Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
รักไร้ขอบ

3 ธ.ค. 52

ผมชอบมองฟ้าครับโดยเฉพาะเวลาขับรถผมมองแต่ฟ้าครับไม่เคยดูทางเลยก็ฟ้าสวยนี่ครับ

วันนี้ฟ้าที่ระยองสว่างมากครับ มีเมฆสีขาวก้อนใหญ่ๆ บางก้อนเหมือนอึนจิ(อึ)ก้อนใหญ่สีขาว น่ารักมากเลยครับ










เหตุที่ผมชอบมองฟ้านั่นอาจเป็นเพราะผมคิดว่าเธออยู่บนนั้นครับ ดังนั้นเวลามองฟ้าก็เหมือนกำลังมองการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของเธอครับ วันนี้ฟ้าแสงจ้าแสดงว่าเธอกำลังอารมณ์ดีหัวเราะอยู่กับเพื่อนใหม่ของเธอครับ

เวลาผมมองฟ้าผมไม่เคยเห็นขอบฟ้าเลยครับ ดูเหมือนจะมีแต่ไม่ไช่ครับ เพราะนั้นคือขอบน้ำทะเล ขอบดิน ขอบภูเขา ไม่ใช่ขอบฟ้าจริงๆเหมือนที่ใครๆพูดกัน ดังนั้นฟ้าสำหรับผมไม่มีขอบจำกัดเลยครับ

และรักสำหรับผมก็เหมือนฟ้าครับไม่มีขอบกั้น ไม่มีพรมแดน ไม่มีข้อจำกัด ไม่มีสิ่งกั้นความรักได้ครับ เพราะรักมีไว้สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกศาสนา ทุกชาติ ทุกที่ ทุกเวลา และ ทุกสถานการณ์ ลองสังเกตุดูสิครับ ไม่มีภาษาใดไม่มีคำว่า " รัก" ความรักอยู่ทุกพื้นที่ครับ เพียงแค่เราสังเหตุก็จะเห็น

เพียงแต่ใจเราไปกำหนดประเภทของความรักเองครับ ทั้งที่รักไม่เคยมีข้อกำหนดตัวมันเอง รักไม่มีรูปแบบครับ หลายคนกำหนดแบบความรักและมุ่งมองไปที่รักแบบชายหญิงเป็นส่วนสำคัญ สำหรับผมรักไม่ได้มีเฉพาะเท่านั้น รักของผมมากมายครับ รักครอบครัว รักเพื่อน รักน้องหมา รักต้นไม้ รักสิ่งรอบตัว รักจากพระเจ้าเบื้องบน และรักผมล้นเอ่อครับจนต้องแบ่งปันให้คนรอบข้าง ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่ใจมันสุขทุกครั้งที่รู้สึกรักและได้ให้รักนั้นกับใครอีกหลายๆคน มองแต่จุดดี ไม่สนจุดด้อยครับ

ผมเคยเศร้าใจมากมายก่อนหน้านี้มาปีกว่าๆเพราะใจมืดมัวครับเมื่อเธอจากไปแสนไกล แต่เมื่อผมเช็ดน้ำใสๆออกจากตาผมกลับพบรักมากมายครับ รักอยู่รอบข้างตัวผมนี่เองครับ ใกล้แค่เอื้อมมือ

เพียงผมเข้าใจความรัก ผมก็พบรักในทุกอนูลมหายใจ และรักผมไม่ได้จำกัดสิ่งใดใดครับ ไม่ได้หมายถึงรักชายหญิงเท่านั้น แค่ผมรู้สึกรักสิ่งรอบตัวเข้าใจความจริง เข้าใจความเป็นไป ผมก็สุขได้เพราะรักนั้นครับ

ช่วงนี้ผมได้พบเพื่อนใหม่หลายคนและผมมั่นใจว่าผมสามารถแบ่งปันรักนั้นให้กับทุกคน ผมยินดีแบ่งปันครับ ยินดีจะเป็นเพื่อน ยินดีจะรับฟัง ยินดีจะยิ้มทักทาย และยินดีจะมอบรักไร้ขอบเขตนี้ให้ ผมไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทนความรักแต่ผมกลับพบว่าผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้มอบรักออกไป

