกันน่ะครับกับความรักที่ไม่สำเร็ดอ่ะ


เหนือ่ยใจพอดู


แต่กลัวอะไร รักไม่ได้มีแค่คนๆนั้นนี่นา



ไม่ได้สนับสนุนให้หลายใน่ครับ


แต่จะบอกว่ากล้าที่จะรักซิครับ



อ่านแล้วรู้เลยว่าน้องคนนั้นชื่ออะไร





อย่าโง่เลยครับ


หาคนใหม่เลยดีหว่า



เป็นกำลังใจให้น่ะครับ


โดย: นายขี้อิจฉา ([<NoM_Kung>] ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:11:14:37 น.  

 
อ่านแล้วก็เศร้าสำหรับเรื่องราวที่ตะวันได้พบมาอ่ะนะ ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะนะครับ อาจต้องเศร้าอีก หรือสุขอีก ชีวิต มีทั้งสุขและเศร้า ยินดีกับความสุข ต้อนรับความเศร้าอย่างมีสติ ขอให้ตะวันยิ้มแข็งแรงเร็วๆ นะกั๊บ


โดย: นู๋กบ (honmaru79 ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:12:14:30 น.  

 
oh my godnesssss...such a beautiful story..
well...its good to be waiting for somebody whom we love alot...and as you said...a miracle..
one day will be your day...and i wish you all the best.

Jyep
the sis


โดย: เจี๊ยบ...พี่น้องกบ IP: 203.154.149.30 วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:12:28:21 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ
ขอให้เปนปีที่ดีและพบแต่สิ่งดีดีค่า

สิ่งที่ผ่านมาขอให้เปนความทรงจำที่เก็บไว้ลึกๆนะคะ
เปนกำลังใจค่ะ


โดย: prncess วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:12:30:27 น.  

 
HBD ย้อนหลังคับผม มีความสุขมาก ๆ
อย่าคิดมากคับ ผมก็มีความทรงจำคล้าย ๆ กับคุณเลย
ก็จด ก็เจ็บ ก็จำ ทั้งใจ
จำแต่สิ่งที่ ๆ ดี ๆ มีความสุขช่วงเวลานั้นก้พอคับ

ปล.กลับมามองตัวเองบ้างดิ่คับ
แล้วก้รักตัวเองมาก ๆ นะคับ
ครายไม่รัก เราก็รักตัวเองก็ได้
ยังไงก็สู้ ๆ คับผม


โดย: Strange a little boy วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:15:34:56 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านครับ เลยได้ทราบประสบการณ์เรื่องราวต่างๆ ความรู้สึกดีๆของคุณตะวันยิ้มครับ :)

ขอบคุณเรื่องราวที่เอามาเล่าสู่กันฟังครับ เขียนได้ดีมากๆเลยครับ วันนึงคงได้พบกับคนที่เรารักเค้าและเค้าก็รักเราเหมือนกันนะครับ :)


โดย: Tempting Heart วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:17:21:32 น.  

 
อืม ลืมไปครับ ชอบเพลงที่โพสมากๆครับ เพลงเพราะดีจังครับ ^ ^ "


โดย: Tempting Heart วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:17:22:35 น.  

 
Be foolish to believe in miracle.
^
^
^
^
that is indeed the greatest miracle!!!


โดย: (j/k) ล้อเล่นนะจ๊ะ HBD! (แ ม ง ป อ ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:18:41:02 น.  

 
โหหห

เพ่ตาวัน

ยาวมากมายอะ


โดย: idexying วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:19:35:38 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาหลายวัน
เหอะๆๆ ไม่รู้จะบอกว่าไง
อ่านหมดทุกตัวหนังสือ
เข้าใจความรู้สึกนู๋ก้องน่ะ
ไง พี่ก็เอาใจช่วยน้องน่ะ
สิ่งดีดี มีไว้ให้คิดถึง
........( รึว่านี่คือฟ้าหลังฝนน๊ะ )


โดย: เขียวหวานจ้า IP: 202.129.1.241 วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:22:50:07 น.  

 
ค่ะ ..เข้าใจความรู้สึกดี

เราเองก็ ..ยังรักเค้าคนนั้นอยู่เหมือน
เราเองก็..รอปาฏิหารย์เหมือนกัน

เผื่อว่า ..จะได้มีกันและกันอีกครั้งนึง


โดย: จุ (Blue_cola ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:22:55:50 น.  

 
แก....

