ผ่านมา...แล้วก็ผ่านไป...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ยามเช้า..ใต้สะพานพระราม 8

อากาศดีจังเลยเช้านี้...ฉันขับรถเลยมาที่สะพานพระราม 8 ที่ที่พระเอกในโลกไซเบอร์ของฉัน(ลองอ่านดูนะ..เรื่องนางฟ้าคืนเดียว)..โดดน้ำ
หายไป..ฉันไม่เคยมาที่นี่เลยสักครั้ง..ในขณะที่ด้านบนสะพานการจราจรติดขัดพลุกพล่าน..
เบื้องล่างกลับเงียบสงบ...ฉันลงจากรถและสูดหายใจอย่างเต็มปอด...เดินตามทางลาดซีเมนต์.
.ลมหนาวจากแม่น้ำปะทะผิวกาย...บรรยากาศขมุกขมัวไม่มีแสงแดด...
ทำให้ฉันคิดถึงยามเช้าที่ Killkenny เมืองท่องเที่ยวเล็กๆของประเทศไอร์แลนด์ฉันมักทึกทักเอาว่าเมืองนี้คือเชียงใหม่เมืองไทย...ทั้งผู้คน.
.และอากาศ..แม้ที่นั่นจะหนาวมากกว่าแต่กลิ่นไอของบรรยากาศคล้ายๆกัน...ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส..
มีมิตรไมตรี.ลมจากแม่น้ำพัดแรงจนทำให้ผมฉันปลิวสยาย...น่ารำคาญ...มันไม่ได้พริ้วสวยเหมือน
ในโฆษณายาสระผม
..ฉันรวบผมแล้วเสียบมวยผมด้วยปากกาอีกด้ามในกระเป๋า...อันนี้คือความมักง่ายของฉัน
เวลาเกิดอาการรำคาญผม..มักหยิบดินสอหรือปากกาที่อยู่บนโต๊ะเสียบไว้แทนปิ่นปักผม..เคยมีวันหนึ่ง
ลืมว่าได้เสียบปากกาไว้บนผม...ไปเดินชอบปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์..ทั้งที่ผมยังมีปากกาเสียบอยู่...
น่าอายที่สุด...ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย...

ใต้สะพานสงบเงียบ..ฉันยิ้มให้กับแม่น้ำ...บ้านที่อยู่ตรงข้ามแม่น้ำสวยจัง..สีของบ้านสุดคลาสสิค
เป็นบ้านเก่า...น่าจะเป็นบ้านของเจ้านายในสมัยก่อน...บ้านแบบนี้ไงที่ทำให้ฉันเคยหลงรักประตู
บานเฟี้ยม...ลงทุนตามหาประตูนี้กับมัณฑนากรนอกเครื่องแบบของฉัน..เราไปไกลทั้งอยุธยาและราชบุรี.
เมื่อบรรลุวัตถุประสงค์แล้วจึงลงมืสร้างที่พักของคนแรมทาง...เมื่อแล้วเสร็จนั่งนับประตู..นับไปนับมา
มีได้เกืือบร้อยบาน..ไม่น่าเชื่อนะ..อันนี้เรื่องจริง.เอาไว้อารมณ์ดีเมื่อไหร่จะโชว์รูปถ่ายให้ดู..
.สรุปเรื่องของประตูได้กลายมาเป็นปัญหากวนใจของฉัน..ทุกครั้งที่จัดงานปีใหม่.คำถามสำหรับสมาชิก
ใหม่คือ..."บ้านนี้มีประตูกี่บาน."..แล้วรางวัลก็ตกเป็นของเจ้าของคำถามทุกครั้ง...

ชายคนจร...ที่ไม่มีแม้หมอนจะหนุน..นอนหลับอย่างสบาย..โดยมีเสียงคลื่นที่มาพร้อมกับเรือที่วิ่งผ่านคอยขับกล่อม....
ฉันยังคงนั่งมองดูเรือโดยสารที่ผ่านไปมา..คนที่ฉันรอคอยอาจโดยสารมาบนเรือลำใดลำหนึ่งที่แล่นผ่านหน้าไป..หรือ
พรุ่งนี้เราอาจเดินสวนทางกันตรงหัวมุมถนน..ฉันไม่อาจรู้ได้...ฉันยังคงเชื่อมั่นในสิ่งมหัศจรรย์ของความรัก...
คู่แท้..และSoul..mate.
ชายหนุ่มแต่งตัวดีถือขวดเบียร์มานั่งละเลียดอยู่ไม่ไกลจากที่ฉันนั่งอยู่
ฉันมองหน้าเขา...
"เป็นอะไร..ทำไมกินเบียร์แต่เช้า.."
"เรื่องเดิมๆ...ใช่ไหม"....เขายังคงนั่งสงบนิ่ง
"นึกแล้วว่าต้อง...อกหัก..ความรัก"....เขานั่งทอดสายตาไปที่ท้องน้ำ....
"กลับก่อนนะนะ..อย่าคิดอะไรโง่ๆล่่ะ.."ฉันกล่าวคำลาเขา

