Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
เดอะเฟรย์ "How To Save A Life"


ปี 2014
ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งกำเนิด    เดนเวอร์ สหรัฐอเมริกา
แนวเพลง    อัลเทอร์เนทีฟร็อก
ช่วงปี    2002-ปัจจุบัน
สมาชิก    Isaac Slade
Joe King
Ben Wysocki
David "Dave" Welsh
อดีตสมาชิก    Dan Battenhouse
Zach Johnson
Caleb Slade
Dave Hedin
Mike Ayars
Smiley Smiley Smiley

เดอะเฟรย์ ( The Fray) เป็นวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกสี่ชิ้น อเมริกัน จากเดนเวอร์รวมตัวกันในปี 2002 โดยเพื่อนร่วมชั้นเรียน ไอแซ็ก สเลด และ โจ คิง พวกเขาออกผลงานแรกชุด How to Save a Life ในปี 2005 มีเพลงที่รู้จักดีคือ "How to Save a Life" ที่ขึ้นอันดับ 3 ของชาร์ทบิลบอร์ดฮ็อต 100 และยังเป็นซิงเกิ้ลท็อป 5 ในแคนาดา, ออสเตรเลีย, ไอร์แลนด์, สวีเดน และสหราชอาณาจักร

เดอะเฟรย์ยังคงประสบความสำเร็จกับเพลง "Over My Head (Cable Car)" ที่ติดท็อปเท็นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา อัลบั้ม How to Save a Life ขายได้ระดับแผ่นเสียงทองคำขาวคู่ จากการยืนยันของ RIAA และขายได้ระดับแผ่นเสียงทองคำขาวในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ พวกเขาออกผลงานชุดที่ 2 ชุด The Fray ในปี 2009

From Wikipedia, the free encyclopedia
Smiley Smiley Smiley
SmileyCR vdo by youtube.com




เดอะเฟรย์ "How To Save A Life"

Step one, you say, "We need to talk."
He walks, you say, "Sit down. It's just a talk."
He smiles politely back at you
You stare politely right on through
Some sort of window to your right
As he goes left and you stay right
Between the lines of fear and blame
You begin to wonder why you came

Where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life

Let him know that you know best
'Cause after all you do know best
Try to slip past his defense
Without granting innocence
Lay down a list of what is wrong
The things you've told him all along
Pray to God, he hears you
And I pray to God, he hears you

And where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life

As he begins to raise his voice
You lower yours and grant him one last choice
Drive until you lose the road
Or break with the ones you've followed
He will do one of two things
He will admit to everything
Or he'll say he's just not the same
And you'll begin to wonder why you came

Where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life

Where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life

How to save a life

How to save a life

Where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life

Where did I go wrong? I lost a friend
Somewhere along in the bitterness
And I would have stayed up with you all night
Had I known how to save a life
How to save a life

How to save a life

CR://goo.gl/UXs5TR



Create Date : 21 กันยายน 2558
Last Update : 21 กันยายน 2558 6:06:04 น. 5 comments
Counter : 1863 Pageviews.

 
ช่วงนี้เวลา.. เข้าเยี่ยมเพื่อนๆน้อยนิดครับ... ไว้ภาระกิจล่วงแล้ว.. จะกลับมาตาเดิมปกติเหมือนก่อน...


โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 28 กันยายน 2558 เวลา:23:11:18 น.  

 
ขุนเพชรขุนราม Music Blog ดู Blog
ว่างเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นนะท่านขุน



โดย: หอมกร วันที่: 29 กันยายน 2558 เวลา:8:31:54 น.  

 
ขออภัยค่ะ ระบบจะไม่บันทึกการโหวตนี้
เพราะได้บันทึกคะแนนโหวตให้ Blog นี้
ในสาขา Music Blog ในวันที่ผ่านมาไปแล้วค่ะ


โดย: Opey วันที่: 30 กันยายน 2558 เวลา:4:13:03 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
NaiKonDin Photo Blog ดู Blog
Tristy Food Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
moresaw Funniest Blog ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

ชอบความหมายของเพลงนี้จังเลยค่ะท่านขุน


โดย: Close To Heaven วันที่: 1 ตุลาคม 2558 เวลา:22:59:45 น.  

 

เพลงนี้ยังไม่เคยฟังค่ะ

ขุนเพชรขุนราม Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: พรไม้หอม วันที่: 4 ตุลาคม 2558 เวลา:9:55:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Rain_sk
Location :
Upper Midwest United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 68 คน [?]





"ตลอดเวลาที่บาปยังไม่ส่งผล
คนพาลสำคัญบาปเหมือนน้ำผึ้ง
เมื่อใดบาปให้ผล คนพาลย่อมเข้าถึงทุกข์เมื่อนั้น"
ขุ.ธ. 25/15/24
เวลา 4.57PM :sat,Mar 29,2557



BlogGang Popular Award # 9


BlogGang Popular Award # 10


BlogGang Popular Award # 11


BlogGang Popular Award # 12


Friends' blogs
[Add Rain_sk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.