มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ลืม~ เธอคงลืมหมดแล้ว ลืมว่าเราเคยรักกัน
มากกว่า 200 วันที่ฉันรักเธอ เธอรักฉันและเราก็รักกัน



มากกว่า 200 วันที่ความผูกพันทำให้เกิดความทรงจำแตกต่างมากมาย



มากกว่า 200 วันที่ความฝันของฉันกลับกลายเป็นความฝันของเธอ





หลังจากวันหนึ่งวัน ที่อาจจะมีค่าสำหรับการจดจำ แต่อาจจะมีค่ายิ่งกว่าสำหรับการลืม...




มากกว่า 365 วันที่ฉันต้องใช้มันเพื่อเลิกรักเธอ...



เพราะเธอเลิกรักฉันและมันทำให้เราไม่ได้รักกัน...



รักกันอย่างสองร้อยวันที่ผ่านมา....




มากกว่า 365 วันที่ฉันต้องใช้มันเพื่อลบภาพความทรงจำ...



ลบความรู้สึกทุกสิ่งอันที่เคยคิดว่ามันช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน




มากกว่า 365 วันที่ฉันต้องใช้มันเพื่อลบความฝัน ลบความผูกพัน...



ลบเรื่องราวที่คล้ายกับฝันกลางวันออกไปจากหัวใจ







แล้วเธอล่ะ...ยังจดจำมันได้มั้ย?




จำได้มั้ยว่าฉันเคยรักเธอ


เธอเคยรักฉัน



เราเคยรักกัน



เคยร่วมสร้างความผูกพัน ความฝัน ผ่านคืนวัน



ร้อยเรียงจนเกิดเป็นถ้อยคำที่เคยพร่ำบอกกันเสมอมา...








ส่วนตัวฉัน...ยังจดจำมันได้ดี




จำได้ว่าฉันยังรักเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะเพียงแค่เคยรักฉัน



ทำให้เราเพียงแค่เคยรักกัน ทำให้ความผูกพัน ความฝัน คืนวัน คำรักและบทเพลงหวานซึ้งเป็นเพียงแค่เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น และเราสมควรที่จะลืม





ลืมให้หมด...






ลืมแม้กระทั่งกันและกัน






ลืมแม้กระทั่งเธอรักฉัน









เธอคงลืมแม้กระทั่ง....
ฉันยังรักเธอ



Create Date : 07 มีนาคม 2554
Last Update : 7 มีนาคม 2554 0:56:50 น.
Counter : 2182 Pageviews.

4 comments
  
ลืมไปให้หมดเลยสิครับ

ไอ่ประโยคสุดท้ายนั้นแหล่ะที่ต้องเริ่มก่อนอย่างอื่น แล้วอย่างอื่นจะง่ายขึ้น

เวลาและสิ่งแวดล้อมจะช่วยให้ปุ๊กดีขึ้น เป็นกำลังใจให้นะครับ

โดย: Tanny_Kee วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:1:01:22 น.
  
มือมันเขียนไปตามจิตวิญญาณค่ะ แฮ่~
โดย: PoOkKii วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:1:04:41 น.
  
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ
โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:2:24:03 น.
  
ซาบซึ้ง ซาบซึ้ง

คล้ายกับชีวิตพี่เมื่อ 10 กว่าปีมาแล้ว อ่านแล้วก็นึกถึงความหลังของตัวเอง ช่างเหมือนกันเหลือเกิน

( แฟนพี่ก็ทำ TOYOTA นะ )
โดย: ตาโต (น้ำกลิ้งบนใบบัว ) วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:18:39:27 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PoOkKii
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




MusicPlaylistRingtones
MySpace Playlist at MixPod.com