Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

แฟนเก่าจะแต่งงาน ผิดไหมที่เศร้าจัง

เลิกกับเค้ามา 2 ปีกับอีกนิดหน่อย แล้วก้อได้รู้ว่าเค้ามีคนอื่น หลังจากที่เลิกกันอีกเกือบปี ไม่กล้าคิดว่าเค้าคบคนๆนี้ ตอนไหน

ตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน ก้อร้องไห้ เสียใจมาตลอด ไม่เข้าใจว่าเราผิดตรงไหน

วันนี้ได้ข่าวว่าเค้าจะแต่งงาน รู้สึกแย่ๆ อยากร้องไห้ ทั้งๆที่ เมื่อก่อนเราจะขำเพื่อน ตอนที่แฟนเก่าของเพื่อนจะแต่งงาน แล้วเพื่อนเราทำหน้าเหมือนจะตาย ตอนนี้รู้ซึ้งเลยว่า เพื่อน...รู้สึกยังไง

หลังจากที่ได้รู้ข่าว เราอึ้ง เป็นใบ้ไปเลย เหมือนอยู่ในโลกมืดๆ หูหนวก ตาบอด น้ำตาร่วง รู้สึกว่าเหงาขึ้นมาจับใจ ทำไมเกือบ 4 ปีที่คบกับเรา เค้าไม่เคยคิดอย่างงี้ ไม่เคยดูแลเราดีๆ ไม่เคยเล่าเรื่องเราให้เพื่อนเค้าฟัง ไม่แนะนำกลุ่มเพื่อนเค้าให้เรารู้จัก ปิดกั้นโลกของตัวเอง ไม่ให้เราเข้าไปค้นหา ..ทำไม..

มีข้อดีอยู่อย่างนึง ตรงที่ฟังเพลงเพราะขึ้น รู้สึกว่าทุกๆเพลงที่ได้ฟังเป็นเพลงของเรา กำลังเล่าเรื่องของเรา เราเลยส่ง sms ไปหาพี่อ้อย ที่ green wave ให้ช่วยเปิดเพลงอะไรก้อได้ ปลอบใจเราที พี่อ้อยพูดผ่านวิทยุมาว่า ไม่ต้องเสียใจ แต่เราควรจะดีใจกับเค้ามากกว่า ที่ในที่สุด เค้าก้อได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองแล้ว จากนั้นก้อเปิดเพลง กองไว้ คาดว่าพี่อ้อยคงตั้งใจจะบอกเราว่า ให้เราเอาความเสียใจของเรากองไว้ตรงนั้น

ตอนนี้ก้อพยายามปลงๆ อยู่ เอาใจช่วยกันหน่อยน้า




 

Create Date : 25 มกราคม 2550
36 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2550 15:42:06 น.
Counter : 11594 Pageviews.

 

ผมกำลังจะแต่งงานครับ แต่ผมไม่มีความสุขเลยเพราะผมคิดถึงแฟนเก่าผมมาก ยิ่งเวลาที่ผมโทรหาเธอแล้วเธอร้องไห้ ผมเองแทบขาดใจเลยครับ ผมเป็นผู้ชายที่เลวจริงๆครับ เธอดีกับผมมากและรักผมมากด้วย แต่ผมมันเลวที่โกหกเธอแอบคบกับคนอื่น สุดท้ายผมก็โดนพ่อของผู้หญิงคนนั้นบังคับให้แต่งงานกับลูกสาวเขา มันเป็นความคึกคะนองของผมและความไม่รู้ใจตัวเองของผมที่ไม่รู้คุณค่าของเธอ (แฟนเก่า) กว่าจะคิดได้ก็สายเสียแล้ว งานแต่งของผมกำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ผมคงไม่มีความสุขไปตลอดชีวิตของผม แต่เธอคนนั้นบอกผมว่าเธออภัยให้ผมและเธอยังอวยพรให้ผมด้วย และผมก็อวยพรให้เธอเจอคนที่ดีและรักเธอมากๆในเร็ววัน ส่วนผมต้องก้มหน้ารับกรรมที่ตนเองก่อขึ้นต่อ

 

โดย: น้ำตาคนเลว IP: 118.174.115.210 19 เมษายน 2552 11:58:18 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกค่ะ มันทรมานมากๆ T^T
รู้สึกเศร้าไม่ผิดหรอกค่ะ ปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาจากก้นบึ้งหัวใจให้หมด แล้วก็จบแค่ตรงนั้น ถึงแม้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเขา แต่เราเองคงไม่รู้สึกอย่างนั้นด้วยหรอกค่ะ ดูเหมือนว่าเราเห็นแก่ตัวก็จริง ถึงเราจะไม่ได้แสดงความยินดีกับเขา แต่หากเราเฉยๆซะ มันก็แค่นั้น ซักวันเราอาจจะเจอคนที่ดีกว่าก็ได้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ เวลาจะช่วยเยียวยาจิตใจเราเองค่ะ เพียงแต่พยายามอย่าคิดถึงมันอีก ไม่มีใครที่ทำร้ายจิตใจเราได้ดีเท่ากับตัวเราเองหรอกค่ะ สู้ๆนะคะ

 

โดย: แชมปิญอง IP: 110.169.33.71 19 พฤศจิกายน 2552 22:44:56 น.  

