Logout

[สมาชิก Pantip.com คลิกที่นี่]
[ Add ป. ป้า to your weblog]

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
ตอน เพลงสุดท้าย ... ของผู้ไพร่แพ้...............

ไม่รู้ผีห่าซาตานตนใดดลใจ ... อิฉันจึงรีบมาอัพบล็อกให้เข้ากับบรรยากาศการประกวด Tune Club ที่เริ่มต้นจะร้อนแรงขึ้นทุกขณะจิต ซี๊ดดดดดดดดดดส์





โจทย์สำหรับวีคแรกคือ
ให้เพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดเลือกเพลงที่คิดว่าคือตัวตนของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหา เทคนิคการร้องต่างๆ หรืออะไรก็ตามแต่ ที่เพื่อนๆ คิดว่า นี่แหละฉันเลย พร้อมกับ คำอธิบายเหตุผลในการเลือกเพลงสั้นๆ เพื่อประกอบการตัดสินของคณะกรรมการครับ






อ่านโจทย์ปุ๊บบบบ! ก็บรรลุพุทธิตัณหา ว่าเพลงนี้แหละ คือตัว ป. ป้า ที่สุด .... เหตุผลน่ะหรือเจ้าคะ สั้นๆง่ายๆ ได้ใจความ เพราะ ป. ป้า เร้าทุกกระบวนท่าเจ้าค่ะ ... เอิ๊กส์

ถึงแม้ว่าอิฉันจะตกรอบเพราะดีเจ เจได พ่อสุดหล่อยอดขมองอิ่มของอิฉันช่างใจร้ายยยย แต่อิฉันขอร่วมขบวนการเงา ... สนุกสนานไปกับชาวบล็อกแก๊งค์ทุกๆท่านนะเจ้าคะ

...และเพลงนี้(ไม่แน่ใจว่าเป็นเพลงนะ) ...ขอมอบให้กับคุณเจได หวานใจของอิฉันค่ะ


หมายเหตุ:
ผู้ใดหลงทางเข้ามา Blog ของ ป. ป้า ก็อย่าลืมสวดมนต์ แขวนพระ ภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนคลิ้กปุ่มเสียวววว ประเดี๋ยวจะหาว่า ป. ป้า ไม่เตือนนะเอ๊า!!






เพลงสุดท้าย - สุดา ชื่นบาน (ต้นฉบับ)

แหกปากเซี๊ยะใหม่ โดย ป. ป้า ตรูดไม่บาน (ยังฟิตอยู่ค่ะ!)


แสงตะวัน แสงจันทร์ แสงดาว พร่างพราว เป็นประกาย
แต่ตัวฉัน เป็นเพียงแสงไฟ ใกล้ริบหรี่ อยู่ในแสงเทียน

เจ็บปวดทั้ง กายและใจ เป็นเพราะชาย คนนั้น
ทิ้งความเศร้า ไว้ให้กับฉัน
ดั่งใจฉัน ใกล้ดับ พร้อมกับแสงเทียน

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน
ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

จริงซิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ
จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง
แม้ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ
ชีวิตฉัน ก็จะให้........
สิ่งสุดท้าย ที่เหลือไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ทำไม
อยาก ให้ เขารู้ ... ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน
ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

(* ดนตรี )

จริงซิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ
จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง
แม้ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ
ชีวิตฉัน ก็จะให้........
สิ่งสุดท้าย ที่เหลือไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ทำไม
อยาก ให้ เขารู้ ... ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน
ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน
ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร


www.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.ws www.Bigoo.wswww.Bigoo.ws


www.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.ws




Create Date : 12 มิถุนายน 2549
Last Update : 12 มิถุนายน 2549 13:20:49 น. 21 comments
Counter : 800 Pageviews.

 
แวะมาฟัง ป ป้า ร้องเพลงสุดท้าย เร้าใจจริงๆ ฮิๆๆๆๆ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:13:18:52 น.  

