หนีร้อนช่วงสงกรานต์เที่ยวอเมริกาตะวันตก Merced







 
 
Merced

เช้านี้ออกเดินทางด้วยรถคันเดิมเพื่อไปยัง San Francisco เรามอง Las Vegas เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อขึ้นรถ Coach บวกกับการนอนดึกเมื่อคืนทำให้เรางีบหลับอีก ประมาณ 11.30 น. เราก็มาที่ Barstow outlet อยู่ตรงข้ามกับ outlet ขามา ที่นี่ค่อนข้างเก่ากว่าและมีร้านค้าน้อยกว่า มีร้าน Levie, ร้านรองเท้า ร้านกระเป๋า และอื่นๆอีกจำไม่ได้ ไกด์ให้กระดาษ A4 ซึ่งมีส่วนลด 10% ให้และให้เวลา Shopping 45 นาที เราได้กระเป๋า Samsonite 26 นิ้ว เพราะถ้าไม่ซื้อจะไม่มีกระเป๋าใส่ของแล้ว แว่นกันแดด Docker และกางเกงยีนส์ Levie

จากนั้นพวกเราก็ไปกินอาหารกลางวันที่ Panda Express โดยพร้อมเพรียงกัน

 
Panda Express



เป็นร้านอาหารจีนแบบตัก ความหลากหลายมีน้อย เราว่าอาหารไม่อร่อยเลย เลี่ยนมากตามแบบฉบับอาหารจีน ทำไงได้ทัวร์จัดมาให้ก็ต้องกินตามนั้น


หลังจากกินอาหารแล้วพวกเราก็เดินทางต่อไป ข้างทางยังคงไม่มีอะไรน่าสนใจเช่นเคยมีแต่ทะเลทราย นอนดีกว่า และแล้วไกด์ก็บอกให้ถ่ายรูปกังหันข้างทาง

 
กังหัน



ระหว่างทางไป San Francisco จะเห็นกังหันลมเรียงรายเต็มไปหมด ซึ่งไกด์บอกว่าเป็นของบริษัทเอกชนผลิตกระแสไฟฟ้าส่งขายไปในเมือง


วันนี้เราพักที่เมือง Merced แต่ก่อนถึงที่พักเราก็ไปทาน buffet อาหารเย็นที่ร้าน Home town buffet มีพวก steak และสลัด ขอบอกว่ามันเยี่ยมมากอาหารหลากหลายและอร่อย และเราก็ไปเดินเล่น ห้าง JC Penny ที่อยู่ใกล้ๆ เราได้ Gift set น้ำหอม CK และ lipมันของ Hershey และวิตะมิน ซึ่งมันถูกกว่าร้านที่ผ่านมา

 
Merced


 
Merced



เราไปถึงโรงแรมก่อน 20.00 น.เป็นโรงแรมเล็กๆ 2ชั้น เนื่องจากมาถึงเร็วเกินไปเราเลยไปเดินเล่น ร้านขายของที่อยู่ในปั้มน้ำมัน ที่อเมริกา lotto สามารถหาซื้อตามร้านค้าได้ทุกที่ทุกเวลา และเราก็เลยลองเล่น Lotto เผื่อฟลุคได้แจ๊คพ๊อต 37 ล้านเหรียญ ปรากฎว่าโดนกินไป 5 เหรียญเมื่อลองลุ้นแล้วไม่มีโชคกลับห้องนอนดีกว่า

สรุปว่าการพนันไม่ดีนะจ๊ะ



และเราก็ขึ้นรถเพื่อพักค้างคืนที่ Vagabond Inn Merced

 
Vagabond Inn Merced


โรงแรมที่เราพักคืนนี้ ไกด์บอกว่าแค่มาพักค้างคืน ใครๆก็มาพักกัน แต่เราว่าดูๆไปคล้ายโรงแรมในหนังฝรั่งคดีฆาตกรรมสยองขวัญ ไม่รู้ว่าคืนนี่จะนอนหลับรึเปล่า

 


 


Create Date : 11 พฤษภาคม 2551
Last Update : 21 กรกฎาคม 2562 22:42:00 น. 0 comments
Counter : 1145 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

goffymew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Flag Counter Welcome to Goffymew Blog
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add goffymew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.