ผ่านมา...แล้วก็ผ่านไป...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
บทสนทนาบทแรก และ..บทสุดท้าย

ทุกๆเช้าตาจะออกมาเดินเล่น
"หนาวไหมตา"
ฉันมักถามตาแบบนี้ทุกครั้ง

ฉันไม่ได้ต้องการคำตอบ
มันเป็นการเริ่มต้นบทสนทนา
กับชายสูงอายุที่นิ่งเฉย
และมันก็ได้ผล ตั้งแต่นั้นมา
ฉันได้รับการยิ้มตอบและทักทายเรื่อยมา

แม้ว่ารั้วบ้านเราจะติดกัน
ฉันไม่เคยรู้จักชื่อของเขาเลย
ฉันเรียกเขาว่าตาตามเด็กๆ
ตาเป็นชายสูงอายุที่ร่างกายแข็งแรง
ทราบข่าวว่าเขาล้มป่วยเพียงอาทิตย์เดียว
แล้วเขาก็จากไป

วันนี้ฉันได้รู้จักชื่อเขาเป็นครั้งแรก
นาย....แล้วต่อด้วยชาตะ..มรณะ..
ฉันสบตากับเขาเป็นครั้งสุดท้าย
กับรูปภาพที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร่างที่นอนเหยียดยาวอยู่ในโลงสีขาว


"หนาวไหมตา"
แม้จะต่างวัน...ต่างเวลาและสถานที่
ฉันถามคำถามนี้กับตาอีกครั้ง



Create Date : 27 สิงหาคม 2552
Last Update : 27 สิงหาคม 2552 8:16:44 น. 12 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
มิตรภาพที่ดี...แม้ไม่รู้ชื่อแซ่...ยังคงดีงามเสมอ


โดย: redclick วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:23:21:28 น.  

 
หมั่บ...

มากอดก่อนหนึ่งที...

ดีใจจังจ้า ที่กลับมาอีกครั้ง..

ฉันชอบถ้อยคำคมๆของเธอมากนะจะบอกให้..

ช่วงนี้ งานยุ่งเป็นยุงริมป่าละเมาะเลยจ้ะ..

,,,,,,,,,,,,,,,,,,

บ่อยครั้ง อะไรดีๆที่เราพบเจอ..

ก็จากเราไป เร็วกว่าที่เราจะคิดคว้าไว้ทัน..

มันสอนเรา ว่ามันเป็นเช่นนั้น..

มันสอนเรา..

ว่าเราไม่ควรทำเช่นนั้น..

อีกครั้ง..

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

คืนนี้ยืนดมสีอยู่เซ็นเตอร์พ้อยต์ครับ...



ฝันดีครับ..


โดย: ชายผู้หล่อเหลา..กว่าแย้นิดนึง.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:23:47:29 น.  

 
สวัสดีวันฟ้าซึมๆจ้าาาาาาาาาา..

วันหยุด ไปเดินสวนกันบ่?

ฮาเลลูย่า ครับ..



โดย: นายกสมาคมพ่อค้าจิ้งเหลน เพื่อการส่งออกแห่งประเทศไทย.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 29 สิงหาคม 2552 เวลา:13:54:59 น.  

 
อ๊ะ..

อยู่ซอยไหนเอ่ย..?

มีแอบไปเมืองล่อนจ้อนด้วยเหรอครับ?

ถ้าสังเกตดีๆอีกครั้ง จะเห็นว่ามีหนูหริ่งตายอยู่ตรงนั้น

จำนวนหนึ่งด้วย..

ฮ่าๆๆ..


ชอบชื่อที่ตั้งให้จังครับ..



โดย: ต๊ายตาย..นี่มัน..!!! (อสัญแดหวา ) วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:11:11:52 น.  

 
ย่องๆมาตอนดึกๆจ้ะ..

นอนแล้วกา?



โดย: ชายผู้หล่อเหลา..กว่าแย้นิดนึง.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:1:25:39 น.  

 
ผมจะบอกความลับให้คุณฟัง

วันนี้ผมคลิกอ่านบล๊อกเก่าๆ ที่มีคนเคยฝากข้อความไว้

ผมจะบอกคุณว่าผมมีความสุข

และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ผมแวะมาที่นี่


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:19:18:04 น.  

 
สวัสดีครับ..

แวะมาเยี่ยมตอนปลายฝนต้นหนาว..

สบายดีนะครับ?



โดย: ต๊าย ตาย!!!...นี่มัน.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:19:16:55 น.  

 
นายอรกลับมาแล้ว แม้ยังไม่มีชิ้นใหม่ แต่จะทยอยลงไว้เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

"หนาวไหม?"
แม้จะต่างวัน...ต่างเวลาและสถานที่
ฉันมอบคำถามนี้กับเธออีกครั้ง...อิอิ


โดย: ความรักอาจไม่รีเทิร์น แต่นายอรคาดว่าจะรีเทิร์นมเฝ้าบล็อกอีกครั้ง (นายอร ) วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:22:56:02 น.  

 
ฮายยยยยยยยยยยย

ไม่ได้เจอกันนานเน้อ..

เมื่อไหร่จะมีงานเขียนงามๆมาให้อ่านอีกครับ?

คิดถึงๆ


อีกสามปี เราอาจจะได้เจอกันครับ..


อาจจะไปติดอยู่บนยอดเอเวอร์เรสต์ด้วยกัน..


เหอๆๆ


มีความสุขมากๆนะครับ..




โดย: ชายผู้หล่อเหลา..กว่าแย้นิดนึง.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:14:19 น.  

 
เอิ้ววววววว...

คิดเหมือกันเลยครับ...

ผมก็ว่า เราน่าจะไม่ใส่เสื้อผ้ากัน จะดีกว่า

ฮ่ะๆ


ฝันดีครับ...



โดย: นายกสมาคมพ่อค้าจิ้งเหลนเพื่อการส่งออก..แห่งประเทศไทย.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:38:46 น.  

 


โดย: redclick วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:11:48:58 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ครับคุณผู้หญิงที่มาจากโลกสีคราม ^^ มีความสุขเนอะ...


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:18:28:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

girl from sea
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอด...
ไม่เชื่อว่า..ชีวิตอยู่ที่ฟ้าลิขิต...เราต่างหากที่ลิขิตชีวิตเราเอง
Friends' blogs
[Add girl from sea's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.