...ห้องทำงานรก ๆ ร้าง ๆ ที่เจ้าของทิ้งขว้างไม่สนใจ...


Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
+::+ Mandy +::+




++::++ Mandy ++::++



I remember all my life
Raining down as cold as ice
A shadow of a man
A face through a window
Crying in the night
The night goes into

Morning, just another day
Happy people pass my way
Looking in their eyes
I see a memory
I never realized
How happy you made me oh Mandy

[Chorus:]
Well you came and you gave without taking
But I sent you away, oh Mandy
Well you kissed me and stopped me from shaking
And I need you today, oh Mandy

I'm standing on the edge of time
I Walked away when love was mine
Caught up in a world of uphill climbing
The tears are in my mind
And nothing is rhyming, oh Mandy

[Chorus]

Yesterday's a dream I face the morning
Crying on the breeze
The pain is calling, oh Mandy

[Chorus]

You came and you gave without taking
But I sent you away, oh Mandy
You kissed me and stopped me from shaking
And I need you...










จำได้ลาง ๆ ว่าได้ยินเพลงนี้มาจากคอนเสิร์ตของคุณชาย Barry Manilow แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงได้ติดอกติดใจถึงขนาดที่ต้องแล่นไปหาคุณครูสอนอิเลคโทนแล้วขอความกรุณาช่วยหาโน้ตเพลงนี้มาให้ที...

คุณครูก็ดีใจหาย หามาให้ได้ในทันควัน และฉันก็ใช้เพลงนี้เป็นเพลงเล่นโชว์งานโรงเรียนดนตรีช่วงปีใหม่...

ผลออกมาคือล่มไม่เป็นท่า

คงเพราะเพลงมันยาก มีลูกเล่นเยอะเกินความสามารถของฉัน แม้วันนั้นจะขายหน้ามาก แต่ฉันก็ไม่เคยเกลียดเพลงนี้เลย กลับชอบมากขึ้นทุกวัน ชอบโดยไม่มีเหตุผล...

อาจจะเพราะว่าฉันชอบเสียงของคุณชาย Barry ด้วยละมั้ง? เพราะต่อให้ใครอื่นมาร้องเพลงนี้ก็ไม่เพราะเท่าฟังเสียงคุณชายท่านร้องนี่นา

หนนี้ได้มาแต่ Midi เอาไว้ฟังเล่นก่อนนะคะ หากหาเพลงที่คุณชาย Barry ร้องไว้มาได้จะเอามาเปลี่ยนอีกที






Create Date : 12 มิถุนายน 2548
Last Update : 6 สิงหาคม 2549 16:49:16 น. 0 comments
Counter : 444 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Poceille
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





.
.
.

Busy Woman
but
Non-productive

.
.
.


Friends' blogs
[Add Poceille's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.