ใช้ชีวิตให้คุ้มที่สุด... แต่ต้องคุ้มในแบบฉบับของแต่ละคนนะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

~...อยากจะบอกรักเธอ...แต่ไม่กล้า...~

ต๊ายยย ไม่หลับไม่นอน... อยู่ ๆ ก็มานั่งเขียน Blog ตอนตี 3 กรูจะบ้าตาย... แต่ทำไงได้ละ... ก็คนมันนอนไม่หลับนิ... แน่นอนมันต้องมีเรื่อง...

.
.
.

ท่ามกลางฝูงชนวุ่นวายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ ดิฉันได้เดินออกไปที่ริมระเบียงเพื่อรับลม...
'ยามคนนั้นคือใครวะ... น่ารักดี...' ในหัวของดิฉันคิดแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเค้าเป็นแค่ยาม...

จากวันเป็นเดือน...
จากเดือนเลื่อนไปเป็นปี...

.
.
.

ต๊ายยย กรูอยู่นี้มา 4 - 5 ปีแล้วเหรอ...

'ประกาศนะคะ ว่าต่อไปนี้เราจะเปลี่ยนยามที่เคยอยู่ในตึกนี้ออกไป 2 คน แล้วหาคนมาแทน...' เสียงของหญิงสาวผู้ที่เป็นกรรมการตึกออกมาประกาศหลังจากเกิดเรื่องการโกงกินงบประมาณของตึก
'อืมม...' ในใจฉันคิดแค่นั้น...

ผ่านมาอีก 3 เดือน...
'เอ๊ะ อียามคนนั้นนี้หว่า ที่เราเคยชอบ ทำไมมาทำที่ตึกกรูวะ... ก็คงชั่วคราวแหละมั้ง...' ในใจคิดแค่นั้น... แต่สายตากลับสบตากันแล้วยิ้มให้...
.
.
'เจ๊... ยังไม่นอนอีกเหรอ' ยามคนนั้นพูดกับดิฉัน ซึ่งเป็นเวลาตีสี่ ซึ่งดิฉันนอนไม่หลับ
'อืมม... แต่เมื่อกี้เราฉันว่าอะไรนะ... เจ๊เหรอ...' ฉันถาม
'ปล่าว ๆ ผมเรียกพี่ 5 5 5' ยามรีบแก้ตัวเสร็จสรรพพร้อมกับเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม
'ช่างมันเหอะ... หูกรูคงฝาดไปเอง...' ดิฉันคิด
.
.
'พี่ ๆ มาดูไหม ลายผ้าปูที่นอน' ยามคนเดิมเรียกดิฉํนมาดูลายผ้าปูที่นอน
'มีลายอะไรบ้างละ' ดิฉันพูด
'มีหลายลายเลยพี่ แต่ผมว่านะ ลายหมีพูห์อะ น่าจะเหมาะกับพี่... น่ารักดี' ยามคนนั้นตอบพร้อมกับร้อยยิ้มที่แสดงถึงความ...
'ไม่เอาแหละ มีเยอะแล้ว... ขอบใจนะ...' ดิฉันพูดพร้อมกับหัวใจที่เบิกบาน
.
.
'พี่ ๆ มีหนังอะไรดูบ้าง' ยามคนเดิมถามฉัน เพราะเห็นฉันถือ DVD หนังที่ยืมมาจากพี่สาว 5 แผ่น
'ทำไมละ จะยืมดูเหรอ ไม่ได้หรอก แต่จะ write ให้ เอาป่าว แต่คิดตังนะ...' ดิฉันตอบ
'OK พี่ เอาเรื่อง....' ยามคนนั้นพูดพร้อมกับชี้
'อืม...'
.
.
ต๊าย 5 กรูลืมว่าแม่งเอาเรื่องไหนบ้าง ลงไปถามมันดีกว่า
'นี้ เธอ ตกลงเธอเอาเรื่องไหนบ้างอะ' ดิฉันพูดพร้อมยืนเศษกระดาษไปให้เค้าเขียน
เค้าก็ชวนดิฉันคุยนั้นคุยนี้... แต่ดิฉันคุยนิดหน่อย...
.
.
'อะ write เสร็จแล้วนะ แต่ยังขาดอีกแผ่น เพราะแผ่นไม่พออะ' ดิฉันบอกยามคนนั้นพร้อมกับยืนแผ่น DVD ให้ 3 แผ่น
'ได้ครับพี่' ยามคนนั้นพูด
'ทั้งหมดแผ่นละ 16 บาท' ดิฉันบอกราคาเค้า (ไม่ได้หรอก เงินทองต้องมาก่อนผู้ชาย)
'เออ... ผมไม่มีเงินอะ ลดให้หน่อยจิ...'
'ได้ นั้นเหลือแผ่นละสิบบาท...'
'OK ครับ แต่เดียวผมค่อยให้นะ... '
'มีเงินหรือปล่าว...เรานะ'
'พอมีครับ' ยามพูดพร้อมกับเอาเงินมาโชว์ให้ดิฉันดู
'อืม ค่อยให้สิ้นเดือนก็ได้'
'ครับ ขอบคุณครับพี่'
'แล้วเราชื่ออะไรละ'
'ชื่อนพครับ'
'อืม'...
.
.
คืนที่สำคัญก็มาถึง...
'นพ พอดีพี่ซื้อขนมจะให้ขอทานนะ แต่เกิดอุบัติเหตุซะก่อน ก็เลยเอาให้นพแทน'
'เออ... _ _" ขอบคุณครับ... แล้วนี้เงินทอนครับพี่'
.
.
.
อยากขอเบอร์... อยากบอกรัก... แต่ไม่กล้า... ทำไงดี???




 

Create Date : 02 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2551 3:50:30 น.
Counter : 741 Pageviews.

 

เราแอบชอบวินมอไซค์หน้าบ้านเราดิ เจอกันทุกวัน อยากบอกรักแต่ไม่กล้าเหมือนกัน

กรี๊ดดดดดดดดดดด

 

โดย: f0nZ (The Psy ) 2 มีนาคม 2551 20:46:54 น.  

 

อ่านแล้วยื้มเนาะ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 3 มีนาคม 2551 12:32:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


gaykrit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ นส.สวยใสไร้สติแต่ไม่ไร้สมองคะ
นิสัย เหี๊ย เหี้ย
Friends' blogs
[Add gaykrit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.