รักสำหรับผมไร้ขอบจริงๆนะครับ ...
และรักที่ดีที่สุดคือรักตนเองและรู้จักมอบรักให้คนรอบข้างทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก แต่ความเห็นแก่ตัวไม่ได้อยู่ในนิยามรักของผมนะครับ

สุขสันต์วันที่รักอยู่รอบตัวครับ เพียงคุณแบ่งปันรอยยิ้มให้คนแปลกหน้าทั้งชายและหญิงดูสิครับ จะรู้ว่าความสุขจากความรักเป็นเช่นไร

กลิ่นดอย

ป.ล. ขอแอบตะโกนหน่อยนะครับ
" ที่รัก!!!!! หัวเราะเบาๆหน่อย ผมอบอุ่นหัวใจจนตัวผมไหม้เกรียมแล้ว!! และก็...........รักนะ!!!!"




Create Date : 03 ธันวาคม 2552
Last Update : 24 มิถุนายน 2553 13:00:23 น. 38 comments
Counter : 469 Pageviews.

 
ขอเจิมนะคะ และแล้ว >>>>>.

ป้ากุ๊กก็ ….รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม รีบเจิม .. รีบเจิม …. รีบเจิม .. รีบเจิม
รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม … รีบเจิม .. รีบเจิม
รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม … รีบเจิม .. รีบเจิม
รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิม .. รีบเจิมจ้า จ้า จ้า จ้าาาาาาา




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:18:19:15 น.  

 



สวัสดีค่ะ


รักไร้ขอบ รักไร้พรมแดน
ทุกที่มีรัก ทุกอนูของลมหายใจมีรัก
มองซ้าย มองขวา มองหน้า มองหลัง มองบน มองล่าง
มองทุกทิศรอบตัวล้วนเต็มไปด้วยรัก


ในรักมีเอื้อเฟื้อ ในรักมีแบ่งปัน ในรักมีเมตตา ในรักมีอาทร
เธอใฝ่หารัก ฉันใฝ่หารัก เราล้วนใฝ่หารัก
โลกเอิบอิ่มด้วยรัก


ระฆังแห่งรักกังวานไปไกล
ไกลสุดขอบโลก สุดขอบจักรวาล
รอยยิ้มแห่งศานติพร่างพรมห่อห่มแผ่นดิน
ขณะที่ทุกใบหน้าเปื้อนยิ้ม
………………………………..


รักษาสุขภาพ และอยู่กับสุขที่อิ่มเย็นค่ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:18:44:51 น.  

 
หวัดดีค่ะ
คิดถึงเรื่อง Love Actually เลยอะ ทุกหัวใจมีรัก
อีกเรื่อง What Dreams May Come ชอบมากๆเลย


โดย: nomolea วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:19:29:34 น.  

 

ขอบคุณค่ะ...
ดีใจที่เข้ามาเจอคนอย่างคุณ

เราก็ชอบมองฟ้านะ
เพราะว่าคนที่เราเป็นห่วงและคิดถึง
ในที่นี้รวมพ่อและแม่

เราอยู่ไกลกันค่ะ

มองฟ้าแล้วทำให้คิดได้ว่า "เราอยู่ฟ้าเดียวกันเสมอ"



โดย: aenew วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:21:50:33 น.  

 
อ่านแล้วอบอุ่นใจดีจังเลยค่ะ ทุกครั้งที่คุณกลิ่นดอยพูดถึงเธอผู้อยู่แสนไกลแต่ไม่ไกลจากใจ พี่รับรู้ได้ถึงความรักและความห่วงใยที่ยังมีให้เธอตลอดกาล ป่านนี้เธอคงมองดูอย่างมีความสุขนะคะที่เห็นคุณกลิ่นดอยยิ้มได้ และยังแบ่งปันความรักมากมายให้กับคนรอบข้าง

จงอย่าหยุดที่จะรักนะคะเพราะรักมีพลัง ทำให้เราก้าวเดินต่อไป และพยุงกายเราไม่ให้ล้มค่ะ


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:21:53:12 น.  