 

เป็นคนนึงที่ผ่านมา..แล้วกำลังจะเจอเหตุการณ์เดี๋ยวกันนี้ค่ะ
วามรู้สึกตอนนี้มันบอกไม่ถูกเหมือนกัน...ไม่รู้ว่า"เสียใจ"รึป่าว เพราะเรื่องของเรามันก็จบไปเป็นปีแล้ว แต่รู้แค่ว่าใจหายที่รู้ว่าเค้ากำลังจะจากเราไป ไปเป็นของคนอื่น เคยหวังว่าซักวันนึเราอาจจะได้กลับมารักกัน แต่พอถึงตอนนี้มันคงไม่ใช่แล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเอเคว้งมาก ไม่รู้จะทำยังไง...รู้นะว่าชีวิตเราก็ต้องเดินต่อไป แต่ก็อยากจะผ่านช่วนเลวร้ายนี้ไปเร็วๆ ก็แค่นั้นT_T

 

โดย: คนผ่านมา IP: 115.67.124.30 14 สิงหาคม 2553 22:39:01 น.  

 

ก่อนอื่นจะบอกว่า สู้ สู้ นะ
ร้องไห้เถอะ บางทีน้ำตาก็เป็นเพื่อน และเวลาจะเป็นยารักษา

เราเองก็เหมือนกัน หัวอกเดียวกัน แฟนเรากำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่เดือนนี้ ที่สำคัญคือ เรายังไม่เคยลืมเขาและเราก็ยังไม่มีใครมาแทนที่ เกือบปีแล้วล่ะ เราสองคนเหมือนกันเลย ถ้าได้มาอ่านเจอ ment ของเรา ก็ขอให้กำลังใจนะ ความเหงามันน่ากลัวเสมอ แต่ก็ต้องอยู่ให้ได้นะ ตอนนี้เราก็ให้กำลังใจตัวเองอยู่ แฟนเราเป็นคนเจ้าชู้ เราได้เห็นทั้งรูปที่เค้าถ่ายที่สตูกัน และได้เห็นรูปที่เค้าไปเที่ยวกัน มันหวานมาก เราจุกจนพูดไม่ออก หายใจไม่ออก มันเหมือนตัวเบาโหวง ดูรูปเค้ารักผู้หญิงคนนั้นมากกว่าเราหลายเท่าเลย เสียใจมาก มากจริงๆ

 

โดย: หัวอกเดียวกัน IP: 125.27.22.26 20 สิงหาคม 2553 10:35:34 น.  

 

อย่างน้อยชีวิตนี้เราก้อเคยรักกัน และภาพความทรงจำดีดีระหว่างเราจะอยุในความทรงจำของเราสองคนตลอดไป...

 

โดย: พ ร กะ น จ IP: 223.204.207.221 27 กุมภาพันธ์ 2554 23:23:22 น.  

 

แฟนเก่าเลิกกันไป 10 แล้วแต่ยังไม่เคยลืม มีติดต่อกันบ้างประปราย เขากำลังจะแต่งงานปลายปีนี้เหมือนกัน เมื่อก่อนเคยคิดว่าน่าจะทำใจได้แต่พอรู้ข่าวก็ทุกข์ใจ กินอะไรไม่ลงอยู่ประมาณ2 วัน แต่ก็รู้นะคะว่าทุกข์เพราะเราเองแหละที่กำลังเอามีดกรีดแผลที่มันเกือบจะหายให้เป็นแผลใหม่อีกครั้ง เราว่าเราจะไม่ติดต่อกับเขาแล้วดีกว่าเพราะรู้ข่าวเขาทีไร ทุกข์ใจทุกที

 

โดย: ทุกข์เพราะรัก IP: 49.48.16.166 11 มิถุนายน 2554 21:59:07 น.  

 

แฟนเก่าเลิกกันไป2ปีกว่าๆแล้วเขากำลังจะแต่งงานวันที่5พย54นี้พอรู้ข่าวมันอยากร้องให้ ไม่กล้าโทรถามได้แต่ส่งข้อความอวยพรให้เขามีความสุข อยากร้องไห้

 

โดย: คิตตี้ IP: 203.114.103.225 10 ตุลาคม 2554 11:18:49 น.  

