:: Welcome to OrangeMoon blog ::
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้...โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง......
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
บอกความรู้สึกด้วยภาษาดอกไม้

ดอกกุหลาบดอกเดียว - รักฉันแม้เรียบง่าย....แต่ก็มั่นคงกับเธอผู้เดียว
ดอกกุหลาบสีขาว - ฉันรักเธอด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน, คุณมีค่าสำหรับฉัน
ดอกกุหลาบตูมสีขาว - ความมีเสน่ห์น่าหลงใหล ไร้เดียงสาในเรื่องความรัก
ดอกกุหลาบสีขาวที่โรยแล้ว - เสน่ห์ของเธอมันจืดจางลงแล้ว
ดอกกุหลาบสีแดงสด - สำหรับคุณที่สวยที่สุดของฉัน
ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม - เธอช่างสวยเหลือเกิน...จนทำให้ฉันเขินอาย
ดอกกุหลาบตูมสีแดง - ความรักที่ไร้เดียงสา "รักของฉันเพิ่งแรกแย้ม และอ่อนต่อโลก"
ดอกกุหลาบบานสีแดง - ฉันรักเธอเข้าแล้ว
ดอกกุหลาบสีแดงที่โรยแล้ว - ความรักของเรานั้นจบลงแล้ว
ดอกกุหลาบสีขาวและแดงคู่กัน - สองเราเป็นหนึ่งเดียว
ดอกกุหลาบไร้หนาม - เป็นความรักครั้งแรกของฉัน, เธอช่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลแม้ยามแรกพบ
กุหลาบสีชมพู - ความงดงามและความอ่อนโยน
ดอกกุหลาบสีเหลือง - บอกเป็นนัยว่า "ขอเป็นชู้ทางใจ" หรือหมายถึงความสุข สนุกสนาน ร่าเริง
ดอกกุหลาบสีส้ม - บอกถึงความในใจถึงความรัก และสิ่งที่ผ่านมา
ดอกกุหลาบตูม ที่มีทั้งใบและหนาม - แม้ฉันจะวิตกอยู่บ้าง แต่รู้ว่าเธอคงไม่ปฏิเสธ
ดอกกุหลาบตูมที่ริดใบทิ้งหมด - แสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างน่ากลัวไปหมด
ดอกกุหลาบตูมที่ริดหนามทิ้งหมด - แสดงให้เห็นถึงความหวังที่มีอย่างเปี่ยมล้น
ดอกกุหลาบบาน 1 ดอก และตูม 2 ดอก - ความรักที่แอบซ่อนเอาไว้
ดอกคาเนชั่นสีแดงเข้ม - สำหรับหัวใจที่แห้งเหี่ยว, เห็นใจในความรักของฉันที่มีต่อเธอบ้าง
ดอกคาเนชั่นสีชมพู - ความรักของฉันกำลังจะผลิบาน โปรดถนอมหัวใจรักฉันด้วย
ดอกคาเนชั่นสีเหลือง - สำหรับคุณที่บริสุทธิ์ และน่ารัก
ดอกคาเนชั่นลาย - อยากปฏิเสธใครที่มาตามตื้อ ต้องรีบส่งไปเพราะมันหมายถึง "ไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย"
ดอกคาเนชั่นที่ถูกดึงกลีบดอกออกไป - ปฎิเสธความรักโดยสิ้นเชิง "ฉันไม่เคยคิดรักเธอเลย"
ดอกทิวลิป - ฉันเสียสละทุกอย่างได้เพื่อคุณ
ดอกทิวลิปสีแดง - อยากให้โลกรู้ว่า....ฉันรักคุณ
ดอกทิวลิปสีเหลือง - ฉันหมดหวังในรักเธอแล้วหรือไร
ดอกทิวลิปหลากสีในช่อเดียวกัน - ดวงตาแสนสวยของเธอทำให้ฉันคลั่งไคล้
ดอกป๊อปปี๊สีแดง - ฉันจะคอยปลอบโยนคุณเอง
ดอกป๊อปปี๊สีขาว - ฉันเผลอรักคุณเข้าแล้ว
ดอกป๊อปปี๊สีม่วง - ฉันฝันเห็นหน้าคุณทุกคืน
ดอกลิลลี่ - แทนความรักอ่อนหวาน บริสุทธิ์ อ่อนไหวต่อโลก "เธอเป็นรักแรกของฉันนะ คนดี"
ดอกไอวี่ - แต่งงานกันเถอะ
ดอกไอวี่สีเหลือง - ฉันหลงไหลในตัวคุณ
ดอกโรสแมรี - การเข้ามาในชีวิตฉัน ทำให้ฉันมีชีวิตชีวา
ดอกแจสมินอินเดียน - ฉันเชื่อคุณ คุณเป็นคนสำคัญของฉัน
ดอกโครคัส - ไม่มีพิษ ไม่มีภัย
ดอกรูห์บ๊าบ - แนะนำ.....เตือนสติ
ดอกฮอลลี่ - ฉันไม่เคยลืมคุณ
ดอกบัตเตอร์คัพ - สำหรับคุณคนซื่อ (อาจจะบื้อ)
ดอกไลแลคสีม่วง - ความรักครั้งแรกที่หวานช่ำ
ดอกพีชสีม่วงแดง - ฉันยอมเป็นทาสของคุณ
ดอกไอรีส - ฉันมีอะไรจะบอกคุณ
ดอกเดซี่สีขาว - สำหรับคุณที่ไร้เดียงสา
ดอกพิโอนี่ - รู้สึกอับอายขายหน้า
ดอกแดฟโฟดิล - ความรักของเพื่อนแท้ หรือคนรู้ใจ
ดอกแพนซี่ - รำพึงรำพันถึงความรัก
ดอกแกลดิโอลัส - เธอช่างเป็นสาวมั่นจริง ๆ นะ
ดอกนาซีซัส - เธอมีความรักตัวเอง และหยิ่งยโสเกินไป
ดอกการ์ดีเนีย - เหมาะสำหรับส่งให้คนขี้อาย เพราะหมายถึงความรักที่เป็นความลับ
ดอกพิทูเนีย - ส่งให้กับคนที่โกรธ "ฉันไม่มีวันให้อภัยเธอ"
ดอกเบญจมาศ - ความรักที่บางเบาอ่อนไหวง่าย
ดอกบานชื่น - คิดถึงเพื่อนเก่า
ดอกบัว - รักด้วยความศรัทธาและชื่นชม
ดอกรองเท้านารี - คุณชนะใจฉัน สวมกอดฉันสิ
ดอกดาวเรือง - ฉันตกเป็นทาสของคุณแล้ว
ดอกมะลิ - เธอคือผู้ที่ฉันสุดรัก สุดบูชา หรือ เธอคือดอกฟ้าผู้สง่างามและสูงส่ง
ดอกกล้วยไม้ - ฉันไม่อาจห้ามใจให้คิดถึงเธอได้
ดอกหญ้า - ความรักที่อิสระ หรือ ฉันรักเธอแต่อย่าผูกมัดฉันเลยน่ะคนดี
ดอกทานตะวัน - ความเชื่อมัน มั่งคง รักเดียวใจเดียว หรือรักของฉันมั่นคงและภักดีต่อเธอเสมอ
ดอกซ่อนกลิ่น - ฉันแอบรักเธออยู่น่ะ หรือ ฉันหยิ่งเกินกว่าจะเอ่ยปากบอกรักเธอก่อน
ดอกผักกาดหอม - อย่าเย็นชากับฉันนักเลย
ผักชีฝรั่ง - ความรู้ที่มีประโยชน์
ดอกแดนดิเลี่ยนสีแดง - ความรักและความปรารถนา เป็นดอกไม้ของกามเทพ คิวปิด อีรอส
ดอกแดนดิเลี่ยนสีชมพู - ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์
ดอกแดนดิเลี่ยนสีขาว - ความมีเสน่ห์ ความบริสุทธิ์ มิตรภาพ และความสงบเงียบ และนำโชค
ดอกแดนดิเลี่ยนสีเหลือง - เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะ
ดอกแดนดิเลี่ยนสีขาวและแดง - ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน


Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 7:34:37 น. 0 comments
Counter : 481 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พระจันทร์สีส้ม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าจอมคน ไม่มีทางสายไหน โรยด้วยกลีบกุหลาบ
ริจะเป็นมังกร ก็มิควรร้องไห้..

เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่มีครบถ้วนทุกรส ไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว หวาน มันส์ เค็ม เผ็ด นิสัยค่อนข้างติสต์แตกๆ แต่งตัวจัด มั่นใจในตัวเองสูงแม้ความสวยจะมีปริมาตรต่ำ

คลั่งไคล้งานศิลปะ เป็นหนอนหนังสือตัวยง ชีวิตเริงร่ากับการอยู่กับธรรมชาติ และหลงไหลผลงานแฮนด์เมด..

โดยนิสัยเป็นคนชอบสะสมเพื่อน ใครมาขอความช่วยเหลือ มักไม่ค่อยปฏิเสธ (ยกเว้นเรื่องเงิน)

เดินกับใครไม่ชอบตามหลังเขาเพราะเดินเร็ว ไม่ใช่ผู้หญิงหวาน และไม่ชอบเอาใจใคร เอาใจแต่ตัวเอง แต่ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน !

มีเรื่องราวน่ารู้มากมาย แวะไปอ่านแล้วกันนะ


: Users Online
Friends' blogs
[Add พระจันทร์สีส้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.