 
ได้อ่านแล้วก็พลอยร้องเพลง...ที่ว่า

ทุกๆคราวที่มองฟ้าคิดถึงเธอทุกที..อยู่ห่างกันเพียงไหน

ขอสัญญาว่าไม่ลืม....

ยินดีรับความรักจากทุกๆคน...แหม๋ๆน่าอิจฉาจังเลยผู้ชายคนนี้

สงสัยมีคนมารอคิวรับความรักเยอะน่าดูเนอะ....


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:23:42:01 น.  

 





++ เจ้าหนูมะ-หัด-สะ-จัน ... เล่นซะผู้สว. ... เคลิมตามเลย .. ไป๊ๆ ไปเข๊ซะนะ ... ท้องใส้จะได้มะป่วนมาก

++ พระคุ้มครองครอบครัวคุณน้องคับ


โดย: p'me satun วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:8:03:07 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่ะคุณกลิ่นดอย

ขับรถมองทางบางนะค่ะ

เป็นห่วง...



โดย: aenew วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:8:58:00 น.  

 
ชอบมองฟ้าเหมือนกันแต่ตอนนี้มองแล้วเศร้าอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:11:43:18 น.  

 
ดีค่ะ ชีวิตคนเรา
ไม่มีอะรต้องเศร้าหรือจมกับมัน
positive thinking สุดๆเลยค่ะ



โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:14:11:30 น.  

 
ชอบมองฟ้าเหมือนกัน แต่อยากจะบอกว่า

"พระอาทิตย์หน้าหนาว ตอนเย็นๆ ดวงโต สวยมากกก"







โดย: Life & Learn วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:16:39:19 น.  

 
หัวใจเปี่ยมความรัก มองอะไรก็สวยงามไปหทดนั่นแหละค่ะ ^-^


โดย: พิญาดา (ลายปากกา ) วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:20:53:41 น.  

 
ขอสุขสันต์วันที่รักอยู่รอบตัวด้วยคนครับ


โดย: odyssey_obelisk วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:23:31:58 น.  

 
แวะมาทักทายครับ....

สุขใจที่ได้รัก...
ทุกข์ใจ ที่ รักจางหาย...

สุขใจและกาย...รักคงมั่น ตลอดไป...


โดย: sananda (sananda ) วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:23:52:19 น.  

 
อิอิ คุณตลกดีอ่ะ มีการอบอุ่นจนตัวไหม้เกรียมด้วยหรอ คุณตลก เหมือนแฟนเเอมเลยคะ 5 5 5 +

พอดีว่าฉันก็ชื่อฟ้าเหมือนกันคะ แต่ชื่อปกติใครๆ ก็เรียกว่าแอม แต่คนไม่ปกติ ก็คือคนไม่ธรรมดา จะให้เรียกว่าฟ้าคะ คนไม่ปกติที่ว่า ก็มีคนเดียวในโลกนั่นเอง อิอิ ก็คือคนพิเศษนั่นแหละ เอ๊ แล้วชั้นพูดไปชักจะวกไปวนมา เอาเป็นว่า ชื่อฟ้า เก็บเอาไว้ให้คนพิเศษเรียกคะ เอ๊ แล้วฉันจะมาเล่าให้คุณฟังทำไมอ่ะเนี่ย แต่ฉันรู้สึกว่า คุณอ้ะตลกชะมัด ตลก..เหมือนแฟนชั้นเลย

" ผมอบอุ่นหัวใจจนตัวผมไหม้เกรียมแล้ว "

5 5 5 +



โดย: นักเคมี วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:8:44:45 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อเช่นกันครับคุณกลิ่นดอย
มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:8:53:12 น.  

 
ขอบคุณที่ไปให้กำลังใจกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักคนระยองฮิอีกคนนึงค่ะ


โดย: iamsquid วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:8:53:54 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อนะคะคุณกลิ่นดอย วันนี้เดิมพี่ตั้งใจจะไปสำนักสงฆ์กัน แต่สงสัยจะต้องยกเลิกเพราะเป็นวันนั้นของเดือน และปวดท้องมาก เสียดายจัง เมื่อคืนนั่งจัดชุดสังฆทานเตรียมไว้พร้อมแล้ว คงต้องเลื่อนไปกว่าจะสิ้นสุดวันแดงเดือดเพราะพอมันบุกที พี่แทบเดี้ยง


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:9:28:20 น.  