ความรักมักเป็นอย่างนี้...ทำให้คนตาบอด...และก็หัวใจสลายได้ในเวลาไล่เลี่ยกัน..ฉันรำพึงกับตัวเอง

..............
..............

GFS.




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2550 23:48:06 น. 8 comments
Counter : 711 Pageviews.

 


แวะเข้ามาเยี่ยมกันครับ

ที่ Blog มิสเตอร์ฮอง กำลังฉลอง Blog ที่ 500 ครับ
จะตามเข้ามาดูก็ได้นะ !!!

Blog ที่ 500 แล้วจ้า

คลิกที่รูปได้เลยครับ



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:03:48 น.  

 
แวะมาทักทายค่า


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:27:28 น.  

 
เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกของคุณเหรอคับ... คงไม่มีอะไรเลวร้ายใช่มั้ย


โดย: TooNew วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:46:23 น.  

 
คำผิดหลายคำนะคุณเกิร์ล เพื่อทราบและโปรดดำเนินการครับ แหะๆ

...

ส่วนใหญ่ที่ผมเห็นเค้าเกล้าผมแล้วเสียบ

เป็นตะเกียบใช่หรือไม่

เพราะฉะนั้นถ้าสิ่งที่เสียบคือปากกา

ก้อคงไม่น่าอายอะไรมากหรอกม้าง

ไม่ใช่ปากกาแลนเซอร์ใช่ไหมครับ?




โดย: นายอร วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:01:50 น.  

 
ลืมอีกอย่างนึง

ผมว่าคุณเกิร์ลน่าจะ set group blog โดยตั้งหน้าที่อัพใหม่เป็นหน้าหลักนะครับ

เพราะว่าผมเปิดเข้ามาแล้ว เจอหน้าเรื่องรายทางทุกครั้ง

คิดว่าไม่ได้อัพเสียอีกครับ

แต่ถ้าไปที่บล๊อคผมแล้วเป็นหน้าเดิม

ไม่ต้องสงสัยนะครับ

เพราะผมยังไม่ได้อัพ 555+



แนะนำประสาคนติดตามครับ

จะดำเนินการหรือไม่สุดแล้วแต่ครับผม


ยังไงก็จะหาอ่านบล๊อคใหม่ให้ได้สินา


โดย: นายอร วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:06:02 น.  

 
โปรดทราบ..คือทำบล็อคม่ายเป็นค่ะ..ได้พยายามที่สุดแล้วขอบคุณมากๆเลยสำหรับคำแนะนำ..แล้วคำผิด..ขอโทษจริงๆอ่ะ..คือตอนนั้นไม่ได้ตรวจทานยังเขียนไม่จบเลยมีธุระด่วนมากๆ...ถ้าอาจารย์สอนภาษาไทยทราบนะคะคงเอาเกรด4ของดิฉันคืนไปแน่ๆเลย...อิอิ..เป็นวิชาเดียวที่ได้เกรด4ค่ะ....


โดย: GFS (girl from sea ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:13:41 น.  

 
ถ้าผมเดินไปแล้วเห็นผู้หญิงเสียบมวยผมไว้ด้วยปากกา
ผมจะคิดว่านั่นคือคุณครับ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:15:07:21 น.  

 
ต้องดูด้วยนะคะว่าสวยหรือไม่สวย..
แต่ตอนนี้นี้พัฒนาแล้ว หันมาเสียบดินสอแทน..


โดย: girl from sea วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:7:39:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

girl from sea
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอด...
ไม่เชื่อว่า..ชีวิตอยู่ที่ฟ้าลิขิต...เราต่างหากที่ลิขิตชีวิตเราเอง
Friends' blogs
[Add girl from sea's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.