Impossible is Nothing

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เหตุเกิดจากความเหงา









ครั้งแรกที่ดู MV เพลงนี้ คือเมื่อวานอ่า ช่อง Pop Per
อืม มันเหมือนชีวิตเราเมื่อก่อนจังฟร่ะ
ทำแต่งาน กลับมาก็ไม่ค่อยได้สนใจเค้าเลย
ดีหน่อยตรงที่เราไม่ได้ตาย อิอิ

ความรัก มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเนอะ

เล่าไรดีอ่า...ช่วงนี้มาสายเกือบทุกวันเลย
ทั้งๆที่ตื่นก็เหมือนเดิมนะ เฮ้อ..หรือว่าโรงเรียนเปิดใหม่ๆ
ก็ไม่รู้นะ นั่งรถเมล์มาทำงาน เพราะน้ำมันแพง
กลับไปดูเจ้ากันดั้มที่บ้าน เหมือนมันทำหน้าละห้อย
"เอาผมไปขับที่เถอะนะ นะ"
คนอารายคุยกะรถรู้เรื่อง แต่บางอารมณ์ก็อยากจะขับมัน
แต่ไม่รู้จะไปไหน บางทีก็ขับไปวนฟิวเจอร์ แล้วกลับบ้าน
"นี่ถ้าแกกินน้ำมันน้อยๆกว่านี้หน่อย จะพาเที่ยวบ่อยๆ"

ผลจากการนั่งรถเมล์นี่เอง
ทำให้เจ้าสาวแสนสวย....อืมนะ
สาวเสื้อโปโลสีแดง กางเกงยีนส์ น่ารักมากมาย
ขึ้นจาก สวนจตุจักร ลงป้ายเดียวกะเราด้วย
ฟลุ้คมากๆ แต่...ต้องFinger Scan อ่า เลยไม่รู้ว่าเทอไปทางไหน

ถึงมีเวลาก็ไม่กล้าคุยอ่ะ จิงๆนะ กลัวหลายๆอย่าง
กลัวเค้าจะเดินหนี กลัวเค้าจะ...หลายๆอย่าง
อันนี้ถามคุณผู้หญิงทั้งหลายหน่อยนะ
ถึงความรู้สึกอ่ะ ถ้ามีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาทัก
"สวัสดีคับ"
อะไรประมาณนี้อ่ะ เพื่อนๆจะทำยังไง
จะดูว่าเค้าแต่งตัวยังไง หรืออะไรก็ได้ อยากรู้

เจอก็บ่อยนะ แต่อึ้งทุกทีเลยอ่ะ ไม่กล้าทัก
แล้วถ้าคุยกันแล้ว เค้าขอเบอร์
เพื่อนๆจะทำไง

ส่วนแมนๆทั้งหลาย
ขอวิธีหรือเรื่องเล่าประสบการณ์หน่อยนะคับ
เผื่อจะได้เอาไปใช้บ้าง
เบื่อเล่าเรื่องเศร้าแล้วอ่ะ

จบก่อนดีกว่า ไว้คราวหน้า เจออีกจะมาเล่าให้ฟังนะคับ





Create Date : 21 พฤษภาคม 2550
Last Update : 21 พฤษภาคม 2550 13:54:40 น. 13 comments
Counter : 534 Pageviews.

 
ไม่เคยดู MV เพลงนี้เลยอะ ดูแล้ว......555+แต่ตอนนี้ยังมะมีแควนกำลังหาอยู่อิอิ

ถ้ามีคนมาทักเหรอ...อืม อันดับแรกดูหน้าตา บุคลิคการแต่งตัวแล้วก็แบบเอ๋อๆ..มันมาทักตรูมัยฟระ รู้จักกันเหรอ...หรือมีไรว๊า ประมาณเนี้ยอะแหละจ้า


โดย: satiga วันที่: 21 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:39:20 น.  

 
ถ้าเป็นเราเหรอ ถ้ามีคนมาทัก ก็คงอึ้งๆไปพักนึง และก็ดูท่าทางเค้าน่ะว่าน่ากลัวรึป่าว ถ้าเคยเจอกันแค่หนเดียวก็คงไม่ค่อยกล้าคุยด้วยน่ะค่ะ


โดย: สองเราและสายลม วันที่: 21 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:45:09 น.  

 
เคยจีบคนแปลกหน้าครั้งเดียว
2 ปีก่อน
แบบเจอแล้วปิ๊งที่ร้านหนังสือ
ชอบมาก ๆ เลยคิดว่า ไม่อยากเสียโอกาส เพราะคงไม่ได้เจอกันอีก
ทำใจอยู่ 5 นาทีก็รวบรวมความกล้าเดินไปขอเบอร์
แต่เค้าแบบกลัว ๆ (เพราะตอนนั้นมัน 5 ทุ่มแล้วมุมที่ผมเข้าไปก็สลัว ๆ )
เค้ารีบขี่มอเตอร์ไซด์หนีไปเลย
ผมก็ขี่ตาม ปรากฎว่า กลายเป็น หนังแอ๊คชั่นขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ตามกันไปซะงั้น
สรุป เค้าหนีผมพ้น
แต่ผมก็เจอเค้าบ่อย ๆ ที่ร้านหนังสือร้านนั้น

มีแค่ประสบการณ์นี้ครั้งเดียวอ่ะ


โดย: pecochan วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:53:21 น.  

