Impossible is Nothing

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

เมื่อวันที่เริ่มรัก กับ วันที่ความรักจบลง เป็นวันๆเดียวกัน









ผ่านไปอีกแล้วซินะ กะ 7 เดือน
ที่เราเหงา เศร้าบ้าง อยากมีใครซักคน

วันนี้เมื่อ 7 เดือนที่แล้ว แทบจะเรียกได้ว่า
เป็นวันที่ผมเศร้ามากที่สุดวันนึงก็ว่าได้
ช่วงวันแรกๆทำตัวเหมือนว่า "ตัวเองเก่ง"
แค่เลิกกัน ทำเหมือนไม่มีอะไร
แต่ก็เหมือนกลับว่า นั่นมันทำให้ผมอ่อนแอ
ลงไปทุกวัน เมื่อไหร่ที่ได้คุย ได้เจอเทอ
มันกลับทำให้เรายิ่งอ่อนแรงทุกครั้ง
ความพยายามที่จะทำให้เราอยู่ได้ด้วยตัวเอง
มันก็เหมือนจะล้มไปด้วย

จนเราตัดสินใจที่จะตัดเทอ ออกจากชีวิต
ไม่รับไม่รู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับเทอ
นั่นทำให้ผมเริ่มที่จะทำใจได้บ้าง
ต้องขอบคุณกำลังใจจาก เพื่อนเก่าๆที่เข้าใจ
ต้องขอบคุณกำลังใจจาก เพื่อนร่วมงาน

แต่แล้วมันก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลก
ทำให้เรากับเทอต้องเจอกันที่งานแต่งงาน
ของเพื่อนเราทั้งคู่
ความรู้สึกเหมือนเราจะกลับไปเจ็บอีกครั้ง
แต่อีกความรู้สึกนึง เหมือนจะบอกตัวเองว่า
"เราจะไม่กลับไปเจ็บ แบบวันที่เลิกกันใหม่ๆอีก"

ทำไมนะ กะแค่คำว่า "เพื่อน" เราก็ยังไม่สามารถ
ให้กับเทอได้ มันคงจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ทำ
ให้เราต้องเลิกกันมากกว่า
"เราไม่ผิด เทอไม่ผิด"
การที่ใครซักคนนึงจะเจอคนที่ดีกว่า
มันคงเป็นเรื่องธรรมดา แค่ว่าคนที่เศร้า
คือเราแค่นั้นเอง

การที่เราได้อยู่คนเดียว ไม่ต้องมีใครให้ห่วง
มันก็ดีอยู่หรอก แต่บางที เรารู้สึกว่า "เหงา"
อยากมีใครซักคน จนตอนนี้
ความรู้สึกนั้นได้ค่อยๆหายไป
เราอยากอยู่ให้ได้ด้วยตัวเองก่อน แต่ก็คงจะ
ไม่ปิดโอกาสของตัวเองที่จะเจอคนใหม่
ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เราก็จะรอเทอคนนั้น
คนที่เราก็ไม่รู้ว่าจะมีจริงรึปล่าว

ที่มาเขียนในคราวนี้ก็คงต้อง ยอมรับว่า
ยังตัดเทอ.."ความรักครั้งแรกไม่ได้"ทั้งหมด
แต่ถ้าถามก็คงไม่อยากจะกลับไปเป็นแบบนี้
อีกแล้วหล่ะ ตอนนี้มี 2 แผลแล้ว
ยิ่งเจ็บบ่อยๆ มันก็คงจะชิน

เหมือนครั้งก่อนที่เขียนถึงเทอ
อยากขอบคุณที่สอนสิ่งต่างๆ
สอนให้รู้จักการดูแลคนรักให้ดี(ตอนนั้นคงดูแลไม่ดี)
สอนให้รู้สักคำว่า สม่ำเสมอ
สอนให้รู้จักคำว่า "เสียใจ"
ขอบคุณที่ดูแลเรามาตลอด 6 ปี กับ 9 เดือน
และอีกหลายๆอย่าง

ขอเวลาเราเถอะนะ ถ้าจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน
มันอาจจะนาน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ดูแลตัวเองให้ดี แต่คนของเทอคงจะไม่ทำให้
เทอเสียใจเหมือนที่ผ่านมา รักกันมากๆนะ

ไม่ต้องเป็นห่วงเรานะ เราอ่ะดูแลตัวเองได้
และก็จะเข้มแข็งเหมือนเมื่อก่อน

ตอนนี้ "ตัดเล็บเองได้แล้วด้วย"
เมื่อก่อนก็มีแต่เทอนั่นหล่ะ คอยพูด
"เล็บยาวแล้วนะ มาจะตัดให้"
ต่อจากนี้มันคงไม่มี ป๊า กับ ม๊า อีกแล้ว

จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้....ในจินตนาการ


....โชคดีนะ....