 
เอ มาให้คะแนนครับ
น้ำเสียง เอ่อ ไม่ถึง10 คะแนนอะ
น้ำเสียงดัดแต่ไม่สดใสซู่ซ่าไม่ให้ผ่าน
เพราะนี้ไม่ใช่การประกวดร้องเพลงของสาวประเภทสอง
ลีลา นี่ เกินคะแนน ไปแล้ว นี่ประกวดร้องเพลงนะครับ ไม่ได้ประกวด ซิปล้งค์คาบาเรต์
อักขระ เต็มที่ เอาไปเลยเต็ม
ส่วนความเพราะ ไม่ขอเม้นนท์ ดีกว่า
เพราะคงรู้ๆๆกันดีคัรบ


โดยรวม ชนะเลิศ แต่ชนะเวทีอื่นมั้งครับ



โดย: tuneclub วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:15:55:36 น.  

 
แต่ชอบความกล้าครับ
คุณ ป ป้า นี่ ดีจริงๆๆ
เก่งและฮามาก
สนุกดีครับ

แต่อยากให้ร้องเสียงแมน ๆบ้างๆ อะครับ
จะได้ลองฟังว่า เป็นยังไง


โดย: tuneclub วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:15:59:03 น.  

 
โอ้มายก๊อดดดดด พอลผิดไปแล้วครับบบ สงสัยวันนั้นพอลเมาไปหน่อย เลยให้คะแนนผิดอ่า ไม่เป็นไรครับชาติหน้ายังมี ค่อยมาสมัครใหม่นะป้า อิอิอิ ล้อเล่นน่ะครับ จริงๆแล้วคะแนนผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนใกล้เคียงกันมากเลยครับ แต่ก็จำเป็นต้องเลือกแค่ 13 ท่านอ่ะครับ

ฟังเสียงป้าแล้วอยากไปดูหนังเรื่องนี้จังครับ


โดย: พอล (Jedi ใจดี ) วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:16:08:44 น.  

 
โอ้ยย ป้าอ่ะ หนูนั่งขำอยู่หน้าคอมเนี่ย จะมีใครว่าติงต๊องมั้ยเนี่ย ฮ่าๆๆๆ
เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะค้า หนักใจมากเลย


โดย: เพลิงพระนาง วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:16:22:34 น.  

 
ง่ะ ..... เป็นอะไรไปป่าวครับ

แต่ว่าบ้าได้ใจดีครับ ต้องยั่งงี้สิ ถึงจะเรียกว่า Gay E Cha

blog สวยมากๆเลยจริงๆนะครับ ไม่ได้โม้


โดย: wls (winter love song ) วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:17:43:40 น.  

 
ชะ อุ๊ยยย! มีคนชมว่า ป. ป้า สวย

อ้าว.... อิฉันอ่านผิด แม๋ๆๆๆ บล็อกสวย แล้วคนไม่สวยเหรอเจ้าคะคุณเพลงรักเหมันต์

โอเครค่ะ อิฉันยอมมมม .... ขอแค่เร้า ก็สาสมใจแล้วฮ่ะ พักนี้เดี๊ยนไม่ทราบเป็นอะไร ตั้งแต่ไปป๊ะหน้าน้องหนูพอลล่าในบล็อกแล้วเนี่ย ผีสาวปีศาจวสันตฤดูเลยเข้าสิง เพราะใจมันละลายๆๆๆ




ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมความเร้าของอิฉันนะเจ้าคะ

ส่วนคุณน้องลำพระเพลิง เอ๊ย! เพลิงพระนางเนี่ย อีฉานนจะส่งเสียงเชียร์สุดแก่นแต้วววตลอดรายการ โทษฐานมานั่งขำในบล็อก ป. ป้า อ่ะค่ะ


ปล. ถึงเพลงไม่เข้ารอบ แต่คนขอเข้ารอบได้ไม๊คะ น้องพอลล่าขาาาาาา ป. ป้า ขอเข้ารอบไปนั่งในหัวใจหน่อยได้ป่าวววค๊าาาาาาา จะเป็นรอบดึกๆก็ได้ เพราะอิฉันก็ล่วงเข้าวัยดึกแล้วเหมือนกัลลลลลลล เอิ๊กส์ส์ส์



โดย: ป. ป้า (-=.Gay-E-Cha.=- ) วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:18:41:20 น.  