 

แฟนเก่าของเรากำลังจะแต่งงานเขากับเราเพิ่งเลิกกันได้แค่3เดือนเขาเจอคนใหม่ที่เด็กกว่าเค้าครบกันแค่3เดือนแต่แต่งงานกัน งานใหญ่มากตอนแรกที่เรารู้เรื่องเราอึ้งไปเลยพูดอะไรไม่ออก..เจ็บมากทำไงดีตลอดเวลาเราดูแลเขาดีมาตลอดจนเขาบอกว่าไม่มีใครรักเขาเท่าเราแต่ทำไมเขาถึงรักผู้หญิงคนนั้นที่เอาแต่ใจ

 

โดย: ผู้หญิงช้ำใจ IP: 110.49.233.157 12 กรกฎาคม 2555 22:47:05 น.  

 

รู้สึกหวิวๆชอบกลครบ เสียใจนิดๆ
แฟนเก่าโพสfbเพื่อนเค้าว่าเร็วๆนี้จะมีข่าวดี
ผมผิดเองที่ไม่ทำอะไรเลย เธอทั้งรอ ทั้งให้โอกาสมานานมาก
จนสุดท้ายเธอบอก รอผมต่อไปไม่ไหวแล้ว
ไอ้เรามันผิดเองที่ติสท์มากไปหน่อย งานมีเงินมีแต่กลัวสูญเสียอิสระเลย นิ่งๆไม่ทำอะไรเลย
เฮ้อ...

 

โดย: ขอให้เธอไปดี IP: 1.0.185.81 30 กันยายน 2555 19:00:09 น.  

 

ก่อนหน้านี้ที่เคยอยู่ด้วยกันมา 4 ปั ขอให้เค้าไปขอเรากับครอบครัวเค้าก็เฉย ขอให้จดทะเบียนกันก่อนก็ได้ เค้าก็ไม่เอา บอกไม่มีเงิน สุดท้ายต่างคนก็ต่างไปเลิกกันมาเป็นปี แต่ตลอดเวลาที่เค้าโทรหาเค้าบอกว่ารอเรากลับไปอยู่ด้วยกัน บอกว่ารักเรามากขาดเราไม่ได้ แต่ติดที่เราต้องทำงานมีภาระครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบไม่สามารถไปอยู่กับเค้าได้ รอให้เค้าสร้างฐานะก่อน โทรคุยกันตลอดเวลา แม่แต้วันสุดท้ายก่อนแต่งงานเค้าก็ยังโทรหาเรา หลอกเราจนถึงวินาทีสุดท้าย มารู้ความจริงว่าเค้ากำลังเข้าพิธีวิวาห์เพราะเพื่อนๆที่ไปร่วมงานแต่งงานเค้ามาบอกความจริงก่อนวันแต่งงานเค้าแค่คืนเดียว เจ็บมากๆ ไปแอบคบกันตอนไหน หรือที่ผ่านมาหลอกกันมาตลอดเวลา

 

โดย: ใจนักเลง IP: 124.122.112.99 30 กันยายน 2555 23:23:13 น.  

 

แฟนเก่าเราก็กำลังจะแต่งงาน. รู้สึกหมดแรง ทำอะไรไม่ถูก เค้าเป็นทุกอย่างในชีวิตเราเลย เป็นคนที่มีบุญคุณ กับเรามาก ถึงเราจะรู้ตัวเองว่าเราไม่ดีเองเค้าถึงไป แต่ก็ไม่อยากรับรู้ว่าเค้าจะแต่งงาน แล้วแฟนที่กำลังจะแต่งงานก็คือแฟนเก่าเค้านั่นเอง. เสียใจ ที่สุดในชีวิต

 

โดย: เมย์คะ IP: 58.8.165.33 12 พฤศจิกายน 2555 0:20:12 น.  

 

