อย่างน้อย ก็ทำให้เรา ได้เห็นถึงความแตกต่าง
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

Oi Suan Guesthouse อองชวน หรือ Free Walker ฟรีวอลค์เกอร์

ไปฮ่องกงคราวนี้ลองพัก Oi Suan Guesthouse ครับ
ผมเมล์จองไปทางอินเตอร์เนท เป็นห้อง 2 คน หนึ่งห้อง 3 คนหนึ่งห้องและพัก 2 คืน
ได้รับการตอบรับจาก คุณเรนโบว์ Miss Rainbow ในราคาหอ้ง 2 คน 380 HK$
และห้อง 3คน 600 HK$
ผมเคยพักที่ Free walker เจ้แอนคนไทยเป็นเจ้าของครับ ราคา ก็ประมาณนี้ครับ ก็เลย ตอบ OK
ผมเข้าใจผิดครับ ความผิดพราดเกิดขึ้นตรงที่ ค่าห้อง 600 HK$ ต่อคืนครับไม่ใช่ 2 คืน อย่างที่คิด ที่เข้าใจ ส่วนค่าห้อง 2 คนปํญหาก็เกิดขึ้อีก miss rainbow บอกว่าใน mail ของผมระบุไว้ว่า เป็น ห้อง 3คน 2ห้องครับ
เมื่อผมเดินทางไปถึง ราวฟ้าผ่าเลย เค้าบอกผมว่าผมผิด ผมจองเป็น 2 ห้อง สำหรับ 6 คน ไม่รู้จะทำไงเลยต้องยอม แล้วเค้าก็หลอกล่อผมว่า ตอนน่ี้มีงานที่ฮ่องกง ห้องเต็มหมดทุกที่ ค่าห้องถึงได้แพงหน่อย แล้วเธอก็ลดให้เป็นห้องละ 500 เหรียญ ผมต้องจ่าย ค่าห้อง Guesthouse แพงมากๆทำเอานอนไม่หลับเลยครับ 5คน พักคืนละ1000เหรียญ 4000 บาท ตกหัวละ 800 บาทต่อคืน พอเช้าก็เลยลงไปที่ชั้น 5 ที่ Guest house Free Walker เช็คดูปรากฎว่าห้องว่างครับ ห้อง 5 คนที่นั้น 550 เหรียญ แต่ถ้าเป็นห้อง3คน 300 เหรียญครับ จ่ายเงินไปแล้วทำไงได้ ฮ่องกงก็เลยไม่ประทับใจเลยครับ
เสียใจจริงๆ

ผมเลือก OI SUAN GUSTHOUSE นี้เพราะ ผมให้เครดิตกับพี่วุฒิ พี่เคท ครับ
ผมได้ไปเที่ยวตามที่ พี่วุฒิ พี่เคท แนะนำหลายแห่ง ไม่ผิดหวังครับ แต่คราวนี ทำเอาผมเสียใจมาก นอนไม่หลับเลยครับ คุณลองคิดดูผมพักGueshouse ราคาต่อหัว 200 เหรียญ ต่อหัวครับ คิดเป็นเงินบาท 800บาทต่อคน ต่อหนึ่งคืน น่ี้ฮ่องกง หรือ โตเกียวกันเนี้ย ถ้าบอกว่าราคาคุณเท่าโตเกียว บริการคุณล่ะได้ป่าว ความสะอาดล่ะได้ป่าว ความปลอดภัยล่ะได้ป่าว มันเกินไป สุดเซ้งเลยครับ

ถ้าใครจะไปเที่ยวฮ่องกง ไปดูเลยครับ มี GuestHouse ในตึกเดียวกันนี้หลายแห่ง ไม่ต้องเชื่อคำพูด คำแนะนำใดแล้วครับ เค้าอาจดีกับคนอื่นแต่ งี่เง่ากับคุณก็ได้ เช็คราคาแต่ล่ะที่ดูเลยครับถ้าไม่ต้องเกรงใจ ถ้าไม่อยากเจอแบบผม

ผมเคยพักที่ Free walker ห้องเหมือนกันกับ OI SUAN GUESTHOUSE เลยครับ อยู่ในตึกเดียวกันห้องเหมือนกันเลย ใช้ลิฟท์แบบเดียวกัน สะอาดไม่ต่าง คือไม่สะอาดนะแหละครับ

วันที่ 2 เจอเครอบครัวของพื่อน พักที่guesthouse เดียวกันมาเป้นทั้งครอบครัว 4คน พักห้องใหญ่ 550HK$ ยิ่งทำให้ผมเสียความรู้สึกกับ คุณเรนโบว์มากเข้าไปอีก ก้ตีหวัผมซะแรงขนาดนั้น แย่จริงเสียเงินไม่ว่า เสียรู้มันขับแค้นจริงๆ

เคยใช้ BEE WON GUESTHOUSE ที่ เกาหลี สะอาดกว่าใหญ่กว่า ถูกกว่า สรุปว่าดีกว่าที่ฮ่องกง

เพื่อนๆ ผม สาปส่งอองชวนเกสท์เฮาส์ันี้เลย เลยไปถึง สาปส่งฮ่องกงเลยล่ะครับ

ส่วนรูปถ่ายห้องไม่รู้จริงๆ ว่าถ่ายได้อย่างไร ยืนมุมไหนก็ไม่สามารถถ่ายรูปห้องมาให้ดูได้ครับ จะถ่ายเตียงยังเก็บได้ไม่หมดเลย ถยอสุดห้องได้แค่ผนังตรงได้ด้านเดียว ผนังซ้ายไม่เห็น ผนังขวาก้ไม่เห็น

ผมสอบถามค่าห้องณ.วันที่ 7 เดือนตุลาคม 2554
ห้อง 2คน 300 เหรียญ
ห้อง 3 คน 350 เหรียญ
ห้อง5 คน 600 เหรียญ
สำหรับคนไทย ลดราคาพิเศษให้อีก
ถ้าเจอเจ้แอนต่อลองดูครับ ผมว่ายังลดได้อีกแหละ ปากไหว แต่ก็ใจดี




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2554
3 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2554 23:53:21 น.
Counter : 2189 Pageviews.

 

Happy New Year 2012 มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: little_angel_com 2 มกราคม 2555 13:03:06 น.  

 

เอาตำรวจมาขู่เลยคร่า ที่hk อะไรก็ตามเค้าจะกลัวตำรวจมากก

 

โดย: Amy IP: 110.49.235.252 4 กุมภาพันธ์ 2556 1:39:06 น.  

 

ผมก็กลัวครับ

 

โดย: yok (ginda1 ) 14 กุมภาพันธ์ 2556 23:49:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ginda1
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ginda1's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.