:: Welcome to OrangeMoon blog ::
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้...โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง......
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
บทสนทนาของหัวใจ....

ในบางเวลาที่เราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สับสนวุ่นวาย เราอาจมองข้ามเสียงเล็ก ๆ บางเสียงไป แต่ในเวลาที่เราอยู่เงียบ ๆ เราอาจได้ยินเสียงนั้นดังอยู่ในใจ เราก็ได้ เสียงเบา ๆ ของหัวใจ เสียงหัวใจกำลังพูดคุย กำลังบอกผ่านความรู้สึกออกมา

"ทำไมผู้ชายถึงไม่เข้าใจบ้าง แค่บอกคำว่ารักคำเดียว เขาจะถึงกับจะเป็นจะตายเลยหรือ ..."
"ทำไมพวกผู้หญิงถึงชอบให้บอกคำว่ารักกันนักนะ แค่คำพูดคำเดียว มันจำเป็นด้วยเหรอ ...

"เธอจะรู้มั๊ยนะ ว่าการเดินจูงมือกัน มันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและมั่นคง อย่างบอกไม่ถูก ... เธอปล่อยมือฉัน เธอไม่รักฉันแล้วเหรอ ..."
"เดินจูงมือเหรอ เดินก็เดิน จะเดินปล่อยมือจูงมือ มันก็เหมือนกันแหละ อย่าคิดมากเลย ..."

"เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ เธอ หรือเพื่อน ๆ ฉัน ฉันก็อยากบอกกับพวกเขาว่า เธอเป็นคนรักของฉัน เป็นคนที่ฉันรักนะ ..."
"ที่ผมทำห่างเหินเวลาเราเจอเพื่อน ๆ ก็เพราะผมวางตัวไม่ถูก ผมไม่รู้ว่า ผมควรแสดงความเป็นเจ้าของเกินไป หรือควรจะให้คุณอยู่ห่าง ๆ ดี ..."

"เธออยากเห็นฉันร้องไห้เหรอ ..."
"ฉันไม่ชอบความขี้แยของเธอ ..."
"ที่ฉันร้อง เพราะฉันอยากให้เธอสนใจ อยากให้เธอช่วยปลอบใจฉัน"
"ที่เธอร้อง ผมว่าบางทีมันน่ารำคาญนะ"

"รักฉันมั๊ย"
"แค่คำว่ารักเหรอ บอกส่งเดชไปก็ได้"

"ที่โทรมา ก็เพราะเป็นห่วงนะ เธอจะเป็นอะไรหรือเปล่า ห่วงไปหมด"
"โอ๊ย โทรมาอยู่ได้ ก็ไม่เป็นอะไรไง ฉันแข็งแรง ไม่ต้องห่วง"

"ไม่รู้เลยเหรอว่าฉันต้องการอะไรจากเธอ"
"อ้าว เธอไม่บอก แล้วผมจะไปรู้ได้ยังไง"

"อย่าปล่อยฉันอยู่คนเดียว ..."
"ตอนนี้ผมอยากอยู่คนเดียวสักพัก ..."

"ไม่ต้องพูดอะไรได้มั๊ย ฟังฉันก็พอ ..."
"ฉันก็แค่ อยากให้ข้อคิดกับเธอ ไม่ได้ตั้งใจจะขัดคอเธอนะ เข้าใจกันบ้างสิ"
"ฉันอยากมีใครสักคนที่รับฟัง ..."
"ฉันอยากให้เธอเลิกบ่นได้แล้วล่ะ"

"ฉันแค่อยากมีใครสักคนที่เข้าใจฉัน ..."
"คุณเข้าใจผมบ้างหรือเปล่า ..."

"ทำเพื่อฉันหน่อยไม่ได้หรือ ..."
"ขอร้องว่า อย่าให้ผมฝืนทำในสิ่งที่ผมไม่อยากทำเลย ..."

"ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาเธอฝ่ายเดียวเลย เธอช่วยปรับมาหาฉันบ้างได้ไหม ..."
"ผมทำได้เท่านี้แหละ เท่านี้จริง ๆ ขอโทษด้วยนะ ..."

"เล่าให้ฉันฟังได้มั๊ย เธอเริ่มชอบฉันยังไง"
"โอ๊ย ไม่เอา อย่าถามมากน่า ตอนนี้รักก็พอแล้ว"

"ขอโทษที่ฉันต้องโกหกเธอ ..."
"การถูกโกหกจากคนที่ผมรัก มันเจ็บมากแค่ไหนคุณรู้ไหม ..."

