:: Welcome to OrangeMoon blog ::
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้...โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง......
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

เฮ้ย ! กุรักเมิง ว่ะ

รวมรักหลายรสวันนี้ขอเสนอ...

เรื่องของ สิ่งมีชีวิตที่มีนกเอี้ยงเกาะอยู่บนหลัง....

เปิดมาก็ปากร้ายทีเดียว..แต่ก็อย่างว่า เรามันปากร้ายใจดี ปากหมาตาใส บางทีก็ตรงเกินไปด้วยซ้ำ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรามีนัดกับเพื่อนว่าจะเอาของไปให้มันในวันอังคาร เลยตัดสินใจจะโทรไปคอนเฟริม์นัด..

โทรไปครั้ง สองครั้งก็ไม่รับสาย เลยคิดว่าสงสัยประชุมอยู่ สักพักมันก็ sms กลับมาว่าโทรหามันหรือ เราเลยโทรกลับไป..

ประโยคแรกที่รับคือ กุนั่งร้องเกะอยู่ เนี่ยมากะน้องเค้า แล้วก็ครอบครัวของเค้า

เราก็อึ้ง เรื่องของนี่ลืมหมด รู้แต่ว่า ไหนบอกว่าจะตัดใจไงวะ อารมณ์มันจี๊ดขึ้นมาเลย คือ เรื่องของเรื่องมันคือว่า น้องผู้หญิงคนนี้ มันมีสามีอยู่เป็นตัวเป็นตน แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แล้วมาคบกะเพื่อนเรา ซึ่งก็มีอะไรกะเพื่อนเราด้วย มันยังไม่เท่าไหร่ แต่ เหมือนกับมันมาเพื่อหลอก

หลอกให้รักให้โง่งมงายอย่างนี้

เราเคยบอกเพื่อนว่า ถ้าผู้หญิงเค้ารักแกจริง เค้าก็ต้องเลิกกะแฟนมาอยู่กะแกแล้ว คงไม่อ้างนั่นอ้างนี่ เพื่อที่จะคบเผื่อเลือกต่อไปหรอก

มีอย่างที่ไหน บอกว่าอยู่กะแฟนต้องช่วยแฟนทำมาหากิน แต่ถ้าสมมุติหนูอยู่กินกะพี่ หนูขอเป็นแค่แม่บ้านได้ไหม..ฟังแล้วทะแม่งๆ เนอะ

จะมาอ้างว่าแฟนเก่าเป็นคนดี เลยเลิกไม่ลง งั้นก็เลิกกะเพื่อนตุซะซิ เอาให้มันเด็ดขาดกันไปเลย อย่ามาแทงกั๊กแบบนี้ แล้วไอ้เพื่อนเรามันก็ กระบือ เหลือเกิน เป็นสามีน้อยชาวบ้านเค้าแล้วยังมีหน้ามาบอกว่า น้องเค้าดี เราขาดน้องเค้าไม่ได้..

แล้วไม่คิดบ้างเหรอว่า ถ้าผู้หญิงเลิกกะแฟนมาอยู่กับตัวเอง จะไม่ทำแบบนี้บ้าง?

ถ้าเป็นแค่กิ๊กกั๊กกันมันก็ไม่แปลก แต่เพื่อนเรามันดันจริงใจกะเค้ามากไป ขอแต่งงานแต่งการ เค้าปฏิเสธ แหงละ ถ้าเค้ารักเพื่อนเราจะปฏิเสธทำไมจริงไหม สู้เก็บกินดอกผลไปเรื่อยๆแบบนี้ไม่ดีเหรอ เพื่อนเราก็ทำงานดี มีเงิน พอจะจ่ายให้มัน เลี้ยงนั่นเลี้ยงนี่ได้สบาย

นี่ก็พาทั้งครอบครัวไปเลี้ยงคาราโอเกะ หน้าใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เหมือนหน้าตัวมัน



พอเรารู้ เราเลยย้อนถามไปนิ่งๆว่า "อ้าวเอามาทั้งครอบครัว แล้วไม่เอา.ปั๋ว เค้ามาด้วยละ จะได้รับเหมาดูแล"

มานก็ด่าเราแบ่บว่า เฮ้ยอย่าพูดงี้สิ..คิดมากแล้วนะ แล้วมานก้อคุยกะเราสองสามประโยค เราก็พูดไปเตือนสติมันไป แม้ถ้อยคำจะเหมือนเพื่อนด่ากัน แต่เราก็ห่วงมันจริงๆ

แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนมาในหูโทรศัพท์ว่า...

"ผัวเผลอแล้วเจอกัน"

โอ้แม่เจ้า คำๆนี้นี่หละที่ทำให้เราอึ้ง หน้าชา และรู้สึกโกรธเพื่อนเราเอามากๆๆๆๆๆๆๆ

ผู้หญิงเค้ากล้าที่จะพูดกะเพื่อนเราต่อหน้า โดยประจานตัวเองให้เพื่อนแฟนรับรู้ ได้ขนาดนี้เลยเหรอ...ไม่ละอายใจตัวเองบ้างเลยรึไง หรือการมี สามีพร้อมกันสองคน มันเป็นเรื่องน่าโชว์????