 
อืมนะ ญ นี่จะรู้สึกอึ้งๆนี่แสดงว่า ถ้าไม่ใช่พรหมลิขิตนี่
คงแทบจะไม่ได้คุยกันเลยอ่ะนะ
ส่วนคุณ Pecochan นี่ที่เมืองไทยป่าวอ่าคับ
เป็นเมืองนอกนี่เท่ห์เลยอ่านะ สานต่อรึปล่าวอ่าคับ
หรือว่ากลัวต้องไปซิ่งมอไซค์จีบกัน

ขอบคุณคุณผู้หญิง 2 ท่านที่เข้ามาตอบนะคับ
-คุณ stiga กะคุณ สองเราและสายลม
- คุณ pecochan ด้วยนะคับ


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:39:26 น.  

 
ถ้าคนที่มาทักเราไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน
ก็คงงงๆประมาณว่า ไอนี่ใครว่ะ
แต่ถ้ากรณีพี่ ถ้าสมมติ เราก็เห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ
เพราะขึ้นลงรถป้ายเดียวกัน แล้วเข้ามาทักก็อาจจะเฉยๆน่ะ
แต่ถ้าคุยไปแล้วขอเบอร์เลยเนี่ย
อาจถูกเค้าหวาดระแวงได้น่ะค่ะว่ามีเจตนาอะไร
บางคนถ้าคิดว่าเราจะไปจีบเค้า เค้าอาจจะไม่อยากคุยกับเราไปเลยก็ได้
ทางที่ดีอย่าเพิ่งขอดีกว่า


โดย: PloyHub วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:07:01 น.  

 
สำหรับเราก็ดูการแต่งตัวก่อนแต่บางครั้งก็ไม่แน่ใจกลัวมาไม่ดี ( ระแวงไว้ก่อน )

เราเคยเจอผู้ชายคนนึงที่รถตู้อนุสาวรีย์ชัยประเภทปิ๊งเลยเค้ามองเราก่อนเพราะเค้ามาก่อนนั่งรอรถ
ก่อนเรามันรู้สึกว่ามีคนมองเลยเงย
หน้ามองก็สบตาแป๊ป นึงแต่เราไปนั่งรอรถอีกฝั่ง..เค้านั่งอีกฝั่ง
( เค้า ---ตู้ขายตั๋วและน้ำ --- เรา )

นึกออกมั้ย..ทีนี้มันใกล้เวลารถออก
งัย...

เรากัวจะไม่ได้นั่งแถวหน้าเลย
แกล้งทำเนียนเดินมาซื้อน้ำ
( ไม่ชอบนั่งหลังอ่ะ กลัว )

ไม่ทันคิดไรแกล้งเดินไปซื้อน้ำ
เพราะถ้าเดินมาหน้าเลย
มันดูไม่ดีงัยเหมือนกัว
จะไม่ได้ขึ้น เลยฟอร์ม
ใครมองฟระ ... อ้าวคนที่เราชอบ
นี่ฟ่า.... มองไปสบตากันอีกรอบ
แต่ไม่ยิ้มหรอก...

ก็ผู้หญิงอ่ะนะต้องฟอร์มไว้ก่อน พอได้เวลารถออกปรากฎว่าขึ้นคันเดียวกันเหมือนชะตาฟ้าลิขิต ( ประมาณนั้น ) พอดีไปกะแม่และน้อง ตอนแรกอยากนั่งกะแม่ แต่น้องมันถีบให้ไปนั่งหลัง( เป็นพี่ต้องยอมมัน )
.. เรานั่งเบาะรองสุดท้ายข้างผู้หญิงที่นั่งติดหน้าต่าง....

พอคนอื่นขึ้นหมดที่ก็ใกล้เต็มเราเห็นเค้าขึ้นมา ( ในใจคิดว่าดีจังขึ้นคันเดียวกัน^_^ ) เค้านั่งเบาะหลังสุดริมหน้าต่างเยื้องๆ เราหน่อย ...
พลันก็มีผู้หญิงคนนึงขึ้นมาอีกและไปนั่งกะคนที่เราชอบ ( คิดว่าไม่น่าขึ้นมาเร็วเลยเรา..จะได้ไปนั่งกะเค้า อิอิ ) นั่งรถแบบมีความสุขอ่ะ ถึงแม้ไม่ต้องคุยกันแต่มันรู้สึกดีๆๆ สักพักคนที่นั่งข้างเรา เค้าลุกเพื่อจะลงเราก็เอียงหลบให้เค้าลง และเราก็เขยิบไปนั่งข้างหน้าต่างแทน
...
.....
........
ในใจคิดตั้งใจอยากให้เค้าคนนั้นย้ายมานั่งด้วยแหละ..อิอิ
แต่ความจิง ผู้หญิงคนนั้นเค้าน่าจะ
ลุกมานั่งกะเรานะเพราะ 2 ที่ ที่เหลือข้างหลังนั้น แบบมันต้องนั่งเบียดกัน
เลยอ่ะ...
สักพัก ผู้ชายคนนั้นก็ลุกมานั่งข้างเราอ่ะ แบบใจเรางี้เต้น ตึก..ตักๆเลย
แอบดีใจ มั๊ก ๆ ( ผู้หญิงที่นั่งข้างเค้าก็ไม่ได้ขี้เหร่นะ น่ารักดี )

