(づ ̄ ³ ̄)づ ~~♡ I n t o T h e N e w W o r l d '
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
7 เมษายน 2553

เครื่องสำอางค์ขายตรงกับแกะดำ

สภาพผิวหน้าของเรา เรียกได้ว่ามีปัญหามากๆ ที่ BA หรือพนักงานขายเครื่องสำอางค์แบรนด์ต่างๆชอบวิเคราะห์โดยไม่มีการสอบถามเราเลยซักนิด

ปัญหาที่เรามีคือ
- สิวอักเสบ และอุดตัน
-ผิวหน้าแห้งมาก
- ริ้วรอยบางๆมาเยือนเรียบร้อย (ทั้งๆที่อายุไม่ถึง 30)
-ฮอร์โมนเพศชายเราเยอะมาก

จากการตรวจตอนอยู่ USA หมอก็ได้บอกแล้วว่าเรามีฮอร์โมนเพศชายเยอะ ทำให้เกิดสิวฮอร์โมนระเบิด สิวเห่อง่าย

เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่ามีพนักงานขายตรงยี่ห้อหนึ่ง แปลได้คล้ายๆว่า -ทางของฉัน- (แปลได้ผิดไวยากรณ์มากๆนะ) ได้มาเยี่ยมเยือนถึง LA พร้อมได้วิเคราะห์หนังหน้าเราว่า -อร๊าย หน้าคุุณน้องเนี่ยหน้ามันนะคะ สิวเลยขึ้นง่าย ต้องใช้ตัวพื้นฐานปรับสภาพผิวก่อนนะคะ ใช้ไปหลายๆเดือนให้จบคอร์ส (เหมือนลงทะเบียนเรียนเลยนิ) คุณน้องค่อยมารักษาริ้วรอยต่อนะคะด้วยชุด แท๊นรีไฟน์อาม แต่ระหว่างนี้คุณน้องอยากลัดขั้นตอนก็ได้นะคะ ใช้ชุด 14 วันทันตาเห็น รับรองค่ะเริ่ดค่ะ

เอ่อ คุณพี่คะ ก่อนที่คุณพี่จะมาวิจารณ์หนังหน้าหนูเนี่ย

อย่างแรกเลยคือ หนูพาพี่ไปเที่ยวเพราะพี่เป็นแขกบ้านแขกเมืองนะคะ หนูไม่ได้ไปหาพี่เพราะต้องการรักษาหนังหน้าค่ะ

อย่างที่สองคือ พี่เห็นหน้าหนูก็เหมาเลยว่าหนูเป็นยังไง ทำไมไม่ดูก่อนคะว่าหน้าหนูแห้ง แตก ลอกขนาดนี้ แต่กลับมีสิวเนี่ย มันย่อมไม่ได้เป็นเพราะ -หน้ามัน - เด็ดขาดล่ะ

อย่างที่สาม ถ้าสินค้าดีจริงมันไม่จำเป็นต้องมาปรับด้วยชุดพื้นฐานอะไรหรอกนะ (พวกหน้าเหียกก็เพราะข้ามไปใช้ชุดแท๊นฯกันเองไม่ยอมฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ) นอกจากพวกรักษาสิวกับหมอนู่น ที่ต้องเพิ่มโดสกันไปตามคำแนะนำของหมอ แต่นี่สกินแคร์ธรรมด๊า ธรรมดา ทำไมต้องรักษาระดับกันด้วยฮ๊า

คนที่พูดนี่เป็นระดับหลายเพชรเชียวนะ

สินค้าของเค้าก็ดีบางตัว บางตัวก็มั่วได้อีก โม้เกินงามมากๆ
ถ้าพนักงานขาย (หรือที่เค้าเรียกตัวเองว่าผู้เชี่ยวชาญ) บอกถึงจุดอ่อนของสินค้าตัวเองให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ ยังจะจริงใจและขายดีกว่าเก่า

เพราะอย่างตัวโทนเนอร์หน้ามัน มันมีแอลกอฮอล์เยอะ แต่เพื่อนสุดเลิฟของเราก็รู้ และเค้าก็ชอบเพราะมันมีแอลกอฮอร์ในแบบนั้น ทุกวันนี้ 2 ปีผ่านไปมันก็ยังเป็นแฟนของชุดนั้นไม่เคยเปลี่ยน (มันยินดีกับแอลกอฮอล์+สี+น้ำหอม)

