บล็อกง่าย ๆ ของคนบ้า ๆ แต่น่ารักมาก ๆ ... ฮี่ฮี่ฮี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
อันไหนดีที่สุด...แล้วจะรู้ไหมนี่...

เคยเจอคำถามประเภท อันไหนดีที่สุด รุ่นไหนเจ๋งสุด ...
และอื่น ๆ อีกมากมาย ของคนที่อยากจะให้เปรียบเทียบของตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป
ผมเองจะเจอคำถามนี้ค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมือถือ
จะมีคนเดินมาถามเป็นระยะ

บอกตรง ๆ นะครับ...ว่าผมเองเป็นคนไม่ค่อยชอบฟันธง
ทั้งที่จริง ๆ แล้วอยู่ในวงการที่มักจะต้องถูกบังคับให้ฟันธงก็ตาม

เพราะโดยพื้นฐานของความคิดผม...
ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใดก็ตาม
และคนเราจะตัดสินใจว่าอะไรดี...ตามความต้องการของตัวเองเป็นหลัก...เสมอ...

ที่เห็น ๆ เลยในช่วงนี้...ก็คือไอโฟนกับซัมซุง ไอ900
พอดีผมเอาตัวหลังมาถือเล่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
เจอใครก็จะเจอคำถามนี้แหละ เอาตัวไหนดีกว่ากันแน่ ตอบให้ชัด ๆ

คำตอบของผมก็คือ...มันก็ดีทั้ง 2 ตัวแหละ ชอบแบบไหนเอาตัวนั้น
เพราะมันต่างกันเยอะ และดีทั้ง 2 ตัวจริง ๆ

ตอบไปแบบนี้ก็จะโดนรบเร้า...แล้วถ้านายเลือกจะเอาตัวไหน...
อืม...ถามแบบนี้มาก็ตอบตรง ๆ ไปเลย

"ถ้าให้เลือกก็เลือกดี880 ที่ใช้อยู่ครับ เพราะมันใช้ได้ 2 ซิม"

ใช่แล้วครับ ผมยังต้องการโทรศัพท์ที่ใช้ 2 ซิมมากกว่า
แม้ไอโฟนกับไอ900 จะตอบสนองอะไรได้มากกว่าเยอะมากมาย
แต่ก็ขอกลับไปตายรังที่เดิมอยู่ดี เพราะมันทำให้ชีวิตผมสะดวกขึ้นมากมาย

จริง ๆ มีตัวอย่างอีกหลายคู่มาก ๆ
โตโยต้า วีออส - ฮอนด้า แจ๊ซ
ซี คลาส - ซีรี่ส์ 3
เล่นป๊อกเด้ง - เล่นดัมมี่
ร้านลงอวน - ร้านฮอตพอท เพรสทีจ

ถ้าอยากรู้ว่าแบบไหนดีกว่า...สำหรับชีวิตของเรา
ตัวเลขทางสถิติใดใดและข้อมูลจากคนอื่น...ไม่พอหรอกครับ
ลองไปดู ลองไปมีประสบการณ์สักครั้ง เอาไปพิจารณากับที่คนอื่นว่ามา
เราอาจจะพบว่า สิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น อาจจะไม่ใช่สำหรับเรา
เพราะความต้องการของเรากับเขามันไม่เท่ากัน ไม่เหมือนกัน

คนที่จะตอบว่าอะไรดีที่สุด (สำหรับเรา) ก็คือตัวเราเองนั่นแหละน่า...


Create Date : 27 กรกฎาคม 2551
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 17:06:10 น. 2 comments
Counter : 454 Pageviews.

 
สำหรับผมสิ่งที่ดีที่สุดคือ..ความรักที่มีให้กับคนที่เรารัก..

ถึงแม้เขาจะไม่รู้ก็ตาม หรือว่ารู้แต่กับไม่ใส่ใจในสิ่งๆนี้

แต่เราก็ไม่ได้เสียใจซะนิดเดียว..

สิ่งที่หวังก็แค่ให้เขาจดจำว่ายังมีเราอยู่ข้างๆก็พอแล้ว


โดย: http://BeNzZeRo-oFF.hi5.com IP: 125.24.26.156 วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:17:47 น.  

 
เพิ่งจะรู้ไม่นานนี้ว่าจริงๆ แล้ว เรามีคนที่เราจะรักเค้าจริงๆ
ทั้งหน้าตา ท่าทาง นิสัย .. ทุกอย่าง
ส่วนเค้าก็เหมือนเรา เราเพิ่งเจอกัน แต่ทุกๆครั้งที่เราได้เจอ เราต่างหันกลับมามองกันนานๆทุกที ...
มีวันนึงเวลาพาเราบังเอิญมาเจอกัน เค้าของฉันเดินมาหาฉัน มันไกลมาก ฉันดีใจ อย่างน้อยก็ได้รู้ว่า ลึกๆแล้ว เราทั้งคู่ แอบรักกัน
*** แต่เราคงจะเก็บรักของเราไว้แค่นี้ เพราะเราทั้งคู่ต่างก็มีคนข้างๆเราแล้ว***
เวลาผ่านไป 3 ปีแล้ว เรายังหันมาหากันอยู่ดี
เพราะอะไร ถึงไม่ยอมลืมกัน...........................


โดย: จ๋า IP: 117.47.233.158 วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:16:50:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

GondoraS
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add GondoraS's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.