เราคบกันมา2ปีมีช่วงนึงที่เราต้องห่างกันเพราะเราท้องแต่เราไม่บอกเค้าเรากัวเค้าเอาเด็กออกเราเลยจะนอสัก3เดือนเราเลยกลับมายุบ้านเค้าก็โทมาถามทำไมหนีไปเราก็ได้แต่บอกว่าเรากลับมายุเปนเพิลแม่แต่เราจะกลับแล้วเพราะคบ3เดือนเค้าคงคิดว่าเรามีคนอื่นรึป่าวเราไม่รุคงทำให้เราห่างเหินจนสุดท้ายเค้าได้ไปคบกับผุญิ๋งคนนึงได้ปะมาน1เดือนเค้าได้ไปนอนบ้านผุญิ๋งคนนั้นพ่อแม่ผุญิ๋งคนนั้นได้จับให้เค้ารีบแต่งงานกันเรามารุทีหลังโครตเสียใจแต่เราก็เพิ่งได้บอกเค้าว่าเราท้องเค้าบอกเราว่าทำไมเพิ่งมาบอกบอกตอนนี้มะทันแล้วเค้าบอกเค้าก็คงรักผุญิ๋งคนนั้นมากเราคบกันมา2ปีเรายุด้วยกันตั้ง2ปีเรายังมะคิดแต่งกันแต่กับเค้าแค่วันเดียวต้องรับผิดชอบรุสึกว่าเสียใจที่สุดเท่าที่เคยเจอในชีวิตคนที่เค้าควรรับผิดชอบมะใช่เราหรอสรุปลูกเรามะมีพ่อใช่ไหม

 

โดย: แอมป์ค่ะ IP: 182.232.119.206 1 มีนาคม 2556 22:02:26 น.  

 

แฟนเก่าเราก็จะแต่งงานแล้วเหมือนกัน เราเลิกกันมา 2 ปีแล้ว แต่มีแต่เราที่ทำใจไม่ได้ ถึงตอนนี้เราเองก็มีแฟนใหม่ไปแล้วเหมือนกัน แต่พอรู้ข่าวว่าแฟนเก่าเราจะแต่งงาน เราเจ็บจี๊ดไปถึงบ่อน้ำตาเลย เราไปเห็นรูป เห็นเวลาเค้าสองคนคุยกัน มันช่างแตกต่างกับเวลาที่เค้าคบกับเราจังเลย เจ็บมากๆอะแต่พยายามเอาความเมตตาเข้าข่ม คิดซะว่าเค้าคงเจอคนที่ใช่กว่า ลึกๆแล้วเราก็อยากเห็นเค้ามีความสุขนะ อย่างน้อยเรากับเค้าก็เคยมีช่วงเวลาดีๆให้กัน ส่วนตัวเราเองก็ต้องมีสติและรักกับแฟนคนปัจจุบันให้ดีที่สุด จะได้ไม่เสียใจทีหลังแบบนี้อีก

 

โดย: กุ๊บกิ๊บ IP: 115.67.70.36 6 เมษายน 2556 6:02:04 น.  

 

ค่ะ เพิ่งรู้ว่าเค้าแต่งงานไปแล้วตั้งปี 2555 .... มันจุกค่ะ อึ้งเลยบอกไม่ถูก ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าตั้งแต่เลิกกัน มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่เราจะกลับมาคบกันอีก แม้จะหวังให้มีลมพัดหวนเล็กๆก็ตาม

เห็นเค้ามีความสุข เราก็มีความสุขด้วย แต่ก็ทั้งน้ำตาค่ะ ไม่อยากจะเสียใจ แต่ความรู้สึกที่เกิดมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไป อย่างไรชีวิตเราต้องเดินต่อ ความจริงก็คือความจริงค่ะ

ของเรา อดเสียใจไม่ได้ที่ทั้งๆที่เราก็ติดต่อหาเค้าบ้างประปรายมาตลอด แต่ทำไม ทำไมไม่บอกกันซักคำ

 

โดย: ของขวัญ IP: 171.7.112.51 13 เมษายน 2556 3:47:41 น.  

 

กำลังค้นหาค่ะ ว่าคนที่แฟนกำลังจะแต่งงานเค้าทำไงกัน เค้าจะเสียใจ หวิว ๆ เหมือนเราไหม...ปากก็บอกว่าดีแล้วแหละต้องรับผิดชอบเขาเพราะเราเป็นผู้ชาย อยู่กันไปดูแลกันไป ดีแล้วววว.... ใจก็คิดอย่างนั้นจริง ๆ ปากก็พูดไป แต่รู้ไหมมันเจ็บมาก....เสียใจที่สุด.....งานก็กำลังเร่งมากแถมมาได้ข่าวแบบนี้อีก ทำงานไปน้ำตาไหลไป

 

โดย: yada IP: 101.51.163.221 3 พฤษภาคม 2556 19:26:35 น.  

