Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
“น้ำส้มสายชู” สูตรนี้เพื่อความเงางามของ “เส้นผม”



 เชื่อว่าคุณคงลองมาแล้วหลายสูตร ลองจนเหนื่อยล้า และอาจไม่มีเวลาคอยทำทรีตเม้นท์ผม
แต่วันนี้เราจะมีผมสวย วิบวับ เงาจับตา ใครก็ฉุดไม่อยู่
ด้วยพระเอกอย่าง “น้ำส้มสายชู”

ทำตามเรา 5 สเต็ป ดังนี้
1. แปรงผมก่อนสระผม
เพื่อขจัดความยุ่งเหยิง ควรจะสางผมที่พันกันมั่วให้อยู่ในสภาพพร้อมที่จะถูกชำระล้างความสกปรก

2. นวดหนังศีรษะ
ระหว่างสระผม ให้นวดหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงได้

3. ใช้น้ำส้มสายชู เพื่อความเงาวับ
หลังสระผม ใช้น้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับ น้ำอุ่น 3 แก้ว
แล้วนำมาใส่บนผมของคุณ โดยใช้หวีสางไปพร้อมๆ กัน
จากนั้นค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่น
ต่อด้วยการล้างผมจากน้ำส้มสายชูเป็นน้ำสุดท้าย วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมเงางามได้อย่างแน่นอน

4. ล้างด้วยน้ำเย็น
เป็นขั้นตอนท้ายสุด คือ การปิดรูขุมขน ความเย็นของน้ำจะช่วยให้ต่อมรากผมปิดตัว
และช่วยให้เส้นผมของคุณเงางาม
ต่างจาก “น้ำร้อน” ที่จะทำให้ต่อมรากผมขยายและสูญเสียน้ำตามธรรมชาติไป
ผิวของเส้นผมจึงแห้งหยาบ ไร้ชีวิตชีวา

5. ซับผมเบาๆ
ใช้ปลายนิ้วบีบน้ำบนเส้นผมออก แล้วค่อยใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ
จากนั้นปล่อยให้เส้นผมแห้งตามธรรมชาติ จะช่วยถนอมความชุ่มชื้นของเส้นผมไว้ได้ดี
อย่าใช้ผ้าขนหนูเช็ดแบบแรงๆ เพราะจะทำลายความชุ่มชื้น และยืดหยุ่นของเส้นผมคุณ
“น้ำส้มสายชู” สูตรนี้เพื่อความเงางามของ “เส้นผม”

Smiley
Cr: https://goo.gl/aVcUwk


Create Date : 13 มกราคม 2559
Last Update : 13 มกราคม 2559 5:39:22 น. 0 comments
Counter : 830 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rain_sk
Location :
Upper Midwest United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 68 คน [?]





"ตลอดเวลาที่บาปยังไม่ส่งผล
คนพาลสำคัญบาปเหมือนน้ำผึ้ง
เมื่อใดบาปให้ผล คนพาลย่อมเข้าถึงทุกข์เมื่อนั้น"
ขุ.ธ. 25/15/24
เวลา 4.57PM :sat,Mar 29,2557



BlogGang Popular Award # 9


BlogGang Popular Award # 10


BlogGang Popular Award # 11


BlogGang Popular Award # 12


Friends' blogs
[Add Rain_sk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.