Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ใครเคยเห็นผีเเบบเราบ้าง

เราเป็นคนจังหวัดพิจิตรนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายปี เรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเราอายุประมาณ 22 ปี ได้กลับมาบ้าน พาเพื่อนมาด้วยแล้ววันนั้นตอนเย็นก็มีงานบวชซึ่งคนละหมู่บ้านทุกคนไปงานกันหมดเราก็ไป ขี่มอเตอร์ไซด์ไปกับเพื่อนแล้วก็น้องเรา 3 คน ตอนขากลับประมาณไม่น่าเกินห้าทุ่มนะ ก็ขี่รถคุยกัน ขี่ช้าๆ มาตลอดทาง จนมาถึงทางที่จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านผ่านต้นไม้ไม่รู้ว่าต้นอะไรสูงและก็ใหญ่มากเราก็คุยกันว่า ยังไม่ต้องกลับบ้านหรอกยังไม่ดึกเลย เลยไปข้างหน้าก่อนไหมไปเที่ยวค่อยกลับบ้าน เราก็ตอบว่า ไปก็ได้ พอพูดจบผ่านต้นไม้พอดีเรารู้สึกว่ามีคนมองเราอยู่ ณ ที่สูงเราก็เลยมองขึ้นไป เท่านั้นเเหล่ะ เราก็เห็นผู้หญิงสวย ใส่ชุดสีขาว นั่งห้อยขากับกิ่งไม้ แต่เค้าไม่มีเท้า ไม่มีมือ เค้ามองสบตาเราด้วยสายตาเป็นมิตรหน้าตาเค้าเหมือนคน เเต่ไม่ยิ้ม และไม่บึง เราเห็นเเค่นี้ก็ไม่ก้มหน้าบอกกับเพื่อนว่าไม่ไปแล้วกลับบ้าน ตัวเราก็สั่น ไม่พูดอะไรตลอดทาง แต่น้องเราพูดไม่พูดหยุดบอกว่าเงียบทำไม ทำยังกับเจอผี เราก็เงียบ ขนหัวมันลุก บอกไม่ถูก สิ่งที่เราเห็น อยากรู้จังว่าเค้าต้องการอะไร หลังจากนั้นเราก็สงสัยว่าเค้าต้องการอะไร แต่ลืมสนิทเลยไม่ได้ทำบุญให้เค้า ตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ไม่ได้คิดเรื่องนี้ เราก็เป็นคนไม่กลัวผี เราชอบดูหนังผี อ่านเรื่องผี แต่ไม่เคยลบหลู่ เราแค่อยากรู้ว่า สิ่งที่เราเห็นเป็นใคร มาให้เห็นทำไม

Source: จ้า



Create Date : 21 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2551 20:51:21 น. 0 comments
Counter : 779 Pageviews.

fmt999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add fmt999's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.