 
สุขสันต์วันที่รักอยู่รอบตัวเช่นกันค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:10:38:47 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายและขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้แจงนะคะ


โดย: pet.sp วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:15:59:34 น.  

 
ชอบมองฟ้าเหมือนกันค่ะ

ทั้งกลางวัน และ กลางคืน

มองแล้วรู้สึกว่า...อืม....มันกว้างนะ

^ ^

สวัสดีวันพ่อนะคะ



โดย: เจ้าดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:16:01:31 น.  

 
ขอบคุฯสำหรับกำลังใจนะคะ

จะพยายามๆใช้ทุกวันให้มีความสุขอย่างที่เขียนไว้นะคะ


โดย: OhBoW วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:17:08:53 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:17:49:30 น.  

 
น่ารักมากเลย


โดย: ป้าแว่นพ่นไฟ วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:17:50:41 น.  

 
หากหนังสือเล่มน้ัน
ได้รับรู้
คงเปนหนังสือ
ท่ีสวยงามน่าอ่านมากท่ีสุด
ขอให้ความรักของคุณ
อยู่รอบกายในลมหนาวน้ี


โดย: คนหัวฟู วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:20:36:52 น.  

 
ขอบคุณมากมายค่ะสำหรับกำลังใจ

สู้ๆ เช่นกันนะคะ



โดย: IN MOMENT วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:22:19:51 น.  

 


วั น นี้ . . . รู้ สึ ก ไ ม่ ค่ อ ย ส บ า ย

รู้ สึ ก ว่ า . . . อ า ก า ศ มั น ห น า ว

แ ต่ พ อ อ่ า น บ ล็ อ ก นี้ จ บ . . . เ ท่ า นั้ น

ก็ อ บ อุ่ น ขึ้ น ม า ทั น ที เ ล ย . . .


ปล. ถ้าจะมองฟ้าแล้วได้ฟิว....ต้องลงไปนอนบนสนามฟุตบอล (ควรจะกางแขน 180 องศาไปด้วย555+)

ปล.(อีกครั้ง) วันนี้เราขับรถบนสะพานพระราม9 แอบมองไฟและพุที่สะพานแขวน....รถเกือบทิ่มคันหน้าเลย 555+

ปล. (อีกน่ะ) ยังงัยก้อระวังด้วยน่ะ...ขับรถดูทางด้วย เปนห่วงง่ะ


ขอแอดด้วยน่ะค่ะ...



โดย: เฮียตี๋ใหญ่ (destiny2way ) วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:22:32:04 น.  

 
สุขสันต์วันอาทิตย์ค่ะคุณกลิ่นดอย

วันนี้ทำข้อสอบได้มั๊ยเอ่ย สอบเสร็จแล้วไปให้รางวัลตัวเองที่ไหนรึปล่าวคะ พี่อยากไปดูไฟแถวราชดำเนินจังเลยค่ะ แต่คงต้องอาศัยแอบเสพด้วยสายตาจากทีวีไปพลางๆก่อน

วันหลังถ้าไม่รบกวนจนเกินไป อย่าลืมเล่าเรื่องราวของคุณกลิ่นดอยกับเธอคนนั้นให้ฟังบ้างนะคะเพราะพี่ประทับใจความรู้สึกที่คุณมีต่อเธออย่างไม่เลือนหาย ไม่เคยคิดว่าผู้ชายจะมีความรู้สึกมั่นคงแบบนี้


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:11:40:13 น.  

 
เอ๊าา คุณกลิ่นดอย
ขับรถไม่มองทางได้อย่างไร -*-
555+

แล้วทำไมต้องมองฟ้าที่ระยองอะ
เฮ่ย เราก้อคนระยองนะ แต่ไม่ค่อยได้อยู่
จิงๆ ก็เป็นคนทุกที่ด้วย 55+

แหมะ บลอคแบบนี้คนไม่มีรักจะเีขียนได่ไม๊น่ะ
ได้กลิ่นหวานๆเลี่ยนๆ
ล้อเล่นๆ
แวะมาทักทายจ้า


โดย: g_toub วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:13:13:04 น.  

