~~Oo.กิ๊วๆหน้าไม่~อาย.oO~~
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

เรื่องเล็กๆในชีวิต....

ooo ในบางเวลา.....การทำอะไรคนเดียวบ่อยๆมันก็ชวนเหงาได้เหมือนกัน....ไม่มีใครคุยด้วย...ไม่มีใครปรึกษาด้วย....ไม่มีใครหัวเราะเป็นเพื่อน....ไม่มีใครเสียใจเป็นเพื่อน.... ooo

ooo มิน่าหล่ะ ทำไมคนเราถึงได้เสาะแสวงหาใครสักคนนึงที่จะมาเคียงข้าง.... ooo

ooo เพราะเจ้าความเหงานี่เอง....เก่งนักนะตัวแค่นี้...แต่ตอนนี้ก็คิดได้ว่า...แท้จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอก เพราะอย่างน้อยเราก็ยังมีเจ้าความเหงานี่แหล่ะที่อยู่เคียงข้าง...... ooo

ooo ในตอนนี้ ความเหงามันเป็นเรื่องเล็กๆในชีวิตไปแล้ว ไม่ใช่เพราะว่าความเหงาเกาะกินหัวใจจนเย็นชา .....ไม่ใช่เพราะเราหาคนที่จะมาเคียงข้างไม่ได้...แต่เป็นเพราะ ว่าในชีวิตของเรานั้น ยังมีอะไรอีกตั้งมากมายที่จะต้องทำ.... " เพราะชีวิตเราไม่ได้หยุดนิ่ง"... เราเลยต้องเดินต่อไปเรื่อยๆ เหมือนเฟืองนาฬิกา ถ้าหยุดหมุน เข็มนาฬิกาก็หยุดเดิน นาฬิกาตัวนั้นก็มีค่าได้แค่เศษเหล็ก ความเหงาเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง แต่ไม่ใช่สิ่งที่บงการชีวิต......ooo

ooo ก็หวังว่า เรื่องเล็กๆในชีวิต ที่เรียกว่า "ความเหงา" มันจะไม่เติบใหญ่หรืออยู่กับเราไปตลอดหรอกนะ มันต้องมีสักวันนึงแหล่ะที่.....ทางเดินของคน 2 คน จะเดินทางมาบรรจบกัน ooo





 

Create Date : 08 สิงหาคม 2549
6 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2549 16:32:18 น.
Counter : 415 Pageviews.

 

เขียนน่ารักจังจ้ะ

 

โดย: immyjang 8 สิงหาคม 2549 17:06:40 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนที่ blog จ้า สวยกว่าของเราเสียอีก อิอิ ส่วนเรื่องความเหงามันก็จริงนะ คนทุกคนคงต้องมีกันบ้างล่ะอารมณ์แบบนี้ แต่...อยู่ที่ว่าจะทำใจยอมรับกันมันได้นานเท่าไหร่แค่นั้นเอง ว่าไหม…

 

โดย: muayda (muayda ) 8 สิงหาคม 2549 17:38:00 น.  

 

อยากจะเขียนคำว่าเหงาตัวเท่าบ้าน

 

โดย: ปริศนาไร้นาม 8 สิงหาคม 2549 20:41:10 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ บ้านนี้สวยเชียวอิอิ

เพราะเราติดที่จะอยู่กับใครหลายคนมากกว่าครับ ลองพยายามหาอะไรทำนะครับ

ส่วนที่ว่าไม่รู้จะคุยจะปรึกษาก็ลองคุยกับตัวเองดู อาจจะเขียนไดอารี่สักเล่ม เขียนบันทึกลงใน blog นี้ก็ได้นะครับอาจจะได้รับคำแนะนำดีๆจากเพื่อนๆพี่ๆด้วย แล้ววันนึงเรากลับมาอ่านอีกครั้ง เราจะได้ข้อคิดดีๆจากวันเก่าๆเยอะเลยนะครับ แล้วเราจะรู้ว่าเราตัดสินใจไปถูกหรือผิด

แต่จงเชื่อในการตัดสินใจในวันนี้ของตัวเองนะครับว่าถูกแล้ว ขอแค่อย่าทำให้ใครเดือดร้อนและทำลงไปแล้วเราสบายใจ เท่านั้นก็โอเคแล้วครับ

 

โดย: GayKrub 9 สิงหาคม 2549 16:06:41 น.  

 

อย่ามาเหงาแข่งกันสิ

 

โดย: ผุ๋งผิ๋ง 10 สิงหาคม 2549 16:22:28 น.  

 

พักนี้มีแต่คนเหงาๆแฮะ

ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ

 

โดย: อิ๊อ๊ะ 11 สิงหาคม 2549 12:49:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


จิบกาแฟ แลสายหมอก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กิ๊วๆหน้าไม่อาย....
Friends' blogs
[Add จิบกาแฟ แลสายหมอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.