 
เอ... ทำไมฟังเพลงไม่ได้หว่า...

ดีใจนะครับ ที่มี wristband สีเหลืองเหมือนกันเล้ยยย

เรารักในหลวงครับ


โดย: T_Ang วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:19:36:47 น.  

 
อืมมม ทำนองเพลงเพราะมากเลยครับ ส่วนเรื่องของเสียง อืมมมมมม พูดไม่ออก ดัดไปมากเลยครับ ฟังแล้ว อดหัวเราะไม่ได้ เลยครับ แต่ฟังๆ ไปก็เพราะดีครับ




ปล. ขอบคุณมากเลยครับที่เข้ไปเม้นต์ที่บล็อกครับ และขอบคุณมากเลยครับที่กรี๊ดผม แหมอายจังเลย


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:20:03:14 น.  

 
คือผมฟังได้แค่6วิเองอ่ะ เหอๆๆๆ ไม่รู้เป็นไร อยากฟังๆๆๆๆ


โดย: mychon IP: 161.200.255.161 วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:20:17:45 น.  

 
แวะมาบอกว่า เรื่อง wristband ไม่ได้มาทวงอะไรครับ ไม่ได้หวงครับ แต่ถ้าบอกเนี่ย อาจจะได้ที่มันชัดกว่านี้น่ะครับ


โดย: T_Ang วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:22:18:57 น.  

 
จุ๊บบ จู๊บบบบ คุณตี๋ .... แม๋ แต่ผมขี้เกียจแล้วครับ

หยุดลองวีคเอนด์เนี่ย มัวแต่บ้าแต่งบล็อกทั้งวัน แมงกะเบื้อ น ร ก ของอิฉันก็บินว่อนเสียจนน่ารำคาญ

ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาใส่บล็อกนักหนา ตอนนี้ ป. ป้า ชักตาลาย แต่ก็สนุกดี เป็นการฝึกฝนวิดทะยายุดของ ป. ป้า อย่างหนึ่ง ในการหมกมุ่นทาง HTML code ไม่เคยได้ลองจับสักที

ก็เพิ่งมาทดลองเล่นจริงๆจังๆตอนเห็นบล็อกชาวบ้านชาวเมืองเขาสวยๆกันเนี่ยแหละ แอบอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ... ก็ ป. ป้า โง่ดักดานเสียขนาดใช้โปรแกรมอะไรก็ไม่ค่อยเป็น เรื่องทำเวปนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ... นานน๊านนนน นานๆ ถึงจะได้มีเวลาว่างมาหัดทำอะไรไร้สาระที่ไม่ได้ใช้จริงในชีวิตการทำงานประจำเสียบ้าง

ขอบพระคุณอีกครั้งนะครับ สำหรับ wrist band แสนสวย Long Live The Greatest King ขอพระองค์จงทรงพระเจริญ




โดย: -=.Gay-E-Cha.=- วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:22:43:34 น.  

 
ผมรุ่น 111 ครับ ตอนผมละอ่อน พี่ก็ ม.5 ผมว่าผมแก่แล้วนะ 55 ล้อเล่นครับ ร้องเพลงเก่งอย่างงี้อารมณ์ดีแน่ๆ

จะว่าไป เด็กสวนเยอะเหมือนกันนะเนี่ย


โดย: T_Ang วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:0:20:06 น.  

