Uploaded with ImageShack.us
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

หวย...เทพกุมาร!

หวยเทพกุมาร

เมื่อสมัยเรายังเด็ก ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้น ป.3 ตอนเด็ก ๆ พ่อกับแม่ยังไม่ได้ให้แยกห้องนอน เราเลยนอนห้องเดียวกันกับน้องชาย (น้องชายอยู่ชั้นป.1 เพราะ อายุห่างจากเรา 2 ปี)

ปรกติ น้องชายเราเป็นคนนอนดิ้นมาก... คงจะตามประสาเด็กผู้ชาย (มั๊ง!)
และแล้วคืนนึง...จำไม่ได้หรอกว่าเป็นเวลากี่ทุ่ม กี่ยาม รู้แต่ว่าหลับไปนานแล้วก็ละกัน

คืนนี้เป็นคืนที่น้องชายเรานอนดิ้นมากเป็นพิเศษ! กำลังหลับสนิทเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีมือปัดป่ายมา แปะ ตรงหน้าเรา... เราก็เลยสะดุ้งตื่น เฮ้อ! มือของไอ้น้องชายตัวดีนี่เอง... เราเลยปัดมือน้องออกไป พร้อมกับบ่นหงุงหงิงเล็กน้อย แล้วก็หลับต่อ...

สักพัก ก็มีเสียง ปั้ก! บนตัวเรา... คราวนี้เริ่มหงุดหงิดละ เพราะว่าเริ่มเจ็บแล้ว! เราจับแขนน้องชายเหวี่ยงออกไปให้ห่างตัว แล้วพลักน้องชายออกไปห่าง ๆ บ่นกระปอดกระแปด บอกให้น้องชายนอนดี ๆ ซิ (วะ) แล้วก็หลับต่อด้วยความหงุดหงิดต่อไป....

หลับไปได้อีกพัก คราวนี้หนักกว่าเดิม.... เพราะมันมาเป็นท่อนขา พาดขวางอยู่บนตัวเราเต็ม ๆ (มันนอนดิ้น หรือมันแกล้งวะเนี๊ยะ!) ปรี๊ด!!!!! เลยทีนี้!

ด้วยความโมโห! เราจับขาน้องชายเหวี่ยงออกไปโดยแรง แล้วก็ลุกขึ้นยืน....

จากนั้นสหะบาทา ก็รัวป้าบ ๆ ลงไปที่ตูดน้องชาย...ปากก็พ่นไปด้วยว่า “...นอนดี ๆ ไม่ได้เหรอไง๊ จะดิ้นไรนักหนา...คนจะนอน ง่วงเหมือนกันนะเฟ้ย ”

น้องชายเหรอ?? มันรู้สึกตัวซะที่ไหน๊! เฮ้อ!!
พอหนำใจจนหายโมโหแล้ว... เราเก๊าะนอนต่อ โดยหวังว่า...คราวนี้คงหลับสบายยันเช้า...

แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้นสิ!
หลังจากหลับไปได้สักพัก เราก็ได้ยินเสียงอะไรงึม ๆ งัม ๆ อยู่ใกล้ ๆ

ก็งัวเงียลืมตาตื่นขึ้นมา....แล้วก็หันไปทางที่น้องชายที่นอนอยู่ข้าง ๆ โดยอัตโนมัติ

สิ่งที่เห็นคือ....กุมาร 2 องค์ กุมารจริง ๆ นะ เพราะ แต่งองค์ทรงเครื่องเหมือนกุมารทองที่เราเห็น ๆ กัน ไว้ผมจุก ปักปิ่นปักผมเป็นทอง ใส่โจงกระเบนลายทอง ไม่ใส่เสื้อ แต่มีสร้อยสังวาลย์ แล้วก็ใส่กำไลข้อเท้า แต่งตัวเหมือนกันทั้ง 2 องค์ เป็นสีทองเหลืองอร่ามไปหมด แล้วทั้ง 2 องค์ก็กำลังก้มลงกระซิบกระซาบอะไรก็ไม่รู้ข้าง ๆ หูน้องชายของเรา...

ด้วยความที่ไม่แน่ใจในสิ่งที่ตัวเองเห็น เราเลยลุกขึ้นนั่งเพื่อมองให้แน่ใจ ...

แต่ภาพ 2 กุมารก็ยังอยู่...และยังคงกระซิบกระซาบข้างหูน้องชายต่อไป แถมหันมามาองเราอีกแน่ะ!

แล้วเสียงสุดท้ายที่เราได้ยิน ก่อนที่กุมาร 2 องค์จะหายวับไปต่อหน้าต่อตาคือ “...365”

หลังจากหายงงแล้ว! เราก็เขย่าตัวน้องชายให้ตื่น... ไอ้เจ้าน้องตัวดีมันก็ไม่ตื่น ได้แต่หันตะแคงไปอีกทาง แล้วมันเก๊าะหลับต่ออย่างมีความสุข

ส่วนเราก็งงต่ออีกสักพัก แล้วก็หลับไปเหมือนกัน.....

พอเช้ามา...ก็เล่าให้พ่อกับแม่ฟัง ถามน้องชายว่า รู้มั้ยว่าเมื่อคืนมี กุมาร 2 องค์ มากระซิบอะไรข้าง ๆ หูน่ะ ให้เจ้าน้องชายส่ายหัวดิก บอกไม่รู้เรื่องเลย...

พ่อกับแม่ดีใจใหญ่ว่า เทพกุมาร มาให้หวย รีบแจ้นไปแทงหวยกันครึกครื้น!!
ผลปรากฏว่า...หวยออกเลขนี้จริง ๆ นะ

แต่มันสลับที่กันน่ะ! ฝันเห็นเลข 365 แต่หวยมันออก 356

ป๊าด ด ด ! ธ่อ!

พ่อเราเสียดายแทบสิ้นสติ! (เพราะเล่นไปเยอะ) บอกว่าลืมกลับตัวเลข... ไม่งั้นรวยเละ!

แหม...จะให้หวยทั้งที ให้ตรง ๆ ตัวหน่อยก็ไม่ได้ เช๊อะ!

เรื่องก็เป็นฉะนี้...แล




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2551
4 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2551 22:09:10 น.
Counter : 747 Pageviews.

 

คืนนี้มาให้หวย อิชั้ล บ้างนะเพค่ะ

 

โดย: Keyscene (Keyscene ) 21 ธันวาคม 2551 16:24:24 น.  

 

งั้นรีบนอนนะ!

แล้วจาไปหา.....เหอ....เหอ....เหอ....

 

โดย: i am_giddy 21 ธันวาคม 2551 18:14:29 น.  

 

ถ้าเจออีก มาบอกอีกนะครับ

คราวนี้ขอสองตัวนะครับ จะได้กลับเลขง่ายหน่อย!

 

โดย: O Freunde 19 มกราคม 2552 12:26:54 น.  

 

ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดด ... !
ป้ายังมีรมณ์นอนต่อเน๊อะ

-..-!!

 

โดย: Nocturnal G ...^i^ IP: 125.24.146.99 6 มีนาคม 2552 21:26:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i am_giddy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
Friends' blogs
[Add i am_giddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.