 
ขอบคุณนะคะ


โดย: GiBzA IP: 124.120.8.32 วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:14:46:54 น.  

 





++ หวาดดีคุณน้องกลอบดิ่น ... สุขสบายดีใช่ปะ...เหมือนธารเจ็งเจิงๆ ..พอได้อ่านแล้ววางมะลงเลยคับ ..พาไปทีเที่ยวตลาดน้ำล่วย..แต่มะได้อ่าน .. มาอ่านเอาวันเน๊เองอะ


โดย: ยย IP: 124.122.160.35 วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:18:24:08 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:19:53:29 น.  

 


แวะเอากำลังใจ....มาให้ 1 ปีบ

( กำลังใจใช้หน่วยเดียวกับหน่อไม้ดองเลย)



วันนี้...ฟ้าที่เมืองนนท์ ดูอืมครืมงัยไม่รู้

คาดว่า...เป็นเพราะคนมองคงจะเหงาอยู่

(ก็เป็นได้)






โดย: เฮียตี๋ใหญ่ (destiny2way ) วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:20:37:54 น.  

 
สวัสดีครับ คุณ"กลิ่นดอย"

ขอบคุณนะครับที่เขียนบล็อกดีๆอย่างนี้

ผมอ่านทีไรก็อมยิ้มได้ทุกครั้ง (ตั้งแต่เรียงความวันพ่อแล้ว)
อ่านแล้วรู้อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก



ผมเคยเป็นหนึ่งในคนที่มีความรักให้ใครคนหนึ่งมากเกินไป
มากเสียจนไม่รักตัวเอง
ไม่เป็นตัวของตัวเอง

และตอนนี้ ผมเข้าใจความรักแล้วครับ
เข้าใจ วิถีของความรัก


ขอบคุณอีกครั้งนะครับ



โดย: amAnimey วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:22:00:31 น.  

 
เมื่อกี๊ลืมพิมพ์ครับ

ตอนแรกจะแซวแล้วว ว่าคิดอะไรกับคนชื่อฟ้าหรือเปล่า
อิอิ


โดย: amAnimey วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:22:02:42 น.  

 
แบบว่า ข้าพเจ้าพอจะเข้าใจ ...

"ว่ารักแท้เหมือนผี...รู้ว่ามีจริง..แต่ไม่เคยเจอ..."

ว่าแต่ว่า อ่านไปแล้ว....นึกว่ามีแฟนชื่อฟ้าซะงั้น...

อิอิ แต่...ความรักดีๆก็มีมากมายอีกนั่นแหละน๊า ...เนาะ...
ขอบคุณบทความดีดีนะคะ จะเข้ามาอ่านอีก บ่อยๆนะคะ...

เพราะว่า...ดวงตะวันย่อมขึ้นลงตรงเวลาเสมอ...
ว่างั้นไหม? ....


โดย: Natt (lovingthai ) วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:14:41:15 น.  

 
คุณรู้สึกได้แบบนี้จริงๆๆหรือ
^^อ่านแล้ว รู้สึกดีจัง อบอุ่นค่ะ อยากเข้าถึงความรักได้อย่างนี้ คงสุขนะคะ แต่เราชอบมองดาวบนฟ้า
ใจคิดเพียงว่า ความรักที่ดี คือยินดีกับไปกับคนที่เรารักเมื่อรับรู้ว่าเค้ามีความสุข...
ถึงแม้ไม่เจอกันอีก...แต่ความรู้สึกดีคงส่งผ่านไปถึงเนอะ
ปีนี้คุณกลิ่นดอย...มีกำลังใจจากเราเพิ่มอีก 1 คน....ยิ้ม


โดย: iam_saaikaew วันที่: 25 ธันวาคม 2552 เวลา:17:02:59 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นในหัวใจค่ะ

(เพราะตอนนี้กำลังรู้สึกเหงา)

ขอบคุณมากค่ะ

ปอลิง ขออนุญาตคัดข้อความบางส่วนนะคะ


โดย: taro_shi วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:16:02:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.