:: เพื่อนของมี๋ ::







วันนี้ตื่นมาทำงานแต่เช้า
เป็นเวรเป็นกรรมของฉัน
ที่ต้องทำงานวันอาทิตย์
ไม่เป็นไรเหมือนจะชิน
แต่พอเช้าวันอาทิตย์ที่ไร
มันก็งอแงไม่อยากตื่นทุกที
ก็ชาวบ้านชาวเมือง ..
เค้ายังนอนตูดโด่งกันอยู่เลยอ่ะ

' อิจฉา '


โบหิ้วดีวีดีเครื่องใหม่มาให้
((( ฝากมันไปซื้อมาให้ )))
ไม่รู้อีเครื่องเก่ามันน้อยใจอะไร
ชิงทำลายตัวเองไปซะงั้น
ซื้อหนังไว้เยอะแยะเลย
จะได้ขุดมาดูสักที
บางเรื่องก็ซื้อมาทั้งที่ตอนเข้าโรงก็ไปดูมาแล้ว
เป็นคนชอบเก็บนี่นา
บ้าหนัง บ้าเพลง บ้าหนังสือ
ตอนนี้อายุเริ่มเยอะขึ้นเรื่อย ๆ
คาดว่าจะเริ่มบ้าผู้ชายมั่งแล้ว ..


ตอนนี้มีเรื่องให้อมยิ้มทุกวัน
ตอนแรกเหมือนฉันจะสูญเสียสิ่งหนึ่งไปแล้ว
แต่ก็เหมือนได้อีกสิ่งหนึ่งมาทดแทนกัน
จริง ๆ แล้วคนบางคนมันแทนที่กันไม่ได้หรอกนะ
ฉันเองก็ไม่ได้คิดเอาทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกันด้วย
เปล่านะ .. ไม่ใช่ผู้ชาย ((( เดาผิด สมน้ำหน้า )))

' เพื่อน '

ฉันเหมือนสูญเสียเพื่อนสนิทไปแล้วหนึ่งคน
แต่ฉันได้เพื่อนที่ดีมาอีกคน
" ด้า " เป็นหมีมาจากดาวโป๊ะโกะ 223
ด้าเพิ่งมาอยู่โลกได้ไม่นานเท่าไหร่
แล้วด้าก็เพิ่งเข้าวงการบล๊อกด้วย
แต่ด้าบอกว่าอ่านบล๊อก ((( อีกบล๊อก ))) ของฉัน
มานานมากแล้ว ..
น่าแปลกใจมาก ๆ ที่ฉันเองก็เหมือนคุ้นเคยกับด้า
หรือเป็นเพราะว่าเราเป็นหมีมาจากดาวอื่นเหมือนกัน
ฉันอ่านเมนต์ของด้า บล๊อกของด้า
ก็มักจะมีรอยยิ้มจุดประกายอยู่ทุกครั้งไป
หลงรักตัวอักษรของด้า
ฉันเลยอยากแนะนำเห็นคุณรู้จักเพื่อนหมีของฉันด้วย


" แพนด้าจากดาวโป๊ะโกะ 223 "




Create Date : 15 มิถุนายน 2551
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 14:32:43 น. 0 comments
Counter : 305 Pageviews.

:: เด็กหญิงพี่มี๋ ::
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตัวกลม .. กลม
ชอบมัดผมจุกบนหัว
ขี้งอน ขี้แง ขี้งุงิ ((หงุดหงิด))

คำเตือน
อย่าแหย่มี๋หลับ
และห้ามให้อาหารโดยเด็ดขาด


ด้วยความปรารถนาดี






Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add :: เด็กหญิงพี่มี๋ ::'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.