ปล. เพลงนี้ชื่อเพลง ฐานะเพื่อนเก่า ของ Voice male
ตรงใจมากเลย ซักวันเราคงจะเป็นแบบนี้...ซักวัน

คงไม่มีอ้อมกอดไหน อบอุ่นเท่ากับการที่เรากอดตัวเอง...




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2550
23 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2550 12:25:05 น.
Counter : 627 Pageviews.

 

ยังไม่เรียบร้อยนะคับ
รอแว๊บนึง

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 9 พฤษภาคม 2550 11:11:45 น.  

 

อย่าคิดมากน่ะค่ะ

เรื่องแบบนี้คงจะต้องใช้เวลาอีกนานเลยทีเดียว ..

ต่อให้เก่งแค่ไหนแต่เจอสถานะการแบบนี้ก็แย่เอาดู ..

สู้ๆน่ะค่ะ

ฝนเองก็เป็นคนนึงที่ไม่สามารถเปลี่ยนคนรักให้กลายเป็นเพื่อนได้ค่ะ .. ไม่รู้สิ ฝนว่ามันคนละประเด็น

คนเราเกิดมา .. บางทีก็ไม่สามารถทำใจยอมรับกับเรื่องบางเรื่องได้หรอกเน๊อะ .. สู้จบแล้วจบเลยดีกว่า

เอาใจช่วยน่ะค่ะ อย่าคิดมาก หากเหงาๆ .. ก็ลองมองดูเพื่อนๆรอบตัว ไปเที่ยว ออกกำลังกายหรือทำอะไรที่มีประโยชน์ต่อสังคมดีกว่านะคะ

เทคแคร์

 

โดย: fonejank 9 พฤษภาคม 2550 11:12:23 น.  

 

สู้ ๆ
รักตัวเองให้มาก ๆ นะคะ

 

โดย: Nilz 9 พฤษภาคม 2550 11:16:23 น.  

 

ต้องใช้เวลาอีกพอสมควรค่ะ

กว่าจะเก็บเธอไว้เป็นแค่ความทรงจำ

แวะมาทักทายและเอากำลังใจมาฝาก

 

โดย: เพียงแค่เหงา 9 พฤษภาคม 2550 11:43:51 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ครับ

 

โดย: Zantha 9 พฤษภาคม 2550 12:04:50 น.  

 

เรียบร้อยซักที

ขอบคุณนะคับสำหรับทุกๆกำลังใจ
ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากมายแล้วหล่ะคับ
มันคงจะใช้เวลานานเลย กว่าจะกลับ
มาเหมือนเดิม แต่ก็จะสู้ ๆ คับ

แอบเอา slogan ของคุณพู่มาด้วย
"คงไม่มีอ้อมกอดไหน อบอุ่นเท่ากับการที่เรากอดตัวเอง..."

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 9 พฤษภาคม 2550 12:36:11 น.  

 

สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: Cutetetsu 9 พฤษภาคม 2550 12:55:11 น.  

 

เวลา
คือสิ่งที่จะนำพาคุณให้ผ่านพ้นทุกอย่าง
รู้สึกกับมันเท่าที่คุณต้องการเถอะค่ะ
อย่าฝืนหัวใจตัวเองเลย
คิดว่าผู้สร้าง"พรหมลิขิต" ขีดให้คุณและเค้าเจอกันแค่นี้
ที่เหลือ เค้าให้คุณเก็บได้แค่ความทรงจำ

สู้ๆ ยิ้มรับพรหมลิขิต

 

โดย: Devilish5698 9 พฤษภาคม 2550 13:05:29 น.  

 

ความรักผ่านมาเพื่อให้เราสัมผัส

ไม่ใช่เพื่อให้เราครอบครอง

หายเศร้าไวไวนะคะ จะเปงกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: น้องสาวหรรษา 9 พฤษภาคม 2550 14:39:27 น.  

 

สู้สู้ น่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ลองหากิจกรรมอารายซักอย่างทำสิค่ะ จาได้ไม่ต้องไม่ต้องคิดแต่เรื่องเดิมๆ จาคอยเอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: kikzy IP: 203.185.129.243 9 พฤษภาคม 2550 15:12:29 น.  