ถึงชั้นจะเป็นแค่เพื่อนแต่ชั้นก็รักและเป็นห่วงแกนะ







ดีใจที่แกคิดได้เสียที

เรามาเลิกรอคอยในสิ่งที่ไม่มีวันหวนกลับมาด้วยกันดีกว่านะ


โดย: เพื่อนแก (แพนด้ามหาภัย ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:23:47:07 น.  

 
ฉันไม่มีเหตุผลใดให้เธอ
รักมันมีเหตุผลในตัวของมัน

ความรัก บางทีมันก็ไม่มีเหตุผล
บางที ไม่จำเป็นต้อง make sense แต่อย่างใด

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
แม้ว่าบางครั้ง มันเหมือนทำให้เราเคลิ้มฝัน เหมือนลอยล่องไปในโลกที่ไม่มีวันเป็นจริง

แต่อย่าลืมว่า เรายังยืนอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงด้วย
อย่าให้ความรัก ต้องกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง
อยู่บนทางสายกลางดีกว่าครับ





โดย: เป็นกำลังใจให้ครับ (นายกาเมศ ) วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:1:03:23 น.  

 
ยาวค่ะ..แต่ก็อ่านจนจบ อิอิ

อย่างที่คุณบอกแหละค่ะ เก็บความทรงจำดีๆไว้
ส่วนสิ่งที่ไม่ดีๆก็คิดว่าเป้นประสบการณ์

เห็นด้วยในหลายๆจุดที่คุณเขียนมา โดยเฉพาะ
"รักไม่ใช่เกม" ทำไมต้องเล่นเชิง หรือเผื่อ ลังเล

เป็นกำลงัใจ และขอให้คุณสมหวังกับครั้งต่อไป
:)


โดย: * ลิ้ น จี่ ก ร ะ ป๋ อ ง * วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:12:15:40 น.  

 
มันยาวโคตรๆ จริงๆ ^^"
เอาเป็นว่าสุขสันต์วันเกิด ใช่มั้ยครับ? (หวังว่าจะไม่หน้าแตก)
และก็ขอให้เก็บมันเอาไว้ตลอดไป

คงเมนท์มากกว่านี้ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องห่างไกลชีวิตผมจริงๆ
แต่ว่า

ผมชอบรูปตรงกล่องเมนท์บล๊อคพี่มากๆครับ
มันมีบรรทัดดี ชอบโคตรๆ >________<


โดย: FaAS วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:15:11:23 น.  

 
แวะไปฟ้งเพลงกำเมืองได้ที่บ๊อกเน้อเจ้า


โดย: นุทศรี วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:22:39:34 น.  

 
วันนี้แวะเข้ามาใหม่ ฟังเพลงได้แล้วหละ
ชอบเพลงนี้จังเลย ชอบที่เขียนความเห็นที่มีเส้นนี่ด้วย

ชอบอารมณ์ตอนที่กำลังตกหลุมรักมั๊ย
ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาพิเศษของชีวิตมนุษย์เลยนะ
ตอนที่เดินตัวลอยๆ ลุ้นว่าเขาจะชอบเรารึเปล่า
ลุ้นว่าเขาจะมีใครอยู่ไหม
เราว่าความรู้สึกนั้นมันดีกว่าตอนรู้คำตอบอีก


โดย: polar วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:22:41:58 น.  

 
ช่าย
เห็นด้วย
คนเหนือ
น่ารัก


โดย: Mowcup IP: 61.19.146.164 วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:22:43:09 น.  

 
ขอบคุณครับที่แวะมาคอมเมนท์

จงเชื่อในสิ่งทีเป็นความจริงเถอะครับ
และเรียนรู้ที่จะยอมรับมัน แล้วสักวันหนึ่ง คุณจะเป็นคนที่เข้มแข็ง และพร้อมที่จะปกป้องคนที่คุณรักได้



โดย: น้ำพริกหมูแดง วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:2:52:36 น.  

 
ปาฏิหาริย์ =ความน่าจะเป็นน้อยมาก

อาจหมายถึง1ใน 2ล้าน

แต่ก้อใช่ว่าจะเปนไปไม่ได้นะคะ


โดย: *+ขอนลอย คอยรัก+* วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:11:04:06 น.  

 
ไม่ไร้สาระหรอกนะ

อย่างน้อยเราได้รักใครคนหนึ่งก็มีความสุขแล้วละ

เขียนซึ้งจัง


โดย: ลมทะเล วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:13:31:50 น.  

 
หุหุหุหุ


โดย: idexying วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:16:14:38 น.  