 

กรณีของผม ยังหาทางออกไม่ได้ และผมก็ยังไม่รู้ว่าเรายังเป็นแฟนกันอยู่ไหม แฟนผมเป็นเกย์ ผมไม่คิดว่าเขาจะคบกับผู้หญิงคนไหนได้ แต่แล้วเขาก็แอบคบกับผู้หญิง ที่ยอมรับในตัวเขาได้ ผู้หญิงรู้ทั้งรู้ว่าเขากับผมคบกัน แต่ในที่สุดเขาก็คิดว่าจะแต่งงานกัน ที่จริงแล้วเราตกลงว่าจะเป็นเพื่อนกันต่อไปนับตั้งแต่วันที่เขาเปิดตัวฝ่ายหญิง ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงยอมอยู่เคียงข้างเขาต่อไป ผมรู้ว่าเขายังเป็นห่วงความรู้สึกผม แต่ไม่รู้ว่าเพราะความรักที่หลงเหลือ หรือกลายเป็นเพียงความสงสาร ผมจะแสร้งว่า ทำใจได้ แต่ข้างในมันเจ็บมากครับ ผมไม่รู้ว่าจะทนได้แค่ไหน เขายังดีกับผมมาตลอด แต่นั่นล่ะมันทำให้ผมไม่สามารถลึมเขาได้ ผมคิดว่า ผมอาจจะตายก่อนวันแต่งงานของเขา ผมไม่อยากเป็นตัวทำลายความสุขในวันสำคัญของเขา ถ้าจะตายผมก็อยากตายหลังจากวันแต่ง แต่ไม่รู้ว่าจะทนได้ไหม ....ขอบคุณนะครับ ที่ให้โอกาสผมระบาย ใน บลอกนี้

 

โดย: เศร้าจัง IP: 118.174.39.94 5 มิถุนายน 2556 14:55:44 น.  

 

คุณเศร้าจังควรจะเข้มแข็งให้มากๆนะคะ มีคนอีกตั้งหลายคนที่เค้าผิดหวังในความรักแบบคุณ สถานการณ์อาจจะแตกต่างกัน แต่ความรู้สึกเสียใจ อาลัยอาวรณ์ที่พวกเค้ามีให้กับคนที่เค้ารักมันก็ไม่ต่างจากคุณที่เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ หลายๆคนเค้ายังผ่านมาได้เลย เราเองก็ต้องอยู่กับปัจจุบัน มุ่งหน้าทำสิ่งที่ดีๆให้กับตัวเรามากที่สุด หากิจกรรมที่คุณชอบ พบปะเพื่อนเก่าที่หายไปตอนคบอยู่กับเค้า ออกไปปาร์ตี้ โอกาสใหม่ๆอาจจะนำคนรักคนใหม่ที่ทำให้คุณมีความสุขอย่างคาดไม่ถึงก็ได้ค่ะ เลิกคิดถึงความรักที่ไปต่อไม่ได้เถอะค่ะ ลืมซะ ทิ้งซะ จะเก็บไว้ให้ช้ำใจเปล่าทำไม เสียดายเวลาความสุขที่หายไปเพราะเรื่องเหล่านี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: กุ๊บกิ๊บ IP: 101.119.16.5 27 มิถุนายน 2556 7:52:20 น.  

 

เรารักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมค่ะเป้นรักแรกและรักเดียวของฉันเราคบกันมาเกือบสิบปี ฉันเสียเขาไปเพราะมุ่งทำงานสร้างฐานะและพบเจอคนเยอะ จนวันหนึ่งเขาไปพบคู่แท้ของเขาทุกอย่างเปลี่ยนไป เราเป้นคู่หมั้นกันแต่พ่อแม่ของฉันไม่ยอมรับ ฉันต้องเลือกพ่อแม่และมาแต่งงานกับญาติของพี่ชายหลังจากนั้นสองปี เขาก้อแต่งงานกัน แถมงานแต่งงานเขาเลือกวันเดียว เดือนเดียวกับฉัน ความผิดพลาดครั้งนี้ยิ่งใหญ่ในชืวิตของฉันมาก เพราะความอยากเอาชนะตัวเดียวทำให้ฉันสูญเสียเขาและตัวเองก้อไม่มีความสุขอีกต่อไป ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเขา ฉันจะร้องให้ออกมาทุกครั้ง ความฝันของฉันพังทลาย

 

โดย: ฉันมองสิ่งดี ๆ ของเธอมากกว่า IP: 115.67.100.158 8 กรกฎาคม 2556 23:49:32 น.  

 

คบกันมาสี่ปีกว่าเหมือนกัน
เสียใจอะ เค้ากำลังจะแต่งงานเหมือนกัน
ทำรัยไม่ได้เรย เส้าอะ ฝันร้ายบ่อยมาก
เฮ้อออออ

ดีใจนะที่มีคนเป็นเหมือนกัน 55
สู้ๆนะ

 

โดย: หมิง IP: 58.136.28.234 29 สิงหาคม 2556 11:32:25 น.  

