สิงหาคม 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ภาค 5 ผลลัพธ์และความพึงพอใจ


  แอบเลว....หายหัวไป 2-3 อาทิตย์ จนตอนนี้กินกล่งใหม่ไปเรียบร้อย 
ได้ฤกษ์ดี วันสารทจีน หยุดพิเศษเลยถือโอกาสมาเม้ามอย

ผลการนอนหลับอยู่ในเกณฑ์ดี 
เรานอนคืนนึงเฉลี่ย ประมาณ 8 ชม. หลับลึกประมาณ 2 ชม. กว่า
มีวันที่เราลองหยุดไม่กินด้วยผลคืนนั้นนอนไป 8 ชม.กว่า หลับลึกแค่ชม.นิดๆ
พอคืนถัดมากิน ก็ขึ้นมา 2 ชม.กว่าเหมือนเคย

ส่วนผลลัพธ์อื่นๆ ที่ได้ น่าจะเป็นเรื่องผิวกะผม
ผิว สำหรับเราไม่รู้สึกว่าขาวขึ้นเท่าไหร่นะ แต่รู้สึกว่ผิวชุ่มชื่นขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหน้า
ปกติถ้าไม่ได้ทาครีมตื่นมาหน้าเป็นขุย แห้ง คัน แต่ตอนนี้ทาบ้างไม่ทาบ้าง
หน้าก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ผิวตามแขนขาก็ลื่นๆ ละเอียดดี รู้สึกว่ามันยืดหยุ่นขึ้น
แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าไม่ต้องทาครีมใดๆ เลยก็สวยนะ
กระบนหน้าก็ยังไม่รู้สึกว่ามันลดหรือจางลง แต่แค่ไม่แห้ง ไม่คัน แค่นี้ถือว่าดีแล้วสำหรับเรา

มาต่อกันที่ผม แต่ก่อนตื่นนอนทีไรอยากจะร้องไห้ ผมมันร่วงอะไรนักหนา
บนหมอนเนี่ย เห็นแล้วอยากตะเอามาต่อคืนที่ราก สระผมทีนึงนี่ เป็นกระจุกตรงฝาท่อ
อาบเสร็จ หยิบมาได้เป็นขยุ้ม พอกินตัวนี้ กล่องแรกก็เริ่มสังเกตได้ว่าร่วงน้อยลงนะ
แต่พอกล่อง 2 นี่ชัดมากกกกกก กรี๊ดดดดดสลบ เวลาสระผมร่วงน้อยมาก
จะไดร์ จะเสย จะยังไงกับมันก็ร่วงน้อยลง คือดีอะแต่เรื่องผมมันนี่ยังไม่หายนะ แต่รู้สึกว่ามันน้อยลง
หยุดทำสีผมมาเกือบปี เพราะรู้สึกว่าทำสีผมยิ่งอ่อนแอ 
เดี๋ยวจะลองกลับมาทำสีดูอีกที ว่ามันจะร่วงอีกปะ

ส่วนประเด็นการเล่นกีฬาที่ว่ามันช่วยให้ฟิตและเฟิร์ม 
เราไม่แน่ใจว่ามันช่วยได้มากน้อยแค่ไหนนะ
แต่ตอนนี้แขนไม่มีเหนียงแล้ว น่องก็เป็นมัดสวยงามอย่างที่นักวิ่งพึงมี
กล้ามท้องยังไม่มา ยังไม่ลีนพอ
ทั้งนี้ทั้งนั้นคือเราออกกำลังกายด้วยนะไม่ใช่ว่ากินนี่อย่างเดียว
น้ำหนักขึ้น แต่ดูไม่ค่อยอ้วน ยกเว้นแก้ม ลืมบริหารแก้ม 😢
น้ำหนักขึ้นมา 3 กิโลกรัม แต่จับแขน ขา ตัว มันเป็นเนื้อแน่นๆ ไม่ใช่นิ่มๆ 
 เดี๋ยวหมดกล่องนี้ว่าจะซื้อต่อ ถ้ามีโปรฯ ลดแลก แจกแถมอะไรบ้างคงดี
สุขภาพการขับถ่ายก็ดี มาทุกเช้า ไม่ต้องให้รอนานแบบแต่ก่อน
ช่วงแรกที่กิน เรามีตื่นกลางดึกมาฉี่ เพราะกินน้ำตามไปด้วย
หลังๆ เราเริ่มปรับเปลี่ยน ดื่ม  cells alive ก่อน แล้วบ้วนปากทีนึง
ค่อยแปรงฟันก่อนนอน ไม่งั้นแปรงก่อนมากินก่อนจะนอนมันหวานๆ เราเผลอดื่มน้ำตาม
มีน้ำในกระเพาะเยอะ ต้องลุกมาฉี่ดึกๆ ทำให้นอนไม่ต่อเนื่อง

ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัว
ผลลัพธ์ที่ได้นั้น อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล....








Create Date : 17 สิงหาคม 2559
Last Update : 17 สิงหาคม 2559 13:02:45 น.
Counter : 3723 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: nokyungnakaa วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา:12:45:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Winnie_The_Pooh
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนเรื่องมาก ขี้หงุดหงิด ชอบระบายอารมณ์กับอาหาร
รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ และรักใครจะรักเท่าอาหาร ^^