<<
มิถุนายน 2558
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2558
 
 

ความรัก...ความผูกพัน

  เมื่อมีความรัก...อะไรๆก็ดูสวยงาม

พอถึงเวลาหมด...อะไรๆก็ดูน่ารำคาญ


ไม่ได้เป็นคนอกหัก หรือว่าโดนบอกเลิก แต่เป็นคนที่หมดรัก เป็นคนที่อยากเลิก
เพียงเพราะเราต้องการอิสระ ... อิสระในการใช้ชีวิต

เราเป็นผู้หญิงที่เรื่องมาก เอาแต่ใจ เบื่อง่าย ปกติเลยไม่มีใครทนได้นานเท่าไหร่
แต่กับคนนี้ ... ทนเรามาเกือบ 5 ปี

ระยะเวลาจะไม่มีความหมาย ถ้าเราไม่ได้ผูกพันกันมากขนาดนี้
และเราเองก็ผลักไสเธอไป ... ไม่ได้จริงๆ

ได้แต่นั่งรอเวลาที่เธอพร้อมจะไปจากเราเอง แต่กลับยืดเยื้อนานเหลือเกิน
ยิ่งนานเธอก็จะยิ่งเจ็บ ... แล้วเธอจะทนเราไปทำไม??

กับคนที่หมดรัก ทำอะไรก็ผิดทุกอย่าง เธอเองก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าเราหมดแล้วคำว่า "รัก"
แล้วเธอยังจะรั้งเราไว้ทำไม ... รักของเธอ มันยื้อเราไว้ได้แค่ร่างกาย

ที่ยังอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ เพราะเงื่อนไขของ"ความผูกพัน"
ปล่อยมือจากฉันเถอะนะ ... ยิ่งยื้อเธอยิ่งเจ็บ

ปล่อยมือจาก"คนเลว"คนนี้ที่"ไม่รัก"เธอแล้ว




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2558 1:09:02 น.
Counter : 1532 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Geeny_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เลี้ยงกระต่ายค่ะ ชอบเสียงเพลง ชอบดูหนัง ชอบอ่านหนังสือ(การ์ตูน)มากๆๆๆๆ
[Add Geeny_Bunny's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com