 
สงกรานต์อยู่ที่ไหนก้อง

ไปเจียงใหม่หล่ะ

อุอุอุ

Take Care นะน้อง

พี่เอง



โดย: Marvellous Boy วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:20:16:54 น.  

 
ยาวมากๆว่างๆจะมาอ่านต่อนะ ได้สาระดีนะ


โดย: กีวี่สีฟ้า วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:20:33:53 น.  

 
อยากร้องไห้ ตอนนี้กำลังสุกแบบ Medium เลย
เฮื๊อกกก TwT อากาศร้อนนี่มันเซ็งนัก อยากเล่นน้ำๆ


โดย: Mowcup IP: 61.19.198.131 วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:23:23:21 น.  

 
พี่ผมเริ่มจะอู้แล้วแฮะ

อัพมั่งเดะพี่ ออนเอ็มก็ได้แล้วนี่ อุๆๆ


โดย: Shelling Ford` วันที่: 10 เมษายน 2548 เวลา:23:54:13 น.  

 
ไม่น่าเชื่อเนอะ

ว่าเราจะใกล้กันขนาดนี้

อุอุอุ

รู้งี้ไปรับน้องห้องหกด้วยดีก่า

555


โดย: Marvellous Boy วันที่: 11 เมษายน 2548 เวลา:10:29:48 น.  

 
wenn man in jemanden verliebt ist, ist man blind.
vielleicht warst du einmal blind, aber der zeit wird doch einmal kommen, wenn du bereit bist, weiterzugehen.


โดย: PADAPA--DOO (PADAPA--DOO ) วันที่: 11 เมษายน 2548 เวลา:12:32:53 น.  

 
แวะมาเยี่ยม Blog ค่า


โดย: โคอาล่าน้อย IP: 203.209.26.9 วันที่: 11 เมษายน 2548 เวลา:14:53:39 น.  

 
ไม่อัพอีกเรอะ - -'


โดย: เพ่ Yim IP: 203.145.3.3 วันที่: 12 เมษายน 2548 เวลา:3:53:14 น.  

 
กะไว้แล้ว ว่าไอ้เจ้าก้องจะยังไม่ Up

น้องๆ ที่ลำปางไม่มีอะไรสนุกมาเล่าเลยรึ


โดย: Marvellous Boy วันที่: 12 เมษายน 2548 เวลา:8:41:26 น.  

 
จะบอกว่า บล๊อกนี้ยาวมาก



คนเขียนเก่ง



แต่เราเก่งกว่าเพราะอ่านจนจบ




ปล. ไม่มีไรหรอก จะมาบอกว่าแปลเสร็จแล้วครับ


โดย: นายขี้อิจฉา ([<NoM_Kung>] ) วันที่: 12 เมษายน 2548 เวลา:12:46:27 น.  

 
หวัดดีปีไก่คับพี่ชาย ^^


โดย: Shelling Ford` วันที่: 13 เมษายน 2548 เวลา:14:31:08 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ




โดย: yadegari วันที่: 13 เมษายน 2548 เวลา:19:41:18 น.  

 
ความรู้สึกที่ให้ไปไม่สูญเปล่าแน่นอนครับ
เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้เรารู้สึกดีๆอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนใช้มั๊ยหล่ะ..


โดย: TeNZ IP: 203.151.140.114 วันที่: 14 เมษายน 2548 เวลา:9:09:32 น.  

 
แวะมาอีกที พร้อมกับมาสวัสดีปีใหม่ไทยนะงับ


โดย: ลมทะเล วันที่: 14 เมษายน 2548 เวลา:11:58:04 น.  

 
โอ๊ะโอ น้องเรา หลงละเริง อยู่ที่ได
ไม่อัพบล็อคเลยน่ะ.....เหอะๆๆ มีคนคิดถึง

ปล. ไม่ใช่เจ้หรอกน่ะ อิอิ


โดย: เขียวหวานจ้า วันที่: 14 เมษายน 2548 เวลา:13:44:54 น.  

 
ยาวมากเลย

แต่ก็ตั้งใจอ่านจนจบนะคะ

รู้สึกดี อย่างน้อยก็ได้เก็บสิ่งที่ดีดีเอาไว้เนอะ

สวัสดีปีใหม่ไทยคะ

HBD ย้อนหลังมากๆๆๆ
รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: baby_15 วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:1:42:49 น.  