 

ณ ตอนนี้เศร้ามาค่ะ ของเราคบกันมา10ปี เเล้วก็ต้องจบลง เราเลิกกันมาปีกว่าเเล้วนะ ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา
เขาเลือกที่จะโทรมาบอกเราคนแรกว่าเขากำลังจะแต่งงาน เราไม่รู้เหตุผลเพราะมันชาไปหมดได้เเต่บอกดีใจด้วยนะ เราคงไม่ว่างไป พอวางสายร้องไห้ไปหลายยก พอวันนี้เห็นการ์ดเขาในเฟสใจแทบสลาย ไม่กล้าดูรูปพรีเวดดิ้งของเขากลัวกลัวจริงๆ มันเศร้ามากเลย ร้องไห้ได้แต่บอกกับตัวเองให้ลุกขึ้น แต่ฉันไม่มีแรงเลย ภาพต่างๆที่เคยอยู่ด้วยกันผุดขึ้นมาเต็มหัว ฉันเหนื่อยเหลือเกิน

 

โดย: ไส้หมอน IP: 171.5.251.66 24 พฤศจิกายน 2556 0:17:54 น.  

 

ของเรา เลิกกันมา 6 เดือน รู้ข่าวว่าเขากำลังจะแต่งงาน เพราะว่าผู้หญิงคนใหม่ตั้งท้อง เราร้องไห้อยู่เป็นเดือนเลย ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ตั้งแต่เลิกกัน เราไม่เคยยลืมเขาเลยนะ จนถึงตอนนี้ แอบเศ้ราแต่ก็ดีใจกับเขาด้วย

 

โดย: ความทรงจำ IP: 125.25.116.145 7 มิถุนายน 2557 22:49:44 น.  

 

เรากับเขาคบกันไม่นานแค่ปีกว่าแต่ก็ผูกพันกันและรักกันดี
สาเหตุที่เลิกมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เขาทำให้เราโมโหมากจนบอกเลิก

เขามาง้อเราไม่กี่ครั้งและเลิกง้อไปแต่เราก็ไม่สนใจ
เรามีแฟนใหม่ เขาเองก็รู้และขอเป็นเพื่อนกับเรา
เขารอเรา3ปีแต่เราไม่เคยสนใจจะกลับไปคบเขาเลย
แถมเวลาเรามีปัญหากับแฟน เราก็ได้เขามาคอยช่วยทุกที
จนเขามีแฟนใหม่แล้ว ถ้าเราเอ่ยปาก เขาก็จะช่วยเราเสมอ

จนวันนึงเราไม่มีแฟนแล้ว เราเคยถามเขานะว่า
ทำไมถึงดีกับเรามาก เขาบอกเขาไม่เคยลืมเราเลย
และที่เราสัญญากันไว้ว่าถ้าเราไม่มีใครเราจะแต่งงานกับเขา
เขาบอกเขาจำได้เสมอ... แต่ตอนนั้นเขามีคนใหม่แล้ว
เขาบอกคนใหม่ไม่ผิด เขาไปเลิกกับคนนั้นไม่ได้
เราเข้าใจ... และปล่อยเขาไป...

ทุกวันนี้เราแต่งงานแล้ว แต่เขายังไม่แต่ง
เราไม่กล้าคุยกับเขาเพราะไม่อยากให้เขารู้ว่าเรารู้สึกยังไง

เราอยากจะบอกว่าเราไม่เคยลืมเธอเหมือนกัน
ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา
และขอโทษที่เคยทำให้ต้องเสียใจ
เรารู้ว่าระหว่างเราที่มันเป็นไปไม่ได้เป็นเพราะเราเอง
เราคงไม่มีโอกาสได้เจอหรือคุยกันอีกแล้ว
ขอให้เธอมีความสุขมากๆนะตัง :)

 

โดย: อดีตเด็กธรรมศาสตร์ IP: 124.122.171.132 9 มิถุนายน 2557 2:33:03 น.  

 

แฟนเก่าเราก็เพิ่งแต่งไปเมื่อ 27พค แต่เราเพิ่งมารู้เพราะว่าเราไม่ค่อยได้ออนเฟสที่มีเขาเป็นเพื่อน นานมาก เพราะเลิกกันมา3ปีแล้ว ไม่อยากเห็นไม่อยากรู้ เลยไม่ออนfbนั้น แต่วันนี้เป็นอะไรไม่รู้ มันคิดถึงบอกไม่ถูกเลยออน เห็นเขาตั้งสถานะแต่งงาน แต่ไม่ได้ระบุว่าแต่งกับใคร แว่บแรกที่เห็นคือ ช๊อค แ เพล้วน้ำตาก็ไหลออกมาเอง เพราะว่าในใจเราหวังจะกลับมาคบกันอึก แต่ในอีกใจขอให้ไม่เป็นความจริง ขอให้เขาแค่ตั้งขึ้นเล่นๆ

 

โดย: เอมมี่จัง IP: 1.46.41.211 3 สิงหาคม 2557 9:18:41 น.  

