Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

必ず君を思ってる。

23 พ.ย. 52

อีกหนึ่งวันกับที่ทำงานซึ่งกำลังจะจบลงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า
ผมรู้สึกว่าวันนี้เวลาช่างผ่านไปช้าเหลือเกิน ทั้งๆที่งานยังไม่เสร็จ เดือนหน้าสำหรับผมเป็นเดือนที่งานคงหนักหน้าดู เพราะเป็นสิ้นปิ อะไรก็ต้องให้จบอย่างสวยงาม

แต่วันนี้ก็ยังคงแอบเป็นคนไร้ความรับผืดชอบหนึ่งวัน ความจริงงานได้บรรลุผลตามที่ตั้งเป้าในแต่ละวันแล้ว แต่ก็ยังมีงานอื่นอีกมากมายที่ผมจะมาทำให้เสร็จก็ได้เพื่อจะได้เอาสมองไปคิดปรับปรุงแก้ไขอย่างอื่นในวันถัดๆไป แต่ทว่าเพราะผมใช้ความรู้สึกมาเหนืองานในวันนี้










คุณเคยเป็นใหมครับ แม้จะใช้สมองในหลายส่วนทำงานและทำสิ่งอื่นไปพร้อมๆกัน แต่ก็จะเหลืออีกหนึ่งส่วนไว้คิดถึงใครสักคน เมื่อเช้าฟังเพลงตอนขับรถมา เป็นเพลงญี่ปุ่นไม่รู้ชื่อคนร้อง ฮะฮะ แต่มีประโยคหนึ่งร้องว่า 必ず君を思ってる。毎日ばかり君思ってる = คิดถึงเธอเสมอ คิดถึงเพียงเธออยู่ทุกวัน (ไม่รู้แปลถูกอะเป่านะ มั่ว ) พอยิ่งฟังเนื้อเพลงส่วนอื่น(ที่ผมจำไม่ได้แล้ว) ก็ยิ่งรู้สึกว่าคนเขียนเอาความรู้สึกเราไปเขียนรึเปล่านะ

คนแต่งเพลงนี่เก่งนะคับ สามารถเก็บความรู้สึกของคนแต่ละคนลงไปในเพลงได้ ไม่น่าเชื่อเพลงก็สามารถทำให้ผมอินได้เหมือนกัน อยากเก่งแบบนั้นบ้างจังครับ แต่ไม่มีพรสวรรค์เสียเลย เผื่อจะเขียนเพลงให้เธอที่ผมรักได้บ้าง แต่แม้จะไม่ได้ ก็ขอแอบบ่นถึงเธออีกสักหนึ่งวันใน diary นี้ครับ

ถ้าใครที่ยังมีความรักอยู่ตรงหน้า เก็บรักษาไว้ให้ดีครับ ดูแลให้ดีๆ ครับ ให้ความรัก ความใส่ใจให้มากกว่าเราดูแลตัวเองครับ เพราะเวลาเธอจากไปจะไม่รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำ

ขอโทษทีเรื่องของผมช่างไร้สาระสำหรับบางคน
แต่วันนี้ผมคิดถึงเธอจริงๆครับ

คิดถึงครับคนดี คุณก็คิดถึงผมใช่ใหม?

กลิ่นดอย




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
6 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:00 น.
Counter : 1039 Pageviews.

 

ไม่ทันแล้วหล่ะค่ะ ... ความรักมันหลุดลอยไปแล้ว เศร้าใจ

 

โดย: blog pu 23 พฤศจิกายน 2552 19:16:58 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบ้านแม่ลิงค่ะ 555++

บางทีการที่เราได้คิดถึงใครบางคน..
มันก็มีความสุขดีนะคะ ..
ไม่สำคัญ....ว่าเค้าจะรับรู้หรือเปล่า ^^

 

โดย: star_paradise 23 พฤศจิกายน 2552 23:24:22 น.  

 





++ " คิดถุงเธอ ..ทู๊กทีที่อยู่คนเดียว " ..อารมณ์เน๊ใช่ปะ ... โอ้ย ..ผมนะบ่อยไป .. บ้างครั้งนะ"เรื่องเล็กๆ นะเรื่องใหญ่ " เร้ยล่ะ ... " ไร้สาระอ่ะนะ .. ก้อคอดสาระมั๊กๆ " .. สำหรับทั่นบางทั่นนะ .. ( เข้าใจ๋ ปะเนี่ย .. ment เองยังงง.งงตะเองเลย)

 

โดย: p'me satun 24 พฤศจิกายน 2552 15:19:39 น.  

 

มาทักทายค่ะ ไม่ไร้สาระเลยค่ะ เนื้อเรื่องอ่านได้เพลินดีค่ะ

 

โดย: sawkitty 24 พฤศจิกายน 2552 15:52:40 น.  

 




++ เน๊..คุณนักเรียนมาบ่นคิดถึง " คุณคนดี " อยู่ได้ ...เอาเวลาไปตั้งใจเรียนดิ .. " คุณคนดี " เค้ารอดูความสำเร็จของเธออยู่นะ ..

 

โดย: p'me satun 24 พฤศจิกายน 2552 19:17:00 น.  

 

คิดถึงงงงง....เชื่อว่า...คนบนฟ้ารับรู้ได้เสมอๆ

ป่านนี้เค้าตงยืนยิ้มอยู่นะ..เชื่อเปิ้ลสิ

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 25 พฤศจิกายน 2552 2:27:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.