ตอนแรกๆยังไม่แน่ใจว่าน้องเค้าเป็นคนประเภทไหน แต่ตอนนี้ มั่นใจเกินร้อย...

เราวางหูไป เพราะคิดว่าตัวเองคงไม่มีอะไรจะพูดอีกต่อไปแล้ว พอกันที...

เพื่อนเรา ไอ้หน้าซาลาเปา โทรหาเรา แต่เรากดทิ้งตลอด เราไม่มีอะไรจะพูดกับมันอีก มันยังมีหน้าส่ง sms มาบอกให้เราเอาของไปให้มันด้วยในวันอังคาร (ไอ้เพื่อนเลว) เราเลย sms กลับไปบอกมันว่า

"กุไม่มีอะไรจะคุยกะเมิง กุเสียดายที่กุอุตสาห์เตือนเพื่อน ห่วงเพื่อน แต่เมิงก็ไม่เคยเชื่อกุเลย ต่อไปนี้อยากจะทำอะไรก็เชิญ กุไม่มีอะไรจะพูดกะเมิงละ"

มันก็โทรมาอีก หลายรอบ.. เราก็ไม่รับ แต่นอนน้ำตาไหลพราก..

นึกในใจว่า เรียนก็สูง หน้าที่การงานก็ดี ทำไมถึงชอบเป็น..ควาย ให้ถูกสนตะพายตลอดเวลา (จริงๆแล้วควายมันฉลาดนะ มันยังไถนาเป็น)

เราห่วงด้วย โกรธด้วย เลยร้องไห้ออกมา จนเช้าตาบวมเป่ง


พอออนไลน์ msn มานก็ทักมา เราก็ไม่อยากตอบหรอกนะ พอดีเห็นรูปอีนั่นกะมันถ่ายคู่กันโผล่ขึ้นมา เท่านั้นหละ ของขึ้น.......

ด่ากระจายเลยเจ้าค่ะ...

มันบอกว่ามันรู้ แต่ต้องใช้เวลา...

เราเลยบอกว่า งั้นก็ตามสบาย ต่อไปก็ไม่ต้องคุยกันอีก..

ทุกวันนี้มันก็ยังทักมา แต่เราไม่อยากคุยด้วยอีกต่อไปละ ไม่อยากคุยกะคนไม่มีความคิด รู้ว่าเค้าหลอก แต่เต็มใจให้หลอก แต่เรารังเกียจยัยคนนั้นที่สุด เลวอย่างไม่มีความละอายแก่ใจเลย...

กะเพื่อนน่ะ กุรักเมิงว่ะ รักแบบเพื่อนที่เค้าจะมีให้กัน รักแบบห่วงใย อยากให้เพื่อนได้ดี มีผู้หญิงดีๆในชีวิต ไม่ใช่ได้ผู้หญิงคนนี้มาทำศรีภรรยา..

แต่ณ.วินาทีนี้ คนนั่งพูด กะคนนอนพูด มันก็คงเชื่อคนนอนพูดอยู่แล้วหละ งั้นก็ตามสบายและกัน มีอะไรไม่ต้องมาเล่า มีปัญหาไม่ต้องมาปรึกษา คิดซะว่าเราอยู่กันคนละโลก

ขอให้โชคดี...




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2549
0 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2549 7:13:32 น.
Counter : 704 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


พระจันทร์สีส้ม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าจอมคน ไม่มีทางสายไหน โรยด้วยกลีบกุหลาบ
ริจะเป็นมังกร ก็มิควรร้องไห้..

เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่มีครบถ้วนทุกรส ไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว หวาน มันส์ เค็ม เผ็ด นิสัยค่อนข้างติสต์แตกๆ แต่งตัวจัด มั่นใจในตัวเองสูงแม้ความสวยจะมีปริมาตรต่ำ

คลั่งไคล้งานศิลปะ เป็นหนอนหนังสือตัวยง ชีวิตเริงร่ากับการอยู่กับธรรมชาติ และหลงไหลผลงานแฮนด์เมด..

โดยนิสัยเป็นคนชอบสะสมเพื่อน ใครมาขอความช่วยเหลือ มักไม่ค่อยปฏิเสธ (ยกเว้นเรื่องเงิน)

เดินกับใครไม่ชอบตามหลังเขาเพราะเดินเร็ว ไม่ใช่ผู้หญิงหวาน และไม่ชอบเอาใจใคร เอาใจแต่ตัวเอง แต่ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน !

มีเรื่องราวน่ารู้มากมาย แวะไปอ่านแล้วกันนะ


: Users Online
Friends' blogs
[Add พระจันทร์สีส้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.