 

จริงๆ แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ความเจ็บปวดเหล่านั้น จะค่อยๆ ลบเลือนไปเอง...

ไม่เชื่อใช่ไหม๊ล่ะ...? รอดูต่อไปนะคะ

 

โดย: คนเลวที่แสนดี 9 พฤษภาคม 2550 15:57:43 น.  

 

ความรักที่จากไป ถ้าเป็นของเราสักวันความรักจะกลับมา แต่ถ้ามันไม่ใช่ ความรักครั้งใหม่จะมาทักทายค่ะ

 

โดย: สองเราและสายลม 9 พฤษภาคม 2550 19:56:19 น.  

 

แล้วเวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจเองค่ะ อาจจะช้าหน่อย แต่พู่จะเป็นกำลังใจให้นะคะ เพราะเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกัน 8 เดือนเต็มๆที่เหมือนชีวิตไม่เหลืออะไรเลย

 

โดย: phoo (phoobabe ) 9 พฤษภาคม 2550 22:17:22 น.  

 

ผ่านมาเจ็ดเดือนแล้วเหรอเนี่ย เวลามันผ่านไปไวเหมือนกันนะเนี่ย.......

ไม่รู้นะตลอดระยะเวลา7เดือนที่ผ่านมาเรารู้สึกว่านายใช้ชีวิตหลายแบบมากเลย ก็ดีนะได้เห็นมุมมองใหม่ๆๆของเพื่อน 55

ยังไงชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป...สู้ๆ

 

โดย: เทพอาถรรพณ์ IP: 203.144.193.59 9 พฤษภาคม 2550 23:36:01 น.  

 

ตามกลิ่นมาจากบล็อกชาวบ้าน สะดุดชื่อน่ะคะ

อย่าคิดมากนะ ต่อให้ไม่มีคนรักเราแต่เราก็รักตัวเองอ่ะ

 

โดย: Lilly (supremeking ) 10 พฤษภาคม 2550 11:36:07 น.  

 

ตามกลิ่นมาจากบล็อกชาวบ้าน สะดุดชื่อน่ะคะ

อย่าคิดมากนะ ต่อให้ไม่มีคนรักเราแต่เราก็รักตัวเองอ่ะ

 

โดย: Lilly (supremeking ) 10 พฤษภาคม 2550 11:36:27 น.  

 

ตามกลับมาแล้วคะ เป็นกำลังใจให้เช่นกัน

เราเองไม่คิดมากหรอกคะเรื่อยๆ เบื่อหน่ายกับความไม่จริงใจของคน หันกลับมารักตัวเองดีกว่า

 

โดย: Lilly (supremeking ) 10 พฤษภาคม 2550 12:04:15 น.  

 

เศร้าอีกแล้วนะคุณ เอ้า สู้ ๆ ช่วยได้เท่าเนี้ยเนอะ

 

โดย: pecochan 10 พฤษภาคม 2550 13:46:40 น.  

 

ไม่ได้เศร้าเรื่องนี้เท่าไหร่แล้วหล่ะคับ
ปล่อยให้มันผ่านไป จดจำแต่สิ่งดีๆของเทอก็พอแล้ว

แค่ตอนนี้รู้สึกเหงาอ่ะ อยากมีใครซักคน...แค่นั้น

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคับ

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 10 พฤษภาคม 2550 21:49:36 น.  

 

ตามนั้น

 

โดย: OttO IP: 203.146.9.27 11 พฤษภาคม 2550 2:56:40 น.  

 

แรก ๆ แสนทรมาน
แต่พอนาน ๆ ไป ก็ชินชา
ตอนนี้ อยากจะเป็นฝ่ายตัดใจทิ้งใครสักคนได้บ้างจัง

 

โดย: aump (aump_stupid ) 13 มิถุนายน 2550 8:13:42 น.  

 



 

โดย: วัลลพ นิลนพ IP: 58.9.184.145 14 ธันวาคม 2550 23:37:52 น.  

 

การที่คนเรารักกันเร็วทำไม ทำไมต้องจากกันเร็ว
แล้วเคยถาม้างไหม ว่าเรารักมากแค่ไหน เราไมอยากจากเธอไปเลย

 

โดย: เด็กเชียงราย IP: 61.19.32.195 25 ธันวาคม 2550 11:50:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MayBeEleven
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MayBeEleven's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.