I'm Bikerboy ... SEX & DRUG Rock & Roll Motocycle RIDE BEFORE THE LIGHT COME ON. 1 %
แด่เธอ ผู้หญิงที่ผูกพันกับฉัน และเป็นหญิงที่ฉันรักที่สุดตราบจนหมดลมฯ

นี่ใช่ไหม อะไรๆ ที่เคยคิด ชีวิตที่มีแต่ฉัน
ต่อจากนี้คงตัวคนเดียวอย่างที่คิด นี่หรือที่ใจต้องการ
นี่ใช่ไหม ที่ฉันเคยฝันตลอดอยู่ในใจ
ชีวิตที่ไม่มีเธอรู้สึกเหมือนมันขาดอะไรไป ไม่เข้าใจ

เก็บเรื่องราวที่มันเก่าๆ ใส่กล่องไว้
มองเห็นแล้วมันปวดร้าว
รูปถ่ายเราไปเที่ยวด้วยกันเมื่อตอนนั้น
ตอนนี้ยิ่งดูยิ่งเศร้า

ไม่มีเสียงคุ้นๆ ของเขาที่เราได้เคยฟัง
ไม่มีใครมาคอยไถ่ถาม
เหลือเพียงแต่ความทรงจำ ที่ย้ำให้รู้ว่า

เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันถึงจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

ขาดเธอไปวันนี้ จึงได้เจอความหมาย
ไม่มีเธอวันนี้ ฉันถึงเข้าใจ

ว่าเธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันถึงจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันถึงจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว




เพลงนี้บรรเลงขึ้นมาทีไร น้ำตาไหลออก และ น้ำตาตกใน

จากก้นบึ้งส่วนลึกของหัวใจทุกที

เพราะครั้งนึง เคยรำคาญ เคย ภาวนา และอยากให้ ชีวิต"ไม่มีเธอ"

จนวันนึงชีวิตก็ได้เรียนรู้แล้วว่า ต่อจากนี้ที่ไม่มีเธอ ชีวิตเป็นเช่นไร.....

มันคือการสูญเสีย ครั้งสำคัญ ครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตอย่างหาสิ่งใดมาเปรียบมิได้

หลายคนได้ฟังเพลงนี้อาจนึกถึง คู่รักที่เคยผ่านช่วงเวลาต่างๆมาด้วยกัน
ผมเองก็สัมผัสถึงอารมณ์นั้น แต่ ลึกไปกว่านั้นแล้วเพลงนี้ทำให้ผมนึกถึงเธอ...


เธอที่ผูกพันกับฉันตั้งแต่ วันแรกๆที่ฉันเกิด คนที่ป้อนนม ป้อนข้าว ปั้นข้าวคลุกปลาทูให้กิน อาบน้ำแต่งตัว ซักผ้ารีดผ้า พาไปหาหมอเวลาไม่สบาย
ไปรับไปส่ง ไปเรียน คอยเป็นผู้ฟังที่ดี คอยห่วงใย และ"รัก" ฉัน อย่างไม่มีวันหมดสิ้น ...

หากย้อนเวลากลับไปได้ซักนิด ฉันก็ อยากให้ทุกเสี้ยววินาทีของฉันได้ดูแลเธอมากกว่านี้

หากคุณคิดว่า ผู้ชายคือเพศที่แข็งแรง และปกป้องเพศหญิง แท้จริงแล้วหาไม่ อย่างน้อยๆก็ในความคิดผม เพราะห้วงชีวิตตั้งแต่เกิดมา ชีวิตของผม
ถูก ปกป้อง และคุ้มครอง จาก สตรีเพศ ผมไม่เชื่อว่า ผมจะดูแลหรือรักหรืออดทน กับคนที่ผมรัก ได้มากเท่า ผู้หญิงที่ผูกพันกับผมเป็นที่สุด...



และแม้วันนี้อยากจะปกป้องดูแลเธอแค่ไหนก็ตาม วันนี้ฉันก็ทำไม่ได้แล้ว.....


ตื่นขึ้นมา ไม่มีเธอให้เห็นหน้า ไม่มีเสียงเธอให้ได้ยิน ไมมีเธอเป็นเพื่อนคอยรับฟังทุกข์ สุข ไม่มีเสียงบ่นน่ารำคาญที่คุ้นเคย ... ชีวิตเหลือเพียงความว่างเปล่า คิดถึงเธอที่สุด และยังรักเธอสุดหัวใจ

ชีวิตได้สูญเสียผุ้หญิงที่บนโลกนี้ คงหาใครจะมีรักให้ผมเช่นนี้ได้...


หลับให้สบาย ตลอดกาลนะ คุณถวิล ไตรเลอเกียรติ ผมรักคุณ...


คอยดูชีวิตของลูกหลาน จากบนสวรรค์นะ

คิดถึง ย่า เหลือเกิน

สามปีแล้วสินะ ที่ เราไม่ได้คุยกัน... ไม่ต้องห่วงหลานคนนี้นะ ถึงจะทำตัวให้น่าห่วงก็ตาม...จะจำทุกความผูกพันที่เรามีให้กัน จนวันตาย...


Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
Last Update : 9 กรกฎาคม 2553 0:03:03 น. 7 comments
Counter : 527 Pageviews.

 
คิดถึงย่า..ก็คุยกับย่าสิ..

คุยกับสายลมสิ...ฉันทำบ่อยๆ...

ฉันเชื่อว่ายาเทอต้องได้ยินและรับรู้ได้แน่ๆ

ว่าหลานของแกเป็นเด็กที่น่ารัก


โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:28:43 น.  

 
คุณย่าไม่ได้ไปไหนจากคุณเลยนะ แต่คุณย่าอยู่กับคุณตลอดเวลาค่ะ

อยู่ในใจของคุณเสามอ


ปล. พิมพ์ยากจัง


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:58:56 น.  

 
อ่านยากจังฮู็


โดย: ปูจ๋าและอาร์ม วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:40:38 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:29:42 น.  

 
สวัสดีคะ

รักไม่เคยจากไป ยังอยู่ในใจคุณเสมอ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:52:42 น.  

 
ได้เสียยายไปเหมือนกัน

รู้ว่าดูแลเขาน้อยเกินไปจิง

ชาติหน้ามีจิงหลานคนนี้จะคอยดูแล

ยายแบบที่ยายเคยดูแลเรา


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:22:21 น.  

 
เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันถึงจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้

นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

เราก็ชอบเพลงนี้มากเหมือนกัน
ยิ่งช่วงนี้ มันก็ยิ่ง ...



โดย: Megeroo วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:53:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Trobot
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'll Ride before the light come on.

ผมเป็นคนไทย ผมขี่บิ๊กไบค์ ผมแดกเหล้าไทย

I''ll ride before the light come on.

I'm a Rocker.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Trobot's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.