"จำได้ไหมวันนี้วันอะไร ..."
"วันนี้เหรอ ขอนั่งนึกดูก่อนนะ เดี๋ยวไปทำงานแล้วอาจนึกออก ..."

"ทำไมเธอไม่ปรับเข้ามาหาฉันเลยล่ะ ฉันปรับหาเธอฝ่ายเดียวจนทนไม่ไหวแล้ว"
"ผมก็เป็นแบบนี้แหละ รับได้มั๊ยล่ะ"

"เธอไม่เป็นห่วงฉันเลย"
"ผมรู้ว่าคุณเก่ง คุณไม่เป็นอะไรหรอก"

"เธอให้ความรักกับฉัน มากขึ้น ๆ อย่าให้มันน้อยลงนะ"
"ผมให้ความรักกับคุณมากพอแล้ว ผมคงต้องผ่อน ๆ ลงหน่อยแล้วล่ะ ผมไม่สามารถให้ได้มากขนาดนี้ตลอด"

"เธอทำแบบนี้ฉันเสียใจนะ"
"คุณทำให้ผมต้องทำแบบนี้เองนี่"

"ฉันไม่ได้อยากแสดงความเป็นเจ้าของหรอกนะ แต่ฉันมีผู้ชายที่ฉันรักอยู่คนเดียว เข้าใจฉันไหม ..."
"เธอกำลังทำให้ฉันอึดอัดนะ เข้าใจไหม ..."

"เธอรักฉันอยู่หรือเปล่า"
"คำพูดไม่สำคัญเท่าความรู้สึกหรอก"

"สนใจฉันหน่อย"
"ผมเพิ่งทำกลับมาเหนื่อย ๆ นะ ขอเวลาพักหน่อยสิ"

"นี่เรามากันได้แค่นี้จริง ๆ หรือ"
"ผมทำได้แค่นี้แหละ คุณอยากไปก็ไปนะ"

"ฉันไม่อยากเสียใจบ่อย ๆ อย่างนี้อีกแล้ว สู้ไม่ต้องเสียใจกันอีกเลยดีกว่า ..."
"แม้ว่าผมจะต้องเสียใจบ่อย ๆ แต่อย่างน้อย ก็ยังบอกใครได้ว่า ผมมีแฟน ..."

"เธอเพียงแค่ต้องการให้คนอื่นเห็นว่า เธอมีคนรักเท่านั้นหรือ ..."
"เอ่อ ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนผมครับ ..."

"ความอดทนของผู้หญิง ก็มีขีดจำกัดเหมือนกันนะ ..."
"ผมรู้ว่าคุณไม่ยอมไปจากผมหรอก เดี๋ยวมันก็ดีเองแหละ อย่าคิดมาก"

แม้ว่าหัวใจใครต่อใคร จะเจ็บปวดรวดร้าว จะหนาวเหน็บแค่ไหน แต่หัวใจทุกดวงก็ยังหวังว่า จะได้พูดคำล้ำค่าคำหนึ่งคำสั้น ๆ เก่า ๆ ว่า

"ฉันรักเธอ"



Create Date : 02 ธันวาคม 2550
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 9:28:12 น. 0 comments
Counter : 296 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พระจันทร์สีส้ม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าจอมคน ไม่มีทางสายไหน โรยด้วยกลีบกุหลาบ
ริจะเป็นมังกร ก็มิควรร้องไห้..

เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่มีครบถ้วนทุกรส ไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว หวาน มันส์ เค็ม เผ็ด นิสัยค่อนข้างติสต์แตกๆ แต่งตัวจัด มั่นใจในตัวเองสูงแม้ความสวยจะมีปริมาตรต่ำ

คลั่งไคล้งานศิลปะ เป็นหนอนหนังสือตัวยง ชีวิตเริงร่ากับการอยู่กับธรรมชาติ และหลงไหลผลงานแฮนด์เมด..

โดยนิสัยเป็นคนชอบสะสมเพื่อน ใครมาขอความช่วยเหลือ มักไม่ค่อยปฏิเสธ (ยกเว้นเรื่องเงิน)

เดินกับใครไม่ชอบตามหลังเขาเพราะเดินเร็ว ไม่ใช่ผู้หญิงหวาน และไม่ชอบเอาใจใคร เอาใจแต่ตัวเอง แต่ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน !

มีเรื่องราวน่ารู้มากมาย แวะไปอ่านแล้วกันนะ


: Users Online
Friends' blogs
[Add พระจันทร์สีส้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.