Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

เพื่อนรัก

22 พ.ย. 52

หลังจากไม่ได้นอนมาตั้งแต่เมื่อวานเพราะเร่งทำงานส่งอาจารย์ ในที่สุดก็เสร็จไปอีกหนึ่งวิชา การทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมันก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันครับ เพราะการจะทำทุกสิ่งที่เราทำให้ได้ดีที่สุดพร้อมๆกันมันเป็นเรื่องยาก อาจต้องใช้ความพยายามมากกว่าตอนที่เราเรียนอย่างเดียว แต่ข้อดีก็คือทำให้เรามีวินัยมากขึ้นโดยไม่รู้ตัวครับ สนุกดีครับ

เมื่อวานตอนเช้าผมก็ on msn ปกติครับ อยู่ๆเพื่อนสนิทผมก็ on เข้ามาแล้วส่งข้อความมาบอกผมว่า ถ้าว่างโทรมาบ้างนะ!! แล้วก็หายแว๊บออกไป...

ในชีวิตผม ผมมีคนรู้จักหลายคนครับ แต่เพื่อนที่รักมีอยู่ไม่กี่คน และเพื่อนที่สนิทมากขนาดตายแทนกันได้ หรือถ้าเราไปรักผู้หญิงคนเดียวกัน ผมก็ยอมสละให้เพื่อนได้ มีอยู่คนเดียวครับ เราเป็นเพื่อนตั้งแต่ประถม นานจนไม่อยากนับปีที่คบกันแล้วครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนผมเขียนแบบนี้แสดงว่าเคืองผมอยู่ ผมไม่ได้คุยโทรศัพท์กับใครมาสองอาทิตย์แล้ว อันนี้หมายถึงคุยแบบให้เวลานั้นเป็นเวลาสำคัญ ก็ผมมัวแต่สาละวนอยู่กับเรื่องเรียนและเรื่องงานจนลืมคนรอบข้างไปซะสนิท ผมนี่เห็นแก่ตัวจริงๆครับ คิดถึงแต่ตัวเอง เห็นแต่เรื่องตัวเองเป็นสำคัญ เป็นอีกเรื่องที่ต้องปรับปรุงครับ เพราะบางทีช่วงเวลาที่เราไม่ได้ติดต่อเพื่อน เพื่อนอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจอยู่ก็เป็นได้ครับ ผมไม่อยากพลาดที่จะได้อยู่เคียงข้างเพื่อนในเวลาเช่นนั้น

การเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเรื่องยากครับ แต่ผมก็จะค่อยๆปรับปรุง หวังว่าจะทำให้คนรอบข้างยิ้มได้ครับ อยากเห็นเขาสุขใจ
ว่าแล้ว โทรหาเพื่อนดีกว่าครับ

หวัดดี เพื่อนรัก
กลิ่นดอย




 

Create Date : 22 พฤศจิกายน 2552
8 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 17:39:36 น.
Counter : 925 Pageviews.

 

ชอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกัน
ตอนเรียนช่วงแรกก็สนุกดีค่ะ แต่ช่วงหลังๆเริ่มจำศัพท์ไม่ค่อยได้แล้วเลยสนุกไม่ค่อยออกเท่าไรคะ
แตก็จะพยามถูๆไถต่อไปคะ

แต่ก็จริงนะคะมีเพื่อนอยู่หลายคน แต่จะมีเพื่อนซักกี่คนที่จริงใจกับเรา แต่ก็นับว่าโชคดีนะคะที่ในชีวิตนี้มีอยู่1คน

 

โดย: latenight_lovesong 22 พฤศจิกายน 2552 14:23:18 น.  

 

ช่วงนี้ห่างหายจากเพื่อนเหมือนกันค่ะ
มีบ้างที่โทรมาแซว ๆ ว่าเราหายหัวไปเลย ฮ่า ๆๆ

แต่ยังไงเพื่อนกันมันก็ต่อกันติดทุกทีแหละน่า

 

โดย: มุมที่เธอไม่เคยได้สัมผัส 22 พฤศจิกายน 2552 15:19:38 น.  

 

ถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้าเจอตากันทุกวัน
เหมือนเมื่อยังเรียนอยู่...
เพียงแค่ได้คุยกันแค่คำสองคำ...

ความเป็นเพื่อนก็มิจางหายไปไหนหรอกค่ะ
เพราะเพื่อนรักอย่างไรก็คือเพื่อนรัก
ต่อให้อยู่ไกลกันขนาดไหน
สายสัมผัสก็ไม่ขาดหายหรอกค่ะ
พอมาเจอกันก็ เฮหา กันได้เหมือนเดิม....
แบบว่ามองตา(เอ..อ้าปาก..จะดีกว่านะ)
ก็เห็นถึงไส้ติงแล้วแระค่ะ 5555+

 

โดย: ผู้หญิงสีน้ำเงิน 22 พฤศจิกายน 2552 16:55:16 น.  

 

ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมชม

 

โดย: Smallhand 22 พฤศจิกายน 2552 18:54:53 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

" ชีวิตต้องอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้...ชีวิตต้องผ่านนาทีร้ายๆ "

 

โดย: raseemeen 22 พฤศจิกายน 2552 21:40:51 น.  

 

เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว หาง่ายครับ
แต่ที่หายากยิ่งก็คือเพื่อนแท้ที่ตายแทนกันได้
ถ้ามีแล้วให้รักษาไว้ให้ดีถึงมีเพียงแค่คนเดียวก็เพียงพอแล้วครับ

 

โดย: ยิ้มกรุ้มกริ่ม 22 พฤศจิกายน 2552 22:16:36 น.  

 





++ ดีคับ..รีบโทรไปซะ ... สำหรับผมแล้ว " การปรับตัว " คงจะดูเหมาะที่สุด ..มี " เพื่อนรัก .. มักจะหักเหลี่ยมโหด " อยู่เสมอเลย ... ก้อตอนแรกคิดว่ามัน .. จะเข้าใจเราซะทุกเรื่อง .. สุดท้าย " เพราะเรานี่หว่า ... คาดหวังมากไป " แต่ก้อผ่านไปแระอย่างสวยงาม ... จ๊ะ

 

โดย: p'me satun (ล็อกมะทั้น-มันซะก่อน) IP: 124.120.232.90 23 พฤศจิกายน 2552 11:04:16 น.  

 





++

 

โดย: p'me satun 23 พฤศจิกายน 2552 17:04:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.