 

เราแต่งงานมา 14 ปี มีความสุขดี แต่เมื่อมองเขาแฟนเก่าในเฟรชเจ็บทุกที อยากจะบล็อกก้อไม่กล้าบล็อก แฟนใหม่หล่อกว่า แต่เราก้อเหมือนหมาหวงก้าง เจ็บ ทรมานที่เลิกกันเพราะ ความ
ห่างไกลท้องกะแฟนใหม่เลยแอบแต่งงาน ทำเขาเจ็บ เราก้อเจ็บ เรารักเขาทั้งสองคน แต่เราไม่คิดจะสวมเขานะกลัวสามีเจ็บ กลัวบาป

 

โดย: อ้อน IP: 223.205.185.57 12 สิงหาคม 2557 22:52:14 น.  

 

เราเองก้อพึ่งเลิกกะแฟน 10เดือน คือ ม.ค.57 อ่ะ เดือนนี้ ต.ค.57 แต่ดันเห็นเค้าโพสรูปในเฟส ว่าแฟนท้อง9เดือนแล้ว ใกล้คลอดแล้ว...หน้าชาไปเลยคร้า...#เราควรแสดงความยินดีกะเค้าดีไหมนะ???

 

โดย: p.p IP: 49.230.163.216 26 ตุลาคม 2557 21:14:06 น.  

 

เขาจะแต่งงานกันวันที่7นี้ เหมือนคนบ้า ได้แต่ร้องไห้ เจ็บสุดๆ

 

โดย: อยากตาย IP: 49.230.64.122 31 ตุลาคม 2557 21:06:53 น.  

 

หัวใจเดียวกับผมเลย ฟังเพลงเพราะบิวแบบไม่ต้องใช้สารเสพติด

 

โดย: 12345ไอเลิฟยู IP: 61.7.128.216 15 ธันวาคม 2557 13:15:33 น.  

 

การที่เราไม่ลืมแฟนก่าไม่ผิดหรอก แต่ก็อย่าลืมว่าเราผ่านมันมาแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องลืมแฟนก่า ไม่จำเป็นต้องลบความทรงจำ แต่มองดูรอบๆคุณว่ามีคนที่รักและรอคุณอยู่รึเปล่า ในเมื่อเค้ามีทางที่ดีแล้วเราควรดีใจกับเค้า คุณไม่จำเป็นต้องเอาใครมาแทนที่คนเดิมแต่ทำไมคุณลองคิดสร้างจุดยืนใหม่กับคนที่กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า เค้าอาจจะไม่ดีเทียบเท่าคนเดิมๆ แต่เชื่อเถอะว่าเค้าจะเป็นคนปัจุบันของอนาตคุณและอาจะเป็นที่เค้ารักคุณ และเป็นความทรงจำใหม่ๆก็ได้นะ
เราก็ยังไม่ลืมแฟนเก่าเรา ยิ่งรู้ว่าเค้ามีคนที่รักมากว่าที่เค้ารักเราก็ยิ่งน้อยใจ แต่ต้องเข้าใจว่ามันผ่านมาแล้วและเค้าความสุขกับคนใหม่ แรกๆเราก็ร้องให้หนักเลยนะ มีแต่เรื่องบังเอิญไปเจอแฟนเก่ากับคนใหม่เค้า เราก็ได้แต่ยิ้มให้แล้วเดินต่อไป ตอนนี้เรามีคนที่เรารักใหม่แล้วและเราก็รักเค้า เราไม่คิดจะลบภาพเก่าของแฟนเก่าแต่กลับดีใจกับเค้า และเดินหน้าในปัจุบัน รักและซื่อสัตย์ เอาใจใส่และให้เกียติเค้า ถึงเราจะพึ่งเริ่มแต่เราไม่คิดจะเดินกลับหลังเพราะเราคิดว่า ตอนนี้คือปัจจุบันและถ้าเค้าจริงจังและรักเราจริงคงไม่มีใครใหม่ เราเอาเวลาที่คิดมากๆเสียใจมาทำตัวเองให้มีความสุขและให้ความสุขกับคนที่เค้ารักเรา มันคือสิ่งสำคัญ ทุกคนผ่านมันมาได้เราเชื่อนะว่าคุณจะผ่านมันไปได้ เชื่อเถอะ ปัจจุบันสำคัญกว่าอดีต เราเรียนรู็มาดวยตัวเอง สู้ต่อไปนะ เราเข้าใจความรู้สึกคุณดี เป็นกำลังใจให้ครับ

 

โดย: สายลมว่างเปล่า IP: 114.109.27.51 14 พฤษภาคม 2558 10:37:47 น.  