 
ป้าเด็กสวนรุ่นไหนอ่ะครับ พอลรุ่น 120


โดย: พอล (Jedi ใจดี ) วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:0:59:43 น.  

 
555555555555555 คุณพิศาลพลาดไปได้ไง 555 ถ้ามีป.ป้าไปร้อง ร้อยล้านไมพลาดเจ๊ง เอ้ยไม่ใช่ ไม่พลาดรับทรัพย์แน่ๆ 555
อยากให้เค้ารรรรรู้ ร.เรือรัวมาก 555+


โดย: นายเบียร์ วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:3:27:56 น.  

 
ป. ป้า สวนฯ 107 จ้ะ


แม๋! เร้าๆอย่างนี้ ต้องรุ่นร้อยเจ็ดเท่านั้นคับ

เอิ๊กส์ส์ส์ส์


โดย: ป. ป้า (-=.Gay-E-Cha.=- ) วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:4:18:04 น.  

 
ป. ป้าน่าไปเล่นเป็นสมหญิง ดาวรายนะครับ

ฉากสุดท้าย เพลงสุดท้าย สะกดทุกสายตาแน่ อิอิ


โดย: เรย์ (เบนโตะ...โนบิตะ ) วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:18:37:58 น.  

 
แอบเข้ามาฟังบ่อยมากเลยค่ะ ร้องได้เร้าใจมากเลยค่ะ ฟังแล้วอดยิ้มไปด้วยไม่ได้ วันนี้ก็เลยขออนุญาตเอาเพลงนี้ลงบล็อกบ้างนะคะ จริงๆร้องไว้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อน ไม่มีโอกาสได้ลง เพิ่งจะเห็นป. ป้าลงนี่แหล่ะค่ะ เพลงสุดท้ายของดิฉัน ร้องยังงัยก็ไม่เร้าทุกกระบวนท่าเหมือนป. ป้าเลยอ่ะค่ะ สงสัยต้องให้ป.ป้าช่วยสอนวิธีการทำให้เร้า..บ้างละ


โดย: maynie วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:9:37:02 น.  

 
เอาลิ้งค์มาแปะให้สำหรับคนที่เข้ามาแล้วฟัง ป. ป้า แหกปากไม่ได้ อันเนื่องจากลิ้งค์ที่ปุ่ม ป. ป้า แหกปากมันตายห่านไปซะแร้วววว

Click ที่นี่ เพื่อฟัง ป. ป้า แหกปาก 'เพลงสุดท้าย'


โดย: -=.Gay-E-Cha.=- วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:17:13:43 น.  

 
เปงกระเทย ต้องการรักแท้จะมีสักคนมีไม ทีเขารักเราจิง


โดย: ป๊อบค่ะ IP: 119.42.86.134 วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:20:12:51 น.  

 
ถ้ามีจิงให้โทรมาที่เบอร์ 0835149851 ค่ะ ขอให้มีจิงค่ะ


โดย: ป๊อบค่ะ IP: 119.42.86.134 วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:20:15:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

-=.Gay-E-Cha.=-
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






...เสียงทักทายคนเร้า...







สถานภาพความเร้า
ชีวิตของ ป. ป้า มีแต่งานงาน งาน แล้วก็งาน สถานภาพปัจจุบันเป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ หนุ่มโสด อายุสามสิบกว่าๆ กว่าเท่าไหร่ไม่บอก
ประกาศรับสมัครคนรู้ใจไว้ช่วยทำงานบ้าน ซักผ้า รีดผ้า ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ให้อาหารหมา
ผู้ใดมีคุณสมบัติครบถ้วน ตามหา ป. ป้า ได้ที่ ==> หลังห้องสยาม ณ พันทิบดอทคอม หรือ ส่งข้อความมาทาง"หลังไมค์" ก็ได้ฮะ
ฝากข้อความ




จำนวนผู้ร่วมเร้า

Free Counter




Friends' blogs
[Add -=.Gay-E-Cha.=-'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.