Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

สวัสดีครับ ผม ฮะโหน่งrin ย้ายบ้านมาที่นี่วันแรกครับ

สวัสดีครับ ผมมีนามว่า ฮะโหน่งrin วันนี้ผมพึ่งย้ายบ้านมาที่นี่วันแรกครับ
เพร่าบ้านหลังเดิมถูกยึดไป นามว่า diaryhub คิดว่าหลายคนที่เขียนไดคงได้รับผลกระทบตามๆกัน
เจ้าของโครงการเก่าเขาสัญญาว่าจะสร้างบ้านหลังใหม่มาโดยไว
รอมนจนบัดนี้ผมไม่รู้ว่า บ้านนั้นจะสร้างเสร็จหรือเปล่า
วันนี้ก็เลยลองเข้ามาบ้านหลังนี้ดูครับ bloggang
สำหรับการบ้านหลังใหม่ผมรู้สึกว่ายุ่งยากมากๆ มีอะไรต่ออะไรใหม่มากมาย หรือผมยึดติดกับบ้านหลังเก่ามากเกินไปหรือเปล่าหว่า

ผมไม่ค่อยคุ้นชื่อ ฮะโหน่งrin เท่าไหร่ แม้ผมสมัค pantip มานานแต่ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่
(ประมาณ 2 ปีกว่า ผมเขียนไดแค่ปีกว่าๆ)
แต่ผมก็ไม่ค่อยได้ใช้ ผมขอใช้เรียกตัวเองว่า “ขบถ” ชื่อนี้ที่บ้านหลังเก่าเขาเรียกกัน
ผมต้องเสียเพื่อนๆไปหลายคนไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะอยู่ไหนกันบ้าง คิดถึงทุกคนในบ้านหลังเก่าทุกคนครับ
และขอฝากตัวฝากใจไว้กับบ้านหลังนี้ แต่ไม่สัญญานะครับว่าจะตลอดไปหรือเปล่า


ถามเองตอบเองกับขบถ

ชื่อเล่นจริงๆล่ะ
- ชื่อโอ่งครับ เป็นผู้ชายตัวกลมๆเหมือนชื่อ

แล้วฮะโหน่งrin กับขบถ มาจากไหน- ฮะโหน่งเป็นฉายาตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ส่วนrin เป็นเป็นชื่อเรียกของสถาบัน ก็เลยใช้ชื่อนี้
ส่วน ขบถ มาจากคำเดิมว่ากบฏ ผมมีความหมายให้นิยามกับตัวเองไว้ว่า
ผู้ที่มีความคิดที่แตกต่างกับผู้อื่น

นิสัยล่ะ- ค่อนข้างที่จะจริงจังกับชีวิตครับ เฮฮาสนุกสนาน ปาก... เป็นคนบ้าๆบอๆไปวันๆครับ
เป็นประเภทหลากหลายอารมณ์ในคนเดียวกัน

อื่ม ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกครับงงกับบ้านหลังนี้เยอะ เอาเป็นว่าฝากตัวกับชางpantip ต้วยนะครับ




 

Create Date : 13 กันยายน 2548
4 comments
Last Update : 13 กันยายน 2548 9:48:35 น.
Counter : 2083 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ

เราพอได้ยินข่าวมาบ้างแต่ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับเวบไดฯ

แล้วแถมยังเป็นชาวบล็อกแก๊งแค่ไม่กี่เดือนเองค่ะ

แต่เราว่าเราชอบที่นี่นะ

ทุกคนน่ารักมากๆ อบอุ่นมากๆ

แวะไปเยี่ยมเพื่อนใหม่ดูนะคะ เราลองมาแล้ว

...........ติดใจไม่รู้ด้วยนา...........

 

โดย: เมื่อไหร่จะมีชื่อที่ใครพอใจ(ไม่ได้ล็อกอินจ้า) IP: 61.90.139.83 13 กันยายน 2548 13:00:54 น.  

 

ย้ายมาจากไดฮับเหมือนกันค่ะ
แวะมาทำความรู้จักนะคะ

 

โดย: *~T S u Y u~* 4 พฤศจิกายน 2548 20:04:04 น.  

 

เห็นว่าอยู่ปากช่อง เลยมาทักทาย

 

โดย: คนสวย(ทำใจได้) IP: 203.113.56.9 6 มีนาคม 2549 19:27:35 น.  

 

แวะมาทักด้วย

 

โดย: cybrarian 26 มกราคม 2550 1:41:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฮะโหน่งRin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฮะโหน่งRin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.