Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

ขอพักร้อนนาน







ขอพักสักระยะครับผม

ครั้งนี้คงนานมาก

เพราะต้องเคลียร์งานที่บริษัทฯ

และกลางคืนต้องเริ่มทำงานของตัวเองแล้ว


ผมเกรงใจเพื่อนๆ ที่ใจดีเข้ามาอ่านและเข้ามาให้กำลังใจกัน

ผ่านคอมเม้นท์ แต่ผมกลับไม่ได้ไปเยี่ยมเยียนเลย


แต่จะให้ปิดบล้อกนี้ ก็ไม่อยากทำ เพราผมเปิดเผื่อคนดีบนฟ้า

หลังจากที่คิดมาหลายตลบ

เลยคิดว่ามาแจ้งขอพัก สักพักใหญ่ๆ หรือ นานๆ หน่อยท่าจะดีกว่า

วันนี้ยังไปเยี่ยมบล้อกเพื่อนๆ ไม่ครบทุกบล้อก ขออภัยด้วยนะครับ


แล้วจะกลับมา เมื่อยามที่ชาติต้องการ

คิดถึงกันก็ย้อนไปอ่านบล้อกเก่าๆ พลางๆ ก่อน

แล้วกลับมาเมื่อไหร่ คงมีเรื่องเขียนเล่ากันจนเบื่อแน่ๆเลยครับ




กลิ่นดอย






 

Create Date : 26 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2553 23:41:22 น.
Counter : 984 Pageviews.


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.