 
อ่านจนจบ ทุกบรรทัด และทุกตัวอักษรค่ะ

ดีใจกับคุณด้วยนะคะ ที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้

ลียะอ่านแล้ว ทำให้นึกไปถึงสมัยที่ตัวเองอกหัก

เวลานั้นมันเจ็บปวด สิ้นหวัง โดดเดี่ยวเป็นที่สุด

แต่พอเวลาผ่านไป ก็อยู่ได้ด้วยตัวเองค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: อาราลียะ วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:12:22:15 น.  

 
ประสบการณ์ที่ทุกคนต้องมี


โดย: สุภาฯ IP: 202.57.175.181 วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:22:42:51 น.  

 


ไปฟังเพลงแปลกๆ และหายากกันเถอะนะคับ ^^


กับบล็อคใหม่ เพลงโปรด



ปล. ช่วงนี้คงหายหน้าหายตาจากเอ็มไปพักใหญ่
ติดตามได้จากบล็อคก็แล้วกันนะกั๊บผม ^^
ใครมีไรก็ส่งหลังไมค์มาแล้วกันน้า



โดย: ก้อง - เจ้าของบล็อค (บ่ได้ล็อกอิน - -") IP: 203.151.140.115 วันที่: 17 เมษายน 2548 เวลา:6:49:51 น.  

 
ปล.(อีกที) หรือจาเม้นทิ้งไว้ที่นี่ก็ได้นะคับ ง่ายดีออก


โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 17 เมษายน 2548 เวลา:7:01:17 น.  

 
มาเปงกำลังใจให้นะคะ
เคยผ่านช่วงเวลาอย่างงี้เหมือนกัน ชีวิตคนก้งี้แหละคะ
สุข ทุกข์ ปะปนกันไป แต่ขอให้เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนจะนำมาซึ่งความสดใส เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: อพันตรี IP: 203.151.140.111 วันที่: 18 เมษายน 2548 เวลา:0:11:03 น.  

 
มีโอกาสได้มารับรู้เรื่องราวความรักของน้องคนนึงบนเน็ต
จงภูมิใจเอะค่ะ ที่ได้รัก
ความเจ็บปวดเกิดจากความไม่สมหวังในรัก
เรื่องนี้ไม่มีใครผิด หรือถูก
แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเอง
ซึ่งอาจจะฟังดูไม่สมเหตุสมผลในความคิดของฝ่ายตรงข้าม
ดีใจที่น้องคนนี้กลับมาเข้มแข็ง
เราไม่จำเป็นต้องโยนเรื่องราวที่ผ่านมาทิ้ง
เก็บไว้เพื่อย้อนกลับมาดูตัว
ชีวิตเริ่มต้นใหม่ทุกวัน ตั้งแต่วินาทีที่เราลืมตาทุกเช้าค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: MDA IP: 203.159.36.10 วันที่: 18 เมษายน 2548 เวลา:19:24:11 น.  

 
เรื่องของหัวใจมันก็บังคับกันลำบากนะ

เคารพการตัดสินใจซึ่งกันและดีกว่าเนอะ...เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันก็ได้ใช่มะ


โดย: อาทซัง (รู้สึกแปลก ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:58:38 น.  

 
เข้ามาอินกับเรื่องราวความรักครับ


โดย: Mr.DogGie (Mr.DogGie ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:16:14:31 น.  

 
สวัสดีคะ....

ได้รับรู้เรื่องราวของคุณก้อง....

เหมือนได้มานั่งมองตัวเอง.....

ได้นั่งอ่านความรู้สึกของตัวเองเลยละ....

มีคนที่คิด...และเป็นเหมือนกับเราด้วยหรอเนี่ย...

อารมณ์แบบนี้.....

มันโดนใจไปซะทุกอย่าง.....

ถึงอย่างไงก็ยังรัก...ยังคิดถึง..

ถึงจะไม่พร้อมที่จะกลับไปเสียใจอีก....

แต่ไงก็ ..."รักเธอตลอดไป"...



โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:15:05:15 น.  

 
เมื่อได้มาอ่าน....แล้วรู้ว่ามีความรู้สึกเหมือนกันเลยนะ....อย่างไรก็จะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ ในโลกไซเบอร์ไว้....แค่นี้ก็มีความสุขแล้วละ


โดย: nicha IP: 124.120.47.119 วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:8:20:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตะวันยิ้ม :-)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ห ลั ง ไ ม ค์
ถึ ง
ต ะ วั น ยิ้ ม :-)




จิ้มดูอมยิ้ม


Friends' blogs
[Add ตะวันยิ้ม :-)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.