 

จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา
แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไป

รักเธอ รักเธอ

 

โดย: เดียร์ IP: 183.88.44.83 3 กรกฎาคม 2558 7:48:18 น.  

 

มันคงจะเป็นเหมือนกัน ทุกคนที่เจอเหตุการแบบนี้. พรุ่งนี้แล้วแฟนเก่าผมจะแต่งงาน ความรู้สึกเหมือนเสียของรักไป. แต่ทำไงได้เมื่อคนๆนั้นไม่ใช่เรา. ก็ต้องทำใจ. ผมก็ได้แต่ พูดคำว่า "ยินดีด้วยนะ" ขอให้มีความสุขมากๆ เศร้าสุดๆ

 

โดย: เดียร์ IP: 183.88.44.83 3 กรกฎาคม 2558 7:52:41 น.  

 

เศร้านะ แต่ก้อทำอะไรไม่ได้มาก พยายามหาเหตุผลว่าเพราะอะไร คนข้างๆเค้าไม่ใช่เรา ฝันถึงเค้าบ่อยมาก ยิ่งใกล้วันแต่งของเค้า ยิ่งเศร้า อยากโทรหาแต่พยายามไม่โทร ไม่อยากรุ ไม่อยากได้ยินข่าว เพื่อนเค้าก้อเพื่อนเราอีก ไม่รุจะบอกเราทำไมว่า เค้าจะแต่ง อุตส่าห์ทำเป็นไม่รไม่เห็นแล้วเชียว

 

โดย: บุ้งกี๋ IP: 1.47.228.44 5 พฤศจิกายน 2558 22:29:24 น.  

 

ชีวิตต้องเดินก้าวต่อไปข้างหน้า เพิ่งเข้าใจสัจจธรรมโลกมนุษย์
คนที่เรารักแต่งงานไปแล้ว แต่เราเพิ่งรู้วันนี้
ทุกอย่างไม่มีอะไรเป็นของเราเลยจริงๆ แม้แต่ตัวเราเอง
อย่ายึดติด ขอให้ทุกๆคนได้เจอกับคนดีๆข้างหน้าครับ

 

โดย: คนไทยหัวใจเดียวกัน IP: 192.99.14.34 23 มีนาคม 2559 14:54:13 น.  

 

เรากับแฟนเราคบกันมาสี่ปีเราไปทำงานที่ต่างจังหวัดเค้าเป็นคนที่นั่นทะเลาะกันก้อบ่อยดีกันก้อบ่อยสุดท้ายเลิกกันเราก้อย้ายกับมาบ้านเราหลังจากนั้นปีนึงได้ยินข่าวเค้าจะแต่งงานก้อรู้สึกดีใจกับเค้าที่ได้คนดีกว่าเราแต่มันเจ็บจี๊ดข้างใน

 

โดย: Pingpong IP: 139.99.104.95 11 กรกฎาคม 2561 18:33:15 น.  

 

เราคบกับผู้ชายคนนึงมาแปดเดือนค่ะ สุดท้ายเค้ามาบอกว่าเราเป็นแค่กิ๊กของเค้า เค้ามีแฟนอยู่แล้วกำลังจะแต่งงานกัน ใจสลายเลยค่ะ เราไม่รู้มาก่อนว่าเราเป็นแค่กิ๊ก ตอนนี้ผู้ชายคนนั้นบล็อคเราทุกอย่าง ตอนนี้เจ็บมากๆค่ะ

 

โดย: เจนนี่ IP: 182.232.51.163 15 กรกฎาคม 2563 11:11:56 น.  

 

ภรรยาร้องไห้เพราะแฟนเก่าหลายปี

 

โดย: vera IP: 154.6.85.141 14 พฤศจิกายน 2565 16:09:41 น.  

 

มีความสุขกับการแต่งงาน?? ใช่ มันเป็นคำถามสำคัญที่เกิดขึ้นในใจของทุกคน ตอนนี้สังคมของเราเต็มไปด้วยบ้านแตกสาแหรกขาดและความสัมพันธ์อันเป็นสาเหตุสำคัญของโรคซึมเศร้าและการใช้ยาเสพติด แต่ฉันนำข่าวดีและวิธีแก้ไขปัญหาในทุกความสัมพันธ์มาให้คุณ เขียนหรือโทรหา 🤙 BenAli เพื่อขอคำปรึกษาด้านความรักและความลับสู่บ้านแห่งความสุขบนมือถือของเขา 📲+18287990994 หรืออีเมล 📨 drbenharbalhome@gmail.com หรือ https://www.facebook.com .com/Drbenherbal

 

โดย: vera IP: 154.6.85.141 14 พฤศจิกายน 2565 16:09:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


giwgaal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add giwgaal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.