...
....
....
ก็นั่งกันแบบ หยิบโน่น หยิบนี่ มาดู
...
...สักพักเค้าก็ลงตอนเค้าลุกไปเราไม่กล้ามอง

.. เราชอบเค้าที่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ...
ดูแล้วเซอร์นิดๆ
เพราะเราก็เสื้อยืดเกงยีนส์เหมือนกัน
แนว ๆ พั้นส์ อ่ะ แนวเซ็กส์ซี่มะเป็น........อ่ะ

... แต่พอเค้าเดินไปหลังรถ
เราก็เอี้ยวตัวไปมอง
เพราะคิดว่าเค้าคงไม่มองมาหรอก
ปรากฎว่า..

...

......เค้าหันมาอ่ะและมองกันพอดี
เรางี้หันกลับไม่ทันเลยอ่ะ..

..
...
คิดว่าขอให้ได้เจอกันอีกเพราะทางบ้านทางเดียวกัน
... ( เราชอบการเดินทางตรงนี้แหละได้เจออะไรที่เจริญหูเจริญตา )^_^

จริงๆ กำลังเอามาอัพเป็นได ของตัวเองอยู่นะ ว่าปิ๊งรักบนรถตู้ประมาณนี้เอามาเล่าให้นายฟังก่อนแระ




ส่วนใหญ่เราชอบเก็บเอาไว้เป็นมุมเล็กๆ ของชีวิต " แค่แอบชอบ อ่ะ "

... ขออำภัยยาวไปนิดส์


โดย: Nisasa วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:51:33 น.  

 
เหงาจนชินและชาไปแล้วหล่ะค่ะ
บางครั้งการอยู่คนเดียวมันก็ดีนะคะ แต่ในบางครั้งเราก็ต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างๆดูแลเราเหมือนกันเน๊าะ

เราสองคนนี่อารมณ์คงพอๆกัน

ขี้เหงา


โดย: phoobabe วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:50:28 น.  

 
คุณ PloyHub เพิ่งเจอแค่ครั้งเดียวเองอ่า ยังไม่เจออีกเลย
คงต้องเป็นพรหมลิขิตแล้วหล่ะ 5555+

คุณ Nisasa ผมก็เคยนะมองกันไปมองกันมา
แล้วก็ลงคนละป้าย เซ็งเลย จริงๆแล้วอ่ะ
ไม่รู้หรอกว่าเค้ามองเราแบบว่า "มองฉ้านทำไม" รึปล่าว
นั่งรถเมล์ก็ดีอย่างนี้แหล่ะเนอะ เจอคนเยอะดี

คุณ phoobabe ใช่คับอยู่คนเดียวมันก็ดีอ่า อิสระดี
ไม่ดีอย่างเดียวคับ "เหงา"


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:55:24 น.  

 
สวัสดีค่ะ..เข้ามาก็ไม่เห็นภาพ
แล้วค่ะ..นู๋ญ่าเอง ก็เชื่อในพรหม
ลิขิตนะ...เคยเจอเหตุการณ์
คล้ายๆกันกับคุณด้วยค่ะ....
แล้วจะมาบ่อยๆนะคะ....

แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ...


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:50:52 น.  

 


โดย: jippina IP: 62.13.168.67 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:03:52 น.  

 
เคยนะ แต่ทําอะไรไม่ถูก สั่นไปหมดพอรู้ว่าเค้าก็แอบมองเรา เรายิ่งไม่กล้าคุย


โดย: jippina IP: 62.13.168.67 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:07:23 น.  

 
อยากบอกชอบเพลงนี้มากที่สุดเลย ให้เต็มร้อยเลยล่ะ โดนใจมาก และขอบคุณเว็บดีๆ แบบนี้ หายเหงาเยอะเลย


โดย: Joy IP: 125.24.143.122 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:1:34:46 น.  

 
อินมั่ยอยากเป็นน้องสาวของพี่มากมายหรอกนะ
จิงแท้อินรักพี่นะคำว่าน้องสาวของอินคืออินมั่ยอยากจากพี่มั่ยอยากหั้ยพี่ลืมความสัมพันธ์ระหว่างเราหายปัยรักพี่ค่ะจาก


โดย: หนูอิน IP: 124.157.157.109 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:15:59:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MayBeEleven
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MayBeEleven's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.