สำหรับเรา ไม่สามารถใช้ได้เลย พวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม หน้าจะลอกๆๆ เป็นผื่นแดงๆ มีตุ่มน้ำ ขึ้นในบริเวณข้างจมูก ใต้ปาก และหางตา
แต่พนักงานก็ยังยัดเยียดให้ไปลองอยู่นั่น

นี่เป็นจุดอ่อนของสินค้าขายตรง ที่การยัดเยียดและการแสดงความรู้ที่ไม่มีความรู้อย่างแท้จริง ได้เข้ามาทำให้คนมีอคติไปทั้งยี่ห้อ ทั้งองค์กรของเค้า


อีกอย่างนึงเราบอกว่าเราใช้สินค้าของเค้าไม่ได้ เค้าก็บอกว่าไม่ต้องใช้ก็ได้ ทำธุรกิจอย่างเดียว พร้อมกับยกเหตุผลว่าจะได้ไปกินปูที่อลาสก้า ได้ใช้สินค้าดีๆ แล้วยังได้บินสวนกับทิศทางการหมุนของโลกอีก

เรายืนกรานอยู่อย่างเดียวคือ เราขอซื้อใช้อย่างเดียวเถอะ ไม่อยากทำธุรกิจ

-บางทีเราก็รู้ว่านมมีประโยชน์ แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องไปเลี้ยงวัว หรือทำฟาร์มโคนมหรอกนะ-

และการสาธิตสินค้า ถ้าเป็นสมัย 5-10 ปีที่แล้ว มันเมพขิงๆค่ะ แลดูเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากมาย แต่สมัยนี้คนเค้าหาอะไรได้หมดจากอากู๋ (google)

เค้าเข้าใจ และรู้เบื้องหลัง ของมายากลที่คุณได้แสดงกันหมดแล้วค่ะ

หวังว่าคุณคงอธิบายได้นะว่าแอ๊บเปิ้ลที่แช่ในน้ำเกลือก็ไม่ช้ำ ดำ เร็วเหมือนกัน (เอาน้ำเกลือทาหน้าก็ต้องแด้ง เริ่ด เหมือนกับ... อย่างนั้นเหรอ?)



หากคุณกล้านำเสนอจุดแข็ง และยอมรับจุดอ่อน แสดงความจริงใจ ไม่แถ ไม่ยัดเยียด ไม่พูดทุกครั้งที่เจอหน้า และไม่ด่าคนที่เห็นว่าสินค้าคุณไม่ดี แค่นี้ สินค้าคุณจะเป็นที่น่ารัก น่าทดลองใช้ น่าแนะนำเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ





 

Create Date : 07 เมษายน 2553
6 comments
Last Update : 7 เมษายน 2553 13:15:09 น.
Counter : 4228 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 7 เมษายน 2553 13:19:20 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ อิอิ








 

โดย: puy_naka63 12 เมษายน 2553 20:33:08 น.  

 

สวัสดีค่า โอวว ขอบคุณมากๆสำหรับวิธีใช้ DHC ทั้งหลาย แอล มึนตึบอยู่นานมาก

 

โดย: algae IP: 125.24.225.178 18 เมษายน 2553 21:38:16 น.  

 

น่าเห็นใจนะคะ คนเอาแต่ขายแต่ไม่รู้ลึกซึ้งเนี่ย ของบางอย่างของทางของฉันก็ดีนะ เช่น แฟ้บ นอกนั้นไม่เคยใช้ค่า

 

โดย: algae (puddingbu ) 18 เมษายน 2553 21:44:10 น.  

 

แวะมาอ่าน ค่ะฝากเว็บหน่อยนะค่ะเครื่องสำอางค์เกาหลี

 

โดย: onlineshop (loveyoupantip ) 21 กรกฎาคม 2554 21:38:35 น.  

 

แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา

 

โดย: pest (loveyoupantip ) 15 สิงหาคม 2554 3:28:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TinyPhoenix
Location :
California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




(づ ̄ ³ ̄)づ ~~♡ I n t o T h e N e w W o r l d '
[Add TinyPhoenix's blog to your web]